[GMS 2011] Mercedes-Benz chính thức trình làng C-Class Coupe 2012

bk9sw
2/3/2011 13:57Phản hồi: 43
[GMS 2011] Mercedes-Benz chính thức trình làng C-Class Coupe 2012
Tại triển lãm Geneva Motor Show năm nay, hãng xe hơi đức Mercedes-Benz cũng đã chính thức công bố thế hệ mới của dòng C-Class. Mercedes-Benz C-Class 2012 Coupe sẽ là đối thủ cạnh tranh với BMW 3-Series Coupe và Infiniti G37 Coupe. Khi được phát hành tại thị trường Mỹ vào tháng 9 tới, xe sẽ có 2 phiên bản là C250C350. Ngoài ra, một phiên bản cải tiến là C63 AMG cũng sẽ được ra mắt ngay sau đó.

[​IMG]

Mẫu C250 với động cơ 201 mã lực sẽ được cung cấp riêng tại thị trường Bắc Mỹ. Động cơ trang bị cho C250 là loại động cơ siêu nạp, 4 xy-lanh 1.8 lít phun nhiên liệu trực tiếp do chính Mercedes-Benz phát triển. Động cơ cho mô-men xoắn cực đại 229 lb-ft (310 Nm) ở dải tốc độ vòng quay từ 2.200 đến 4.300 vòng/phút. Theo tính toán của Mercedes-Benz, C250 có thể tăng tốc từ 0 đến 60 dặm/h (96,5 km/h) trong 7,1 giây trước khi chạm mốc 210 km/h. Mức độ tiêu thụ nhiên liệu của C250 cũng đã được kiểm tra với 24 dặm/gallon nhiên liệu tương 10 km cho một lít.

Bên cạnh C250 thì phiên bản còn lại là C350 được Mercedes-Benz trang bị động cơ V6 3.5 lít, cho công suất 302 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 273 lb-ft (370 Nm). Nhà sản xuất xe hơi Đức cho biết C350 có thể tăng tốc từ 0 lên 60 dặm/h trong 5,9 giây và mức tiêu thụ nhiên liệu của C350 cũng nhiều hơn một chút so với C250 ở mức 22 dặm/gallon nhiên liệu hay 9,3 km cho mỗi lít.

Cả 2 phiên bản C250 và C350 đều được trang bị hộp số tự động 7 cấp.

Phong cách ấn tượng:

Phần đầu của C-Class Coupe khá giống với người anh em Sedan 2012 nhưng điểm khác biệt lớn nhất nằm ở phía cuối cột A. Cửa được thiết kế rộng hơn và kéo dài đến đuôi kèm độ nghiêng tương ứng với viền nóc. Chi tiết thắt nút ở cửa sổ sau mang đậm phong cách Bavarian.

Ở phần đuôi xe, C-Class Coupe có chùm đèn hậu cụp về sau, thiết kế tản nhiệt "giả" với 2 ống xả mạ crome nằm cân đối 2 bên kem theo đó là bộ la-zăng hợp kim 17" cho thấy Mercedes-Benz đã "thổi" vào C-Class Coupe phong cách trẻ trung và thể thao.

Về phần nội thất thì C-Class Coupe khá khác biệt so với phiên bản Sedan với thiết kế ghế ngồi dạng thể thao ở cả 2 ghế trước và ghế hành khách.

Chế độ lái thể thao:


C-Class Coupe có phong cách thể thao từ thiết kế bên ngoài lẫn nội thất bên trong và vì vậy, thật lãng phí nếu Mercedes-Benz không nâng cấp hệ thống khung gầm của xe. Công nghệ Agility Control của Mercedes-Benz mang lại một hệ thống giảm xóc biên độ độc lập vô cùng độc đáo và tính năng này sẽ giúp giảm bớt những tiếng ồn trên đường mà không làm phương hại đến khả năng kiểm soát.

Hệ thống giảm xóc trục trước 3 liên kết với thanh dằng MacPherson và trục sau đa liên kết với 5 tay đỡ cho phép C-Class Coupe di chuyển "mượt mà" trên đường.

C-Class Coupe được trang bị đầy đủ các gói an toàn theo tiêu chuẩn của dòng C với hệ thống cảnh báo nguy hiểm (Attention Assist), đèn pha chủ động (Active High Beam Assist) và hệ thống tự động cân bằng điện tử (ESP). Ngoài ra, tùy chọn an toàn còn có hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (Lane Keeping Assist) và hệ thống hỗ trợ điểm mù (Blind Spot Assist).

