[Hình ảnh] Ngắm dàn xe độ độc đáo, nhiều phong cách tại buổi offline Kymco K-Pipe

Tuannph
5/3/2019 2:58Phản hồi: 36
[Hình ảnh] Ngắm dàn xe độ độc đáo, nhiều phong cách tại buổi offline Kymco K-Pipe
Chủ nhật ngày 3/3/2019 vừa rồi mình có đến tham dự buổi offline dành cho các anh đang sở hữu và sử dụng dòng xe Kymco K-Pipe. Với tên gọi Đại hội K-Pipe, chương trình gây ấn tượng với nhiều mẫu xe độc đáo nâng cấp dựa trên mẫu xe học sinh K-Pipe 50xe côn tay K-Pipe 125, đặc biệt Kymco Việt Nam còn tổ chức cuộc thi xe độ rất hấp dẫn. Dưới đây là hình ảnh về các hoạt động đáng chú ý của buổi offline cũng như các mẫu xe đẹp có mặt tại đây, mời anh em xem qua.

Kymco K-Pipe vốn là một mẫu xe có thiết khá độc đáo với phong cách mang hơi hướng naked, dáng xe cao và gọn. Đặc biệt việc dễ dàng nâng cấp, cá nhân hóa giúp Kymco K-Pipe được nhiều anh em chơi xe lựa chọn. Vì vậy buổi offline với gần 100 anh em đến tham dự có rất nhiều xe K-Pipe nhiều màu sắc, kiểu dáng bắt mắt.

Kymco_K-Pipe_Offline_Xe_Tinhte (1).jpg
Sự kiện diễn ra tại công viên Rubik Zoo, quận 1, Tp HCM

Kymco_K-Pipe_Offline_Xe_Tinhte (97).jpg
Mỗi chiếc K-Pipe đều mang dấu ấn riêng của người sở hữu, từ màu sơn, phụ kiện nâng cấp cho đến decal...


Kymco_K-Pipe_Offline_Xe_Tinhte (20).jpg
Kymco_K-Pipe_Offline_Xe_Tinhte (25).jpg Kymco_K-Pipe_Offline_Xe_Tinhte (21).jpg Kymco_K-Pipe_Offline_Xe_Tinhte (23).jpg
Xe của phượt thủ với kính chắn gió lớn, đèn trợ sáng, thùng để đồ GIVI, túi da 2 bên hông...
Phần nhiều một vài anh em chọn cách thiết kế bộ tem xe kết hợp với một vài món đồ nâng cấp nhẹ để cá nhân hóa chiếc K-Pipe của mình. Chẳng hạn như chiếc K-Pipe 50 dưới đây được thay đèn xi-nhan, làm lại chắn bùn sau, pát gắn biển số và nhất là bộ team BMW Motorrad HP4.

Trong khi đó, vẫn có số ít anh em thích chơi trội bằng cách nâng cấp gây ấn tượng với việc gắn cho K-Pipe phần đầu của dòng naked Yamaha MT-09. Chiếc Kymco K-Pipe 125 dưới đây thậm chí còn được làm lại bình xăng, ghi-đông trông rất cơ bắp. Hơi tiếc là bạn chủ xe không mạnh dạn đăng ký dự thi nên em nó không lọt vào top 5 chung kết trao giải.


Một điều mình khá bất ngờ là thành phần các anh em tham gia buổi offline. Ngoài các bạn trẻ học sinh, sinh viên cá tính thì còn có cả các anh trung niên nhìn rất phong trần cũng chạy K-Pipe. Nói chung không khí của buổi giao lưu rất vui vẻ và thân thiện.

Kymco_K-Pipe_Offline_Xe_Tinhte (69).jpg Kymco_K-Pipe_Offline_Xe_Tinhte (76).jpg Kymco_K-Pipe_Offline_Xe_Tinhte (85).jpg

Quảng cáo



Sau các hoạt động giao lưu, minigame thì đến phần quan trọng nhất của ngày chủ nhật vừa rồi - cuộc thi ảnh xe độ "K-Pipe - Chiến binh vượt hành trình". Từ các bài dự thi được bình chọn trên fanpage Kymco Việt Nam, ban tổ chức đã chọn 5 chiếc xe nổi bật nhất để tham gia vòng chung kết. Tại đây thì các bạn chủ xe đã trực tiếp mang xe đến và trình bày về chiếc xế cưng của mình.

Kymco_K-Pipe_Offline_Xe_Tinhte (118).jpg
05 mẫu xe vào vòng chung kết của cuộc thi xe K-Pipe độ trong buổi offline

Kymco_K-Pipe_Offline_Xe_Tinhte (87).jpg
Thí sinh đầu tiên với chiếc K-Pipe được thay đổi một số chi tiết giúp việc sử dụng xe được thoải mái hơn như bọc lại yên xe, thay phuộc sau mới giúp hạ chiều cao yên xe, dùng thay lốp xe Dunlop êm ái hơn...

Kymco_K-Pipe_Offline_Xe_Tinhte (81).jpg Bạn này độ K-Pipe theo phong cách cào cào, đầu xe lấy từ Kawasaki KLX150, dè trước làm cao, cùm che tay lái lốp gai để đi đường xấu... Đặc biệt dàn áo, khung sườn, mâm xe được theo màu cam rất nổi bậc.

