Bên cạnh 3 Series thế hệ G20, 7 Series bản nâng cấp facelift hay bộ đôi X3 M, X4 M thì BMW còn mang đến triển lãm Geneva dòng sản phẩm sử dụng nền tảng động cơ lai PHEV cho năm 2019. PHEV (Plug-in Hybrid Electric Vehicle) là nền tảng động cơ lai dạng cắm sạc, cho phép người dùng có thể cắm sạc từ nguồn điện bên ngoài và sử dụng động cơ điện độc lập. Bên cạnh đó, năng lượng hao phí từ động cơ đốt trong cũng được tận dụng để sạc vào bộ pin, qua đó biến PHEV trở thành nền tảng động cơ ưu việt nhất hiện nay.
X3 xDrive30e
X3 xDrive30e 2019 được phát triển dựa trên X3 thế hệ thứ 3 ra mắt lần đầu vào năm 2018. BMW cho biết sẽ bắt đầu sản xuất phiên bản xDrive30e từ tháng 12 năm nay, mẫu xe này hứa hẹn trở thành quân bài chiến lược của BMW trong mảng xe lai điện cắm sạc.
Xe được trang bị một động cơ I4 2.0 tăng áp và một động cơ điện với tổng công suất 248 mã lực. Khi kích hoạt chế độ XtraBoost, công suất sẽ được đẩy lên 288 mã lực. Hộp số tự động 8 cấp Steptronic là trang bị tiêu chuẩn cho X3 xDrive30e. BMW cho biết, bộ pin lithium-ion được lắp bên dưới hàng ghế thứ 2 nên không ảnh hưởng đến dung tích khoang hành lý của X3 xDrive30e. Bộ pin này cho phép xe có thể chạy tối đa 50 km ở chế độ điện thuần.
X3 xDrive30e
Xe được trang bị một động cơ I4 2.0 tăng áp và một động cơ điện với tổng công suất 248 mã lực. Khi kích hoạt chế độ XtraBoost, công suất sẽ được đẩy lên 288 mã lực. Hộp số tự động 8 cấp Steptronic là trang bị tiêu chuẩn cho X3 xDrive30e. BMW cho biết, bộ pin lithium-ion được lắp bên dưới hàng ghế thứ 2 nên không ảnh hưởng đến dung tích khoang hành lý của X3 xDrive30e. Bộ pin này cho phép xe có thể chạy tối đa 50 km ở chế độ điện thuần.
330e
X5 xDrive45e
745e, 745Le và 745Le xDrive
225xe Active Tourer và 530e
Quảng cáo
Nguồn: Carscoops