Ford Everest 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá khởi điểm từ 1,099 tỷ đồng
thanhtung6868
một thángBình luận: 66
Ford Everest 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá khởi điểm từ 1,099 tỷ đồng
Ford Everest thế hệ mới đã chính thức ra mắt thị trươngf Việt Nam với giá khởi điểm từ 1,099 tỷ đồng. Thế hệ mới Everest cải tiến mạnh mẽ thiết kế nội ngoại thất nhờ kích thước các chiều đều gia tăng đáng kể. Ngoại hình Everest mới theo ngôn ngữ thiết kế mới với nhận diện đặc trưng phần đầu xe có lưới tản nhiệt to bản cộng với đèn chiếu sáng ban ngày hình chữ C, bên trong nội thất với màn hình cớ lớn đặt dọc đi kèm các tiện nghi giải trí. Tổng thể cho cái nhìn mạnh mẽ và thể thao, tiếp tục phát huy thế mạnh với những tiện nghi và công nghệ an toàn nổi bật vốn có của thương hiệu.

Ford Everest được phân phối tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản trang bị và 2 biến thể động cơ khác nhau, trong đó duy nhất 1 phiên bản động cơ 2.0L Bi-turbo hộp số tự động 10 cấp, 3 phiên bản còn lại sử dụng động cơ 2.0L tăng áp đơn kèm hộp số tự động 6 cấp.

Giá bán các phiên bản Ford Everest 2022:
  • Everest Titanium+ 2.0L Bi-turbo 10AT 4x4: 1.452.000.000 VND
  • Everest Titanium 2.0L Turbo đơn 6AT 4x2:1.245.000.000 VND
  • Everest Sport 2.0L Turbo đơn 6AT 4x2:1.166.000.000 VND
  • Everest Ambiente 2.0L Turbo đơn 6AT 4x2:1.099.000.000 VND
ford_everest_2022_chính_thức_ra_mắt_thị_trường_việt_nam_tinhte-47.jpg
Ford Everest sở hữu ngôn ngứ thiết kế mới, tăng phần mạnh mẽ và cá tính nhờ tạo hình nổi khối, các đường tạo hình bề thế và vững chãi. Đóng góp lớn nhất là sự gia tăng kích thước, chiều dài trục cơ sở cũng được cải thiện và hứa hẹn cho không gian nội thất thêm phần rộng rãi và tiện nghi.

Không gian bên trong của Everest mang theo sự linh hoạt khi có thể chia sẻ không gian giữa hàng ghế thứ 2 và thứ 3 thông qua việc điều chỉnh tịnh tiến (Dài hơn thế hệ trước) và gập ghế kiểu 60:40, với hàng ghế thứ 3 có thể gập 50:50 và cả hai hàng ghế đều có thể gập phẳng để tạo được không gian chở đồ tốt nhất.

Quảng cáo



ford_everest_2022_chính_thức_ra_mắt_thị_trường_việt_nam_tinhte-35.jpg
Tiện nghi giải trí bên trong trang bị bộ màn hình hiển thị thông tin người lái và màn hình giải trí đều ở kích thước lớn TFT 12 inch cho phiên bản Titanium+. Các phiên bản còn lại có màn hình kỹ thuật số 8 inch cùng với màn hình giải trí cảm ứng 10 inch. Màn hình trung tâm TFT 12 inch còn được kết nối với hệ thống camera 360 độ, có tính năng chia màn hình để hiển thị đồng thời nhiều nội dung, giúp việc đỗ xe trong không gian đô thị chật hẹp trở nên vô cùng dễ dàng, và cũng hữu ích khi bạn vượt qua địa hình khó.

ford_everest_2022_chính_thức_ra_mắt_thị_trường_việt_nam_tinhte-29.jpg
Everest Thế hệ Mới đi kèm hệ điều hành SYNC 4a mới nhất của Ford. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thông qua hệ thống liên lạc, giải trí và thông tin được điều khiển bằng giọng nói. Thêm vào đó, xe cũng được tích hợp sẵn modem kết nối không dây, cho phép khách hàng kết nối với chiếc xe Everest thông qua ứng dụng FordPass™️. Ứng dụng này sẽ tăng cường trải nghiệm sở hữu của khách hàng với các tính năng như đề nổ từ xa, kiểm tra tình trạng xe, mở/khóa cửa từ xa thông qua thiết bị di động (tương lai tới đây).

