@bobe
Chào bạn @bobe!
Bạn muốn biết các CTKM về thoại hay sử dụng data vậy ạ, phiền bạn cung cấp số thuê bao của bạn để bên mình có thể kiểm tra được chi tiết hơn bạn nhé.
@Utlien1508
Chào bạn @Utlien1508!
Bạn vui lòng cung cấp số thuê bao cho bên mình kiểm tra chi tiết dịch vụ bạn đang sử dụng.
Hoặc bạn soạn tin TC gửi 1228 (miễn phí) để kiểm tra dịch vụ giá trị gia tăng mà bạn đang sử dụng, đồng thời hệ thống sẽ gửi cú pháp hủy dịch vụ về tin nhắn cho bạn.
Mình đi chuyển trả sau nhưng nhân viên bảo CMT mình có đăng ký 1 số nữa và đang nợ cước, mình gọi cho số đó và cũng chẳng biết người đó là ai cả, cũng k cho ai mượn cmt đi đăng ký. có lối đi nào cho mình k nhỉ.
Phí CRBT_RENEW là gì vậy b? Trong 1 ngày thuê bao của Mẹ mình bị trừ tiền 3 lần bởi dịch vụ này, 2 lần 3000đ và 1 lần 9000đ. Sdt đây 01673595597, b có thể kiểm tra và tìm giúp mình cách giải quyết với, chứ xót tiền quá, mẹ mình cứ kêu thôi. B kt luôn giúp mình xem thuê bao của mẹ mình có những dịch vụ j và cú pháp huỷ các dv nếu có. 😔( Mình cảm ơn ạ!
Không biết mạng các bác có vấn đề không ? ở chỗ mình đang dùng cáp quang Viettel mà từ giờ cao điểm 7 8h tối là mạng nó chậm không thể tả được. Ức chế quá trời. Mạng dùng speedtest đó thì 1 2mb ah. Coi youtube mà còn lag nữa, fb thì thua luôn.
@aclice
Chào bạn, hiện đường truyền nhà bạn sử dụng ổn định hơn chưa ạ? Bạn inbox account đường truyền cùng số điện thoại liên hệ để bên mình hỗ trợ kiểm tra nhé.