“Hkphone 4i” - đầy ấn tượng trên đất Sài Thành
10 nămBình luận: 16
Người xem chưa kịp hết đã mắt với những hình ảnh “bất chấp mưa bão mua bằng được Hkphone 4” được ghi nhận vài ngày trước tại Thủ đô Hà Nội, thì nay đã sửng sốt chứng kiến cơn sốt này quá nhanh chóng đặt chân lên Tp.HCM.
Cơn sốt Hkphone 4i đã tới Tp. HCM
Hãng điện thoại Hkphone hé lộ, trong hơn 1 tuần kể từ ngày ra mắt Hkphone 4i, sản phẩm này đã hoàn toàn chinh phục người dân Thủ đô, dù mưa gió liên miên nhưng các showroom của Hkphone luôn tấp nập khách hàng là một trong những minh chứng đầy thuyết phục. Hãng này cũng bày tỏ niềm tự hào vì hiếm có sản phẩm nào thôi thúc người ta đến mua bằng được như thế.
Tại các showroom của Hkphone ở Sài Gòn, cơn sốt Hkphone 4i bắt đầu trỗi dậy, nhân viên trong quầy đứng bán hàng mỏi chân từ sáng sớm đến tận tối khuya.Có những khách hàng sáng sớm đến mua 1 chiếc rồi chiều quay lại mua thêm, hay có khách hàng vài hôm sau quay lại mua hộ người thân vài chiếc.


Khách hàng đến mua từ sáng sớm…


cho đến tận tối khuya
Xe chật cứng bên ngoài cửa hàng cả ngày
Chắc hẳn, phải có rất nhiều câu trả lời để giải mã cho cơn sốt mẫu điện thoại Hkphone 4i. Nhưng hiện tại, có thể thấy ngay được rằng, Hkphone 4i hấp dẫn người mua bởi trước hết có thiết kế tuyệt đẹp, mô phỏng theo “siêu mẫu” Iphone 4, với các góc bo tròn bằng thép chống gỉ tinh xảo. Hơn nữa, sản phẩm dùng main chính hãng của Hkphone, với chip MTK cho tốc độ xử lý nhanh, cộng với màn hình cảm ứng điện dung 3,5 inch với độ phân giải 320 x 480 pixel, 16 triệu màu và sử dụng cảm ứng của iPhone 3Gs cho chất lượng hình ảnh đẹp và vuốt chạm mỹ mãn, được kiểm nghiệm thông qua các game đình đám đòi hỏi tốc độ như Angry Birds, Plants and Zombies, Fruit Ninja...

Hkphone 4i khơi dậy niềm đam mê bởi vẻ đẹp sang trọng với viền thép bo tròn chống gỉ tinh xảo
Giải trí thỏa thích với các game tốc độ đình đám của Iphone 4
Cơn sốt Hkphone 4i mới thực sự bắt đầu tại Tp.HCM, hứa hẹn chắc chắn sẽ là một cơn sốt cực kỳ mạnh mẽ trong những ngày tới. Hãng Hkphone cũng rất mong khách hàng hợp tác bằng cách đến xem mẫu và đặt hàng trước cho nhân viên bên Hãng để tránh tình trạng chen lấn mà vẫn phải ra về “tay không” và để được sở hữu sản phẩm Hkphone 4i nhanh nhất.
Và, chắc chắn trong thời gian sớm nhất, đại diện Hkphone sẽ có câu trả lời thỏa đáng nhất để giải mã cho cơn sốt Hkphone 4i.
Sản phẩm HKphone 4i bắt đầu được bày bán trên hệ thống Showroom của HKphone trên toàn quốc từ ngày 1/10/2011. Trọn bộ phụ kiện gồm 1 tai nghe 3,5mm , cáp nối dữ liệu, ghim mở Sim, sách hướng dẫn Tiếng Anh.
Từ ngày 1/10 đến 1/11, HKphone 4i khuyến mại khủng gồm 1 thẻ nhớ 4G trị giá 200.000 đồng, vỏ ốp lưng 50.000 đồng, tấm dán màn hình chống vân tay 80.000 đồng, và đặc biệt giá thành khuyến mại ra mắt chỉ còn 2,7 triệu so với giá bán là 3 triệu đồng. Tính ra giá thành cuối cùng cho HKphone 4i chỉ còn 2 triệu 370.000 đồng.

