Genesis G90 bản trục cơ sở dài Limousine ra mắt ở Hàn Quốc, giá từ $138.100
Tuannph
một năm trướcBình luận: 60Lượt xem: 10.529
Genesis G90 bản trục cơ sở dài Limousine ra mắt ở Hàn Quốc, giá từ $138.100
Genesis vừa ra mắt G90 Limousine - phiên bản trục cơ sở dài của dòng sedan cao cấp cỡ lớn G90 tại Hàn Quốc. Đối thủ của Mercedes-Benz S-Class không chỉ mở rộng thêm không gian nội thất mà còn tinh chỉnh thiết kế ngoại thất để trông sang trọng hơn. Genesis G90 Limousine 2020 có giá bán vào khoảng 138.100 USD (155,1 triệu won) ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, phiên bản Genesis G90 2020 nâng cấp facelift với trục cơ sở tiêu chuẩn sẽ được giới thiệu tại Mỹ trong vài tháng tới.

Geneis_G90_Limousine_2020_Xe_Tinhte_01.jpg

Về mặt kích thước, Genesis G90 Limousine trông cực kỳ đồ sộ với chiều dài lên đến 5.945 mm cùng chiều dài cơ sở đạt 3.450 mm. Phiên bản Limousine cũng cao hơn một chút so với bản G90 tiêu chuẩn với kích thước 1.505 mm trong khi chiều rộng không thay đổi. Một điểm đáng chú ý cho việc gia tăng kích thước của G90 Limousine là phần trụ B quá khổ, to gấp 2-3 lần trụ B của bản tiêu chuẩn. Ngoại thất cũng có thêm các chi tiết mạ chrome bóng bẩy bố trí ở phía trên lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu và 2 bên thân xe.

Geneis_G90_Limousine_2020_Xe_Tinhte_02.jpg

Không gian hàng ghế sau dành cho các ông chủ trên G90 Limousine nay mở rộng thêm 290 mm so với phiên bản tiêu chuẩn (960 mm). Đi cùng với đó là 2 ghế ngồi có thể chỉnh điện độc lập 18 hướng, bệ tì tay kiêm cụm điều khiển trung tâm, 2 màn hình giải trí và trần ốp da lộn Alcantara.

Genesis G90 Limousine sẽ chỉ có 1 tùy chọn động cơ xăng V8 5.0L với công suất 420 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm. Sức mạnh này kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC. Ngoài ra, G90 Limousine 2020 còn được trang bị Hệ thống treo thích ứng với khả năng điều khiển điện tử Adaptive Suspension của Genesis.

Geneis_G90_Limousine_2020_Xe_Tinhte_04.jpg

Tham khảo: Carscoops
Geneis_G90_Limousine_2020_Xe_Tinhte_03.jpg
Cái ảnh cuối ngồi trông nó chật chội làm sao.
@khonggianbonchieu_dh dài gần 6m thì ko chật được đâu bác ơi.
Con này quá ngon chỉ có điều về vn 5.0 thì giá nó phải nhảy lên ngút trời
@khonggianbonchieu_dh Người mẩu thì nó phải như thế, nhưng khách thì hầu hết đều béo hơn, lùn hơn và bụng phệ hơn tay ấy nên bác không phải lo 😁
@khonggianbonchieu_dh Nhìn vậy mà phán 1 câu chật thì đến chịu. Hôm nào kiếm con morning hay i10 ngồi để hiểu "chật" là thế nào đi.
@ChuChien Thực ra thì chiều dài ko phải là vấn đề. Nhưng có cái vách ngăn giữa thế kia hơi khó chịu. Ngồi 1 mình hàng sau mình hay "banh càng" ra nên đụng vách khá vướng. Và chắc sẽ nhiều người ngồi như vậy. Tuy nhiên gác chân lên vách lại là 1 trải nghiệm khác 😁
thực sự thích những dòng xe như thế này, option ngang ngửa xe đức nhưng do thương hiệu mới nên giá cả phải chăng, con này và kia K9 là ví dụ
@nam_luna bạn kg biết là giá 3.2 tỉ là giá bên hàn ak. về việt nam cũng ngót 6 tỉ đổ lên. bạn kg biết giá Range Rover Velar dk gọi là xe sang nhưng giá bên mỹ chưa tới 1 tỷ ak.
@Galaxy..Star Của bền tại người, mua xe sang auto giữ kỹ, xe không sang cũng giữ nhưng k cần kỹ nên không bền hơn là vậy, thử bác giữ gìn cả 2 như nhau coi.
@Linlinchin Những con số không biết nói dối đâu bạn 😁.

- https://www.cheatsheet.com/money-career/most-reliable-cars-decade-according-consumer-reports.html/

- https://vnexpress.net/oto-xe-may/10-mau-oto-ben-bi-nhat-deu-la-xe-nhat-3851825.html
@Galaxy..Star Đồng ý bác, khách quan thì họ có kinh nghiệm sx lâu hơn, thấy bảo xe Hàn cũng đang dần cải thiện mọi mặt mà. Nên chủ quan mình vẫn nghĩ của bền tại người 😆
Đẹp vãi lều. Mà với dân VN thì chỉ có mer thôi.
@pntphong1810 Xe Hàn mà có giá này hèn chi ở mỹ và châu âu ế sấp mặt
Gần 3,2 tỷ chưa thuế vào Việt Nam cơ ah.e đi ngủ ...
@daigiahungyen Gớm thế ah.thôi vn khỏi sx ô tô làm gì cho mệt ngồi tính cách đánh thuế đc nhiều tiền hơn.
Ở Pk hạng sang ntn thì rẻ không phải là yếu tố quyết định đâu.
Có lẽ vấn đề nằm ở thương hiệu & lịch sử.
55 triệu won thì tầm 50.000 Usd chơ mấy nhỉ !!!!
@hieuphan6785 ông mod viết thiếu số 1
155 triệu won mới đúng 😁:D
@Tuannph sửa lại đi anh ơi
@Hentai Ouji Đúng là 155,1 triệu, cám ơn 2 bạn đã nhắc :D
@Tuannph Lần sau đừng để ae nhắc thế nữa nhé 🆒🆒
Đẹp đấy, nhưng thương hiệu là chưa đủ hấp dẫn đa số
Vỗ tay. Bài viết xuất sắc quá
Sẽ có 1 lexus thứ 2 ko. Chắc hơi khó.
Thiết kế quá đẹp!
Qúa đẹp...
Chẳng biết hãng xe gì mà sao mắc vậy nhỉ?
@dlv.pro.thick.game Genesis là thương hiệu cao cấp của Hyundai, giống Lexus của Toyota
Con này chất thật, ăn đứt con K900 của kia. Nhìn con này đẳng cấp còn có phần nhỉnh hơn cả MEC ý chứ 😁
xe siêu sang HQ chưa có tên tuổi trên thị trường các bác nhỉ? Thấy toàn Châu Âu và Châu Mỹ là có dòng siêu sang được mua nhiều.
Đẹp đấy nhưng kém Mec ở khoản thương hiệu
Toàn bọn đi xe máy vô bình loạn về xe sang như đúng rồi :rolleyes:
@lampadati Thế đi gì mới được bình luận vậy bạn?
Giống B7 quá nhỉ
Trời ơi, nhìn có khác gì Maybach và BMW Series 7 đâu nè 🆒🆒
@bibo311 khác cái thương hiệu. Khéo dân tình vn nhìn tưởng xe tầu
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019