Fado đang làm gì?
2 nămBình luận: 30
Thật sự càng ngày càng bức xúc. Mình đặt đơn hàng ngày 9/12/2018. sau đó ngày 10/12/2018 fado gửi email hàng đã kiểm duyệt. ngày 12/12/2018 mình đến tận văn phòng làm việc của fado tại Hà Nội thanh toán. sau đó ngay lập tức đã có mail xác nhận thanh toán và đợi tracking. chuyện chả có gì đáng nói khi mail báo ngày 15/12 là hàng đã có tracking. đợi về kho. mình còn tưởng lúc đó bên amazon mới bắt đầu gửi hàng. hàng dự kiến về việt nam ngày 26-28/12. đến ngày mình gọi thì bảo là do lượng hàng Tết quá lớn nên gặp khó khăn và hải quan hơi sát sao. vâng ok mình chấp nhận. và hnay tự nhiên nhớ ra ngứa tay ngồi check cái mã tracking. VÂNG MÌNH THANH TOÁN NGÀY 12/12 VÀ NGÀY 14/12 LÚC 2:26 PHÚT CHIỀU ĐƠN HÀNG ĐÃ GIAO THÀNH CÔNG VỀ KHO HAY VỀ ĐÂU ĐÓ CỦA FADO RỒI. XONG MẤT HÚT ĐẾN TẬN NGÀY HÔM NAY LÀ HƠN 15 NGÀY KỂ TỪ KHI BÊN KIA ĐÃ GIAO HÀNG ĐẾN TRỤ SỞ CỦA FADO. VÀ MÌNH HỎI THÌ BẢO HẢI QUAN CHẶT HƠN VÌ GẦN TẾT. CHẶT HƠN 15 NGÀY? Hay định gom hàng rồi bắt khách hàng chờ à? Kể cả có vấn đề gì thì phải báo khách 1 câu. Đây để khách hỏi dò mới biết. hàng người ta đặt mang đi tặng sinh nhật bây giờ qua sinh nhật rồi. Thật sự rất thất vọng. Từng đọc rất nhiều bài phàn nàn nhưng vẫn cho Fado 1 cơ hội để tin tưởng. Lần sau không thực hiện được tốt nhất đừng hứa với khách làm gì. Để qua dịp lễ gọi lần nữa xem các bạn ý lấy lí do là gì. Thật sự mng cứ tìm bài về fado mà đọc. Chuyên gia kiểu hứa xuông cho sang mồm. Mấy bác nhận hàng sớm thì chắc may mắn đúng đợt hàng đầy nó chuyển về. đợt nào ít chắc tiết kiệm chi phí dồn ự vào rồi gửi 1 thể..!
Tags:fado
Mình cũng định mua trên fadoaf thấy phụ phí nó cao 1 cách không chấp nhận được nên mình nhờ mấy bạn đánh hàng Mỹ cho nhanh. 😃
Tiết kiệm được 1 khoản kha khá cho mình thay vì trả cho nhân viên fado.
tuananh277
ĐẠI BÀNG
2 năm
@ThuanNguyen94 Riêng mình thấy phụ phí trọn gói bên fado cũng bình thường so với mặt bằng chung của nhiều chỗ mua hộ khác, chứ ko đến nỗi ko chấp nhận được như bác nói, mà bên này là công ty được lên báo khen này nọ rầm rộ cũng thấy an tâm, chứ mua mấy chỗ nhỏ lẽ thì mình cũng thấy ớn ớn ko biết có bị tráo hàng hay gì ko. Trước mình nhờ bạn ở Mỹ mua giùm rồi gửi về thì rẻ hơn được xíu, nhưng nhờ 1 2 lần thôi chứ nhờ hoài cũng kì nên mình tự xử qua fado.
