Hình ảnh tàu Metro số 1 cập cảng TP.HCM

thanhtung6868
8/10/2020 9:2Phản hồi: 245
245 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cuonglb
TÍCH CỰC
4 năm
Nice!
Ngon 😁

HĐ-CL chắc tao phải 60t mới đc đi mất?!!
Được quá, hi vọng triển khai sớm
hóng đi tàu nhanh :3
cát bụi thủ đô bay tới đâu rồi mọi người
18K
CAO CẤP
4 năm
Người Hà Nội, cứ nhìn thấy tàu và đường ray là chán
@18K Cái gì cổ nó có giá trị của nó. Nhìn bất động sản hà nội và TP hCM thì phát chán đúng hơn. Bán 1 cái nhà ở trung tâm Hà nội vô xì gòn mua 2,3 cái lun. Hahahahahah
Celano14
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đáng lẽ ra nước mình phải có này từ lâu rồi... mà thôi kệ có còn hơn không, chờ chất lượng giá cả và cách phục vụ nữa. Các chú các bác ăn ít ít để dân đỡ khổ nha 😆
Chúc mừng VN làm đc việc các nước khác làm 100 năm trước
Để cái link kẻo các bạn lại bâu vào bảo mình bênh Tàu, Hán Nô. Nhật, Tàu chả có thằng nào tốt cả. Cũng đều là tụi hút máu dân Việt thôi. Tôi làm cho đám Chà Pen ấy có khi còn nhiều hơn các bạn gặp người yêu nên chả lạ gì.
https://video.vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/so-sanh-tuyen-duong-sat-do-thi-sai-gon-va-ha-noi-3995913.html
BenGlo
CAO CẤP
4 năm
@Wolfrain Ơ đội vốn tại thằng quản chứ đâu phải do thầu :v
@Wolfrain Thôi ông ơi so sánh hài vãi. Hcm là do mình chậm giải phóng mb ko trả tiền cho nhà thầu. Nên bị phạt, đội vốn. Mà dẫu có mắc đi hàng nhật chất lượng ko phải bàn, ngoài ra hcm có phần ngầm. Còn hn sao rồi ạ, bị mắc câu mấy thằng khựa rồi bỏ sắt vụn. Ít ra hcm mắc nhưng còn khai thác dc. 😆 Cười ể
@black_moon240 Thưa bạn đs CL-HĐ chậm giao mặt bằng tới vài năm đấy. Bạn nghĩ thi công CL-HĐ là mặt bằng sạch 100%, vốn đưa đủ 100% đấy ah?
CL-HĐ khởi công sau BT-ST 1 năm và giờ đã trong giai đoạn nghiệm thu, phần đường ray, sân ga đã hoàn thành gần hết. BT-ST chưa chạy thử 1 ngày nào, khối lượng cần làm còn tới 30%. Chả hiểu mấy bố lấy đâu ra luận điểm là CL-HĐ đang trễ hơn BT-ST. Tôi nói muốn cái metro đầu tiên ở HCM này hoạt động thì không sớm hơn 2025 đâu mà ở đó mừng. Tiền nợ thằng Suitomo còn chưa trả kìa.
@Wolfrain Ờ tui ko biết chỉ biết là mình rành rành trên báo là nợ tiền nhà thầu, giải toả ko xong chứ chả cuồng thằng nào, mình éo có lỗi éo vi phạm hợp đồng nó phạt mình dc chắc, tiền chứ phải lá mít đâu bạn, tiền dân cả 😃) tui lại còn muốn tụi Đức làm hơn chứ cần gì tụi Nhật bổn. Sẵn tiện mình đang làm cho bon mitsu đây ạ khỏi cần bạn nhắc 😃)
@black_moon240 Bạn biết tìm báo đọc vậy bạn biết đs ngoài HN cũng nợ tiền thầu, cũng giao mb chậm không? Và bạn giải thích giùm mình mb bàn giao chậm chỉ chiếm 10% khối lượng công trình nhưng tới giờ này hơn 30% khối lượng công trình chưa làm xong? Tại sao lúc mb bị tắc thì không tập trung thi công ở những nơi đã được giải phóng sạch mà cố tình ỳ lại rồi lấy cớ đẩy giá lên gần gấp 3 lần? Chưa kể cái vụ ban đầu hạch toán 1, tới khi làm thì báo cáo lại là không đủ chi phí đòi nâng giá lên nhiều lần, trong khi hồi đầu chính bên đó là người thuê tư vấn báo giá. Vậy là lỗi do ai???
