Hình ảnh chi tiết KTM 1290 Super Duke R 2017

21/11/2017 4:21Phản hồi: 60
Hình ảnh chi tiết KTM 1290 Super Duke R 2017
KTM 1290 Super Duke R 2017 là bản nâng cấp ngoại hình của dòng Naked-Bike đầu bảng của hãng KTM với ngôn ngữ thiết kế mới, động cơ được tinh chỉnh cho công suất cực đại 177 mã lực. Trọng lượng khô của xe là 195 kg.

Xe được bổ sung nhiều công nghệ mới như chống bó cứng phanh khi vào cua (cornering ABS), hệ thống kiểm soát tăng tốc (launch control) và hệ thống khởi động xe không cần chìa (keyless ignition system).

chi-tiet-ktm-1290-2017 (28).jpg
Động cơ vẫn là loại DOHC, xi-lanh kép V-Twin LC8 dung tích 1.301cc sản sinh công xuất tối đa 177 mã lực (9.750 vòng/ phút) và momen xoắn cực đại đạt 141 Nm (7.000 vòng/ phút).

chi-tiet-ktm-1290-2017 (1).jpg
So với phiên bản trước, KTM 1290 Super Duke R 2017 bị giảm đi 3 mã lực nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4, vòng tua máy được tinh chỉnh thêm 500 vòng/phút, tỉ số nén cũng tăng lên 13.6:1.

Xe được trang bị hộp số 6 cấp đi cùng ly hợp chống trượt bánh slipper clutch.

chi-tiet-ktm-1290-2017 (7).jpg
Phần nâng cấp nổi bật nhất của phiên bản 2017 này là phần đầu đèn được làm tinh gọn hơn, nhìn như một viên pha lê, sử dụng đèn LED tích hợp bộ tản nhiệt.

Thiết kế đầu đèn 'xuyên thấu' này được đồng bộ cho các dòng xe KTM 390 và cả 790 2017.

chi-tiet-ktm-1290-2017 (15).jpg
Tay lái của KTM 1290 Super Duke R 2017 được làm rộng và thấp hơn, hệ thống treo cũng được tinh chỉnh để tạo thế lái thể thao hơn. Bình xăng dung tích 17 lít.

chi-tiet-ktm-1290-2017 (16).jpg
Đồng hồ dạng kỹ thuật số hoàn toàn, hiển thị nhiều thông số như áp suất lốp, nhiệt độ... Xe có 3 chế độ lái tùy chọn là đường phố, thể thao và đường mưa.

chi-tiet-ktm-1290-2017 (10).jpg
Super Duke R 2017 được trang bị phuộc nhún hành trình ngược phía trước, đường kính ti phuộc là 48mm, phuộc sau dạng đơn. Cả hai đều do hãng WP cung cấp và có thể tùy chỉnh.

chi-tiet-ktm-super-duke-2017-(31).jpg
Phanh đĩa kép đường kính 320 mm phía trước, heo thắng Brembo 4 piston, phanh đĩa đơn phía sau đường kính 240 mm, heo thắng brembo 2 piston.

Lốp hiệu Metzeler Sportec My RR có kích thước 120/70-17 (trước) và 190/55-17 (sau).

Quảng cáo


Ngoài ABS tiêu chuẩn của Bosch, công nghệ chống bó cứng phanh khi vào cua (cornering ABS) cũng được trang bị.

chi-tiet-ktm-1290-2017 (3).jpg
Chiều cao yên của KTM 1290 Super Duke R 2017 là 835 mm, những bạn cao 1,7 m ngồi sẽ hơi nhón chân một chút.

Trọng lượng khô của xe là 195 kg, tăng thêm 6 kg so với phiên bản trước và phần trọng lượng này chủ yếu là ở hệ thống ống xả nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Giá bán tham khảo tại Việt Nam là 638 triệu đồng.

