Hình ảnh 5 dòng xe phân khối lớn của Hyosung sắp phân phối tại Việt Nam

chuyengiaphaxe
29/5/2015 9:15Phản hồi: 53
Hình ảnh 5 dòng xe phân khối lớn của Hyosung sắp phân phối tại Việt Nam
Xe.Tinhte.vn - Hyosung GT650R-0307.jpg

Trong khuôn khổ triển lãm Autotech năm nay, hãng xe máy Hàn Quốc Hyosung đã mang đến những mẫu xe họ dự kiến phân phối tại Việt nam vào quý 3 năm nay.

Tại gian hàng thì Hyosung trưng bày 2 mẫu Sportbike và 3 mẫu Cruiser từ 250 cc đến 678 cc. Tuy nhiên, theo người đại diện thì hãng sẽ còn bổ sung dòng Street, là những chiếc naked khi ra mắt chính thức. Dự kiến showroom đầu tiên sẽ đặt tại TP.HCM và các dòng xe của Hyosung đều được nhập trực tiếp từ nhà máy Hàn Quốc. Mức giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Đây là những hình ảnh 5 dòng xe của Hyosung tại triển lãm Autotech 2015:

Hyosung GT650R


Xe.Tinhte.vn - Hyosung GT650R-0171.jpg

GT650R là chiếc sportbike đầu bảng của Hyosung. Chiếc xe được trang bị động cơ DOHC 647 cc, 2 xy lanh chữ V đặt góc 90 độ và công nghệ phun xăng điện tử. Động cơ của GT650R cho công suất tối đa 73 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 64,5 Nm.

Xe.Tinhte.vn - Hyosung GT650R-0181.jpg

Thông số kỹ thuật GT650R

Động cơ: DOHC, 8 van, 2 xy lanh chữ V đặt góc 90 độ
Dung tích: 647 cc
Tỉ số nén: 11,5:1
Công suất tối đa: 73 mã lực ở 9.000 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại: 64,5 Nm ở 7.500 vòng/phút
Hệ thống phun xăng: điện tử
Ly hợp: ướt

Quảng cáo


Hộp số: 6 cấp
Phanh trước/sau: Đĩa đôi 300 mm, 4 piston/Đĩa đơn 230 mm, 2 piston
Phuộc trước/sau: hành trình ngược/gắp đôi liên kết với phuộc đơn
Kích thước lốp trước, sau: 120/60 R17, 160/60 R17
Kích thước tổng thể: 2090 x 1135 x 700 mm
Chiều dài cơ sở: 1435 mm
Khoảng sáng gầm xe: 165 mm
Chiều cao yên: 830 mm
Trọng lượng ướt: 215 kg

Hyosung GD250R (Exiv R)

Quảng cáo


Xe.Tinhte.vn - Hyosung GD250-0115.jpg

GD250R hay còn gọi là Exiv R là dòng xe sportbike 250 phân khối mới được Hyosung ra mắt trong thời gian gần đây. Chiếc xe sử dụng động cơ 1 xy lanh, DOHC, 249 cc cho công suất tối đa 27 mã lực và mô men xoắn cực đại 24,1 Nm. Ngoài kiểu dáng khá ấn tượng và trông có vẻ vạm vỡ hơn những đối thủ cùng mức phân khối, thì điểm đáng chú ý khác trên GD250R là nó được trang bị hệ thống pô thu gọn, giấu bên dưới động cơ.

Xe.Tinhte.vn - Hyosung GD250-0149.jpg

Thông số kỹ thuật GD250R

Động cơ: DOHC, 4 van, 1 xy lanh
Dung tích: 249 cc
Tỉ số nén: 12,1:1
Công suất tối đa: 27 mã lực ở 8.500 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại: 24,1 Nm ở 7.000 vòng/phút
Hệ thống phun xăng: điện tử
Ly hợp: ướt
Hộp số: 6 cấp
Phanh trước/sau: Đĩa đơn 300 mm, 4 piston/Đĩa đơn 230 mm, 2 piston
Phuộc trước/sau: hành trình ngược/gắp đôi liên kết với phuộc đơn
Kích thước lốp trước, sau: 110/70 R17, 150/60 R17
Kích thước tổng thể: 1937 x 1100 x 700 mm
Chiều dài cơ sở: 1346 mm
Khoảng sáng gầm xe: 135 mm
Chiều cao yên: 810 mm
Trọng lượng ướt: 135 kg


Hyosung ST7 Deluxe


Xe.Tinhte.vn - Hyosung ST7-0228.jpg

ST7 Deluxe là dòng xe Cruiser đầu bảng của Hyosung nhưng có pha trộn kiểu dáng của dòng Touring. Chiếc xe này sử dụng động cơ dung tích DOHC, 2 xy lanh chữ V đặt góc 90 độ, dung tích 678 cc lớn nhất trong các dòng sản phẩm của Hyosung trên thị trường. Động cơ này cho công suất tối đa 62 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 57,3 Nm.

