Hình ảnh Vespa GTS 150 thế hệ mới tại Việt Nam: Smart Key, bánh mâm mới, phuộc mới, giá 137 triệu

thanhtung6868
3/5/2023 17:18Phản hồi: 156
Hình ảnh Vespa GTS 150 thế hệ mới tại Việt Nam: Smart Key, bánh mâm mới, phuộc mới, giá 137 triệu
Dù chưa chính thức giới thiệu rộng rãi đến người tiêu dùng nhưng Vespa GTS 150 thế hệ mới đã bắt đầu bán ra ở một số đại lý trên cả nước. Thời điểm hiện tại chỉ xuất hiện duy nhất 1 phiên bản GTS 150 Super Sport với mức giá 137 triệu đồng tại một số đại lý phía bắc và phía nam.

Vespa GTS thế hệ mới khi nhìn qua sẽ không thấy sự thay đổi nào quá đáng kể, nhưng đây là thay đổi kiểu dáng và trang bị bên ngoài nhiều nhất trong lịch sử 13 năm dòng xe GTS Super bán tại Việt Nam. Ở phiên bản mới, chìa khoá Smart Key đã được trang bị nhằm tăng tính tiện lợi, hệ thống treo trước cải tiến thanh giằng hứa hẹn cho khả năng đầm chắc và ổn định hơn, mặt đồng hồ mới cũng đã có thay đổi và dù chưa phải phiên bản Full LCD nhưng đã trang bị kết nối với điện thoại kèm khả năng hiển thị chỉ đường.

[​IMG]
Ngay đầu xe có thể nhận ra rất nhiều khác biệt từ phần vè chắn bùn bánh trước thiết kế mới có phần thuôn gọn hơn, phần cà-vạt chính giữa sơn đen cùng vân hoạ tiết nổi khối.

IMG_8715.jpeg
Gương chiếu hậu thiết kế mới có nét giống với những chiếc Vespa Sprint.


IMG_8710.jpeg
Bánh mâm thiết kế mới với các nan kép khá giống với những mẫu Vespa Primavera hiện tại.

IMG_8731.jpeg
Mặt đồng hồ thiết kế mới kết hợp giữa đồng mặt LCD và Analog, tuy nhiên trên thế hệ này đã được tích hợp khả năng kết nối với điện thoại để đưa thông báo và thông tin chỉ đường lên màn hình thông qua ứng dụng MIA.

IMG_8708.jpeg
Một trang bị không mới của Vespa nhưng lần đầu xuất hiện trên dòng xe 150cc là tính năm kiểm soát lực kéo ASR, vốn tính năng này chỉ có trên phiên bản 300cc trước đây.

IMG_8730.jpeg
Vespa GTS 150 Super Sport hiện tại có 3 lựa chọn màu sắc là: Đen Black Opaco,
Cam Orange Tramonto và trắng White Innocenza.

IMG_8709.jpeg
Vespa GTS 2023 trang bị động cơ iGet SOHC làm mát bằng dung dịch, dung tích 155cc sản sinh công suất tối đa 14,7 mã lực và 13,5Nm mô-men xoắn. Trang bị tiêu chuẩn hệ thống phanh ABS hai kênh (trước và sau).

Quảng cáo



Hẹn bài trên tay sẽ chia sẻ chi tiết hơn đến các bạn.

Hình ảnh từ: Johnny & Supercar Vlog

156 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đít thon hơn 1 xíu thì phải ha ^^
kaka1994
ĐẠI BÀNG
một năm
Con này giá trị thời gian hơn nhiều con sh
@hiddenwave GTS của bác chạy có hao xăng ko ah.E đang tính mua chiếc cũ chạy đời 214 như của bác
@giangHP1991 Tầm 30km/l bác
@Tweener Lob SH của e date 2010 bán lại dc 127tr =))
@giangHP1991 Sh Việt kiều Ý hả bạn
Mình thích xe máy điện hơn, vì đi không dung , đi trong thành phố bớt bị mệt so với xe xăng
@tranquan1988 không dung là s? dung tích xi lanh ?
@tomato459 Chắc là rung giống con AB của em. Động cơ nó làm rung xe ấy 😢
@tranquan1988 Trước cũng cực mê Vespa nhưng từ lúc xe máy điện đi được gần 200km, đi êm mướt và bóc thì giờ mình đã quay xe.
@tranquan1988 đi xmd bớt mệt hơn thật, độ cục pin lớn chạy khỏi suy nghĩ luôn
Đẹp
Phiên bản gymer của Primavera 😅
@austin_1st phiên bản tím Hồ Tây này cũng đẹp nè anh
182361.jpg
@Huy Nguyễn 1995 Để dành cho em đó
@austin_1st
Cười ra nước mắt
phuan
TÍCH CỰC
một năm
Chìa khoá xe máy mà đẹp quá.
Vespa đi rất chán, cồng kềnh và nặng. Honda ở Vn vẫn là chân ái chưa hãng nào thay thế dc.
@HTP Media Mình đi vespa 3 năm nay rồi. Trải nghiệm lái thì Honda quá thấp kém, còn bệnh lặt vặt là do bạn dc Honda bơm vào đầu thôi chứ xe mình chỉ thay bánh và chạy. Hahahha
@cuhiep Chẳng phải Honda bơm gì vào đầu em đâu bác, hiện tại em đang đi Suzuki và vợ em đang đi Yamaha mà. Dòng PKL thì em không dám phát biểu nhưng phân khúc dưới 175cc thì em cũng may mắn được trải nghiệm gần như toàn bộ các dòng từ phổ thông đến cao cấp, từ số thường cho đến tay ga, tay côn của cả 3 hãng lớn và cũng từng nghiên cứu độ đẽo với số tiền gần bằng 1 con morning rồi nên đúc kết ra thôi 😁. Mua xe của hãng có thị phần lớn và lại của Nhật như Honda thì cái lợi thấy ngay trước mắt là xe bền, linh phụ kiện sẵn, rẻ, điểm sửa chữa vô cùng nhiều, cộng đồng người dùng lớn nên mua đi bán lại, giữ giá nó cũng tốt. Đấy là điều không phủ nhận được. Như con Suzuki GZ của em chẳng hạn, cả Hà Nội điểm sửa chữa có sẵn linh kiện cho nó chắc đếm trên đầu ngón tay, nhưng Honda thì khác, có tới cả nghìn điểm sửa chữa sẵn linh kiện. Người dùng VN khôn lắm bác, để có đc top 1 thị phần ở VN đâu có dễ đâu.
gigaman
ĐẠI BÀNG
một năm
@cuhiep Cái này tự thị trường và người tiêu dùng trả lời qua vài chục năm rùi, 1 trường hợp của bạn không thay thế cho số đông, vespa mà vừa ngon vừa đẹp thì đã không ế như vậy
Leuleu19
ĐẠI BÀNG
một năm
@Dragao_ct92 Cẩn thận, thằng này đặt ảnh honda trên bàn thờ nhà nó đấy, ai chê honda là nó dí nó cắn bằng chết đấy
Đẹp mà đắt quá, thu nhập tốt thì giá này mua mịe ô tô trả góp hihi
dhnghia
ĐẠI BÀNG
một năm
Vỏ xe bánh trước nhìn có vẻ như nhỏ hơn thì phải
Vespa lúc nào cũng thấy sang, thời trang.
@heeshun Vespa sang nhưng là với dòng khác. Còn mấy đứa ngồi con này nhìn cứ đần đần. Như ông chủ tịt ở đây chẳng hạn.
cuong09m
ĐẠI BÀNG
một năm
@Mongtonhatlang Tại lùn bé thôi, tầm 1.8m và trên 75kg ngồi đẹp ngay
Xe đẹp quá
To và thô và nặng và đắt và chả ai mua
@tinhdg Tôi mua! Đi 10 năm rồi nếu mua scooter thì GTS vẫn là chân ái
@tinhdg Chui ra khỏi lỗ chưa bé. Hay còn trong 9 tháng đầu đời
@tinhdg không có tiền biến chỗ khác 😁