Một loạt các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái toàn diện giúp chủ sở hữu Everest tự tin hơn khi cầm vô lăng: Hệ thống Hỗ trợ Đỗ xe Tự động 2.0, Hệ thống Kiểm soát Hành trình Thích ứng (ACC) với Tính năng Đi và Dừng, Hệ thống giữ làn đường và nhận biết rìa đường, Tính năng Hỗ trợ Đánh lái Tránh Va chạm, Tính năng Hỗ trợ Phanh khi Lùi, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo va chạm tại giao lộ khi có xe cắt ngang… Tất cả các tính năng này đều có trên bản Titanium+. Tất cả các phiên bản đều được trang bị 7 túi khí.

ford_everest_2022_chính_thức_ra_mắt_thị_trường_việt_nam_tinhte-3.jpg
Everest Thế Hệ Mới phiên bản Titanium+ sử dụng động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo cho công suất mạnh mẽ, vận hành tinh tế với nhiều cải tiến về khả năng chống rung ồn (NVH). Động cơ 2.0L Bi-Turbo cung cấp mô men xoắn cực đại 500Nm ở dải vòng tua 1.750 – 2000 vòng/phút và công suất 210PS/ 3500 vòng phút. Động cơ này có thể tương thích với diesel sinh học B20 và đi kèm lựa chọn hộp số tự động 10 cấp SelectShift rất hiệu quả của Ford.

Các phiên bản Ambiente, Sport, Titanium sử dụng động cơ diesel 2.0L turbo đơn có khả năng tương thích diesel B20 và đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Động cơ 2.0L turbo đơn có công suất 170PS ở 3500 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại 405Nm ở dải vòng tua 1750 – 2500 vòng/phút. Đây là sự kết hợp hiệu quả giúp khách hàng tiết kiệm chi phí sở hữu và chi phí nhiên liệu

ford_everest_2022_chính_thức_ra_mắt_thị_trường_việt_nam_tinhte-27.jpg
Everest Thế Hệ Mới có 6 chế độ quản lý địa hình giúp các chuyên gia off-road và cả những người lần đầu phiêu lưu luôn tự tin trải nghiệm mọi cung đường. Người lái có thể tùy chọn các chế độ quản lý địa hình với các minh họa 3D sinh động, dễ nhận biết trên màn hình cảm ứng trung tâm:

Quảng cáo



Everest Thế Hệ Mới có khả năng lội nước lên đến 800mm và có thanh giá nóc giúp tăng khả năng chuyên chở đồ đạc như xe đạp, ca-nô, thùng chứa đồ hoặc lều gắn nóc xe.

ford_everest_2022_chính_thức_ra_mắt_thị_trường_việt_nam_tinhte-23.jpg
Với hệ thống Hỗ trợ Đỗ xe Tự động 2.0, Everest Thế Hệ Mới có thể hỗ trợ người lái đỗ xe vào những không gian chật hẹp thông qua một nút bấm. Hệ thống sẽ chủ động việc đánh lái, vào số, chân ga và cả chân phanh để đưa xe vào vị trí đỗ song song hoặc vuông góc một cách dễ dàng. Hệ thống cũng có thể hỗ trợ lấy xe ra khỏi vị trí đỗ song song nếu người lái yêu cầu.

ford_everest_2022_chính_thức_ra_mắt_thị_trường_việt_nam_tinhte-16.jpg
Bên cạnh những cải tiến về sản phẩm, Ford còn tập trung phát triển các dịch vụ và ứng dụng mới nhằm đem đến trải nghiệm sở hữu dễ dàng và hữu ích cho khách hàng, với cam kết “Luôn đồng hành” trong suốt quá trình sở hữu và sử dụng xe.

Ford cũng giới thiệu chương trình mới về trải nghiệm khách hàng với các dịch vụ như: Giao và nhận xe tận nơi, Hỗ trợ mượn xe tương ứng, Dịch vụ nhanh và Dịch vụ lưu động, Chuyên gia tư vấn sản phẩm chuyên trách, Mua hàng trực tuyến và Đặt hẹn làm dịch vụ trực tuyến, và một ứng dụng quan trọng là FordPass được kết nối với chiếc xe của bạn giúp việc chăm sóc và sở hữu xe thuận tiện hơn nhiều.

Thêm hình ảnh:

Quảng cáo



66 bình luận
Đẹp
Kboang lái nhìn đơn giản, hiện đại. Rất ưng con mắt
Phần đầu xe đẹp và mạnh mẽ
Ông nào dịch đống viết tắt thành đoạn này tôi đánh giá cao đấy “ Hệ thống Hỗ trợ Đỗ xe Tự động 2.0, Hệ thống Kiểm soát Hành trình Thích ứng (ACC) với Tính năng Đi và Dừng, Hệ thống giữ làn đường và nhận biết rìa đường, Tính năng Hỗ trợ Đánh lái Tránh Va chạm, Tính năng Hỗ trợ Phanh khi Lùi, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo va chạm tại giao lộ khi có xe cắt ngang…”
@blackberry97 Đoạn này giữ nguyên mô tả của hãng thôi
Ford Everest ngày càng đẹp và nam tính, nhưng Ford ở Vietnam nhiều phốt quá đâm ra nhiều người mất cảm tình.
@nospecial MT thì sau này chỉ còn là dĩ vãng hoặc đơn thuần MT giả lập
AWD có đấy.
@Linh_istnu Mình nghĩ MT sau này sẽ là một phân khúc riêng biệt cho những người mê chạy, cũng như xe PKL chứ cũng không phải dĩ vãng.
@tamnguyen072 MT sau này chỉ có ở xe quân sự, xe đua, hoặc xe thể thao, chuyên dùng mà thôi
đẹp và đắt !!!
@lquang2410 Mình nghĩ là ko đắt, với trang bị và giá tiền này đến Land cruiser Prado giá đắt hơn còn khóc thét = ))
Đỡ xấu hơn đời trước 1 tý.
Kiểu gì Hãng chả làm cái bài giải cứu nông sản Việt thời mới đầu chứ.
Công nhận là nhìn cũng ham nhưng mà nếu được chọn mua thì mình không mua.
Trong tầm ngắm, ngoài tầm với
V6 đâu????
Sao nhìn k đẹp ta
Trước mình nhìn con everest xấu đau đớn. Đến nỗi thằng cháu lấy em này còn bảo ko hiểu nó nghĩ gì. 😅
Giờ thì lại thấy đẹp. Đời mới lại càng đẹp nữa. Giờ mà nhặt được tầm này tiền nhất định lấy em này, bỏ qua Sorento, San, hay Fortuner,… 😁
Tất cả đều thua lexus
@cậu hai huy Nhảm quá, đi so 1 thằng xe bình dân với xe sang.
@cậu hai huy Mình thì thấy Lexus thua RR
@tamnguyen072 Mình lại thấy RR thua khá nhiều so với E-bớt A350 😁
@bibo311 Nhiều chỗ ngồi phải không bác
hãng chia option các phiên bản hơi bất cập nhỉ, 3 bản cuối cắt sạch
Ban đầu tính đợi em, mỗi tội em về lâu vl nên thôi sang em khác. Thích sự cứng cáp và gầm cao. Sò éo có.
P.Nhat
ĐẠI BÀNG
một tháng
Giữa Ford Everest và Honda CR-V cái nào nặng ký hơn ta? Mình thấy Ford Ev. Mới này này form chuẩn với cứng cáp hơn nhiều
@P.Nhat Nặng ký theo nghĩa nào?
To khỏe cứng cáp hơn thì phải là Everest chứ
CRV chỉ là chiếc xe gia đình đơn giản tiện dụng thôi. 2 ghế sau bé chút éc, xe thì cũng bé
@P.Nhat Nặng theo nghĩa đen thì con E khung rời nặng hơn là cái chắc
@P.Nhat Chỉ lấy 1 điểm của Everest là đủ ăn đứt Crv. Gầm CRV quá thấp, chạy những chỗ mà hố gà là chỉ có tiêu
@P.Nhat Vô lăng CRV ngon hơn, máy CRV bốc hơn, gầm cũng gần 200mm rồi lo gì. Xe Ford chất lượng lởm vl
Vẫn luôn là Ford VN, cắt sạch những option ngon lành hết của e nó. Học Toy nhưng đối với dân VN Toy nó khác Ford nhiều lắm 😆)
@c0902765115 Chính sách One Ford mà lạ ha.
@c0902765115 Thấy cũng còn nhiều mà, cắt nh gì vậy bạn?
Ngoại thất quá đẹp, nội thất quá sang, trạng bị quá an toàn, giá bán vừa phải, ăn đứt fortuner.
Nếu chọn 1 cầu thì bản titanium bi-turbo đời trước theo mình được hơn, anh em nào chọn full nóc 2 cầu thì bản mới quá ngon
xe ko tệ ,thiêt kế rât đẹp
nhưng ford vn đuổi khach đi hêt rồi
vụ xì nhơt ,hãng đã xử lí ổn ,nâng bảo hành ,nhưng làm trễ quá ,1 năm dậy sóng đã bào mòn lòng tin của đám đông

thêm cái hộp số huyền thoại nữa
ông chú mình mua con wildtrak 2018 ,xe mới .ko tải ,chuyển số từ 1 ->2 rât khó ,giật cục .ktv hãng bó tay ,nói anh nên đi từ số 2
vãi đạn ,chở 300kg ,kẹt xe phú mỹ mà số 2 cho mau bán xe à 😔

sau đó nut hazard hư ,còn bảo hành nên đc thay..cái cũ .cỡ 2-3 tháng là tạch ,fai đi thay
tới lần thứ 3 ,hêt bảo hành ,ford báo 6 chịu 😁
thay cái mới và chạy cả năm nay ko sao
ford cố tình thay linh kiện cũ để giảm chi phí ,câu giờ cho tới hêt bảo hành :(

pickup thì có hilux ,triton
suv thì sò ,san .ko thíu lựa chọn .tiền tỉ bỏ ra để rươc bực tưc thì ko đáng
@kixx Làm ăn kiếu đó khách chạy mất dép
@kixx trước mình cũng thích ranger lắm, nhưng cọc 3 tháng sau không có xe, sale thì hứa hão vớ vẩn. ghét quá mua triton, thấy đó là lựa chọn đúng đắn nhất của cuộc đời 😆. giờ có đổi xe mình sẽ đổi hilux hoặc triton bản mới thôi. cạch bọn ford.
@-KhangThien- hilux ko biêt năm nay có nhập ko ,do bản cũ là euro 4 ,ko đủ đk








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019