Xe.Tinhte.vn - Hyosung ST7-0230.jpg

Thông số kỹ thuật ST7 Deluxe

Động cơ: DOHC, 8 van, 2 xy lanh chữ V đặt góc 90 độ, làm mát chất lỏng
Dung tích: 678 cc
Tỉ số nén: 11,5:1
Công suất tối đa: 62 mã lực ở 8.000 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại: 57,3 Nm ở 7.000 vòng/phút
Hệ thống phun xăng: điện tử
Ly hợp: ướt
Hộp số: 5 cấp
Phanh trước/sau: Đĩa đơn 300 mm, 4 piston/Đĩa đơn 270 mm, 2 piston
Phuộc trước/sau: ống truyền thống/gắp đôi liên kết với phuộc đôi (điều chỉnh được)
Kích thước lốp trước, sau: 120/80 R16, 170/80 R15
Kích thước tổng thể: 2470 x 1290 x 960 mm
Chiều dài cơ sở: 1690 mm
Khoảng sáng gầm xe: 155 mm
Chiều cao yên: 675 mm
Kiểu truyền động: dây đai
Trọng lượng ướt: 265 kg

Hyosung GV650P


Xe.Tinhte.vn - Hyosung GV650P-0237.jpg

Dù dung tích động cơ nhỏ hơn, nhưng chiếc cruiser 650 phân khối này lại có sức mạnh lớn chiếc ST7 Deluxe. Động cơ DOHC, 2 xy lanh chữ V, dung tích 647 cc, cho công suất tối đa 72 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 61,4 Nm.

Xe.Tinhte.vn - Hyosung GV650P-0273.jpg

Thông số kỹ thuật GV650P

Động cơ: DOHC, 8 van, 2 xy lanh chữ V đặt góc 90 độ, làm mát chất lỏng
Dung tích: 647 cc
Tỉ số nén: 11,5:1
Công suất tối đa: 72 mã lực ở 9.000 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại: 61,4 Nm ở 7.250 vòng/phút
Hệ thống phun xăng: điện tử
Ly hợp: ướt
Hộp số: 5 cấp
Phanh trước/sau: Đĩa đôi 300 mm, 4 piston/Đĩa đơn 270 mm, 2 piston
Phuộc trước/sau: hành trình ngược/gắp đôi liên kết với phuộc đôi (điều chỉnh được)
Kích thước lốp trước, sau: 120/70 R18, 180/55 R17
Kích thước tổng thể: 2430 x 1150 x 840 mm
Chiều dài cơ sở: 1700 mm
Khoảng sáng gầm xe: 140 mm
Chiều cao yên: 690 mm
Kiểu truyền động: dây đai
Trọng lượng ướt: 232 kg

Hyosung GV250


Xe.Tinhte.vn - Hyosung GV250-0291.jpg

Chiếc cruiser 250 phân khối sở hữu một kiểu dáng hoài cổ. GV250 sử dụng động cơ DOHC, 2 xy lanh chữ V đặt góc 75 độ, làm mát bằng gió và dầu. Động cơ này cho công suất tối đa 24,5 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 20 Nm.