qua mua honda cho nó hút máu để thể hiện kìa
mrbluett
ĐẠI BÀNG
một năm
Lại sắp bị hút máu...nhưng đi đường trường bao êm...
IMG_0338.jpeg
@mrbluett Con này chắc ko lên đc tam đảo đâu, đi cafe thôi
@tinhdg bạn phải tìm cách giải quyết chữ " chắc ".
@tinhdg Lại gặp thằng lolz này chuyên đi war
VA20
ĐẠI BÀNG
một năm
@dominhkhanh2703 Nó có não đâu, bot mà.
inseptio
ĐẠI BÀNG
một năm
@mrbluett Con này đi phượt 2 người ổn không bác, tầm từ SG đi Đà Lạt or SG đi Nha Trang
Piagio đẹp,sang và tôn dáng người ngồi. Dư dả kinh tế thì cũng quất.
Ông Piaggio xe xuất đi Châu Âu dùng lốp rõ ngon mà lắp cho thị trường VN dùng lốp Maxxis cùi bắp, lốp Maxxis không bám đường tốt như Michelin, nhanh tã mà cảm giác lái xe bồng bềnh méo chịu được.
@gauto988 Cái lốp Maxxis giảm trãi nghiệm xuống đáy xã hội. Thay cặp Pirreli hoặc Mic vào mới xứng đáng con xe
PHANZHÏ
ĐẠI BÀNG
một năm
@gauto988 Do công ty phân phối đấy bác ơi! Xe em mua xong là tháo luôn cặp mâm với lốp ra thay ngay mâm Maru’s với cặp lốp Michellin rồi!!!
quangnh
ĐẠI BÀNG
một năm
@gauto988 Hôm đi thay lốp chú KT tư vấn luôn a đừng dùng lốp hãng 😆
@kien_kukumalu Pi đi ổn k bác?
Mình vẫn khoái GTS hơn hầm hố nam tính mỗi tội nặng thấy mồ 😔
Quả gương mới nhìn chán! Quả gương tròn cũ mạ Chrome đang đẹp
1m7 nặng hơn 60kg đi con này quá đẹp
@hoangle1979 Tôi chịu! Chẳng hiểu ông ấy xoay sở kiểu gì, tôi 1.73 chân dài thỉnh thoảng chống chân còn thấy hơi nhón, lách được cái đít xe ra khỏi chỗ để xe trong chung cư cũng còn thấy vất thì ko hiểu ông ấy 55kg thì xoay sở kiểu gì.
@Thomas Shelby Mình cũng gọi là đô con mà nhếch được cái đít xe cũng tốn sức thì mình cũng ko hiểu ông Hiệp xoay sở kiểu gì, nhất là những lúc leo hè hụt rất dễ bổ ngửa. Nói chung size ku Hiệp mình vẫn thấy Sprint hợp lý hơn GTS, đương nhiên để chơi lên GTS thì cũng vẫn được, chẳng cấm, thậm chí là Harley nếu thích.
@Thomas Shelby Bên New York vẫn thỉnh thoảng thấy xe Vespa GTS này, cơ bản là họ ko có bãi xe máy giống VN mình đâu vì số lượng quá ít, xe cứ để thoải mái bên ngoài đường không gian rộng nên quay đầu xe thoải mái hơn VN ta rất nhiều.
LongCT88
ĐẠI BÀNG
một năm
Đẹp 😍

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019