Hình ảnh Honda CB350 Four - xe cổ điển, 4 xy-lanh
su béo béo
9 ngày trướcBình luận: 74Lượt xem: 14.643
Hình ảnh Honda CB350 Four - xe cổ điển, 4 xy-lanh
Honda CB350 Four là một chiếc xe cổ điển của nhà sản xuất xe máy Nhật Bản. Nó được sản xuất trong 1 khoảng thời gian ngắn từ năm 1972 - 1974. Trước khi chiếc CB350 F này được sản xuất thì Honda đã trình làng 2 đàn anh của nó là chiếc CB750 Four (1969) và CB500 Four (1971). Đây cũng là chiếc xe 4 xy-lanh có dung tích nhỏ nhất lúc bấy giờ được đưa vào sản xuất.

Xe_Tinhte_honda_CB_350Four-3.JPG
Vừa qua, mình may mắn đã được thấy nó trưng bày tại sự kiện khai trương showroom Honda Moto Hoàng Việt. Mình có thấy một chiếc CB750 Four nữa mà không kịp chụp hình vì không có trưng bày bên ngoài. Mẫu xe được trưng bày có màu đỏ và theo như hình ảnh mà anh em thấy được, nó rất mới và đẹp. Mình nghĩ chiếc xe CB350 F này chắc chỉ trưng bày thôi chứ không có chạy thường xuyên đâu.

Xe_Tinhte_honda_CB_350Four-1.JPG
Nhìn bên ngoài, chiếc Honda CB350 F này khá góc cạnh và hầm hố tuy có dung tích nhỏ. Bình xăng là chi tiết được thiết kế bằng 1 tấm kim loại duy nhất trên xe và có sức chứa 12,1 lít. Chỉ có 3 chi tiết được sơn màu: bình xăng, nắp bên hông và vỏ phuộc. Còn nắp bình xăng, chắn bùn phía trước và sau được mà chrome. Trọng lượng của xe là 169 kg.

Xe_Tinhte_honda_CB_350Four-17.JPG
Một chi tiết mà mình thấy thích đó chính là hệ thống ống xả nhìn cực kì ngầu. 4 cổ pô được ra bằng 4 ống xả (mỗi bên 2 cái). Nhìn từ phía sau lên rất ngầu.

Xe_Tinhte_honda_CB_350Four-28.JPG
Ghi-đông của xe cũng rất đơn giản, cùm nút chỉ có các nút cơ bản. Còn bảng đồng hồ được chia làm 2 đồng hồ tròn, 1 cái hiển thị odo cũng như là tốc độ xe (mph) và 1 bên hiển thị vòng tua.

Xe_Tinhte_honda_CB_350Four-14.JPG
Giữa ghi-đông có một bảng nhỏ có các đèn màu. Theo thứ tự đèn: màu cam (xi-nhan), màu đỏ (báo nhớt), xanh lá (N), xanh dương (báo pha).

Xe_Tinhte_honda_CB_350Four-8.JPG
Xe được trang bị động cơ SOHC 4 xy-lanh với dung tích 347 cc. Động cơ này cho công suất 34 mã lực tại 10.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số côn tay 5 cấp và tốc độ tối đa xe có thể đạt được là khoảng 158 km/h. Anh em thấy trong hình không, động cơ sạch sẽ, cổ pô bóng loáng nhìn đã hết mắt.

Xe_Tinhte_honda_CB_350Four-31.JPG
Chiều cao yên của xe là 790 mm với yên xe theo mình khá êm. Mình cao 1,7m ngồi chống cả 2 chân dư sức.

Xe_Tinhte_honda_CB_350Four-6.JPG
Bánh trước được trang bị mâm căm 18 inch. Hệ thống phanh đĩa đơn có kích thước 254 mm và cùm phanh 2 piston.

Xe_Tinhte_honda_CB_350Four-21.JPG
Bánh sau cũng được trang bị mâm căm 18 inch, còn phanh sau sử dụng phanh tang trống.

Thêm hình ảnh chi tiết cho anh em xem:

