FASTCARE thay màn hình kém chất lượng, không chuyên nghiệp
Crysone9
2 nămBình luận: 20
Chào mọi người, tôi muốn chia sẻ bức xúc về việc thay màn hình ở đây.

Tôi đã thay ở Fastcare ở 254 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình và nói thật là bức cm nó xúc và không bao giờ comeback.
Chuyện là tôi đang dùng s7edge vì bị ngã xe, đt uống đất nên màn hình bị vỡ kính, có một điểm chảy mực nhỏ như hạt gạo nên tôi quyết định thay luôn cả màn hình, Đáng lẽ tôi thay kính ở Lê quân rồi mà tại đợt đó màn hình s7 edge bạc hết hàng, hỏi hoài không có, với cả bên FASTCARE có trước, tôi cũng cần thay sớm vì đến tết bận nhiều việc. Bên đó có tư vấn cũng đảm bảo hàng zin, bảo hành 4 tháng, cam kết chất lượng bla bla các kiểu.
Thay xong full bộ hết 3.9tr, không lâu sau thì thấy xuất hiện điểm tròn đen nhỏ gốc dưới màn hình, tưởng là bụi hay gì, lau kỹ nhìn kỹ thì mới thấy đó là điểm chảy mực, mặc dù từ lúc thay đến đó tôi rất nâng niu, đảm bảo không bị va đập hay cấn gì cả, thì chỉ do kỹ thuật thôi. Tôi có gọi hỏi mà kiểu nhân viên cũng từ chối bảo hành vì nói lỗi do người sử dụng. Trong khi ghi phiếu bảo hành 4 tháng đề Không BH: sọc, vỡ, vô nước? Nv bảo chảy mực cũng không BH, tôi hỏi nv thế sao ko ghi trong phiếu thì nv lại bảo quên ghi và trên web có quy định hết? Tôi hỏi thế BH 4 tháng là BH cái gì thì không biết. Tôi cũng không muốn đôi co mất thời gian, điểm nhỏ nằm gốc cũng không ảnh hưởng nhiều, hơn nữa cũng bận nên đành lòng bỏ qua, nhưng không lâu sau lại bị thêm sọc màn hình hồng. Tôi bức xúc nhắn inbox fb, nói chuyện với cả quản lý bên đó nhưng kết quả cuối cùng cũng không bảo hành. Tôi nói chắc chắn với quản lý là không va đập, chỉ trong vòng mấy tháng mà bị 2, 3 lỗi thì do màn hình kém chất lượng hoặc do lỗi kỹ thuật thôi chứ, lúc đó anh đó còn bảo hỗ trợ 400k để thay màn hình, xong hỏi rõ thì bảo là tôi đem màn hình ra FASTCARE để thay sẽ giảm. Ôi trời, t bó tay. Tôi hỏi có ai thay màn hình 3.9tr trong vòng 1, 2 tháng lại thay quay lại thay tiếp 3.9tr nữa để giảm 400k ở cái chỗ mà bảo màn hình zin chính hãng bảo hành 4 tháng mà lỗi gì cũng không BH không? Mua bà nó điện thoại mới cho rồi nhé.

Nói chung là biện minh giải thích của cả nv lẫn cách xử lý của quản lý đều không chuyên nghiệp. Trên web thì bảo cam kết hoàn tiền thì không hài lòng chất lượng, bảo hành 4 tháng, màn hình zin các kiểu toàn chém. Tức ở đây là nv bỏ 3.9tr thay màn hình còn tệ hơn màn hình bể kính lúc trước, không hỗ trợ hoàn tiền cũng không giải quyết bảo hành? khác nào kêu m tự chịu đi, quăng luôn cái đt đi. Thay ăn tiền cho đã rồi thôi không một chút trách nhiệm, thế thì đừng lấy chất lượng ra cam kết. Bullshit!
20180330_150847.jpg
Lại giống mình mua hàng bên vĩnh phát. Check các kiểu xong về nhà phát hiện điểm chết, đem ra đổi thì cửa hàng không đồng ý cho đổi. Nói cái này không ảnh hưởng gì nhiều, đem qua chi nhánh khác thì lại nói đem qua cửa hàng mua máy để kiểm tra. Phải nói là dịch vụ sau bán hàng của các cửa hàng thật sự RẤT TỆ.
Fastcare lừa đảo nha anh em mấy cái màn hình thay chỗ nó toàn hàng nõm nàm mất công người ta đến thay xong bị lỗi đổ cho khách hàng
Chào chị Vy!

