FPT đã coi thường khách hàng! Tôi sẽ không dùng thêm bất kỳ sản phẩm/dịch vụ nào của FPT!

qquocddatdk
5/2/2023 14:31Phản hồi: 326
326 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thời buổi này mà phục vụ như vậy là ẩu rồi
Kinh vãi
Vn có mấy mạng, thì mạng nào cug có vde củ chuối thôi bạn, hợp đồng nó bắt xài 2 năm, k xài đc thì kệ khách thôi
FwN4m
ĐẠI BÀNG
một năm
Công ty mình dùng mạng FPT gói doanh nghiệp có IP tĩnh làm đường backup, một ngày đẹp trời nghe em tổng đài gọi khuyên đóng tiền trước 1 năm được giảm mấy tháng, nghe bùi tai oke luôn, thế rồi một ngày đẹp trời mất ip tĩnh, gọi lên tổng đài phản ánh thì nói là đóng thêm 500k/tháng mới có ip tĩnh. Tiên sư, lần này hết hạn cắt luôn, cũng may là đường backup
ntav79
ĐẠI BÀNG
một năm
Vnpt mà xài 😃
Mình thì sài hơn 3 năm FPT ( truyền hình và mạng). Đóng cước 1 năm. Vừa rồi thiết bị cũ thấy hòa mạng mới dc thiết bị wifi 5g và box android 650 nên mình có ra hỏi là nếu giờ mình đóng 1 năm có được đổi thiết bị mới giống vậy ko?
Thì dc trả lời là ko nhé.
Mình nói vậy ok cắt dịch vụ cho anh để anh đăng ký mới ko thì sài mạng khác,
thế là mình được trả lời là anh để em xin ý kiến và chiều hôm đó mình dc thay cục wifi 2 băng tầng 5G và box android 650 mới tinh ko tốn xu nào chỉ đóng cước 1 năm dc tặng 2 tháng .
Anh lắp còn nói khách hàng phải mạnh như anh tụi em khỏe, có thiết bị mới lắp, chứ ko thiết bị ko có mà thay cho khách cũ hỏng nữa anh ơi.😁😂
Đỉnh cao là phải âm thầm rời bỏ để nó khỏi biết nguyên nhân
Hihi, bạn dài dòng quá, trước mình cũng bị với VNPT, kêu lên xuống 2 lần không giải quyết được thì mình lắp mới Viettel luôn, không phải gọi nữa, mất thời gian.
😃

Tiền mình đóng còn vài tháng, bỏ luôn, cũng không quá câu nệ chi. Đến khi mình hủy hợp đồng thứ 2 (không gia hạn) thì VNPT mới bắt đầu rục rịch câu lại khách hàng, nhưng không, cái hợp đồng thứ 3 (cái cuối cùng) cũng âm thầm hết giá trị và không được tái gia hạn. Về Viettel ổn định hơn hẳn 😃
Đăng ký trên fptplay xem phim hoặc tivi biwj đứng hoài , tối cấm mạng lang củng vậy , không hiểu nỗi
Ủng hộ chủ thớt cạch ông nào làm ăn bôi bác, có thể là khu vực của thớt fpt làm ăn tào lao hơn chỗ khác, nhưng mà cứ cạch nó đi cho đỡ phiền. Ko những cạch mà còn phải đăng diễn đàn nữa, có như vậy các thành phần xấu xa nó mới bị loại bỏ được.
Trời mưa là FPT cũng bị lag mạng 😆))
nima1984
ĐẠI BÀNG
một năm
May thật, đang tính lắp wifi 6 từ fpt mà nghe nói chăm sóc lậu lắm... may ko lắp, kaka.. thanks bác đã review
em xài mạng 4 chữ tốc độ cũng ổn có vấn đề gì gọi cái là cũng có người hỗ trợ ngay trong ngày mặc dù ở quê đôi lúc cắn cáp thì bực chung thôi
@Mạnh Hoàng9898 Ở quê thì mạng 4 chữ có vẻ về mặt nhân viên hỗ trợ vẫn nhanh và ổn hơn. Còn chất lượng thì cũng hên xui tùy nơi.