Kymco_K-Pipe_Offline_Xe_Tinhte (90).jpg

Quảng cáo


Mẫu K-Pipe dự thi số 03 được xây dựng trên phong cách Adventure rất ngầu. Số lượng đồ chơi trên xe cũng nhiều hơn hẳn các xe khác.

Kymco_K-Pipe_Offline_Xe_Tinhte (91).jpg Chiếc xe số 4 có điểm nhấn là phần đầu độ lại từ MT-09 nhìn rất ngầu. Đặc biệt anh bạn chủ xe đã lặn lội từ tận Cần Thơ đến Tp. Hồ Chí Minh để tham gia buổi offline

Kymco_K-Pipe_Offline_Xe_Tinhte (93).jpg

Sau cùng, với điểm số từ ban giám khảo cho phần trình bày, thẩm mỹ cộng với các phiếu bình chọn của khán giả, mẫu xe số 3 đã chính thức chiến thắng của cuộc thi. Những điểm nâng cấp nổi bật có thể kể đến như pô kép, gác để chân, chống đổ, thùng để đồ làm từ thùng đạn, chắn bùn 2 bên chỗ gác chân người lái,... Dưới đây là ảnh chi tiết chiếc Kymco K-Pipe 125 giành giải nhất.

Kymco_K-Pipe_Offline_Xe_Tinhte (98).jpg

Còn đây là ảnh trao bằng khen và quà cho 5 anh em lọt vào vòng chung kết cuộc thi xe độ 😁

Kymco_K-Pipe_Offline_Xe_Tinhte (96).jpg

Ngoài các mẫu xe mình vừa kể trên, không thể không nói đến một chiếc K-Pipe rất đặc biệt thuộc sở hữu của Kymco Việt Nam. Em nó được độ rất bài bản và đầu tư với nhiều đồ chơi xịn từ hãng RCB, pô LeoVince, bàn đạp phanh/cần số được CNC, làm lại gắp sau và nâng cấp phanh sau thành phanh đĩa. Một điểm đặc biệt nữa, phiên bản K-Pipe 125 này đã được cắt dây côn để có thể vào số và chạy đơn giản hơn, tay côn chỉ còn để trang trí thôi.

Kymco_K-Pipe_Offline_Xe_Tinhte (41).jpg
Anh em thích và ấn tượng với bản độ nào nhất trong số các xe trên đây?
36 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nói thật ..:rolleyes::rolleyes::rolleyes: không ham dòng xe này
Ko thấy phổ biến ở Vn
ndta13
CAO CẤP
5 năm
Xe cùi bm 😁
Gạch đá nhận hết :v
@ndta13 Thì nó cùi thật mà
Caycohoa-96
ĐẠI BÀNG
5 năm
nhìn giống xe nhái lắm 😁
Kymco khá teo ở Việt nam. Ra đường thấy Kymco ít hơn nhìn thấy sao băng. 😃
@ThuanNguyen94 Kymco còn thua xa đồng hương SYM tại Việt Nam. Mà mình thấy bên Đài Kymco mạnh hơn
@shinichi_11_11 thì Kymco nó là của Đài mà, nên nó mạnh ở Đài là điều đương nhiên à 😁
Xe này dù sao cũng rẻ hơn các hãng yamaha, honda... nhưng nếu còn 10tr thì mình sẽ mua . giờ cứ chạy wave 😁 chứ kpipe 50 phân khối hay pipi 125 phân khối kéo còn thua ex150 hay raider :D
Leduycng
TÍCH CỰC
5 năm
@anhlucky2 So sánh thật là “tương đồng” quá đi.
Tuan Meister
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Leduycng Nói thẳng tý là so sánh ngu vê lờ 😁
cukhotabit
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thì bây giờ quảng cáo để cho mọi người biết. Hy vọng sau này sẽ xử dụng.
Con Kpipe này dáng khá hay, bị cái là trông hơi còi xương nên nhìn hơi giống cái xe đạp gắn máy tí :p Mà hình như Kymco ko có đại lý phía Bắc mấy nhỉ, nên xe này chỉ phổ biến trong Nam. Giá của bản 125cc cũng còn hơi cao
@O.R.A.N.G.E Con Like 125 Abs của Kymco tới 56 củ trong khi SH mode 60 củ, còn mấy con của Yamaha cũng dưới 50. Bảo sao cạnh tranh không lại.
Nhìn thiết kế lạ, ngầu và gấu phết.
Không thấy bán ở miền bắc mấy nhỉ.giá cả ra sao các bác
Thấy ae đi đường cũng khá lạ mắt
Cá nhân mình cực kỳ ghét xe độ. Gắn linh ta linh tinh vào, có thứ nhìn chẳng ăn nhập gì với chủ thể nhất là pô và chỗ để chân gắn thêm.
Sao không có Video offline cho dễ hình dung mọi thứ nhỉ? :oops: @Tuannph
cat surprise.gif
tungvt86
TÍCH CỰC
5 năm
Dòng này adayroi hay chạy đưa hàng đây. VN có vẻ ko chuộng Kymco lắm.
ngoanrazo
TÍCH CỰC
5 năm
Nhìn xe mỏng manh yếu đuối, hợp với con gái cá tính
hoangtu12
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xe xấu dã man. Cho mình chả thèm chạy. 1 năm chắc bán đc vài chục chiếc.
đẹp quá chất quá
theladu
CAO CẤP
5 năm
Xe này ở VN chẳng thấy mấy ai đi
anhvu999
TÍCH CỰC
5 năm
tháy có chữ kymco nương là chán rồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019