TTBC2024

TTBC2024


Fchat là gì? Giới thiệu công cụ bán hàng tự động trên Zalo, Facebook

danghoangauthor
12/11/2024 9:23Phản hồi: 0
Fchat là gì? Giới thiệu công cụ bán hàng tự động trên Zalo, Facebook
Phần mềm Fchat là gì? Đây là một công cụ tạo chatbot bán hàng trên fanpage, Messenger hay Zalo của doanh nghiệp đang rất được chú ý ở nước ta. Có thể nói Fchat là công cụ toàn diện nhất trong số các dịch vụ bot trả lời tin nhắn khách hàng tự động hiện nay. Nếu chưa biết về phần mềm này, bạn hãy xem đầy đủ các thông tin về tính năng, lợi ích và cách sử dụng Fchat trong bài viết sau.

Đối thủ Fchat - chatbot AI Preny của Askany. Đây là chatbot có khả năng học máy và công nghệ NLP (xử lý ngôn ngữ tự nhiên) vô cùng ấn tượng. Không chỉ có thể nói tiếng Việt tự nhiên và trôi chảy, Preny còn nhờ được toàn bộ lịch sử trò chuyện với từng người dùng, đảm bảo cung cấp cho họ dịch vụ chăm sóc khách hàng phù hợp và chính xác nhất. Chưa kể, Preny chỉ cần một kịch bản bán hàng đến từ doanh nghiệp, sau đó có thể tự động trò chuyện, giao tiếp khách hàng dựa trên đó. Khả năng nói chuyện tự nhiên của Preny giúp cho doanh nghiệp giữ chân khách hàng trên nền tảng bán hàng của mình lâu hơn 70%, và đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi, bán hàng tăng hơn 50 tới 60%.
ai-chatbot.png

Fchat là gì?

Fchat là một phần mềm chatbot giúp tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng và hỗ trợ bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là Facebook Messenger và Zalo. Được phát triển dành cho doanh nghiệp, Fchat tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) để tạo nên các kịch bản phản hồi tự động, giúp doanh nghiệp tương tác nhanh chóng với khách hàng, trả lời câu hỏi, xử lý đơn hàng, và mang tới cách thu hút khách hàng tiềm năng vô cùng hiệu quả.
Tuy nhiên, cách hoạt động của Fchat vẫn còn dựa rất nhiều vào kịch bản mà doanh nghiệp cài đặt cho chatbot này. Cụ thể, AI của Fchat sẽ nhận diện các từ khóa từ tin nhắn của khách hàng, sau đó đưa ra câu trả lời có sẵn và điều hướng họ về trang web sản phẩm của doanh nghiệp. Đây được xem là cách làm truyền thống và cơ bản nhất đối với các chatbot tự động hiện nay. Nhưng nhờ sự tiến bộ của công nghệ AI và Machine Learning mà giờ đây các chatbot đã có thể làm được nhiều hơn thế.

Các ưu điểm của Fchat là gì?


Fchat là một trong những chatbot bán hàng tự động hàng đầu hiện nay. Dưới đây là những lý do bạn nên cân nhắc sử dụng Fchat:

Dễ sử dụng

Phần mềm Fchat nổi bật với ưu điểm dễ sử dụng. Chỉ trong vài phút, bạn có thể tạo một chatbot với các kịch bản chăm sóc khách hàng được thiết lập sẵn mà không cần kiến thức chuyên sâu về công nghệ hoặc kỹ năng lập trình.

Fchat vận hành tự động 24/7 với độ ổn định cao, xử lý mượt mà ngay cả khi có lượng lớn khách hàng nhắn tin đồng thời trên Fanpage. Phần mềm này cũng cho phép bạn dễ dàng gửi thông điệp hoặc quà tặng đến từng nhóm khách hàng hoặc toàn bộ những người đã tương tác với Fanpage một cách nhanh chóng và chính xác.

Giá cả phải chăng

Fchat là một trong những sản phẩm chatbot Việt Nam có mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất. Người dùng có thể tiếp cận đầy đủ các tính năng của Fchat và chỉ cần trả phí từ 199.000 đồng/tháng (áp dụng khi đăng ký gói 1 năm) khi có trên 1.000 khách hàng đăng ký.

Đa tính năng

Với chỉ một nền tảng Fchat, doanh nghiệp có thể tự động hóa các hoạt động marketing và chăm sóc khách hàng trên Messenger và Zalo Page nhờ vào loạt tính năng đa dạng:
  • Gửi tin nhắn hàng loạt đến nhiều khách hàng đã inbox Fanpage.
  • Quản lý tin nhắn và bình luận, phân loại khách hàng, và tạo tin nhắn mẫu giúp nhân viên kinh doanh phản hồi nhanh chóng.
  • Tự động ẩn các bình luận chứa thông tin nhạy cảm của khách hàng như số điện thoại và email.
  • Tự động phản hồi bình luận và tin nhắn khi khách hàng tương tác với Fanpage.
  • Tự động gửi tin nhắn cho khách hàng đã tương tác với quảng cáo.
  • Tự động trả lời bình luận và tin nhắn dựa trên từ khóa được thiết lập trước.
  • Tự động tạo và quản lý đơn hàng, đồng thời kết nối với các đơn vị vận chuyển.
  • Phân chia khách hàng cho từng nhân viên kinh doanh và đánh giá hiệu quả làm việc của họ.
  • Tích hợp hệ thống CRM để quản lý thông tin khách hàng.
  • Hỗ trợ livechat trên nhiều kênh giao tiếp khác nhau.

