Grab sẽ phạt hành khách trễ quá 5 phút, 3.000 cho Grab Bike và 10.000 cho Grab Car
P.W
6 tháng trướcBình luận: 312Lượt xem: 38.208
Cái thiết thực hơn là boom hàng cua Grap food hoặc 1 số app food khác !
Sòng phẳng là tri kỉ.
Thế tài xế chở khách trễ 5ph bị phạt 50k nhe😆)
Chuẩn. Vì một xã hội văn minh 😁
@Lexuancuong95 Đồng ý là phải có luật thì xã hội mới văn minh, nhưng đặt xe mà đến trễ sao Anh không nói?( vì anh làm dịch vụ mà), tự huỷ cuốc vì đi gần quá, tài xế thì quản không chặt chẽ nói năng thì không có lễ độ...v..v tại sao Anh không cải thiện mà đã đòi cải thiện ở khách hàng của Anh?
Bọn này khôn nhỉ, vậy còn xe đến muộn thì sao. Tôi đã fải rất nhiều lần đợi xe muộn. Cá biệt có lần báo còn 2 fút, rồi 3 fút,.. Chốt hạ còn 7 fút nữa mới khốn nạn chứ. Lúc đấy k hủy chuyến thì còn biết làm thế nào.
@callboyjare Lâu quá huỷ chuyến anh ơi!!báo tài xế đến trễ
@lazeesoul Thì sẽ fải là hủy, nhưng mà m tức. Tại sao nó lại chỉ fạt m,
@callboyjare tài xế đến muộn bạn sẽ được KM 1 cuốc 10k nhé
@traisau_ht Đâu ra thế.
Nói chung là anh grab sẽ siết lại thị trường, Anh ấy độc quyền mà, mấy cái Bee, goviet, fast gì gì đấy ra để cho vui thôi
@Seven-Galaxy nhầm nhé, giờ mình chuyển sang GoViet rồi vì chất lượng vẫn thế mà giá rẻ hơn tầm 10~30% cơ ;)

Đúng là đặt grab nhiều khi có cảm giác tài xế nhận rồi nhưng đợi ăn nốt bát phở hay uống xong ly trà đá đã 😔, nhiều lúc méo thấy xe di chuyển, khó chịu vãi (tất nhiên cũng có thể lag).
@Slump Goviet chỉ có bike thôi, làm sao cạnh tranh được với grab
Bao lần tài xế đến trễ hơn 10 phút nó có trừ đồng nào đâu... đã chuyển qua Go Viet.
Cái này chứng tỏ bọn Grab cho thấy nó đang độc quyền! Khách hàng cần nó chứ nó không cần khách hàng!
Grab khôn vãi lìn ra, tài xế nhận cuốc xong đợi 10' coi lại vẫn chưa thấy di chuyển rồi gọi kêu mình hủy chuyến do đang ở xa, trong khi cách mình chưa đến 1km, rồi cuốc thì trả khách gần mình đợi cho cố xong nó hủy chuyến luôn. Kiểu này chắc nghỉ Grab luôn quá.
@Sa Mạc Cáo b cho lí do hủy là tài xế không đến hoặc đợi quá lâu thế là xong thôi
Vô lý vcđ....ông grab nghĩ mình là bố đời à ? ko có ông ý thì khách hàng chắc ko còn cách nào để lựa chọn di chuyển ?
tôi thấy grab tự lấy súng bắn vào chân mình....Cá nhân tôi dẹp luôn grab nếu chính sách này đi vào hiện thực.
Còn nếu bắt khách đợi lâu quá 5 phút thì sao ta..?
@Mr Vu79 khách đợi quá 5p thì sẽ được KM 10k nhé b ơi
Thế TH mấy bố Grab nhận cuốc xong thấy chỗ quê hẻo lánh quá ko đi nhưng vẫn xác nhận là 5P đợi khách, nhưng thực tế các bố đi tận đâu r ấy thì sao? Khách hủy nhiều thì khóa dịch vụ của khách, bị tài xế hủy thì phạt tiền =))) cho hỏi TH trên thì giải quyết kiểu gì? liệu định vị Grab có định vị được mấy ông ấy đợi ở vị trí hẹn không =)))
đơn giản thành phức tạp
Thử nghiệm thời gian xem sao
Bình thường nhà t lên sân bay mất 50’, hôm nọ a Grab chạy mất 1h40’ trễ chuyến bay luôn. Mấy trường hợp này ko thấy thánh Grab tự phạt nhỉ?
cái này hợp lý, thứ nhất vừa tạo tâm lý đúng giờ cho khách, thứ 2 tài xế sẽ đc hưởng 100% phí này chứ ko phải GRAB ăn hết. Mình ủng hộ
---Chia sẻ từ 1 người dùng GoViet và đã bỏ dùng GRAB đc nửa năm nay
thực tế là phải xử ông Grab hay GoViet trước
xài cái app như hạch, bản đồ chỉ 1 nẻo
mình book chuyến mà tài xế chạy nhầm, bản đồ ng book và tài xế chả giống nhau tẹo nào 😔
có đợt chờ cả 15ph thấy xe đang chạy vòng vòng và alo hỏi đường :(
Giàng ơi!
Đặt xe thì huỷ chuyến 3 , 4 lần (sau khi chờ 5-7 phút). Chờ thì xe đến trễ có hôm hơn 10 phút.

Sao Grab k tính bù trừ cho khách hàng.
Phải đưa thông tin thật chu đáo nếu không sẽ rất dở
Tôi toàn phải chờ quá lâu, không biết tài xế có bị phạt không?

Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019