Góc than phiền về internet Viettel
Lâm Kero
2 năm trướcBình luận: 1Lượt xem: 1.302
1. Thủ tục rườm rà: Yêu cầu giấy giới thiệu của công ty, giấy ủy quyền (và đã nộp cho cửa hàng) sau đó yêu cầu giấy đăng ký kinh doanh bị mình nạt lại thì nói do tập đoàn yêu cầu này nọ sau đó hỏi giấy bổ nhiệm chức vụ
2. Cơ sở hạ tầng không đồng bộ: giữa địa điểm mới và cũ nói do cơ sở hạ tầng của viettel khác nhau nên bắt khách hàng phải làm giấy yêu cầu thay đổi dịch vụ trong khi mình chỉ cần cung cấp internet theo đúng như trong hợp đồng đã kí kết đã vậy còn bắt phải có đóng dấu và ký tên của người đứng tên trên giấy đăng ký kinh doanh trong khi mình đã cung cấp giấy ủy quyền và giấy giới thiệu
3. Thái độ nhân viên: cụ thể 298 đường 3 tháng 2 thì nhân viên hách dịch, nói chung như shit.
Tags:viettel
Bạn có nhu cầu đổi đường truyền hay nâng cấp không? Bên mình cung cấp dịch vụ Internet cho doanh nghiệp nè. Đảm bảo chất lượng và ổn định. Cty mình là DCNet. Nếu bạn quan tâm thì liên hệ mình nha. Tú (Mr.) 0933 505 256.
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019