hết bảo hành, hỏng thiết bị, hết cam kết, thì cắt dịch vụ thôi, chứ giờ đòi tặng hoài, trong khi người ta tặng thiết bị nếu cam kết 2 năm, thay vì lúc đầu vậy mua thiết bị đi, hỏng cũng mua cái mới
@tin_truc22 Thì em chấp nhận mua cái mới mà. Vấn đề không phải là thiết bị lỗi hay thiết bị cũ. Mà là cách FPT đã xử lý và đối xử với mình
tui đã nghỉ dùng nó gần 5 năm. lêu lêu thớt
Cười vô mặt
Dịch vụ mạng FPT như hạch, 5 năm trc đã có vụ bóp băng thông internet để chạy truyền hình vào buổi tối, mạng dây mà còn chậm như 2G 😆)
Giờ dk gói mạng ngkn ngon tí rồi dùng app trên smart tv mà xem, đăng kí dịch vụ truyền hình xong đóng 1 cục tiền, trong khi đó mạng nhà thì tự nhiên bị bóp chậm như rùa bò 😃)
jn.loc
ĐẠI BÀNG
một năm
Trước mình cũng gặp tình trạng tương tự, remote bộ fpt play bị hư, kêu đổi, nhân viên nói nếu thay remote ko thì ko đáng, thay luôn box mới 4k hợp lý hơn. Đương nhiên mình phải trả tiền (ko nhớ rõ bao nhiêu) nhưng nhân viên có nói số tiền mua thiết bị này sẽ được trừ lại trong lần thanh toán cước kế tiếp. Đến khi đóng cước mới, nhân viên mặc định tính tiền như mọi lần, mình phải nhắc là lần trước mua thiết bị nhân viên có nói là lần đóng cước kế tiếp được trừ lại, thì tụi nó mới lục lại và xin lỗi vì quên, lạy luôn, nhưng vấn đề của mình ko quá nghiêm trọng nên mình cũng cho qua và dùng tiếp đến giờ.
Mua tv smart về dùng, có nhiều app tv, như nhà mình dùng tv 360
Muốn cắt mạng fpt mà nó bảo đem hđ + thiết bị ra trung tâm cskh làm thủ tục. K có time nên mãi k cắt đc.
@caphe17 Tôi kệ cmn, nó dọa kiện abc-xyz cũng kệ cmn, sau cùng thì nó cho DĐ của tôi vào blacklist là hết vẹo.
Cười vô mặt
teobe
TÍCH CỰC
một năm
Nói chung mấy công ty cung cấp dịch vụ ở Việt Nam thì đa số phần câu kéo để khách hàng tham gia dịch vụ ổn hơn việc chăm sóc sau khi sử dụng. Cũng không hẳn văn hóa toàn công ty, nhưng kiểu ở dưới nó không có quyền lợi thì nó giảm nhiệt tình hỗ trợ cho khách thôi.
Có điều trường hợp của bác cũng khó, mấy ngày Tết thường chỉ có bộ phận nhỏ trực mà chỉ cần tầm 5 -10 khách réo như bạn họ không xoay kịp.
Mình ngày xưa xài mạng sctv, hỏng phải réo liên tục thợ mới đến. Ban đầu nghĩ mấy tên thợ lười, dịch vụ kém, nhưng có hôm đến văn phòng nó mới thấy khách réo liên tọi mà thợ ít, chạy như chong chóng. Chưa kể nhiều khách gọi chửi rất ghê..😆 Không bênh gì bên dịch vụ, vì mình trả tiền và yêu cầu đòi hỏi, nhưng nhiều khi nhìn thông cảm tý cho nhẹ nhàng.
mình đóng gói FPT 6 tháng tặng 1 tháng. Hết hạn 7 tháng mình không đóng tiền FPT ngắt mạng liền. Tổng đài gọi kêu mình đóng tiền, mình nói mạng chậm quá mình không dùng nữa, tổng đài nói để nâng băng thông lên mà vẫn giữ giá cũ cho mình nhưng mình không chịu. Qua tháng sau tổng đài gọi tiếp mình ghét quá mình nói chuyển qua VNPT xài rồi. Nghe vậy xong tổng đài kêu đóng tiền 2 tháng mới cho hủy hợp đồng. =)) Mình nói FPT ngắt mạng lâu rồi có cho xài nữa đâu mà đòi tiền mình 2 tháng. Mình ghét không đóng tiền cũng không trả cục modem luôn. FPT àm ăn bố láo lắm.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019