FASTCARE thành thật xin lỗi về sự việc mà chị đã gặp phải. Đây là một phần sai sót ở bên bộ phận bảo hành. Hiện tại Trung tâm đã hoàn thiện hơn về chính sách bảo hành để đảo bảo quyền lợi cho khách hàng.

Bên em đã liên hệ với chị để giải quyết vấn đề trên, nhưng chị đã đổi số đã đổi số điện thoại. Nếu chị còn theo dõi bài viết này thì có thể liên hệ trực tiếp với em qua số điện thoại 0984 933 241. Rất mong nhận được sự hồi âm sớm từ chị. Một lần nữa em xin thay mặt Fastcare xin lỗi chị về sự cố này.
@TrungTamFastcare Sau vụ trên tôi mua luôn cái S9 dùng luôn vì không thể chịu nổi nhìn các đốm kia lại nhớ đến cách FASTCARE care khách hàng của họ thế nào. Điển hình anh quản lý khi đó nói chuyện với tôi cứ bảo chị thông cảm mãi vì công ty giải quyết cho chị thì ai cũng đòi vậy?? phải bảo đảm lợi nhuận cty??? bla bla bla các kiểu... mà không hiểu rằng chất lượng uy tín mới mang lại lợi nhuận công ty.
Tôi còn viết cả email phản hồi nhưng cũng không ai giải quyết lúc đó, vậy giờ thì bên FASTCARE giải quyết thế nào? Có chấp nhận thay màn hình hay hoàn tiền cho tôi không? Hay chỉ lên đây nói suông để hạ dư luận.
Nếu đáp ứng được cách giải quyết như trên thì hãy liên hệ với tôi 0354.202.744
Tks
@TrungTamFastcare Sẵn tiện e cũng xin nói về trường hợp của mình luôn. Mình có gửi 1 dt iphone 6 bị mất nguồn gửi bên fastcare và mấy b báo là bị hư phần cứng và màn hình chi phí sửa là 2trieu. Mình ko sửa và lấy về thì phát hiện là icloud đã bị thay đổi pass trong thời gian máy gửi bên fastcare. Mình sử dụng 1 tk icloud cho 2 máy và hiện giờ máy mình đang sử dụng ko làm gì được hết. Rất mong mấy bạn fastcare có đọc được bài này thì trả mình cái pass icloud nhé. Làm ơn làm phước mình cảm ơn nhé. Còn mấy b muốn nổi tiếng thì mình cho chạy vài bài quảng cáo thì sẽ nổi tiếng ngay thôi. Làm ăn thì có tâm tí nhé.
Ps: chúc mừng chị vy lấy lại được tiền. Đỡ được chút xíu bực mình ☺️
@TrungTamFastcare Tk icloud mình chỉ sử dụng cho 2 dt. 1 cái mình đang sử dụng và 1 cái mình đang gửi bên bạn sửa. Lúc cần tải 1 ứng dụng về máy mình mới biết là pass icloud đã bị đổi. Và xem thời gian bị đổi là trong thời gian gửi máy bên fastcare. Mình gửi ở chi nhánh phan đình phùng. Trước giờ cũng gửi sửa ở đây vài lần do có bạn bè giới thiệu. Cũng có 1 lần gặp sự cố cũng rất khó chịu nhưng vì tin tưởng nên cho qua. Ko ngờ hnay lại gặp chuyện này. 0907933002 là sdt của mình. Được thì liên lạc trực tiếp sdt mình để giải quyết. Hi vọng bộ phận chăm sóc khách hàng của fastcare cho mình và mọi người 1 câu trả lời thoả đáng.
@TrungTamFastcare Dạ Em đã liên hệ với Anh rồi ạ.
UPDATE 10/12/2018
Hôm nay bên FASTCARE đã liên hệ với mình và hoàn tiền cho mình toàn bộ chi phí thay màn hình.
Mình khá bất ngờ, nhưng vậy cũng tốt, ít ra là họ đã nhìn nhận vấn đề và giải quyết tốt.

