GHN lừa đảo - GHN ăn cắp - hay GHN moi ruột đơn hàng, TẠI SAO GHN làm việc tệ như thế?
hoanghuyenchau
2 nămBình luận: 2
Đính chính để mng k hiểu nhầm: status này của m nói đến đơn vị cpn GIAO HÀNH NHANH (GHN) chứ ko phải GNN hnay đag ầm ĩ báo đài nhé.

GHN lừa đảo - GHN ăn cắp - hay GHN moi ruột đơn hàng thì rất nhiều bài viết cũng như bài chửi r.
Nhưng nguyên nhân thì mình chưa thấy ai chỉ ra là TẠI SAO GHN làm việc tệ như thế? Vì cố tình? Vì chậm chạp? Vì tham nên ăn cắp? Tất cả đều ko phải mng ạ
😆))) Hnay m phát hiện ra là vì NGU.


Chiêm ngưỡng cái quy trình nhận đơn - kiểm đơn - lấy đơn - phát đơn trong cái kho ko khác j 1 bãi rác và ko có 1 khâu nào vận hành bằng công nghệ/ máy móc. Hàng ở shop mình nâng niu giá trị chục triệu mà ở đây trong vứt ngoài như hủi, muốn bới đơn cũng phải 3 người lao vào tìm cả tiếng đh ko xong. Đơn giản đến hoang mang
‍♀️

Cả cái kho rộng cả nghìn m2 ntn mà có hẳn 5 nhân viên kho - kiêm tiếp khách - kiêm tìm kiếm bới móc - kiêm liên lạc với shipper kiêm luôn bảo vệ & giải quyết khiếu nại lol.
Trên VP hẳn 6 ông 6 bà ngồi nói chuyện vui vẻ trog khi đơn khách gửi 3-4 ngày vứt ở kho ko thèm bới ra mà giao.
Hỏi tổng đài mình gọi 1 tỉ 9 vạn lần ko llac đc. Tìm cái đchi kho thì như đchi ma ko có 1 cái biển chỉ dẫn hay sđt liên lạc j hết
😃) cứ tìm là tìm thôi.

Từ trụ sở GHN (ở 70 LỮ GIA - Q11 - TP. HCM) đến mấy chục cái bưu cục tại HN ko có 1 sđt nào để liên lạc. Muốn nói j tự đi tìm kho mà nch. Đến quản lý kho cũng ko có đt dùng lol. Hỏi sđt là auto em ko có & e chỉ liên hệ qua tổng đài hoặc hệ thống chứ k gọi điện
=)) khô lời vcđ.
Nếu hnay mình ko đội nắng đi 4 cái bưu cục và chờ 1 tiếng đh để các ô các b móc hàng & ko lì mặt ngồi y/c gọi ahamove đi giao ngay đơn cho khách thì chắc chắn 100% nó lại bài cũ là quá tải đơn - 1 tuần sau báo mất - ko khai giá nên ko đền bù


Gửi 2 lần thì 1 lần mất hàng đền 25% giá trị sau 2-3 tháng truy lùng
=)) 1 lần thì lưu kho 3 ngày nhất quyết ko giao =)) làm 1 đứa béo vô cùng sợ nắng sợ nóng như m phải lặn lội 3 tiếng đh đi khắp cái HN tìm hàng ☠️☠️☠️
Tháng cô hồn ma xui quỷ khiến mới sử dụng cái dv kinh khủng ntn lol. KHÔNG BAO GIỜ có lần thứ 3 xin thề xin thề xin thề !!!!


hashtag cho nó long trọng #GHN #NGU #ANTIGHN
2.jpg
3.jpg
4.jpg
VRTECH
ĐẠI BÀNG
8 tháng
Đồng ý chất lượng của Giao hàng nhanh (GHN) cực kỳ tệ. Đây là lần thứ 3 mình bị cái kiểu hàng chuyển đến kho nhưng bưu tá không chịu đi phát hàng và tự ý lên trạng thái khách từ chối nhận hàng.

❶ Lần 1: Hàng đến kho, lâu không thấy phát rồi thấy báo khách từ chối nhận hàng. Liên hệ với khách, khách nói chẳng ai gọi hết chứ làm gì có chuyện từ chối. Mình liên hệ với bên tổng đài gần chục lần, lần nào cũng hứa tiếp nhận thông tin chuyển bộ phận xử lý rồi bảo mình tạo yêu cầu phát lại. Mình tạo yêu cầu phát lại cũng vẫn báo khách từ chối nhận. Nhờ tổng đài tạo yêu cầu phát lại, ngay sau khi tạo vài phút sau cũng vẫn báo khách từ chối nhận. Và cuối cùng đơn hàng chuyển hoàn, mình chuyển lại cho khách qua Giao hàng tiết kiệm (GHTK), mọi việc diễn ra ngon lành và khách nhận được hàng.

