Gửi phản ánh tới bên Hanoilab

hoalh
4/7/2015 9:32Phản hồi: 2
Mình thì cũng qua tìm hiểu trên diễn đàn thấy đánh giá công ty uy tín, đọc chính sách bảo hành rõ ràng bởi vậy nên quyết định qua bên công ty mua. Lần đầu mua con thinkpad t440 core i3 thấy dùng tốt không vấn đề gì nên khi có người quen hỏi nhờ mua máy mình liền nhận giới thiệu ngay bên công ty mình. Ngày 29/6/2015, mình có qua mua thêm 1 con thinkpad t440 core i3 cho người quen. Lúc bóc máy tại công ty máy chưa có hiện tượng gì, tuy nhiên đem về sau 1 ngày sử dụng, theo phản ánh của người dùng rằng máy bật nút nguồn không lên, chỉ khi nào cắm giắc nguồn trực tiếp làm mồi thì máy mới bật được. Ngày 2/6/2015, mình mang máy qua công ty, a Nghị (người trực tiếp bán máy này cho mình) có nêu 2 phương án: 1 nếu lỗi là bên trong máy thì sẽ đổi máy mới, 2 nếu lỗi do pin ngoài thì xin mình thông cảm bên công ty sẽ đặt pin mới từ bên kia về thay vào. Tin tưởng vào uy tín, chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi của nhà sản xuất, cũng như đã từng mua 1 con ở công ty nên mình yên tâm để máy lại và đợi ngày hôm sau bên công ty báo lại. Ngày 3/6/2015, a Nghị có gọi báo máy mình đã được. Mình qua lấy máy lúc ở công ty thì bấm nút nguồn có lên. Được a Nghị cho biết bên kỹ thuật giải thích nguyên nhân là do máy bị xung đột giữa pin ngoài với tiếp xúc nguồn trong máy, bên kỹ thuật đã đảo cực của pin. Tuy nhiên khi mang về nhà thì lại không bật lên được nữa (từ lúc ở công ty về nhà cũng được tầm 40 phút) nên lại mang qua công ty. Mình cũng có yêu cầu bên công ty kiểm tra kỹ vì máy mình mới mua chưa được 1 tuần đã gặp trục trặc, mà lỗi này nếu theo bên kỹ thuật là do pin (thì cũng là từ phía nhà sản xuất chứ mình cũng có phải thay cục khác vào đâu). Thật sự mình vẫn đang tin tưởng uy tín của công ty và vào chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất. Bên người nhờ mua thì do công việc cũng rất cần máy nên cũng giục mình, mình thì đi mua hộ cũng cảm thấy mất uy tín vì máy mua chưa được 2 ngày đã trục trặc lỗi. Chiều 4/7/2015, mình có gọi lại thì được a Nghị nói là sẽ báo cáo lại với cấp trên của công ty. Chưa biết khi nào sẽ được giải quyết nhưng chắc mình phải lấy máy mình đổi cho người ta để có cái mà làm việc.
Bài đăng với mục đích nếu bên Hanoilab có đọc được thì giải quyết nhanh giùm mình./
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chào bạn trước hết cám ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của công ty Hanoilab và phản hồi lại trên diễn đàn tinh tế này
trước khi mua bạn cũng đã tìm hiểu kỹ và ae m tinhte cũng không lạ gì bên Hanoilab nữa , bên mình đã ghi nhận trường hợp phản ảnh của bạn và đã check lại với Mr Nghị đúng là có 1 máy Thinkpad t440 đang để cho kỹ thuật test thêm ( vì thông thường máy bên Hanoilab rất ít phải bảo hành đặc biệt là dòng thinkpad thì lại càng không ) máy thinkpad của bạn đã ok không vấn đề gì và đang test thêm cho kỹ trước khi trả lại máy cho khách nói thật để khách vác máy đến lần thứ 2 là ae bên công ty đã thấy ngại lắm rồi 😁 vì vạyae muốn giải quyết cho rứt điểm để để trả máy cho bạn sớm bạn đợi đến đầu tuần thứ 2 Mr sẽ liên lạc với ban ngay thôi.
rất mong bạn thông cảm về sự cố ngoài ý muốn này
cám ơn bạn
chúc bạn và gia đình có ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ
Chế 1 đổi 1 ngay trong tháng đầu khui cái mới tinh luôn tại Hanoilab

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019