Quảng cáo


Giá bán và tùy chọn trang bị sẽ được Mercedes-Benz công bố trong thời gian tới.

Một số hình ảnh về Mercedes-Benz C-Class Coupe 2012:

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Quảng cáo


[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Ngoài C250 và C350 thì dòng C-Class Coupe 2012 cũng có thêm một phiên bản khác là C220 CDI BlueEfficiency có hiệu quả kinh tế cao nhất. Xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp, chức năng ECO Start/Stop tiêu chuẩn, động cơ diesel có mức tiêu thụ 4.4 lít cho 100 km và lượng khí thải trung bình 177g CO2/km. Dưới đây là một số hình ảnh về C220 tại GMS năm nay.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

43 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

lovemonster
ĐẠI BÀNG
13 năm
I love Mercedes ....! 😁
duyfgtk1990
ĐẠI BÀNG
13 năm
Kết nhất chiếc C230 CDI. 4,4 LIT/100km. Giấc mơ của tôi.
lehieuhoc
ĐẠI BÀNG
13 năm
Bác có nhầm lẫn gì không đấy, hay la đang chạy thỉnh thoảng xuống ...đẩy chơi cho đỡ buồn. 9-->11L Xa lộ và khoảng 15L trong phố thì phải.
Thực tế thì Cao hơn nhiều, vì trong thành phố lúc đèn xanh đỏ nhiều, kẹt xe nhiều
C230 6 máy, nhiều khi 20 lít cũng không chừng
Có tiền đừng mua Couple các bác ạ. ngồi khó chịu lắm.Cứ sedan chỗ mà chơi, chắc chắn sướng hơn nhiều, option của các dòng E Mercerdez so với các dòng BMW bằng tiền thì Mercerdez thích hơn nhiều.
(cảm nhận khác biệt khi ngồi 2 con E350 couple và E300 CGI , mặc dù con 350 nội thất có opiton hơn con E300, nhưng với khi ngồi trong E300 , ở khoang sau rất thoải mái,đeo tai nghe không dây vào + tý music là chìm người và ngủ luôn. khoang của E350 thì hơi chật --> chắc con C couple này cũng thế,có người ngồi ở sau thì người ngồi trước không thể ngả ghế ra sau nhiều được
Em chỉ xác nhận lại cho chính xác thôi, nào dám spam heheheh
Lâu rồi mớ có thời gian vào xem tin tức tổng hợp , nên spam hơi nhiều thì phải
nếu là tôi ko mua con coupe C đâu ông bạn ạ. tôi mua hẳn 2 chỗ hẳn hoi, phân khúc 2 tỷ có Z4, phân khúc 5 tỷ có em SLR 4,7 tỷ (đã ngắm rồi). hiện tại đang sướng với 2 em SantaFe 2010 và E300 CGI. chắc bác chưa biết nhiều về xe lắm.
Có thể kể ra 2 con xe cực kỳ đẹp 4 cửa hẳn hoi nhưng là kiểu dáng couple nên bị chê rất nhiều về hàng ghế sau:
+ 1 : BMW X6 : mặc dù trông xe rất hầm hố nhưng thiếu nhiều option,tốn xăng, và hàng ghế sau người ngồi bị chạm đầu vào nóc xe --> kiểu couple đấy
+ 2: Mercerdez CLS 63 : con này cũng kiểu couple --> nhìn phải nó là quá đỉnh, nhưng không thể có khoang rộng và thoải mái như dòng E và S được
--> còn bác thích con nào couple cho nó đẹp mà giá rẻ thì tôi có thể đưa 1 lựa chọn cho 1 em đẹp ở mức giá vừa phải đó là:em Huyndai Genesis 2.0 giá 1,2 tỷ : 2 cửa, 4 chỗ, kiểu dáng sexy couple hết ý.
replay767
TÍCH CỰC
13 năm
Xin thưa với bạn,vấn đề tôi nêu ở trên ko bảo bạn hay ai mua chiếc C coupe. Vấn đề tôi nói đến là ng ta chỉ sắm xe thể thao 2 cửa khi đã sở hữu 1-2 xe 4 cửa 5 chỗ rồi hoặc với những ng chưa có gia đình,ko phải dùng xe làm phương tiện chuyên chở người. Còn lựa chọn coupe nào là tùy thuộc vào sở thích,thị hiếu của mỗi người. Vấn đề thứ 2,xin thưa với bạn,vâng có thể tôi không biết nhiều xe bằng bạn nhưng tôi đã 5 lần đổi xe,được trải nghiệm qua các dòng từ sedan,SUV đến thể thao 2 cửa nên mới dám mạo muội nói vài điều trên khi nói lý do ng ta sắm xe coupe. Vấn đề thứ 3 khi bạn nói về X6 của BMW. Thiếu nhiều option? Tôi tin rằng nếu bạn muốn option đủ cho 1 chiếc X6 bạn sẽ phải thêm một chiếc X6 nữa. Sự phong phú về lựa chon các trang thiết bị của BMW đứng trên cả Audi và Mercedes,2 đồng hương xe sang từ nước Đức. Đó cũng là một trong những lí do khiến BMW trở thành thương hiệu xe đắt giá nhất,đứng đầu trong các thương hiệu xe hơi hạng sang (ko phải siêu sang nhé) năm qua. X6 ăn nhiều nhiên liêu? Mình xin thống kê số liệu theo dung tích của máy nhé:
Model Máy Dung tích Công suất(kW) l/100km
Phố/Xa lộ