❷ Lần 2: Vẫn tình trạng hàng tới kho không phát rồi lên trạng thái khách từ chối nhận. Điện cho khách, khách nói vẫn đang chờ hàng, bưu tá không có ai liên hệ hết. Trong đơn mình thấy các cuộc gọi đều chỉ nhá máy 0s, 1s, kiểu như bưu tá nhá máy để đánh lừa hệ thống rằng có gọi. Liên hệ tổng đài cũng lại 1 cách trả lời như cũ, xin lỗi, tiếp nhận thông tin, chuyển bộ phân xử lý, hối kho phát trong thời gian sớm nhất, nhờ kích hoạt giao lại giùm. Cuối cùng đâu vẫn vào đó, hàng hoàn về, chuyển qua EMS khách nhận ngon lành.

❸ Lần 3: 2 đơn về tuyến Hà Đông, Hà Nội. Cả 2 đơn đều chậm phát vài ngày. Sáng nay thấy 1 đơn lên trạng thái chuyển hoàn do khách từ chối nhận hàng. Đơn này thì khách họ chuyển khoản 100% rồi làm gì có chuyện từ chối. Liên hệ khách thì bị chửi là sao mãi không giao (sáng sớm đã nghe chửi). Bực mình gọi lên tổng đài thì cũng lại bài ca như cũ. Mình có hỏi giờ chốt luôn đi, có giao hay không, không thì hoàn về nhanh, có thì giao bao giờ. Tổng đài nói có giao, mà giao bao giờ thì không biết vì việc đó của kho. Mình nói giờ check lại thông tin, rồi báo lại giờ vẫn chưa nhận được thông tin gì.

Kết luận về dịch vụ của GHN
➯ Làm ăn lượn lẹo, từ chối phát hàng mà lại đổ tại khách từ chối nhận
➯ Quy trình phối hợp nội bộ hoàn toàn không có, không thể trả lời khách hàng về tình trạng của đơn hàng
➯ Vô trách nhiệm, gây thiệt hại về kinh tế, tổn thất tinh thần của khách hàng

Tức nước vỡ bờ, giờ chuẩn bị lên trụ sở của nó ở 405/15 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM tìm quản lý cao hơn cấp tổng đài để giải quyết đây.

Trước mình dùng bọn này vì tụi nó cùng 1 tập đoàn với Ahamove nhưng Ahamove làm ăn tốt bao nhiêu thì cái lũ GHN làm ăn tệ bấy nhiêu. Tóm lại anh em muốn chuyển hàng đi các tỉnh thì né dịch vụ của bọn này ra giùm.
Hôm nay nhận được 1 gói hàng từ nhân viên giao hàng nhanh . Trên bao bì chỉ ghi tên và địa chỉ người nhận , ko ghi hàng gì và ai gửi .Mình hỏi nv giao hàng thì bảo là "đôi giày " .Cách đây khoảng 5 ngày có đặt 1 đôi trên shopee nhưng đã hủy đơn vì shop ko giao hàng cho đơn vị vận chuyển .Mình nhận gói hàng và thanh toán tiền vì cứ nghĩ nó là đôi giày mình đặt và vì lý do gì đấy nên đơn hàng vẫn được thực hiện .Khi mở ói hàng ra thì đúng là 1 đôi giày,nhưng là giày giả da hay bán ngoài vỉa hè ,không phai là đôi giày thể thao mà mình đặt .Coi lại địa chỉ trên gói hàng thì đúng là tên mình, số đt của mình và địa chỉ thì là địa chỉ cũ cách đây 11 năm ( 11 năm trước khu nhà mình đã lên phường và trực thuộc TP , cái địa chỉ cũ vẫn là "xã,huyện" chỉ có bên viễn thông vẫn để nguyên như vậy ) .Mình cũng hay mua hàng online và chưa bao giờ dùng cái địa chỉ cũ , mình có điện hỏi nv giao hàng thì anh ta ấp úng ko cung cấp tên , địa chỉ người gửi .Nói chung đến cuối cùng mình cũng ko biết được là mình bị bọn nào lừa .Coi như là 1 bài học vậy .
Screenshot_2020-04-25-12-57-34-884_com.android.chrome.jpg
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store



Cộng đồng nổi bật




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019