HÀNH TRÌNH NGÂN HÀNG SỐ CỦA VPBANK
Ngay từ những năm 2016-2018, VPBank cho ra mắt hai sản phẩm số là Timo và Yolo.
+Timo là từ đối tác GOFS có những ưu điểm vượt trội thời đó về ngân hàng.
+Yolo là sinh ra cũng có những ưu điểm vượt trội thời đó về thanh toán.
Tuy nhiên, kết cục của hai sản phẩm đó rơi vào bế tắc.
Sau đó những năm 2020-2021, VPBank tiếp tục ra mắt hai sản phẩm khác là Cake và Ubank.
+Cake là từ Yolo bán cho đối tác Be vẫn giữ các tính năng Yolo.
+Ubank là sinh ra vẫn giữ tính năng của Timo, tuy nhiên miễn phí có điều kiện
Tuy nhiên lần này VPBank rút kinh nghiệm cho ra đời "NH số toàn năng NEO" cạnh hai NH số mới ra.
Câu chuyện này nó mới ở chỗ là Cake và Ubank dùng luồng chuyển khoản riêng và khách hàng độc lập, không liên quan VPB.
Liệu kết cục nào dành cho Cake và Ubank? Và nếu Timo ngày xưa cũng dùng luồng riêng thì chắc chắn giờ là số 1 về NH số?
Cũng không ai chắc chắn 5 năm sau lại có một cuộc thay đổi lớn.
Ngay từ những năm 2016-2018, VPBank cho ra mắt hai sản phẩm số là Timo và Yolo.
+Timo là từ đối tác GOFS có những ưu điểm vượt trội thời đó về ngân hàng.
+Yolo là sinh ra cũng có những ưu điểm vượt trội thời đó về thanh toán.
Tuy nhiên, kết cục của hai sản phẩm đó rơi vào bế tắc.
Sau đó những năm 2020-2021, VPBank tiếp tục ra mắt hai sản phẩm khác là Cake và Ubank.
+Cake là từ Yolo bán cho đối tác Be vẫn giữ các tính năng Yolo.
+Ubank là sinh ra vẫn giữ tính năng của Timo, tuy nhiên miễn phí có điều kiện
Tuy nhiên lần này VPBank rút kinh nghiệm cho ra đời "NH số toàn năng NEO" cạnh hai NH số mới ra.
Câu chuyện này nó mới ở chỗ là Cake và Ubank dùng luồng chuyển khoản riêng và khách hàng độc lập, không liên quan VPB.
Liệu kết cục nào dành cho Cake và Ubank? Và nếu Timo ngày xưa cũng dùng luồng riêng thì chắc chắn giờ là số 1 về NH số?
Cũng không ai chắc chắn 5 năm sau lại có một cuộc thay đổi lớn.