Nhiều người dùng báo cáo rằng họ set up thiết bị Apple mới mở, ở bước đăng nhập tài khoản iCloud thì gặp trục trặc. Các thiết bị này bao gồm iPhone, Apple Watch, loa HomePod, và chủ yếu là xảy ra trong dịp Giáng Sinh vừa rồi vì đó cũng là quà Giáng Sinh tặng cho người thân.
Chi tiết hơn là khi nhập tài khoản iCloud và đến bước xác nhận từ thiết bị Apple khác (ví dụ như xác nhận passcode) thì mất thời gian hơn bình thường rồi thiết bị báo lỗi “xác minh thất bại” (Verification Failed).
Hiện tại Apple đã xác nhận lỗi và có vẻ như liên quan đến cả server khi khối lượng máy mới kích hoạt cùng lúc quá nhiều. Chẳng có cách giải quyết nào ngoài việc đợi cho đến khi Apple ổn định lại server thì người dùng set up thiết bị và dùng bình thường.
Apple cũng ghi nhận khi báo lên trang tình trạng hệ thống là đang gặp lỗi iCloud Account & Sign In
Theo AppleInsider
Tình trạng trên: Apple
Chi tiết hơn là khi nhập tài khoản iCloud và đến bước xác nhận từ thiết bị Apple khác (ví dụ như xác nhận passcode) thì mất thời gian hơn bình thường rồi thiết bị báo lỗi “xác minh thất bại” (Verification Failed).
Hiện tại Apple đã xác nhận lỗi và có vẻ như liên quan đến cả server khi khối lượng máy mới kích hoạt cùng lúc quá nhiều. Chẳng có cách giải quyết nào ngoài việc đợi cho đến khi Apple ổn định lại server thì người dùng set up thiết bị và dùng bình thường.
Apple cũng ghi nhận khi báo lên trang tình trạng hệ thống là đang gặp lỗi iCloud Account & Sign In
Theo AppleInsider
Tình trạng trên: Apple