Gửi Lazada Việt Nam...

kienlt90
11/2/2015 16:58Phản hồi: 2
Gửi Lazada Việt Nam...
Gửi Lazada Việt Nam!!!!
Vụ việc cũng chẳng có gì lớn nếu như bên Lazada làm đúng như những gì đã cam kết với khách hàng, khách hàng đó chính là mình, không biết đến lúc này mình có đc xem là người bị hại ko, hôm 6/2/2015 mình có đặt mua 1 con lens TAMRON 17-50mm f2.8 XR Di II trên trang Lazada do nhà phân phối VDshop, buổi chiều cùng ngày có 1 e gái xinh tươi có gọi điện thoại cho mình xác nhận đơn hàng, ban đầu thấy vậy mình nghĩ ây za làm việc chuyên nghiệp quá, hy vọng sẽ là 1 đơn hàng thành công và sẽ có đồ chơi để chơi tết với gia đình và anh em trong hội của mình, thời gian cứ trôi qua đến hôm 10/2/2015, có 1 anh giao hàng dễ thương gọi cho mình nói là hàng đã về, bao nhiêu niềm vui của 1 người mua hàng vỡ òa, từ trên lầu 3 tòa nhà mình đang làm việc mình đi nhanh hết sức để sớm được cầm "em nó" để trên tay và khoe với ông anh đã giúp mình mua hàng, nhưng mọi việc bắt đầu từ đây bi kịch đã xảy ra, khi mình gặp a giao hàng gói hàng mà a ấy giao cho mình thật ngoài sức tưởng tượng, mình đặt mua 1 con lens to bự chứ không phải cái usb 8gb khi mình cầm gói hàng trên tay thì mọi cảm xúc đã tụt cmnr đến tận đáy của thất vọng, mọi suy nghĩ tốt đẹp về LAZADA trong mình bấy lâu hoàn toàn biến mất, mình liền tức tốc gọi điện thoại cho bên VDshop để xác nhận đơn hàng và bên đó trả lời rằng đã đóng gói cẩn thận và giao cho LAZADA, lần đầu mình từ chối nhận hàng và đã gọi điện để phản ánh với bộ phận CSKH và điều mình nhận được là sự bực tức của nhân viên CSKH nói với mình rằng "a chưa kiểm tra sao biết bên e giao hàng không đúng...bla...bla" mình chỉ trả lời ngắn gọn OK để a kiểm tra và sẽ gọi lại sau, mình xài máy chụp hình vài năm thôi, nhưng đủ hiểu biết thế nào là fullbox của 1 lens nổi tiếng của JAPAN là như thế nào, mà sao e ấy có thể chắc chắn thế, tiếp theo đó mình phải hẹn lại a giao hàng để mình kiểm tra, sự việc tới đây thì đã vượt quá sức tưởng tượng của mình, khi mình tháo lớp băng dính gói hàng thì ÔI GIỜI ƠI một cái loa che nắng cho lens @@ mình mua lens mà đâu phải món này...và tiếp theo là 2 cuộc điện thoại cho CSKH và e ấy nói với mình rằng "a giữ món đó và chụp hình gửi cho bên e xem" trời thêm 1 câu trả lời hết sức tỉnh táo của e CSKH và mình yêu cầu bên đó kiểm tra và gửi lại hàng gấp cho mình theo như đúng thỏa thuận nhưng cái mình nhận được là a chờ qua tết bên e mới xử lý được và sẽ xử lý trong khoảng 5-15 ngày làm việc, khi mua hàng sao mấy e thanh toán nhanh vậy? sao lúc có sự cố mấy e xử lý cũng "nhanh" quá vậy, mọi bất công người tiêu dùng phải gánh hết sao?, sau khi nghe xong câu trả lời mình cũng chẳng còn điều gì để muốn hỏi nữa...một cảm giác bất lực hoàn toàn, không lẽ người tiêu dùng như mình lại phải chờ sau tết mới được sử dụng...mình không cần sau tết, cái mình cần là trước tết...và cho đến hôm nay là gần hết ngày 11/2/2015 như trong thỏa thuận rồi mà vẫn chưa thấy gì...như vậy có phải là vi phạm hợp đồng ko nhỉ??????????????
Với cách xử lý như vậy thì làm sao người tiêu dùng dám đặt niềm tin vào mua hàng và thanh toán ONLINE được đây!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
BUỒN CHO MỘT DOANH NGHIỆP LỚN MÀ LẠI CÓ NHỮNG CÂU TRẢ LỜI NGÂY NGÔ NHƯ VẬY...
Mong ad cho e lên trang nhất 1 ngày thôi ạ :3
link FB: https://www.facebook.com/kienlt90/posts/956959084316872
Mọi lời e nói đều là sự thật, nếu không đúng e xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mua online chỉ mua máy đồ gia dụng là ok thôi
xui thật

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019