HÀNH TRÌNH NGÂN HÀNG SỐ CỦA VPBANK
Đậu Rồng
6 thángBình luận: 3
HÀNH TRÌNH NGÂN HÀNG SỐ CỦA VPBANK
Ngay từ những năm 2016-2018, VPBank cho ra mắt hai sản phẩm số là TimoYolo.
+Timo là từ đối tác GOFS có những ưu điểm vượt trội thời đó về ngân hàng.
+Yolo là sinh ra cũng có những ưu điểm vượt trội thời đó về thanh toán.
Tuy nhiên, kết cục của hai sản phẩm đó rơi vào bế tắc.
Sau đó những năm 2020-2021, VPBank tiếp tục ra mắt hai sản phẩm khác là CakeUbank.
+Cake là từ Yolo bán cho đối tác Be vẫn giữ các tính năng Yolo.
+Ubank là sinh ra vẫn giữ tính năng của Timo, tuy nhiên miễn phí có điều kiện
Tuy nhiên lần này VPBank rút kinh nghiệm cho ra đời "NH số toàn năng NEO" cạnh hai NH số mới ra.
Câu chuyện này nó mới ở chỗ là Cake và Ubank dùng luồng chuyển khoản riêng và khách hàng độc lập, không liên quan VPB.
Liệu kết cục nào dành cho Cake và Ubank? Và nếu Timo ngày xưa cũng dùng luồng riêng thì chắc chắn giờ là số 1 về NH số?
Cũng không ai chắc chắn 5 năm sau lại có một cuộc thay đổi lớn.
3 bình luận
Ủa Timo dùng chung luồng chuyển khoản thì ảnh hưởng gì vậy bác?
@Punno sau khi đổi đối tác thì toàn bộ khác hàng phải đăng ký lại
Bo ku la
ĐẠI BÀNG
20 ngày
cho em hỏi là đk tài khoản số đẹp trên app vpbank neo thì có mất phí duy trì kh ạ








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019