Theo báo cáo mới nhất của IDC, năm 2016 vừa rồi, Fitbit đã bán được 22,5 triệu thiết bị và tiếp tục dẫn đầu thị trường wearable. Chiến lược phát triển sản phẩm của công ty có trụ sở ở San Francisco này là tập trung vào dòng thiết bị đeo thông minh theo dõi sức khoẻ và điều này đã giúp cho công ty bán được nhiều sản phẩm hơn các đối thủ vì tiếp cận đúng với nhu cầu người dùng.
Đứng thứ 2 là Xiaomi với 15,7 triệu chiếc Mi Band được bán ra trong năm 2016 trong khi đó Apple đứng thứ 3 với 10,7 triệu Apple Watch được bán ra. Apple đã tận dụng mùa shopping cuối năm để đẩy doanh số, chỉ trong quý 4 cuối năm hãng đã bán ra 4,6 triệu thiết bị gần bằng cả 3 quý trước cộng lại. Mời các bạn xem Infographic dưới để thấy mức độ phát triển của thị trường thiết bị đeo thông minh wearable toàn cầu.
Đứng thứ 2 là Xiaomi với 15,7 triệu chiếc Mi Band được bán ra trong năm 2016 trong khi đó Apple đứng thứ 3 với 10,7 triệu Apple Watch được bán ra. Apple đã tận dụng mùa shopping cuối năm để đẩy doanh số, chỉ trong quý 4 cuối năm hãng đã bán ra 4,6 triệu thiết bị gần bằng cả 3 quý trước cộng lại. Mời các bạn xem Infographic dưới để thấy mức độ phát triển của thị trường thiết bị đeo thông minh wearable toàn cầu.