Thân chào tất cả các thành viên đang sử dụng dịch vụ Bis của Mobifone.
Mình xin nói là: mình là khách hàng rất trung thành của Mobi cũng hơn 15 năm, từ ngày Mobi có Bis là mình đăng kí sử dụng ngay. Hàng ngày có rất nhiều mail, phải công nhận là từ khi có Bis thì công việc trả lời mail thật đơn giản và nhanh chóng.
Tình hình là mình có 2 địa chỉ email (1 cái yahoo, và 1 cái của cty). Nhưng khi có mail thì yahoo nhận được mail ngay tức thì, còn mail cty thì 10 đến 15 phút mới nhận được. Mình có phản ảnh lên 9244 thì cũng được bên kĩ thuật hướng dẫn xóa và cài lại mail nhưng kết quả vẫn không thay đổi - bức xúc thật.:mad: (Mình dùng BB tương đối am hiểu nhé các bạn).
Hôm qua: 03/08/2012 mình ghé qua 80 Nguyễn Du, Q.1, TpHCM và phản ánh tình hình trên. Sau khi chờ đợi 5p và được 1 em xinh như mộng tiếp và cầm máy của mình test mail (mình dùng 9900R) và kết quả cô ấy đã thấy.
Cách xử lý của cô ấy nè các bác: Cô ấy hỏi mình có đồng ý xóa và cài lại cái mail cty của mình không? Nhưng lần này là cài trực tiếp trên máy tính kết nối với hệ thống của Mobi nhé các bác ( cái này là cô ấy đưa máy tính mình tự cài đặt email vì có password). Sau khi cài đặt thành công thì 😃 😃😃😃😃 nhanh hơn email của yahoo luôn. Happy.
Cô ấy giải thích là đa số bị như vậy vì khi cài đặt trực tiếp trên BB thì tính đồng bộ với hệ thống của Mobi không bằng cài trực tiếp trên máy tính của hệ thống.
Nói chung sau khi hoàn tất và cho đến bây giờ rất hài lòng.
Các bác nếu bị như mình thì nên đến đó xem kết quả có tốt hơn không nhé.
Chúc cuối tuân vui vẻ...😁
Mình xin nói là: mình là khách hàng rất trung thành của Mobi cũng hơn 15 năm, từ ngày Mobi có Bis là mình đăng kí sử dụng ngay. Hàng ngày có rất nhiều mail, phải công nhận là từ khi có Bis thì công việc trả lời mail thật đơn giản và nhanh chóng.
Tình hình là mình có 2 địa chỉ email (1 cái yahoo, và 1 cái của cty). Nhưng khi có mail thì yahoo nhận được mail ngay tức thì, còn mail cty thì 10 đến 15 phút mới nhận được. Mình có phản ảnh lên 9244 thì cũng được bên kĩ thuật hướng dẫn xóa và cài lại mail nhưng kết quả vẫn không thay đổi - bức xúc thật.:mad: (Mình dùng BB tương đối am hiểu nhé các bạn).
Hôm qua: 03/08/2012 mình ghé qua 80 Nguyễn Du, Q.1, TpHCM và phản ánh tình hình trên. Sau khi chờ đợi 5p và được 1 em xinh như mộng tiếp và cầm máy của mình test mail (mình dùng 9900R) và kết quả cô ấy đã thấy.
Cách xử lý của cô ấy nè các bác: Cô ấy hỏi mình có đồng ý xóa và cài lại cái mail cty của mình không? Nhưng lần này là cài trực tiếp trên máy tính kết nối với hệ thống của Mobi nhé các bác ( cái này là cô ấy đưa máy tính mình tự cài đặt email vì có password). Sau khi cài đặt thành công thì 😃 😃😃😃😃 nhanh hơn email của yahoo luôn. Happy.
Cô ấy giải thích là đa số bị như vậy vì khi cài đặt trực tiếp trên BB thì tính đồng bộ với hệ thống của Mobi không bằng cài trực tiếp trên máy tính của hệ thống.
Nói chung sau khi hoàn tất và cho đến bây giờ rất hài lòng.
Các bác nếu bị như mình thì nên đến đó xem kết quả có tốt hơn không nhé.
Chúc cuối tuân vui vẻ...😁