Thông số kỹ thuật KTM 1290 Super Duke R 2017
  • Chiều dài cơ sở: 1.482 mm
  • Chiều cao yên: 835 mm
  • Khoảng sáng gầm: 141 mm
  • Trọng lượng khô: 195 kg
  • Dung tích bình xăng: 18 lít
  • Động cơ: DOHC, 2 xi-lanh V-Twin LC8 dung tích 1.301cc
  • Công suất cực đại: 177 mã lực ở 9.750 vòng/phút
  • Mô-men xoắn cực đại: 141 Nm ở 7.000 vòng/phút
  • Hộp số: 6 cấp
  • Vành và lốp: vành hợp kim 17", lốp hiệu Metzeler Sportec My RR, kích thước 120/70-17 (trước) và 190/55-17 (sau).
  • Hệ thống treo: trước sau hiệu WP, có thể tinh chỉnh, phuộc trước hành trình ngược (Up-side-down) đường kính 48mm, phuộc sau monoshock.
  • Hệ thống phanh: Phanh đĩa kép đường kính 320 mm, heo thắng Brembo 4 piston, Phanh đĩa đơn phía sau đường kính 240 mm, heo thắng brembo 2 piston. ABS tiêu chuẩn + Cornering ABS (phanh ABS khi vào cua) của Bosch.
chi-tiet-ktm-1290-2017 (2).jpg chi-tiet-ktm-1290-2017 (4).jpg chi-tiet-ktm-1290-2017 (6).jpg chi-tiet-ktm-1290-2017 (12).jpg chi-tiet-ktm-1290-2017 (17).jpg chi-tiet-ktm-1290-2017 (18).jpg chi-tiet-ktm-1290-2017 (19).jpg chi-tiet-ktm-1290-2017 (20).jpg chi-tiet-ktm-1290-2017 (21).jpg chi-tiet-ktm-1290-2017 (23).jpg chi-tiet-ktm-1290-2017 (24).jpg chi-tiet-ktm-1290-2017 (25).jpg chi-tiet-ktm-1290-2017 (26).jpg
60 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vuswt
ĐẠI BÀNG
6 năm
ko thấy đề cập giá,con này VN ít thấy chạy ngoài đường quá
w810i
CAO CẤP
6 năm
@vuswt Lăn bánh dưới 700 củ nha bác.
vuswt
ĐẠI BÀNG
6 năm
@w810i chất quá,nhìn cá tính hơn mấy ae nhà kawa
blizzaro
TÍCH CỰC
6 năm
@vuswt Giá nó cao thì ít lăn bánh thôi . Chưa kể xe model mới nhất nữa . Cũng giống như các model hãng khác mà
tungvt86
TÍCH CỰC
6 năm
Quá đẹp
savuong
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nhỏ dãi
Khung trước thì màu cam, sau lại màu trắng. Vành màu cam, phuộc lại trắng. Con này giống tắc kè thiệt :v
bizcras2
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Wolfrain có full black nhé
blizzaro
TÍCH CỰC
6 năm
@Wolfrain Điểm nổi bật của KTM là màu cam . Và thường có 2 bản về màu sắc là Cam Đen Trắng và Full black
Còn này về VN giá khoảng bao nhiêu nhỉ
kinisorao
TÍCH CỰC
6 năm
@Mộc Dương 631tr chưa giấy bác, lâu lâu sapa mới nhập về 2 con
dong thieu
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ko đi được
dobinhson
ĐẠI BÀNG
6 năm
Thích....cơ mà chân ngắn quá
khoaslim
TÍCH CỰC
6 năm
Thích con này thấy ngoài đường 1 lần đẹp vcd. 2.jpg
@khoaslim Em này là Triumph Bonneville Bobber. Giá khoảng 600 thì phải. Xe Triumph nhìn ngoài đời ko có chiếc nào xấu hết á. Nhìn ảnh thì ko thấy hết đc vẻ đẹp em nó đâu =,= em mê dòng classic của Triumph lắm, mấy em T100 với T120, nhìn mê man lắm luôn.
Huhu. Mê thì nhiều nhưng đc cái nghèo =))
King của dong naked mà lị
kinisorao
TÍCH CỰC
6 năm
@Street_Version mình khen con này mà, dc sờ thử hôm nó ở sapa thôi :v z1000 dc cái thông dụng thôi :3 kiểu như exciter 150 vậy :v
@vovantan007 trong các hội pkl thì thường xem z1k như là ex vậy đấy bác à =))) con xe quốc dân mà 😁
w810i
CAO CẤP
5 năm
@Nguyen.Quốc.Bình Bác này mới mua KTM hay sao mà đào mộ mấy topic về KTM kinh thế? :D
@w810i chơi xe qua google thôi bác @@ nên củng tìm hiểu lâu nay. với có ông bạn chơi chung nên củng được ướm đít vài chiếc pkl cho biết thôi chứ =)))
LINKIN-VAN
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đẹp quá.
longhons
TÍCH CỰC
6 năm
Thời nào rồi còn retouch hình kiểu color accent này ko biết, nhìn không ra gì :|
conb
TÍCH CỰC
6 năm
@longhons Chả hiểu. Thời nào liên quan gì đến vụ retouch hình.
longhons
TÍCH CỰC
6 năm
@conb Vừa sến vừa xấu chứ sao , cứ để như bình thường chả đẹp phết.