@Wolfrain Thứ nhất Chậm bàn giao -> trì hoãn vậy tạo ra trượt giá + phạt do vi phạm hợp đồng -> đội vốn. Thứ 2 phía nhà thầu tư vấn trong nước thiếu kinh nghiệm làm metro đặc biệt đoạn ngầm nên phải sửa đi sửa lại kế hoạch ko dự trù dc thực tế nên sau đó mới nhờ bên mấy thằng nhật thuê bên sin để khảo sát. Thứ 3 vấn đề lương tăng, nhiên liệu tăng, rồi máy móc thuê xong trì hoãn cũng gây hao phí. Ông công mấy cái đó lại xem có đội ko. Vậy đã thông chưa bạn 😆
phong0210
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Wolfrain Chuẩn bạn ơi. Nếu so sánh về thông số kĩ thuật và chi phí đầu tư phải so tuyến Bến Thành - Suối Tiên này với tuyến Nhổn - Ga Hà Nội mới đúng. Mà báo chí có dám so quái đâu vì line Nhổn - Ga Hà Nội dùng tàu của bọn Colas Rail lấy điện ở ray 3, công nghệ, mẫu tàu cho đến thông số tải nó đều ăn đứt cái tàu Hitachi của bọn Nhật trong khi chi phí đầu tư vẫn còn rẻ hơn cái tuyến BT-ST này. Còn so với Cát Linh - Hà Đông thì so làm gì vì chi phí đầu tư nó bằng có 1/3. Nó cũng chạy thử chán chê rồi, giờ thương mại hóa ko được vì xây lắp xong hết rồi thì các bố quan VN mình lại lôi 1 thằng tư vấn độc lập Pháp vào. Đòi bọn thầu TQ làm theo tiêu chuẩn Pháp trong khi ngày từ ngày đầu triển khai dự án ko đưa tư vấn độc lập vào luôn nên nó mới kéo dài đến bây giờ.
st0ne777
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mở mồm ra là chê, không nói được câu nào hay, đóng góp thì tốt nhất ngồi trật tự. Không biết mầy bạn chê đã đi Metro bao giờ chưa nữa? Toàn đi nói leo là hay 😆
@st0ne777 Ở Việt năm nhiều công trinh "vĩ đại" đắt nhất hành tinh mà như cục hạch vậy. Cao tốc đấy. Bạn nên khen hay chê? Biết bao nhiêu tiền của nhân dân mà như thế sao? Tham những nhiều cho nên tệ hại. Phải biết chê để khá hơn bạn ơi. Mấy người đã đi Metro rồi cho nên họ mới n\biết mới chê đấy. Tôn trọng quyền tự do cá nhân của họ miễn đừng xúc phạm đến ai thôi. Hahahahahaahh
Mình đã đi sau thời đại rồi, sao không nhập đầu tàu 300 km/h trở lên nhưng các nước khác.
trdh
ĐẠI BÀNG
4 năm
Trong hình là một toa tàu chứ đâu phải nguyên đoàn tàu phải không nhỉ?
Vậy là còn 2 toa khác nữa?
duc2304
ĐẠI BÀNG
4 năm
nhìn ổn áp phết, giống cái tàu t đi học hằng ngày
77.jpg
77.jpg
@duc2304 Bạn ở Đức hả ? Hahahahahaa
duc2304
ĐẠI BÀNG
4 năm
@pond1597 đúng rồi b
Ngon gấp 6,900,000 lần biểu tượng hữu nghị Việt - Trung.
Jos AT
TÍCH CỰC
4 năm
Nhìn đẹp ghê. Sắp dc trải nghiệm rồi
Bulezone2020
ĐẠI BÀNG
4 năm
nhân đây cũng nghe nói Bến Tre sắp thành thung lũng silicon rồi
mapu001
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cho hỏi tàu có cách ly 14 ngày trước khi nhập cảnh k đây 😌
Hóng 😆) chứ cứ như đì lây cl hát đê cũng mệt
Đây là 1 toa mang về trước cho yên lòng dân thôi, để dc nguyên đoàn chạy dc thì còn khướt nhé 😆))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019