Thay vì được giới thiệu tại GIMS20, McLaren vẫn giới thiệu online chiếc xe 765LT Longtail của mình. Đây là một chiếc hypercar nhẹ hơn và mạnh hơn chiếc siêu xe McLanren 720S. Chiếc xe này được thiết kế tính khi động học với gói các chi tiết được làm bằng sợi carbon. McLaren đã thiết kế lại bộ chia ở phía trước, cản trước, lườn 2 bên, cản sau và bộ khuyếch tán phía sau. Ấn tượng nhất trên 765LT là cánh gió sau vận hành bằng thuỷ lực, nó lớn hơn loại trang bị cho 720S và nó được đặt ở vị trí cao hơn. Cánh gió này sẽ hoạt động khi người lái đạp phanh.
Chiếc hypercar McLaren 765LT được loại bỏ nhiều chi tiết để trọng lượng chiếc xe được giảm xuống nhiều nhất. Vỏ xe được làm bằng sợi carbon, kính xe mỏng hơn, loại bỏ các tiện nghi như loa và điều hoà không khí. Anh em đừng lo về các chi tiết bị loại bỏ, anh em có thể được gắn lại cả 2 thứ đó mà không mất chi phí. Một vài chi tiết bên trong hệ truyền động được làm từ nickel chrome hiệu suất cao có tên 20NiCh được thấy trên những chiếc xe F1. Pin lithinum-ion được gắn trên 765LT nhẹ hơn gần 3kg (6,6 pound) so với chiếc 720S. So tổng thể, chiếc 765LT nặng khoảng 1.288 kg và nhẹ hơn chiếc 720S khoảng 80 kg. Tuy nhiên, để được con số trọng lương đó, người mua chiếc 765LT phải mua chiếc có các ghế làm bằng sợi carbon.
Trái tim của McLaren 765LT là động cơ V8 tăng áp kép với dung tích 4.0L. Động cơ này cho công suất 755 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 800 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số tự động 7 cấp với 3 chế độ: Comfort, Sport và Track. Khả năng tăng tốc từ 0-96km/h chỉ trong 2,7 giây, còn nếu giữ chân ga trong 7,2 giây sẽ chạy lên được 200km/h. Tốc độ tối đa của chiếc 765LT này là 330km/h.
Chiếc hypercar McLaren 765LT được loại bỏ nhiều chi tiết để trọng lượng chiếc xe được giảm xuống nhiều nhất. Vỏ xe được làm bằng sợi carbon, kính xe mỏng hơn, loại bỏ các tiện nghi như loa và điều hoà không khí. Anh em đừng lo về các chi tiết bị loại bỏ, anh em có thể được gắn lại cả 2 thứ đó mà không mất chi phí. Một vài chi tiết bên trong hệ truyền động được làm từ nickel chrome hiệu suất cao có tên 20NiCh được thấy trên những chiếc xe F1. Pin lithinum-ion được gắn trên 765LT nhẹ hơn gần 3kg (6,6 pound) so với chiếc 720S. So tổng thể, chiếc 765LT nặng khoảng 1.288 kg và nhẹ hơn chiếc 720S khoảng 80 kg. Tuy nhiên, để được con số trọng lương đó, người mua chiếc 765LT phải mua chiếc có các ghế làm bằng sợi carbon.
Trái tim của McLaren 765LT là động cơ V8 tăng áp kép với dung tích 4.0L. Động cơ này cho công suất 755 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 800 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số tự động 7 cấp với 3 chế độ: Comfort, Sport và Track. Khả năng tăng tốc từ 0-96km/h chỉ trong 2,7 giây, còn nếu giữ chân ga trong 7,2 giây sẽ chạy lên được 200km/h. Tốc độ tối đa của chiếc 765LT này là 330km/h.
Chiếc McLaren 765LT này có tay lái linh hoạt hơn, đĩa phanh gốm carbon và lốp Pirelli có độ bám cao. Tính khí động học trên 765LT cao hơn 25% so với mẫu 720S. McLaren sẽ bán ra 765 chiếc và nếu như muốn sở hữu 1 chiếc siêu xe này khách hàng sẽ phải nhanh chóng đặt cọc vì có thể cầu sẽ vượt qua cùng. Giá cả hiện giờ vẫn chưa được công bố và có thể xe sẽ được giao bắt đầu từ tháng 9 năm 2020.
Thêm ảnh cho anh em xem McLaren 765LT:
Nguồn: Autoblog