Exciter 150 đi số 1 lâu (tắc đường) bị gằn và tắt máy
ftuvt
5 năm trướcBình luận: 10Lượt xem: 5.149
Chào các bác
Mình mới lấy em exciter 150, đến giờ chạy được hơn 600km thôi.

Xe mình chạy lúc tắc đường (các bác cứ hình dung cảnh đi xe mà chậm hơn đi bộ ấy) mà phải đi số 1 lâu (liên tục bóp côn) thì có cảm giác hơi ì và khoảng 15 - 20 phút (đi liên tục số 1 và liên tục bóp côn) là tắt máy. Mặc dù ngay sau đó đề một phát lại nổ và đi được luôn.

Mình bị 3 lần rồi, cảm giác máy nóng, muốn dừng lại để nghỉ nhưng ở giữa dòng người thực sự chẳng biết làm thế nào.

Liệu xe của mình có vấn đề gì không nhỉ? Tìm trên mạng chẳng thấy ai bị tương tự vậy cả?
Các bác có kinh nghiệm gì chia sẻ giúp.
Cảm ơn các bác rất nhiều.
xe đang rodai nóng lắm bạn. nhất là lúc kẹt xe. hết rodai thay nhớt , nó hết. ma xe đang rodai hạn chế kẹt xe, chạy đường thoáng mát tốt hơn.
exciter cùi bắp ấy mà, làm mát bằng dung dịch gì dở ẹc, vậy mà bán cái giá trên mây. Mua con wave đi, bao tắc đường. 😁
Bị y chanh lúc đang roda máy cực nóng. Thay nhớt tổng hợp với roda xog chạy ngon hẳn k tắt máy nữa, kinh nghiệm của mình những lúc xe chậm hơn đi bộ là tắt máy đẩy xe, bốp xon đau + mỏi cả tay thêm tiếc con xe nữa
Xe mình lúc mới cũng gằn máy. Hôm nay đi thấy êm hơn. Đi dc gần 2 ngàn. Theo dõi thêm thời gian nữa xem thế nào.
xe mình mới chạy hơn trăm cũng nóng đến nỗi két nước chạy è è tê cả tay. buổi sáng 8h đứng ở nguyễn trãi kdt mà sót cả ruột
Hic. Xe mình vừa mới thay nhớt lúc 500k.
Lúc đó cũng tắt máy, đẩy chân nhưng thực sự các bác bị tắc đường rồi chắc biết. Không làm gì được luôn, bắt buộc phải đi, không có chỗ mà dừng luôn 😔

Giờ thì tránh tuyệt đối chỗ tắc vậy :(
Xe mới sao mà mượt dc hả bác, qua 5000km mới khác dc, trên 10000km + bảo dưỡng tốt + nhớt ngon thì lúc đó xe mới thực sự trơn tru và êm dc. Xe mình ko phải ex, đi dc gần 8vạn nhưng nói thật là hồi trên 2 vạn đi sướng hơn rất nhiều lúc mới. 😃


Mình cũng đi được 800km rồi...đi 1 mình thì nếu kẹt xe nên đi số 2 nhả côn nhíc ga 1 tí.....đi 2 người thì kẹt xe đi số 1 hoặc số 2.....số 1 nhả côn từ từ rồi nhíc ga tí. Nhả côn gắp sẽ tắt máy....nên đi số 2 khi kẹt xe sẽ tốt hơn số 1 mệt lắm.
Nóng máy là chuyện bình thường, đứng 1 chỗ nổ máy mà ko có gió làm mát phụ thì máy nó nóng là phải rồi. Còn tắt máy có khi là do chạy chưa quen xe côn tay thôi.
Bạn đang dủng nhớt khoáng phải không? Chuyển dùng nhớt bán tổng hợp máy êm hơn tý.
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019