@tuananh277 Báo VN thì chả tin đc cái gì sất. Tóm lại là giá k đến nối k chấp nhận đc. Tham khảo giá thuế các thứ thì em thấy cũng dôi ra 400-500k thôi. Nhưng vấn đề là lời hứa và uy tín thôi bác ạ. Chứ ai chả biết làm cái này họ phải lấy hoa hồng
@Tống Hoàng Minh Sơn Em bỏ 1-2 củ mai cũng lên báo tốt thôi. Cái chính là những bài review về chất lượng quan trọng hơn. Em đọc cũng nhiều rồi. Nhưng vẫn quyết định tin tưởng vì lúc lên văn phòng nhân viên cũng hẳn hoi. Em cũng nhấn mạnh là đơn hàng cần gấp và mỏng manh. Nếu có dịch vụ nào để đơn hàng của mình bảo quản tốt hơn thì tư vấn. Cũng xin bên fado lưu ý hàng và cần gấp nếu có thể thì nhanh giúp mình. Ấy thế mà rồi hàng bên kia giao ngày 14/12. Đến tháng 1 vẫn k thấy đâu. Buồn dã man buồn
tuananh277
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Tống Hoàng Minh Sơn vậy giờ sao rồi bác, bên đấy đã có liên hệ gì lại với bác chưa?
@tuananh277 Em chủ động liên hệ thì bên đó có giải quyết r. Thôi thì cho 1 cơ hội 12/1 hàng k về thì cũng hết cách để nói
thithi788
ĐẠI BÀNG
2 năm
Đợt black friday sale quá trời quá đất vừa rồi mình đặt 3 món là nước hoa, đồng hồ nữ và 1 cái đồng hồ nam thì đặt giùm bạn, tức là ngày 23 mình đặt thì đến ngày 4/12 mình đã nhận được 2 món về là nước hoa và đồng hồ nữ, còn cái đồng hồ nam thì hiện tại vẫn chưa về tới, mình nghĩ chắc có 1 vài vấn đề gì đó về sp của mình đặt vs người bán bên đó thôi, bạn đợi thêm ít ngày nữa xem sao? Cũng chia buồn cùng bạn vì hàng ko về kịp để tặng sinh nhật, chắc mốt muốn tặng sn ai kiểu order hàng nước ngoài thì đặt trước 1-2 tháng luôn cho chắc quá. 😁
@thithi788 Mình bực mỗi cái lúc hỗ trợ ngày 30/12 nói rằng Tết đang kẹt bên Hải Quan, đợi vài ngày. Sau đấy gửi thư bên hỗ trợ mail lại nói là hàng chưa gửi từ Mỹ về. Thế là sai rồi, chưa gửi mà dám nói kẹt Hải Quan. Chưa kể check tracking họ gửi cho fado từ ngày 14/12 mới điên tiết. Tóm lại lần sau em phải cân nhắc xem có nên tin nữa không. Buồn thật sự. Bây giờ bác thử tưởng tượng cầm đi tặng bh nó muối mặt ntn
MinhAnLuu
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Tống Hoàng Minh Sơn Nếu k kẹt vụ tặng sinh nhật thì chắc đỡ hơn rồi bác ha :v mà bác tặng sn cái gì ế, hàng xịn nc ngoài về tặng có tâm chắc trễ ngta cũng vui á :v
Fado rất xin lỗi vì đã gây ra sự bất tiện này cho bạn, bạn Minh Sơn vui lòng cho Fado xin mã đơn hàng của mình để Fado kiểm tra lại lập tức giúp bạn nhé.
@Fado Việt Nam Thân gửi
DF73416F-8B37-4BD1-BB53-021D6D5139C1.png
@Fado Việt Nam Các bạn hẹn nhận lại tiền sau đó đơn hàng về sẽ báo. 3 tháng đã trôi qua........
@Tống Hoàng Minh Sơn Chào bạn, Fado đã kiểm tra về trường hợp của bạn. Fado đã tiến hành hoàn tiền cho bạn vào ngày 23/01/2019 vì đây là lỗi đến từ Fado. Fado thành thật xin lỗi bạn vì trường hợp đáng tiếc đơn hàng của bạn có sự cố nên hàng thất lạc chưa về đến Việt Nam. Đây là sự cố mà Fado không hề mong muốn vì một số lý do bất khả kháng. Fado sẽ thông tin đến bạn khi có cập nhật mới nhất từ đơn hàng. Một lần nữa Fado xin lỗi bạn rất nhiều.
