Có lẽ ai trong chúng ta không một lần đến bệnh viện, phòng khám đa khoa và ngán ngẫn việc chờ đợi, và tất cả đều đổ lỗi cho quá tải, và mặc định là đi bệnh viện là phải chờ đợi. Tôi nghĩ điều này không phải vậy, vì chúng ta chưa áp dụng giải pháp quản lý lưu lượng bệnh nhân, khách hàng vào các bệnh viện, trung tâm y tế.
Với sự phát triển của điện thoại thông minh như vũ bão, thì tại sao ta không tận dụng cơ sở sẵng có mà lấy nó lấy vé từ xa....
Chăm Sóc Sức Khỏe
Cơ sở y tế đang chịu áp lực liên tục để cung cấp cải thiện chất lượng chăm sóc cho nhiều bệnh nhân, trong khi đối phó với các nguồn lực sẵn có giới hạn. Đối với bệnh viện nói riêng, công cộng và tư nhân, điều này có nghĩa là một trải nghiệm căng thẳng cho bệnh nhân và nhân viên. Dưới những điều kiện, phương pháp quản lý dòng Bệnh nhân của chúng tôi đã được chứng minh để làm cho một sự khác biệt.
Từ kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi làm việc cùng với khách hàng chăm sóc sức khỏe, chúng ta biết rằng việc cải thiện bệnh nhân Kinh nghiệm và quản lý Journey bệnh nhân giải quyết bốn thách thức chính.
Với sự phát triển của điện thoại thông minh như vũ bão, thì tại sao ta không tận dụng cơ sở sẵng có mà lấy nó lấy vé từ xa....
Chăm Sóc Sức Khỏe
Cơ sở y tế đang chịu áp lực liên tục để cung cấp cải thiện chất lượng chăm sóc cho nhiều bệnh nhân, trong khi đối phó với các nguồn lực sẵn có giới hạn. Đối với bệnh viện nói riêng, công cộng và tư nhân, điều này có nghĩa là một trải nghiệm căng thẳng cho bệnh nhân và nhân viên. Dưới những điều kiện, phương pháp quản lý dòng Bệnh nhân của chúng tôi đã được chứng minh để làm cho một sự khác biệt.
Từ kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi làm việc cùng với khách hàng chăm sóc sức khỏe, chúng ta biết rằng việc cải thiện bệnh nhân Kinh nghiệm và quản lý Journey bệnh nhân giải quyết bốn thách thức chính.
- Nâng cao hiệu quả
- Tăng cường kinh nghiệm của bệnh nhân
- Tăng sự hài lòng
- Làm cải tiến hoạt động
Tự Bệnh nhân Check-In
Giảm thời gian chờ đợi và tăng hiệu quả phòng khám
Trong hầu hết các phòng khám và bệnh viện, người kiểm tra trong chẩn đoán hoặc điều trị phải được tự kiểm tra-in đến cơ sở thông qua quầy tiếp tân và nhân viên. Tình trạng này đòi hỏi nhân viên thừa hành, gây tồn đọng, sự không hài lòng của bệnh nhân, và các chi phí bổ sung.
Chúng tôi coi các bệnh nhân check-in như là điểm khởi đầu của một cuộc hành trình liền mạch của bệnh nhân; bệnh nhân tự dùng check-in và định tuyến. Tự hệ thống check-in của chúng tôi là tất cả được quản lý thông qua điều hành tập trung và bao gồm các ứng dụng di động và phân tích.
Giải pháp tự Patient Check-in của chúng tôi làm giảm ùn tắc và cung cấp sử dụng hiệu quả hơn các nhân viên, trao quyền cho nhiều bệnh nhân và sự hài lòng, và giảm chi phí. Giải pháp này dựa trên cơ sở hạ tầng CNTT hiện đại với giao diện được xác định rõ với các hệ thống khác trong bệnh viện. Nó hoàn toàn có thể nâng cấp: từ các giải pháp độc lập để doanh nghiệp tích hợp.
Quản lý cuộc hẹn bệnh nhân
Cải thiện kinh nghiệm của bệnh nhân và nhân viên hiệu quả.
Quảng cáo
Bệnh nhân đến thăm một bệnh viện hoặc phòng khám bình thường phải chờ đợi trước khi nhìn thấy một bác sĩ hoặc y tế chuyên nghiệp. Lời giải thích tự nhiên cho điều này đó là nhu cầu cho các dịch vụ vượt quá cung. Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện hệ thống quản lý bổ nhiệm của chúng tôi, bệnh nhân có thể được lập lịch trình phù hợp với nhu cầu của bệnh nhân với các nguồn lực chăm sóc y tế được quản lý tốt hơn. Kết quả sẽ được giảm thời gian chờ đợi kiên nhẫn và khả năng hiển thị lớn hơn vào các nguồn lực cần thiết.
Khi người ta có thể đặt các cuộc hẹn, một số bệnh nhân không hiển thị cho các cuộc hẹn của họ. Như nhiều như 10-12% của các cuộc hẹn trong một phòng khám được huỷ bỏ và lên đến 35% của tất cả các cuộc hẹn được thực hiện bởi các bệnh nhân được cơ cấu lại. Sử dụng quản lý cuộc hẹn của chúng tôi làm cho nó dễ dàng hơn để điều trị bệnh nhân đi bộ trong khi bệnh nhân đã không đến dự (DNA) - trong đó cải thiện đáng kể hiệu quả phòng khám.
Bệnh viện Resource Optimisation
Phù hợp với nguồn lực của bạn cho hiệu quả tối ưu phòng khám
Thông thường, nhân viên bệnh viện không có một cái nhìn hợp nhất các yêu cầu của bệnh nhân để họ có thể được kết hợp với các nguồn lực có sẵn khác hơn là một ưu tiên cho người đến trước được phục vụ trước. Kết quả là mất cơ hội cho không gian hiệu quả và sử dụng lâm sàng. Ngoài ra, thời gian chờ đợi lâu hơn bệnh nhân dẫn đến sự không hài lòng của bệnh nhân.
Quản lý bệnh viện và phòng khám cần để tối ưu hóa đội ngũ nhân viên lâm sàng và sử dụng cơ sở mà không hy sinh các tiêu chuẩn-of-chăm sóc và sự hài lòng của bệnh nhân - một thách thức thật sự. Hệ thống Bệnh viện Resource Optimization của chúng tôi cung cấp cho nhân viên bệnh viện một cái nhìn tập trung của bệnh nhân, yêu cầu của họ và phù hợp với nguồn lực sẵn có. Điều này sẽ tối ưu hóa cả hai sử dụng tài nguyên và giảm thiểu thời gian chờ đợi của bệnh nhân.
Quảng cáo
Dịch từ website: www.qmatic.com