Họ nói đã có bộ phận chăm sóc khách hàng và cải tiến dịch vụ, sau này sẽ bớt rủi ro cho khách hàng.
Mong bộ phận này sẽ phát huy hết chức năng của mình.
@Crysone9 Sẵn tiện e cũng xin nói về trường hợp của mình luôn. Mình có gửi 1 dt iphone 6 bị mất nguồn gửi bên fastcare và mấy b báo là bị hư phần cứng và màn hình chi phí sửa là 2trieu. Mình ko sửa và lấy về thì phát hiện là icloud đã bị thay đổi pass trong thời gian máy gửi bên fastcare. Mình sử dụng 1 tk icloud cho 2 máy và hiện giờ máy mình đang sử dụng ko làm gì được hết. Rất mong mấy bạn fastcare có đọc được bài này thì trả mình cái pass icloud nhé. Làm ơn làm phước mình cảm ơn nhé. Còn mấy b muốn nổi tiếng thì mình cho chạy vài bài quảng cáo thì sẽ nổi tiếng ngay thôi. Làm ăn thì có tâm tí nhé.
Ps: chúc mừng chị vy lấy lại được tiền. Đỡ được chút xíu bực mình ☺️
@Lâm anh 297992 Chào Anh! Anh có thể cho mình hỏi cụ thể là bạn đến chi nhánh nào để kiểm tra máy nhỉ (Có thể PM trực tiếp Em, và cho em xin số điện thoại để check lại luôn)? Bên em tuyệt đối không có đổi mật khẩu icloud của khách hàng đâu ạ. Còn anh lỡ quên mật khẩu icloud thì có thể xem qua cách lấy lại tại bài viết này: https://fptshop.com.vn/tin-tuc/thu-thuat/cach-lay-lai-mat-khau-icloud-da-bi-quen-64577
Cách lấy lại mật khẩu iCloud đã bị quên - Fptshop.com.vn
fptshop.com.vn
@Crysone9 Tk icloud mình chỉ sử dụng cho 2 dt. 1 cái mình đang sử dụng và 1 cái mình đang gửi bên bạn sửa. Lúc cần tải 1 ứng dụng về máy mình mới biết là pass icloud đã bị đổi. Và xem thời gian bị đổi là trong thời gian gửi máy bên fastcare. Mình gửi ở chi nhánh phan đình phùng. Trước giờ cũng gửi sửa ở đây vài lần do có bạn bè giới thiệu. Cũng có 1 lần gặp sự cố cũng rất khó chịu nhưng vì tin tưởng nên cho qua. Ko ngờ hnay lại gặp chuyện này. 0907933002 là sdt của mình. Được thì liên lạc trực tiếp sdt mình để giải quyết. Hi vọng bộ phận chăm sóc khách hàng của fastcare cho mình và mọi người 1 câu trả lời thoả đáng.
500 ace cho tôi hỏi mua điện thoại ở Di động Hà thành có uy tín không. Trân trọng cảm ơn
Bọn fastcare lừa đảo này đợi khi nào có khách đưa phốt nó lên mạng nó mới sợ cong đuôi mà đền chứ gặp người khách không biết xem nó phủi trách nhiệm rồi lũ điếm thúi
Thay kính cho smartphone: Tại fastcare mình đã thay mặt kính cho 2 điện thoại và đã phải thay 2 lần. Mặc dù chẳng làm gì tác động đến mặt kính ngay cả khi dán kính cường lực bên ngoài rồi nhưng bên trong thì ôi thôi tự nhiên vỡ vụn mà tại đây NV chẳng ko hề nói là sẽ dễ vỡ hơn là thay màn hình zin. Nói dến bảo hành 6 tháng ư? Làm sao chứng minh là tư nhiên vỡ để nhận được bảo hành? Chỉ phí thời gian thôi. Nhân viên ở đây làm ăn cũng tệ: hẹn 3 giờ sau ra lấy, mình sau khi lo công việc xong chạy đến để lấy thì nhận thông báo: Máy anh chưa xong, phải qua đầu giờ chiều, mà nhà có gần đâu mãi quận 12. Sao NV ko gọi báo trước giờ hẹn để khách hàng biết mà sắp xếp công việc, tệ hơn nữa là họ không có một lời xin lỗi khách hàng - có lẻ họ không biết xin lỗi hay sao ấy. Thà là mua hẳn máy mới, chứ mỗi lần ép kính là 450K chứ có phải rẽ đâu.
Phải chi đọc bài viết của ae trong group thì đã ko mất 450k tiền "học phí". Chia sẽ vs ae trên diễn đàn bài học của mình. Chuyện là mình có 1e xiaomi bị bể kính cảm ứng, lang thang lướt web nhờ chị google chỉ chỗ sửa uy tín thì thấy "a lớn" fastcare có nhiều chi nhánh trông cũng bề thế nên tin tưởng vô thay. Thay xong 1 2 ngày đầu có nhân viên cskh gọi hỏi thăm chất lượng dv bla bla các kiểu, ok fine thấy cug khá hài lòng . 1 tuần sau màn bị hở keo ui dzui mới 1 tuần thôi ak . Mang ra trung tâm bh ok đc ép lại free (lòng thấp thỏm hoang mag ko biết đc bao lâu ). 1buổi sáng mát trời Tuần T2 sau khi thay mình thấy máy bị nứt kính. Wtf mình sử dụng hết sức cẩn thân ko bị rơi vỡ, dán màn cảm ứng luôn mà lại bị như vậy. Ức chế quá mang ra trung tâm. Các e chịu lăng nghe mình trình bày abcd xog fan 1 câu xin lỗi a bên e chỉ bh trong rơi vỡ 1 tuần đầu thôi. Máy a đã hết bh. A đồng ý thay bên e hỗ trợ 10% phí thay . Nghe xong mà cạn lời. Thẻ bh ghi 6th ko biết bh gì .
Trên đây là câu chuyện buồn của mình. Tinh tế là diễn đàn chung của nhiều Ae yêu công nghệ, hy vọng sẽ có ng.đọc bài để tránh bị mất tiền oan như mình. Còn fastcare thì đau 1 lần rồi thôi
Fastcare làm mình quá thất vọng, thay màn hình 2 lần nay lại hư tiếp, gửi lên bảo hành thì kêu mình đi sửa máy ở đâu rồi nên ko chịu trách nhiệm, ghét cái kiểu lỗi đổ cho khách hàng.
Fastcare làm ăn vô trách nhiệm và cố tình tung thông tin mập mờ với khách hàng!