X6 xDrive35i 6 2.979 225 14,9/8,9
X6 xDrive50i 8 4.395 300 17,7/9,9


X6xDrive30d 6 2.993 173 10,4/7,0
X6xDrive35d 6 2.993 210 10,5/7,1

X6 M 8 4.395 408 19,3/10,8
Trên đây là thống kê cho dòng SUV X6 của BMW,kí hiệu i là máy chạy xăng,kí hiệu d cho máy chạy dầu. Thống kê trên dành cho đường phố EU.
Vậy xin hỏi bác,X6 có ăn nhiều nhiên liệu ko so với một chiếc SUV hạng sang của BMW? Với trọng lượng gần 2 tấn của nó,nếu ko có công suất máy như vậy nó có chạy được êm ái hay ko? Có xe SUV hạng sang nào có dung tích nhỏ hơn ko? Cho dù là ăn xăng nhiều nhưng thực chất ko đáng là bao so với những xe có dung tích nhỏ hơn và xin nói với bạn rằng,khi ng ta đã sắm được cho mình chiếc xe cả trăm ngàn USD,thì việc nuôi nó cũng ko khó đâu.
X6 có trần thấp? Vâng đúng vậy? Nó làm bạn chật chội khi ngồi? Vâng. Nhưng đó là với những ng cao 1m85. Còn tôi,gia đình tôi ng cao nhất chỉ có 1m76 thôi nên với kích cỡ xe như vậy nó phù hợp và không gây khó khăn. Trong khi đó,nếu bạn muốn rộng,có thể chọn cho mình X5 cơ mà.
Còn về chiếc sedan coupe của Mercedes mà bạn đề cập,tôi miễn bàn vì ko có điều kiện sở hữu và cầm lái.
replay767
TÍCH CỰC
13 năm
Xin thưa với bạn,vấn đề tôi nêu ở trên ko bảo bạn hay ai mua chiếc C coupe. Vấn đề tôi nói đến là ng ta chỉ sắm xe thể thao 2 cửa khi đã sở hữu 1-2 xe 4 cửa 5 chỗ rồi hoặc với những ng chưa có gia đình,ko phải dùng xe làm phương tiện chuyên chở người. Còn lựa chọn coupe nào là tùy thuộc vào sở thích,thị hiếu của mỗi người. Vấn đề thứ 2,xin thưa với bạn,vâng có thể tôi không biết nhiều xe bằng bạn nhưng tôi đã 5 lần đổi xe,được trải nghiệm qua các dòng từ sedan,SUV đến thể thao 2 cửa nên mới dám mạo muội nói vài điều trên khi nói lý do ng ta sắm xe coupe. Vấn đề thứ 3 khi bạn nói về X6 của BMW. Thiếu nhiều option? Tôi tin rằng nếu bạn muốn option đủ cho 1 chiếc X6 bạn sẽ phải thêm một chiếc X6 nữa. Sự phong phú về lựa chon các trang thiết bị của BMW đứng trên cả Audi và Mercedes,2 đồng hương xe sang từ nước Đức. Đó cũng là một trong những lí do khiến BMW trở thành thương hiệu xe đắt giá nhất,đứng đầu trong các thương hiệu xe hơi hạng sang (ko phải siêu sang nhé) năm qua. X6 ăn nhiều nhiên liêu? Mình xin thống kê số liệu theo dung tích của máy nhé:
Model Máy Dung tích Công suất(kW) l/100km
Phố/Xa lộ