Lợi ích từ Fchat là gì?


Fchat giúp chuyển đổi khách hàng tiềm năng từ các kênh tiếp xúc vào một kênh tương tác tự động trên Facebook Messenger, hoạt động 24/7, đảm bảo cung cấp thông tin liên quan đến khách hàng mọi lúc. Fchat tự động phân loại và lưu trữ thông tin của khách hàng đã tương tác với doanh nghiệp qua các kênh, hỗ trợ quản lý nhóm khách hàng một cách khoa học và hiệu quả.
Hệ thống chatbot của Fchat vận hành theo kịch bản đã thiết lập, tự động trả lời và xử lý các tình huống, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Fchat cho phép gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng mà không phát sinh chi phí, giúp doanh nghiệp duy trì tương tác và đẩy mạnh hiệu quả marketing qua Messenger.
Chatbot Fchat giúp phản hồi tức thì và chính xác, giảm chi phí và nâng cao năng suất bán hàng cho doanh nghiệp. Với Fchat, doanh nghiệp có thể tiết kiệm tới 50% thời gian và công sức dành cho hoạt động chăm sóc khách hàng, đồng thời duy trì hiệu quả tương đương.

Cách tạo chatbot Fchat

  1. Truy cập vào trang web: https://fchat.vn/.
  2. Chọn Đăng nhập.
  3. Nhấp vào Tiếp tục dưới tên... để tiếp tục đăng nhập.
  4. Chọn mục Fanpage và nhấn Tiếp.
  5. Vào Chức năng và nhấn Xong.
  6. Nhấn OK để xác nhận.
  7. Điền đầy đủ thông tin liên hệ và chọn Lưu thiết lập.
  8. Chọn Kết nối page.
  9. Kết nối với Fanpage trên Facebook.
  10. Truy cập mục Bot của tôi để quản lý chatbot.
  11. Xem các bot mẫu có sẵn và sao chép về để tùy chỉnh theo nhu cầu.

Hướng dẫn cách sử dụng Fchat chatbot

Bước 1: Đăng nhập vào Fchat

Fchat - Chatbot Messenger, Zalo, Website

Tạo chatbot với fchat giúp bạn X3 Doanh số, tiết kiệm tiền quảng cáo, Bán hàng tự động và chăm sóc khách hàng 24/7
fchat.vn

Tại giao diện Fchat, chọn Sử dụng miễn phí hoặc Đăng nhập (góc trên cùng bên phải). Sau đó, màn hình sẽ chuyển sang Facebook và hiển thị một cửa sổ pop-up. Chọn Chỉnh sửa Cài đặt.

Bước 2: Kết nối với Fanpage


Tất cả các Fanpage mà bạn có quyền Admin hoặc Editor sẽ xuất hiện. Tích chọn các Fanpage muốn kết nối vào Fchat và nhấn Tiếp để tiếp tục.

Bước 3: Cấp quyền cho Fchat


Trong cửa sổ pop-up, hệ thống sẽ hỏi về các quyền truy cập của Fchat. Giữ nguyên các gợi ý, sau đó chọn Xong và nhấn OK để hoàn tất. Fchat sẽ yêu cầu bạn nhập một số thông tin cá nhân như họ tên, email, số điện thoại, và tỉnh/thành phố để hỗ trợ tốt hơn.

Bước 4: Giao diện quản lý Fchat


Khi kết nối Fanpage thành công, giao diện Fchat sẽ hiển thị các tính năng như sau:

Quảng cáo


  • Thêm Page mới: Nhấp vào Kết nối Page mới để thêm trang Zalo hoặc Fanpage vào hệ thống.
  • Chọn Page làm việc: Nhấp vào tên Page để chọn và truy cập các cài đặt như Block tin nhắn, Từ khóa, Chuỗi tin nhắn (Sequence), và Chiến dịch.
  • Các thao tác quản lý Page: Sử dụng các biểu tượng ở phía trên để tạm dừng Page với chatbot, làm mới kết nối, chỉnh sửa tên Page, hoặc chuyển Page từ shop này sang shop khác.
  • Quản lý Comment và Inbox: Kiểm soát nội dung bình luận và tin nhắn từ khách hàng cho tất cả các Fanpage trong SHOP hiện tại.

Qua bài viết trên, bạn đã biết được phần mềm Fchat là gì, cũng như những tính năng và cách sử dụng chatbot này. Đây là công cụ nhắn tin cho khách hàng tự động dựa trên kịch bản có sẵn. Nếu cần trải nghiệm một chatbot thông minh với khả năng trò chuyện xuất sắc hơn cả, bạn hãy lựa chọn chatbot Preny AI do Askany phát triển.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019