Trước đây mỗi khi đặt lịch hẹn với đồng nghiệp hoặc bạn bè qua Google Calendar và cần thay đổi giờ, địa điểm thì Google chỉ bắn 1 cái email mới cho những người tham dự mà không nói rõ thông tin nào đã thay đổi. Nhưng kể từ hôm nay, nếu bạn cập nhật hoặc xóa sự kiện, một hộp thoại sẽ nhảy ra để bạn ghi chú vài ba dòng vào đó để người khác biết vì sao bạn lại thay đổi. Ghi chú này vừa xuất hiện trong email gửi cho những người bạn đã mời, vừa xuất hiện trong Google Calendar luôn. Hiện tính năng này đã có cho người dùng doanh nghiệp và sẽ sớm cập nhật cho mọi người dùng Google trong vòng 3 ngày tới. Đây là thay đổi rất nhỏ, nhưng lại rất hữu ích cho những bạn nào đang làm công ty sử dụng bộ G Suites (Google Apps) để làm email, lịch, danh bạ.
Nguồn: Google