Garmin Việt Nam mới đây đã khai trương cửa hàng thương hiệu đầu tiên của họ tại Số 8 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cửa hàng thương hiệu này là sự hợp tác giữa Garmin Việt Nam và FPT Shop nhằm tăng khả năng chăm sóc khách hàng đồng thời là nơi mà người dùng có thể tới để được xem, được tư vấn và trải nghiệm thực tế sản phẩm trước khi quyết định mua.
Garmin Brand Store sẽ trưng bày tất cả những sản phẩm mà Garmin Việt Nam phân phối từ thiết bị đeo thông minh, tới cân sức khoẻ, camera hành động và nhiều thứ khác nữa
Thiết bị đeo thông minh sẽ là chủ lực, có đủ tất cả các mẫu mà Garmin Việt Nam đang phân phối
1. Trưng bày toàn bộ sản phẩm mà Garmin Việt Nam đang phân phối
Garmin Brand Store sẽ trưng bày tất cả những sản phẩm mà Garmin Việt Nam phân phối từ thiết bị đeo thông minh, tới cân sức khoẻ, camera hành động và nhiều thứ khác nữa
Thiết bị đeo thông minh sẽ là chủ lực, có đủ tất cả các mẫu mà Garmin Việt Nam đang phân phối
Tất cả các mẫu, tất cả các màu, người dùng sẽ xem trực tiếp một cách trực quan hơn
Xem thử và dùng thử sản phẩm một cách trực tiếp
Không chỉ thiết bị mà hệ sinh thái phụ kiện cũng rất đầy đủ. Trước đây để mua phụ kiện chính hãng Garmin thì người dùng thường phải đặt từ nước ngoài về rất khó
Ngoài thiết bị và phụ kiện thì còn có đồ lưu niệm nữa. Mình thích cái nón đen của Garmin quá
Các sản phẩm chuyên dụng cho thể thao đến từ Garmin thường có giá thành khá cao, các cửa hàng bán lẻ lại thường không có đủ sản phẩm trưng bày để người dùng xem và trải nghiệm trước khi mua. Việc ra đời Garmin Brand Store sẽ giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu sản phẩm hơn trước khi mua
2. Tư vấn sản phẩm từ đội ngũ chuyên nghiệp
Quảng cáo
Garmin Brand Store có đội ngũ chuyên nghiệp và am hiểu sâu về sản phẩm để tư vấn chính xác sản phẩm với nhu cầu của người dùng
Garmin Brand Store cũng là nơi mà người dùng dễ dàng tìm kiếm sự tư vấn và hướng dẫn sử dụng sau khi mua sản phẩm
Với số lượng mẫu mã sản phẩm lên đến hàng trăm thiết bị đeo thông minh như hiện nay thì việc cần có một đội ngũ chuyên nghiệp để tư vấn là điều mà người dùng Việt Nam rất cần. Các cửa hàng bán lẻ Garmin trước đây thường không có đội ngũ nhân viên đủ am hiểu về chuyên môn để có thể tư vấn đúng cho khách hàng.
3. Điểm tiếp nhận bảo hành trực tiếp
Garmin Brand Store cũng là nơi kiểm tra và tiếp nhận bảo hành sản phẩm trực tiếp từ người dùng. Một lần nữa nhờ có đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng xác định các vấn đề về sản phẩm để từ đó có chính sách chăm sóc và bảo hành nhanh nhất thay vì phải thông qua các đại lý như trước đây. Việc này sẽ rút ngắn thời gian bảo hành giúp mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.
Hiện Garmin Việt Nam chỉ mới khai trương cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội, cửa hàng thứ 2 tại sẽ đặt tại thành phố Hồ Chí Minh và khai trương trong khoảng tháng 7 năm nay. Garmin Việt Nam cũng cho biết đã có kế hoạch khai trương các cửa hàng ở các tỉnh thành khác trong thời gian rất gần sắp tới.
Quảng cáo