Xe_Tinhte_honda_CB_350Four-2.JPG
74 Bình luận
Trừ cái pô x4 lòng thòng ra thì con xe quá là đẹp luôn. Tầm 1m7 trở lên đi là đẹp ổn.
@ddamme Độ này khác với kiểu độ kiểng màu mè xanh đỏ tím vàng của tụi trẩu đi wave ex bạn ơi. Dân chơi moto thường độ dáng caferacer, tracker, bmw, scambler.... rất hầm hố và cá tính. Xe nguyên bản chỉ ở dạng classic. Ở SG này có Tự Thanh Đa độ siêu chất mấy dòng pkl
@nguyenkhanh161019 Câu này chỉ mấy tay độ nửa mùa, độ ko tới nơi tới chốn khiến xe chạy gặp nhiều vấn đề, nên lại muốn về zin. Chứ độ đàng hoàng thì chả muốn về zin đâu
@leo.cuong Nsx họ có đủ linh kiện và trình độ để làm cho hoàn hảo, ở phân khúc bao nhiêu tiền nó đã như vậy rồi, người mua thì cứ mua về là đâm chọc đồ cái này vào cái kia ( râu ông nọ cắm cằm bà ki) rồi cho như vậy là đẹp... thật không hiểu nổi.
@ddamme Ko phải cứ nhà sản xuất ra là phải đẹp. Ngta thích biến tấu sáng tạo theo ý thích của chính mình thì có j sai. Trên thế giới nhiều xưởng độ xe chứ ko riêng gì vn. Bạn ko thích độ thì ng khác thích thôi. Việc j phải phán xét nặng nề. Độ xe độc đáo cũng là 1 nghệ thuật chứ ko hề đơn giản như 3 cái độ kiểng của tụi wave ex. Nên đừng có đánh đồng. Chịu khó tìm hiểu về nghệ thuật độ moto pkl đi
Đẹp cho tới cái pô xe
@ometa020983 CB nòng súng 1 thời thập niên 90....
cb-nongsung.jpg
Ảnh thử 3 từ trên xuống chưa che biển số kìa mod
Nhìn cũng đẹp
Kể ra Royal enfield làm lại dòng GT 650 quá tốt , conti cho đến incept đều mang cả sự cổ điển lẫn tính cách tân và cân đối.
image.jpg
@dandykts Con này thì đẹp, ai mơ ước Triumph mà chưa với tới đc thì hốt còn này có vẻ ngon
@dandykts Xưa mình có sở hữu 1 Em RE 535 GT. Nhìn tổng thể thì đẹp nhưng trải nghiệm lái chán lắm.
Chưa kể nếu soi kĩ ở các mối hàn thì lởm lắm.
image.jpg
@Hào-Hương Con 650 trải nghiệm tốt hơn nhiều bạn nè. 535 vẫn còn rất nhiều điểm hạn chế, nhưng mình cảm thấy RE làm dòng 650 này rất chỉn chu đấy.
@Hào-Hương Dòng 500 chạy rung bần bật ấy. Mình chạy thử bên showroom Q7 của RE cả 3 con: bullet, cafe và classic. Thấy k ổn lắm. Nhưng dòng 650 này thì đúng ngon hơn hẳn. Bao mạnh êm đầm (47hp). Tiếc là vẫn chưa có tiền hốt
Mua ở đâu v mấy đại ca ơi?
@baotrong1991 Có bán đâu mà mua bạn
@baotrong1991 bác có thể cất công để dò hỏi trên mạng xem, hi vọng sẽ gặp được.
@baotrong1991 Lên các hội chơi moto kiếm. Nhưng chắc cú 99% ko có giấy tờ
Quá đẹp
Quá đẹp 😆
Quá đẹp
Con này mà gần 350cc quá khủng thời điểm đó.
@N2X Hồi xưa xe công suất không cao như bây giờ nên dung tích lớn.

Xe này là nhỏ của thời đó.
@N2X bác nhầm rồi, sau này khi nhu cầu đi lại trong đô thị nhiều kèm theo khủng hoảng kinh tế thì các dòng xe dung tích xy lanh nhỏ đề cao tính tiện lợi tiết kiệm mới phát triển nhiều, chứ xe 2 bánh xưa toàn PKL là chủ yếu
Nhìn quá chất
xe đẹp, làm lại cái pô cho gọn gàng hơn thì hết chỗ chê
Đẹp quá ! Chủ nhân giữ như mới vậy
Nhật làm xe bốn máy!
Châu âu làm 2 máy!
Giờ châu âu phải bắt chước Nhật làm 4 máy!
Nhật dữ dội quá!
Nhật làm xe bốn máy!
Châu âu làm 2 máy!
Giờ châu âu phải bắt chước Nhật làm 4 máy!
Nhật dữ dội quá! Trừ mấy con bê cục máy từ GP ra thì làm gì có xe Âu nào từ 2 thành 4 máy đâu bạn?
Nhật thì có từ 4 thành 2 rồi đấy, chưa kể 4 máy nhưng làm cho nổ giống 2, cross plane chẳng hạn.
@w810i Cảm ơn Bác cho em thêm kiến thức! Em thấy đa số xe thương mại nó vậy đó! Nhất là mấy dòng xe thể thao!
@Hồ P.L Mình chỉ biết duy nhất Ducati v4 là đem 4 máy từ gp ra, BMW thì 4 máy trên xe thể thao sẵn rồi, còn xe nào nữa bạn? Mình ko nghĩ ra nên hỏi thật.
Còn xe Nhật từ 4 thành 2 máy thì vô số kể rồi.
Mình chỉ biết duy nhất Ducati v4 là đem 4 máy từ gp ra, BMW thì 4 máy trên xe thể thao sẵn rồi, còn xe nào nữa bạn? Mình ko nghĩ ra nên hỏi thật.
Còn xe Nhật từ 4 thành 2 máy thì vô số kể rồi. Em cũng đang thắc mắc với đắn đo đó! Đúng là BMW mà! ! Câu hỏi của Bác cũng là câu em đang thắc mắc đó! Từ s1000rr vs s1000r mới có 4 máy ha bác! Chứ thời cổ em thấy một máy với 2 máy nằm ngang thôi ạ, hình như là máy boxer!
Có đề ko hay phải đạp?
Hình như bên HV này giảm giá con CB500x xuống 15x làm anh em xôn xao mấy bữa nay
@nh0ktam01 haha chắc cạnh tranh với 502\502X 😁
@kixx Chạy con 502 đi rồi biết... lởm ko thể tả...
@Jie mỗi người 1 quan điểm thôi
mình cũng thgia hội trk
tour châu á ,đông dương ,bắc nam đều có dấu ấn của trk
đối với mình ,cb500x là 1 lựa chọn an toàn ,lành tính ,nhưng ko có đột phá : )
Đẹp quá
best che biển 073.82

Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019