Giám đốc tài chính Facebook nói chính sách bảo mật mới của Apple ảnh hưởng cả ngành quảng cáo

Pnghuy
7/10/2020 8:27Phản hồi: 152
152 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Các hãng công nghệ giờ chia 2 thái cực. 1 bên muốn bảo vệ sự riêng tư của người dùng. 1 bên cố gắng khai thác dự riêng tư đó. Để rồi bên bảo vệ muốn hack dữ liệu riêng tư người dùng thì rất khó để làm được. 1 bên thì hết scandal này đến scandal khác. Mà vẫn k chịu hiểu vấn đề. Vẫn đỗ lỗi cho bên kia
infinityloop
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đọc qua thì thấy nhiều người không phân biệt tracking với quảng cáo mà bình luận như đúng rồi 🙂 Safari 14 mới bổ sung tracking radar từ DuckDuckGo hoạt động tốt với phần lớn tracker quốc tế (lọt sổ các thể loại kiểu như Admicro của VN). Số lượng quảng cáo bạn nhìn thấy phần lớn sẽ không giảm đi. Điểm tích cực của việc chặn tracker là bạn giảm nguy cơ bị theo dõi hành vi lướt internet. Điểm tiêu cực là bạn sẽ nhìn thấy những quảng cáo chẳng hề liên quan tới mình, thậm chí quảng cáo những thứ bạn rất ghét. Giữa hai điểm này bạn muốn chọn cái nào thì đưa ra ý kiến.

Không ai cho không bạn cái gì cả. Đó là luật của cuộc sống.
nhà Táo bảo vệ ng dùng, thế thôi 😆 hoặc chưa được giá
Cười vô mặt

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019