conb
TÍCH CỰC
6 năm
@longhons Tùy thị hiếu 😆
ultimatevn
TÍCH CỰC
6 năm
@longhons Màu này nhìn mịn màng vl =)) t thấy đẹp hơn cái ảnh trên
KTM thiết kế xấu quá. xe này ko có đẹp tý nào. thấy dòng Nake Bike thì Kawasasi làm đẹp nhất, còn Sport thì Ducati là đẹp nhất. còn BMW thì nhìn dữ dẵn như quái thú.
kinisorao
TÍCH CỰC
6 năm
@Đặng Vi Phú kawa tuổi gì so với con này bác :3
@Đặng Vi Phú Mỗi hãng 1 vẻ thôi. Mình cũng thích kawa. Dòng nake kawa làm khá gọn và cảm giác cầm lái vừa tầm. Cả Z1000 người thấp xíu ngồi vẫn khá đẹp. Em này thì với lắm luôn. Chưa đc cưỡi nhưng nhìn thấy hàng ngày vì có ông cứ chạy qa mỗi ngày. Nhìn ổng với với
cũng căng phết
Mr Gil
TÍCH CỰC
6 năm
Thấy dòng này nhiều người chạy phết
Nhưng cảm giác xe này ko chắc chắn lắm, nhìn dàn áo nhựa nhựa
NC ko ấn tượng vs thiết kế.
trandaubac
TÍCH CỰC
6 năm
@simdep94 con moto nào chả dễ gạ , với tụi con gái moto nào cũng xịn và chủ nhân đều giàu , chạy z1000 nhiều là vi nó quá đẹp ,thiết kế quá chuẫn và gọn
Photokey
TÍCH CỰC
6 năm
@trandaubac mình thấy z1000 nó như 1 thằng mập ú đụt đụt 😆. Có thể suy nghĩ của e khác đám đông
trandaubac
TÍCH CỰC
6 năm
@simdep94 chính vì thế nên nó rất gọn ,mọi chi tiết ôm sát nhau thành 1 khối ,nhìn cứng cáp
@trandaubac con gái có khi gặp con này nó củng gọi là z1000 luôn ấy =)))
chiếc xe duy nhất thấy đẹp từ mọi góc độ
blizzaro
TÍCH CỰC
6 năm
Xe mang phong cách mới lạ thuần chất " Châu Âu " nên có lẽ sẽ nhiều người cảm thấy không đẹp . Nhưng đây đích thực là con quái vật trong làng Mô tô .
Về dàn nhựa nhiều người nói không chắc chắn nhưng đó là nhìn bề ngoài do phối màu cam trắng nên cảm thấy thế . Chứ một con xe hơn nửa tỉ thì còn có chi tiết nào là lởm khởm ?
Các hãng xe khác phối màu với tông màu trung lập và tối , nên cảm giác xe bóng bẩy hơn nhiều .
2 xilanh tiếng máy nghe không gấu
@Hoang_Long_ Hột le thì khỏi nói rồi, rất đặc trưng
@EX Prototype KTM toàn 1 xy lanh, cao lắm là 2 xy lanh thì làm sao mà tiếng máy nghe đã bằng 3 máy, 4 máy của mấy hãng khác đc. Nhưng 1, 2 xy lanh nó có cái lợi riêng là gia tốc lớn, bảo trì, bảo dưỡng đơn giản. Bác ko thấy quảng cáo xe KTM có cái nào quảng cáo chạy bình thường đâu, toàn bốc đầu bốc đít 😆
kinisorao
TÍCH CỰC
6 năm
@EX Prototype mình nghe hay mà, thay pô aka full của hãng nghe phê rồi, tất nhiên thua 4 máy tí nhưng đủ để nhận cái chất động cơ rồi. Chỉ có mấy con 1 máy nghe mới chán thôi.
Photokey
TÍCH CỰC
6 năm
@EX Prototype e k biết các bác thấy sao chứ như e giờ cầm xe 4 máy chạy, nó cứ như cầm xe ga ấy. Ko có cảm xúc gì cả :3
hiepps
TÍCH CỰC
6 năm
Để dc caí ví dưới cốp, và đống bcs
Con này gắn pô SC vào, nẹt phát tim rớt ra ngoài.
phuan
TÍCH CỰC
6 năm
Thiết kế nhìn cá tính sành và hung dữ . Đẹp .

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019