Thi Thông
ĐẠI BÀNG
2 năm
Éc, sao căng quá vậy bác.
Đợt em đặt Black Friday em đặt con đồng hồ ngày 22/11, đợi mãi đến 6/12 hàng mới về, 7/12 em nhận được. Trễ hơn dự kiến 1 xíu nhưng mà cũng còn chấp nhận được, ngta gửi email báo rõ ràng hết à. Có khi nào email bị lạc vô mục nào hông? Hay bác xem kỹ lại tracking, nhầm nhọt đâu đó. Chứ hàng nhiều ngta đâu có gom đơn rồi làm chậm của bác chi đâu, lo giải quyết sớm còn giải quyết đơn khác chứ nó dồn rồi giải quyết sặc máu à.
Bác liên hệ CSKH xem sao, lần sau chắc tui cũng phải rút kinh nghiệm tặng sinh nhật quan trọng đồ thì chuẩn bị sớm sớm cho chắc 😁
@Thi Thông Không mail mủng gì hết bác ơi. Hỏi lần đầu: kẹt Hải Quan. Hỏi lần 2: chưa gửi từ Mỹ về? Đấy là cái em bực đấy. Mail chả gửi nổi 1 cái. Em phải chủ động chứ nếu k chả thấy mù tịt gì
Thi Thông
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Tống Hoàng Minh Sơn kỳ nhỉ, hồi mình đặt Fado gửi email suốt ngày, báo liên tục tình hình à...thế hnay bác nhận đc chưa?
Jaxx
ĐẠI BÀNG
2 năm
mua hàng từ nước ngoài người ta cũng cố gắng để giúp chuyển hàng về nước để người dùng thanh toán tiền cho công ty thui à. chắc có chuyện gì rùi nên mới lâu vậy, bạn cho người ta cái mã để trong sài gòn người ta làm cho nhanh.
@Jaxx Cung cấp k dưới 4 lần đâu ạ. Đều khẳng định chắc nịch đang về, gần Tết hàng nhiều, xong rồi Hải Quan siết chặt. Đến lần cuối cay quá mail thẳng cho bên đó kiểm tra rõ ràng thì hoá ra còn chưa gửi chứ đâu phải kẹt hải quan gì đâu. Đến là bực. Mấy lần trc nói thông cảm đều thông cảm. Ai dè hoá ra còn k thèm check nói lung tung thì em mới bực quá lố
Em nói thật với bác chứ em đặt hàng từ hôm 08/12/2018 sau 2~3 hôm báo hàng về kho trung chuyển nhưng mà hết 15 ngày FADO lại báo lại hàng vẫn ở mỹ chưa chuyển về đc. hẹn tiếp 15 hôm nữa là ngày 12/01/2019 ạ. đến hẹn lại báo hàng đang gặp trục trặc hay cái éo gì ở hải quan. báo hoàn lại tiền. vâng 8 ngày rồi vẫn chưa thấy tiền đâu (các bạn hỗ trợ nói 20~25 ngày. đéo gì hoàn lâu thế) và em vẫn đang chờ đây ạ. Em thề đây là lần cuối em mua ở cái trang này nếu em đc hoàn lại tiền. 😔

thêm cái ảnh không lại bảo em chém gió:

@tonytj Em thề với bác bọn này dồn hàng gửi 1 lượt. Kiểu ít quá nó gửi tốn. Làm ăn chả ra cái gì. Hẹn lấy hẹn để rồi cuối cùng chả ra sao. Chán thật. Chán thật đợi qua Tết chắc hàng về. Em đoán là hàng bác về thì hàng em cũng về. Có gì nếu nó báo hàng về thì bác lên bảo em 1 câu nhé. Xem có phải nó dồn hàng không cho thêm 1 cái phốt nữa
@Tống Hoàng Minh Sơn em cũng đang hi vọng là thế 😔 nó về rồi em update bác
chốt lại là không bao giờ có lần thứ 2 em mua ở cái trang fado.vn này nữa. tiền hoàn rồi em nhờ mua mất có 1 tuần là về đến nơi.