Mình có đem con IP6S của mình ra Fastcare Xô Viết Nghệ Tĩnh sửa do đang gọi thì đt bị sập nguồn và sạc không vào pin. Do lúc trước con này cũng vào nước khá nặng và sửa tại Fastcare thì rất ok, xài hơn 1 năm mới bị lỗi lại nên mình ngựa quen đường cũ quay lại sửa. báo 1-3 ngày sẽ báo lại. Sau 3 ngày k báo, mình gọi dt lại hỏi thì báo ĐT mình vào nước, kỹ thuật hỗ trợ sấy khô, sửa IC miễn phí còn màn hình mình bị hư chập chờn k lên nên phải thay. Khúc này bắt đầu vô lý nè, đt mình mình dám khẳng định là không bị sự cố gì liên quan đến nước, chỉ là đang gọi bị tắt nguồn thì là lỗi gì mà liên quan tới màn hình?
ĐT mình trước khi tự động tắt nguồn còn chơi game đùng đùng, vậy thì màn hình bị hư kiểu gì ?
Rồi nếu đt mình vào nước thì lấy luôn tiền sửa chứ sao có lòng tốt sửa giúp IC rồi chỉ lấy tiền thay màn hình?

Mình gọi đt thì kêu là nó là linh kiện điện tử, nó hư sao em biết được mà báo anh? Xong nói anh nếu k muốn sửa thì em báo ráp máy lại trả anh? ủa, làm ăn mà không thể giải trình được tại sao sụp nguồn mà bị hư màn hình xong khách hàng hỏi lại thì đổ quạu? Cửa hàng lớn, chơi vậy rồi ai chơi lại?
@NgocNguyen241185 Dạ chào anh, Fastcare cảm ơn anh vì đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Fastcare cũng rất xin lỗi anh về sự trải nghiệm dịch vụ chưa tốt tại cửa hàng. Tuy nhiên trường hợp máy của anh đã từng vào nước nên rất khó xác định lỗi là do đâu. Bên em đã kiểm tra và thay hỗ trợ cho anh một ic nguồn khác, còn các chức năng còn lại khi máy bị vào nước , mất nguồn sẽ rất khó kiểm tra hết được ạ, nên khi máy lên nguồn sẽ có thể gặp những lỗi phát sinh. Và khi kĩ thuật kiểm tra có thấy là màn hình mình bị yếu cổ , và khi gặp lỗi như vậy thì máy sẽ xuất hiện tình trạng lúc lên lúc không. Bên cạnh đó,máy mình có dấu hiệu rỉ sét trên main vì do máy vào nước ạ. Mong anh thông cảm .Rất mong sẽ có dịp phục vụ anh tốt hơn lần sau nhé ạ.Một lần nữa em xin thay mặt Fastcare xin lỗi anh về sự cố không mong muốn này ạ.
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store



Cộng đồng nổi bật




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019