Xe.Tinhte.vn - Hyosung GV250-0296.jpg

Thông số kỹ thuật GV250

Động cơ: DOHC, 8 van, 2 xy lanh chữ V đặt góc 75 độ, làm mát chất lỏng và dầu
Dung tích: 249 cc
Tỉ số nén: 10,3:1
Công suất tối đa: 24,5 mã lực ở 9.000 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại: 20 Nm ở 7.000 vòng/phút
Hệ thống phun xăng: điện tử
Ly hợp: ướt
Hộp số: 5 cấp
Phanh trước/sau: Đĩa đơn 275 mm, 2 piston/Tang trống
Phuộc trước/sau: ống truyền thống/gắp đôi liên kết với phuộc đôi (điều chỉnh được)
Kích thước lốp trước, sau: 110/90 R16, 150/80 R15
Kích thước tổng thể: 2282 x 1096 x 875 mm
Chiều dài cơ sở: 1515 mm
Khoảng sáng gầm xe: 150 mm
Chiều cao yên: 710 mm
Kiểu truyền động: xích
Trọng lượng ướt: 176 kg
53 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thấy bựa kiểu j ây nhi, đang đi em cbr250 mà thây chẳng hâp dẫn hơn. Vẫn thích khí chất của Nhât va Italia
pocket
TÍCH CỰC
9 năm
Nhớ một thời chạy Hyosung thỉnh thoảng lại đi thay dây côn và vệ sinh công tắc. Xưa đường vắng còn đi không côn được chứ bây giờ có mà dắt. Chưa bao giờ chết máy.
Gino Maletiz
ĐẠI BÀNG
9 năm
Hyosung ko có nake-bike hả mấy bác@@mình thích nake-bike thôi...^^
Anh Hyosung này có gì hot hở các bác? trước ra mấy dòng ở VN toàn nhái các hãng xịn thôi 😃 chẳng biết giờ thế nào? Nhìn ảnh thì không hấp dẫn lắm
nhớ năm lớp 12 trúng đc quả lô đc 2,5tr. có cu bạn sửa xe đang chào bán 1 con deluxe đúng 2,5tr. ham hố mua về chạy mấy bữa, em ý uống khoảng 3lit/1km. đi đc 1 tháng nghèo luôn. ko có tiền đi nữa mang ra dựng ngoài góc vườn, lâu lắm ko nhìn nữa 😁:D:D:D
ussh999
TÍCH CỰC
9 năm
@tuansaigon606 Khẹc khẹc. Ông viết cẩn thận không tôi lại nghĩ ông tậu siêu xe gắn động cơ phản lực giá 2.5m USA.
ntvan
TÍCH CỰC
9 năm
Có cái ống pô mà nó làm bé tí rồi giấu đi nhìn bựa gớm :mad:
xyzmen
CAO CẤP
9 năm
thiệt tình là nhìn hổng cóa đẹp, hổng ngầu xíu nào hết á
Xa_Que
TÍCH CỰC
9 năm
Xe thể thao 650cc mà cái gắp sau thế này thì chết rồi

image.jpg
kemkem87
TÍCH CỰC
9 năm
@Xa_Que như gắp của CBR150 ý bác nhỉ 😆 mà ko biết xe máy Hàn có ngon bổ rẻ như xe oto HQ ko bác nhở, đợi tgian trả lời
Đặt showroom ở q7 bao đắt khách 😆
Xe đẹp thật nhưng chỉ 1 tình yêu . Chỉ 1 z1000 😃


Sent from my iPhone using Tinhte.vn
anhhoang02
TÍCH CỰC
9 năm
Xe Hàn chẳng thể khá hơn xe tàu là bao.
E thấy xấu
Hãng lạ quá, mà chỉ mong mấy con pkn như gixxer bán tại VN với mức giá rẻ thôi (nhìn giá bên nước ngoài đã quá trời)
emthickBB
ĐẠI BÀNG
9 năm
Ko có dòng naked nhỉ 😔
ussh999
TÍCH CỰC
9 năm
Con Gt650R nhiều nét rườm rà, lên gân mà vẫn yếu ớt. Mấy con cruiser cũng lên gân. Thiếu nét thanh thoát, thâm trầm, mượt mà.
So với HaD và HD cứ thấy ớn ớn kiểu 8 vía. Không biết có phải mình không am hiểu k!?
Hyosung FX110cc trong năm 2000-2004




cái tem này



cũng 950ml dầu chứ có ít đâu





cái máy


Click this bar to view the full image.


Hơn 10 năm trước mẫu GA 125cc hoành tráng như Honda Custom 125cc, Suzuki GN 125cc vậy.




Hoahp2010
TÍCH CỰC
9 năm
Nhìn như xe tàu
baodng
TÍCH CỰC
9 năm
Giữa hãng Hàn Quốc này và benelli hay visitor hay rebel các bạn chọn hãng nào?
@baodng chắc chọn Hàn,dù thật sự thiết kế xấu hơn benelli,rebel thì thần thánh quá nên hỏng dám mơ
lordzedo
TÍCH CỰC
7 năm
@baodng HQ nó thua Mỹ hay Nhật hay Châu Âu chứ nó vẫn hơn gấp mấy lần TQ nhé,..so với Benelli còn được,..chứ so với 2 cái thằng rẻ rách Visitor với Rebel thì đúng là vớ vẩn,..ít ra Hyosung nó khẳng định nó là một thương hiệu hẳn hoi vì xe có thiết kế riêng chứ không phải như ba cái thằng tàu Kengo, Visitor hay Rebel đi ăn cắp chất xám, thiết kế của người khác rồi biến thành của mình...thiết kế của con GD250RR mình thấy rất đẹp,,..đậm chất sport chứ không như con Tornado 302 của Benelli thiết kế bị lệch sang dòng Sport Touring chứ không còn thuần sport nên mang tiếng xe sportbike nhưng xấu,...
giá không viết bao nhiêu, hợp túi tiền người vn ko

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019