Giờ mới thấy bài bác này hơi muộn. Vừa mới order 2 đơn hàng gần 30 triệu trên Fado, sau khi ngồi chờ hơn 2 tuần vẫn thấy hàng đang vận chuyển đến kho nước ngoài dù đã quá thời hạn giao hàng...
Chỉ mong nó giao được về tay mình chứ cũng không cần sớm nữa, và không bao giờ có lần thứ 2 đặt mua của bọn này nữa
@Centrino E3 Chia buồn với bác. Bác nên liên hệ hoàn tiền chứ chờ trong vô vọng thôi
thithi788
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Centrino E3 đợt tết e cũng bị cái giỏ xách, về trễ hơn dự kiến 1 tháng luôn, hên là hàng ko bị thất lạc nên vẫn về tay, còn mấy ngày thường e order thì cũng tầm 13-15 ngày có hàng rồi, e lâu lâu hay mua nước hoa vs mua giùm đồng hồ cho người thân trên này thấy cũng ổn, bác chờ thêm ít hôm xem sao nhé, cú chót bực mình lắm thì nó cũng hoàn tiền lại đầy đủ cho bác (trường hợp xui nhất bất khả kháng á) ;)
@Tống Hoàng Minh Sơn Mình yêu cầu gửi tracking number với cả thông tin để làm thủ tục hoàn tiền nếu hàng không về được, xong 2 đơn nó gửi mail lại thì đơn 20 triệu tracking number lại của Amazon Logistic nên không dò tình hình được, đơn 10 triệu thì là của USPS thấy 17/2 đã chuyển từ Houston đi mà giờ vẫn biệt tích. Xong chỉ thấy xin lỗi với chờ thêm mà không thấy đả động gì đến thủ tục để hoàn tiền
@thithi788 Mình mua toàn máy ảnh để chụp 1 lần để tặng khách hàng dịp 8/3 mà giờ về hàng kiểu này chắc cạch luôn quá. Mà trong khi đó thì mua qua đây phí đã đội lên bằng luôn 50% giá trị sản phẩm rồi mà còn chán hơn cả nhờ shipper ngoài.
Cập nhật nhé. Gần sát Tết Fado vẫn chưa có hàng cho mình nên là bên đó đề nghị hoàn tiền trước. Khi hàng về VN sẽ liên hệ xem có muốn lấy nữa thì gửi lại. Mình ok. Và các bạn ạ. Bây giờ là tháng 3 rồi mà nó vẫn chưa send cho mình 1 cái mail nào về việc cập nhật đơn hàng của mình. Vâng uy tín chất lượng ghê chưa? Đặt từ 12/12 năm 2018. Gần 4 tháng sau vẫn chưa thấy hồi âm đơn hàng của mình. Hỏi thì đủ các thế loại con đà điểu lí do. Ad của Fado có ở đây thì giải quyét hết cái đống này đi. Đúng là đừng tin những gì chúng nó nói. Hãy nhìn những gì chúng nó làm
@Tống Hoàng Minh Sơn Chào bạn, Fado đã kiểm tra về trường hợp của bạn. Fado đã tiến hành hoàn tiền cho bạn vào ngày 23/01/2019 vì đây là lỗi đến từ Fado. Fado thành thật xin lỗi bạn vì trường hợp đáng tiếc đơn hàng của bạn có sự cố nên hàng thất lạc chưa về đến Việt Nam. Đây là sự cố mà Fado không hề mong muốn vì một số lý do bất khả kháng. Fado sẽ thông tin đến bạn khi có cập nhật mới nhất từ đơn hàng. Một lần nữa Fado xin lỗi bạn rất nhiều.
@Tống Hoàng Minh Sơn Đúng như dự đoán. Không sai vào đâu được bạn ạ. Đơn hàng của mình về muộn đến bây giờ là 4 ngày, sau khi chat trên hệ thống không trả lời, hết gửi mail đến gọi điện lên thì cuối cùng phải huỷ...
Giờ mới thấy nó nát thế nào, đơn hàng thứ 2 to hơn chắc cũng thế. Chờ hoàn chắc cũng thối mồm
snap 1.png snap 2.png
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store



Cộng đồng nổi bật




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019