X6 xDrive35i 6 2.979 225 14,9/8,9
X6 xDrive50i 8 4.395 300 17,7/9,9


X6xDrive30d 6 2.993 173 10,4/7,0
X6xDrive35d 6 2.993 210 10,5/7,1

X6 M 8 4.395 408 19,3/10,8
Trên đây là thống kê cho dòng SUV X6 của BMW,kí hiệu i là máy chạy xăng,kí hiệu d cho máy chạy dầu. Thống kê trên dành cho đường phố EU.
Vậy xin hỏi bác,X6 có ăn nhiều nhiên liệu ko so với một chiếc SUV hạng sang của BMW? Với trọng lượng gần 2 tấn của nó,nếu ko có công suất máy như vậy nó có chạy được êm ái hay ko? Có xe SUV hạng sang nào có dung tích nhỏ hơn ko? Cho dù là ăn xăng nhiều nhưng thực chất ko đáng là bao so với những xe có dung tích nhỏ hơn và xin nói với bạn rằng,khi ng ta đã sắm được cho mình chiếc xe cả trăm ngàn USD,thì việc nuôi nó cũng ko khó đâu.
X6 có trần thấp? Vâng đúng vậy? Nó làm bạn chật chội khi ngồi? Vâng. Nhưng đó là với những ng cao 1m85. Còn tôi,gia đình tôi ng cao nhất chỉ có 1m76 thôi nên với kích cỡ xe như vậy nó phù hợp và không gây khó khăn. Trong khi đó,nếu bạn muốn rộng,có thể chọn cho mình X5 cơ mà.
Còn về chiếc sedan coupe của Mercedes mà bạn đề cập,tôi miễn bàn vì ko có điều kiện sở hữu và cầm lái nên ko thể có đánh giá được.
ngp911
ĐẠI BÀNG
13 năm
hic mua C cua Mer là hơi dại..thà thêm 20k (đối với những người đi oto khong phai là khoản lớn lắm) lên hẳn E đi còn thích hơn...Con C đi kiểu nửa chừng nửa vời😆
Xe này dành cho giới trẻ. Có gia đình rồi thì chạy coupe rất chật chội. Hoặc mua thêm chiếc này khi đã có 1 chiếc to khác, đi dạo mát thì được
chẳng có gì đẹp trừ cái logo :bounce:
boomhugo
ĐẠI BÀNG
13 năm
Thèo nhỏ dãi, nội thất không thể chê vào đâu được
Em C250 mã lực cũng mạnh ghê
Chiếc này về VN bản C250 chắc cũng phải 120K đến 140K
Kiểu giáng C220 phía trước nhìn khá giống C320.Mercedes-benz C320 dạo trước 1.4 tỷ VND chưa thuế,không biết giờ giá em nó bao nhiêu?
C230 dòng sedan, rẽ tiền hơn dòng Coupe
Dòng C230 đã kg còn sản xuất.hiện tại đã thay thế công ghệ mới CGi ( C200 - C250 - C300 )
khanh1712
ĐẠI BÀNG
13 năm
Mercedes-Benz, một thương hiệu thể hiện đẳng cấp !
đẹp quá, 4,4l nhiên liệu với mẹc thì quá là tuyệt vời
Giá toàn trên 100K thì có nước mơ thôi 😁
làm chiếc 2nd đi. Ngoài Mec còn nhiều hiệu khác nữa
dân mình chỉ thích đồ ngoại. nhưng cũng đúng, nó sx cho thị trường châu âu bao giờ cũng tốt. sx cho vn thì toàn đồ lởm
ciao2me
ĐẠI BÀNG
13 năm
xe đẹp quá, nhưng vì có gia đình rồi nên mình chỉ thích loại 7 chỗ, với cái logo này thì các bác có thể chọn GLK, giá ở vn dưới $80K đấy 😃
Merc chế xe nhìn đẹp nhưng không góc cạnh nên cũng chán ,coupe phải hầm hố hơn sedan mới đúng,nhìn honda civic coupe thị trường Mỹ mà chảy ke với e nó luôn.
mấy em Merc là vua uống xăng mà,hôm trước mới coi tạp chí xe hơi trên HTV( Bửu Điền MC ) có để cặp tới 1 model là sedan C250 thì phải với mức nhiên liêu chỉ dưới 5 lít / 100km . hoành tráng chưa >............?
royal_T
TÍCH CỰC
13 năm
thương hiệu có khác,xe đẹp ghê
Chừng nào xăng hạ 3 ngàn 1 lít, vàng tít lên 2 tỷ một khâu thì em mới có cơ hội lót đít em này...:p
thipm2020
TÍCH CỰC
13 năm
Quá đẹp nhưng không đủ tiền để mua.
springbay
TÍCH CỰC
13 năm
chỉ là giấc mơ... không có thật với mình rùi!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019