1.tq ,nga ,mỹ là 3 nươc đầu tiên có thế hệ 5
2.mỹ đã có protype của thế hệ 6 ,chăc 7 cũng đang nằm trên giấy rồi
3.supersonic ko khó ,nhưng càng nhanh thì càng mât khả năng tàng hình
chưa kể lơp sơn fai đc bảo dưỡng sau mỗi chuyến bay ,nên phi công ko đc khuyến khich chạy nhanh
.
4.F22 ko fai là trùm ,F23 toàn diện hơn ,nhưng tại sao họ lại chọn F22 thì chưa rõ 😁
5.nếu fai dogfight ,mình sẽ ưu tiên về SU của nga ,cực kì linh hoạt
@kixx
minh trả lời giúp bạn câu 4:
1. Động cơ: F23 tuy ưu việt và tốt hơn F22, nhưng nó phức tạp và khó bảo trì hơn f22 rất nhiều.
2. Tải trọng: F22 mang dc nhiều tải trọng (tên lửa) trong thân nhiều hơn F23.
@datvn
Chắc Mỹ và EU không cho phép Thổ làm máy bay dân dụng đâu. Giờ 2 ông Boeing/Airbus đã cạnh tranh nhau khủng khiếp rồi, nên khó có cửa cho 1 hãng thứ 3 phát triển. Trừ khi đó là 1 quốc gia có sức ảnh hưởng với thế giới & thị trường nội địa lớn như Trung quốc!
Digital marketing has revolutionized the way businesses promote their products and connect with their target audience. It encompasses various strategies and tactics that leverage digital channels such as websites, search engines, social media platforms, email, and mobile applications to reach and engage potential customers. https://www.mesmero.net/
@Tech Man
Mỗi một thế hệ máy bay chiến đấu thường có các đặc tính kỹ thuật tương đồng nhau.
Ở máy bay chiến đấu thế hệ 5, đặc tính nổi bật nhất là khả năng tàng hình, cùng hệ thống radar, vũ khí... mới nhất.
Mình sẽ có một bài viết riêng để phân tích các thế hệ máy bay chiến đấu, đón xem nhé người anh em 🙂
Mig đã lái mẫu nào rồi trong 3 mẫu của Mẽo, Hàn, Thổ. Mà thấy chúng giống nhau liệu có bị kiện hoặc rao đồn ăn cắp mẫu thiết kế như những lời từng phán xét với TQ không!?