Giờ thì mình đã hiểu tại sao mọi người hay nói về Sendo!

Bo Yeon
24/9/2019 7:41Phản hồi: 3
Giờ thì mình đã hiểu tại sao mọi người hay nói về Sendo!
Mình thấy mọi người hay bảo Sendo tệ, dịch vụ chán, mà mình thực sự cũng không biết đến mức nào mà mọi người hay nói đến Sendo như thế! Nhưng hôm nay, mình đã thực sự hiểu vì sao mọi người nói Sendo có vấn đề~
Hôm nay bạn mình nhờ mình mua dùm đồ trên Sendo, nên mình mới tạo tài khoản. Đăng nhập bằng Facebook thì báo lỗi, nên thôi, mình đăng ký luôn bằng email. Loay hoay 1 hồi, F5 mấy lần thì mới xong, rồi thì mình chọn hàng, và chuyển qua bước thanh toán. Liên tục hiện ô thoại bảo mình nhập số điện thoại, mình nhập và ấn "tiếp tục" nhưng chả thấy cái gì tiếp tục cả, và cũng chẳng chuyển giao diện để thanh toán. Tiếp tục F5 và Esc, được một lúc thì cái ô thoại ấy tự biến mất.
Mình chọn thanh toán qua Internet Banking, vừa chọn được cái ngân hàng thì tiếp tục là cái ô thoại ban nãy!!! Và y như tình trạng ban nãy luôn!
Ý là Sendo không muốn mình mua hàng hay sao nhỉ? Những cái cơ bản như thế này mà cũng không được tốt, thì làm sao mà khách hàng không phản ánh chứ!

upload_2019-9-24_16-40-46.png
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chào bạn Bo Yeon,

Cám ơn bạn Bo Yeon đã gửi thắc mắc đến Sendo. Mong bạn thông cảm về sự bất tiên này ạ, bạn vui lòng thoát khỏi trình duyệt web/gỡ ứng dụng và khởi động lại thiết bị sau đó cập nhật phiên bản mới nhất để thao tác đặt hàng lại giúp Sendo nhé.
Bạn hãy tin rằng mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng đều được Sendo trân trọng và ghi nhận. Hơn ai hết, Sendo hiểu rằng dịch vụ chỉ thành công khi có được sự đồng hành từ những khách hàng thân yêu. Ý kiến đóng góp của bạn sẽ là động lực để Sendo hoàn thiện dịch vụ hơn nữa nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Mến chúc bạn Bo Yeon một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
Bo Yeon
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chào bạn! Mình đang sử dụng bản web thôi, và mình đã tắt mở web không biết bao nhiêu lần, F5 không biết bao nhiêu lần mà vẫn y lỗi cũ! Mình hi vọng Sendo sẽ chú tâm hơn đến những vấn đề rất cơ bản này. Thực sự là mình cũng muốn có một trải nghiệm tốt tại Sendo, nhưng với trang web bất ổn như thế này, chắc là mình sẽ không dùng lại nữa đâu~
@Bo Yeon Dạ, Sendo chân thành cám ơn ý kiến đóng góp quý báu từ bạn Bo Yeon.
Mong bạn thông cảm về sự bất tiện này Sendo sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ hơn nữa nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm yêu thích khi tải ứng dụng Sendo.

Tải ứng dụng mua sắm để có thể mua hàng dễ dàng nhanh chóng: http://bit.ly/ungdungmuasam.

Hướng dẫn mua hàng: http://bit.ly/huongdanmuasam.

Mến chúc bạn Bo Yeon luôn được như ý khi mua sắm trên Sendo.

Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019