Các bác cho tôi hỏi thật sự dùng loại này có tốt
15 bình luận
trả lời: thật sự là ko tốt.
HK Phone là Hốt Kục Phân đó
bác nào nhà nghèo thì xài thui.các bác cứ khinh nó tàu khựa.h cái j chả o tàu mà ra
có loại kem dưỡng da nào làm cho mặt dày lên không các bác nhể. thì em có lẽ cũng làm 1 cái 😁
Điện thoại này mình đã dùng qua.Nghe gọi nhắn tin tốt.Cảm ứng mượt mà,lướt nhẹ như gió.Máy này dùng chip lõi kép chơi game hd mà ko giật màn hình.Thiệt là thích.
Anh em mua vài con xài đi,sẵn tiện mình lập hội dùng i4,có j hỗ trợ kĩ thuật cho nhau.
Gửi từ dt thân yêu iphone4 dùng app tinhte.
@gachapon Bác biến hộ em, đây không phải là nơi quảng cáo cho Hk phone. Nghe thấy ghét rùi
thấy nhiều người mua quá...chắc máy phải có chất lượng thế nào thì mới nhiều người mua vậy chứ. mình cũng hâm mộ ip 4 nhưng ko đủ tiền. dg suy nghĩ về em này mà thấy mọi người trên diễn đàn chê nhiều hơn khen . có lẽ phải chờ 1 thời gian nữa xem hãng hk phone giải mã hiện tượng cháy hàng như vừa qua rồi mới nhận xứt chính xác dc 🆒
@traiphutho9999 Bác này sao thấy giống "màu" bác gachapon vô đây để Pr cho Hk phone vậy...
Ai thích con này thì nên tìm hiểu xài thử kỹ trước khi mua.
Ai đang phân vân thì xem thêm bài báo này 'PR cho "dế" tồn kho "nổ" hơn bom'
http://ictnews.vn/home/Di-dong/12/PR-cho-de ton-kho no-hon-bom/97941/index.ict
lại gặp cái thằng chê bai nokia, qua đây lại khen nức nở Hốt Kục Phân. bó tay.
PR rẻ tiền, vi phạm bảo hộ kiểu dáng, thương hiệu ==> đánh lừa người tiêu dùng.
Chỉ co những kẻ ngu xi mới mua loại hàng này.

---------- Post added at 06:19 PM ---------- Previous post was at 06:17 PM ----------

PR cho "dế" tồn kho "nổ" hơn bom
Để bán được những chú "dế" thuộc dạng tồn kho hoặc sản phẩm mới, liên tiếp trong thời gian gần đây một số doanh nghiệp đã không ngại cho phao tin PR trên một số phương tiện truyền thông với lời khẳng định “Cháy hàng”.
Bắt từ “cháy hàng” phải… “lao động quá sức”
Tại Việt Nam, BlackBerry 8820 là dòng điện thoại được biết đến từ đầu năm… 2008. Nói về tính năng, dòng điện thoại này cũng không có gì đặc biệt ngoài việc được trang bị GPS định vị toàn cầu, truy cập web qua… GPRS, hỗ trợ ứng dụng văn phòng... Nếu xét tất tật thì sản phẩm này thuộc hàng “có tuổi” trong giới công nghệ và đã trở nên lỗi thời. Ấy thế, liên tiếp trong tháng 10 và 11/2011, thị trường trong nước đã được dịp phát… sốc khi qua một số trang thông tin điện tử như 24h.com.vn, Kênh 14…, công ty kinh doanh điện thoại có tên là K.V (chi nhánh tại Hà Nội, TP.HCM…) tung loạt bài PR khẳng định chắc nịch: BlackBerry 8820 đang “cháy hàng”, “BlackBerry 8820 thực sự đang tạo nên cơn sốt về dòng sản phẩm điện thoại thông minh nhưng có giá cực mềm trên thị trường điện thoại di động Việt Nam”. Chưa hết, sau đó chỉ dăm ngày, doanh nghiệp này còn tiếp tục tung thêm thông tin cho một sản phẩm khác cũng sở hữu “thâm niên” đến vài năm nay là BlackBerry 8830 cũng với từ gây sốc: “Cháy” ngùn ngụt, đồng thời khẳng định “BlackBerry 8830 và 8820 đang sốt nhất trên thị trường hiện nay”…
Cũng liên quan đến câu chuyện như trên, thời gian qua thị trường trong nước cũng đã chứng kiến không ít doanh nghiệp sử dụng chiêu PR lạm dụng từ “cháy hàng” nhằm câu khách. Trường hợp chiếc điện thoại mô phỏng hình dáng xe hơi của hãng HK phone là F458 hay T91 đang được phân phối trong nước cũng là những ví dụ điển hình. Điều “thú vị” nằm ở chỗ, dù cả hai “xế mobile” này đều còn… lạ hoắc trên thị trường, chưa được nhiều người quan tâm hay biết đến thì hồi tháng 7 vừa qua cũng được doanh nghiệp phân phối cho đăng thông tin “cháy hàng” đến là rôm rả trên hàng loạt trang tin điện tử.
Tuy nhiên, xét về độ “gây sốc” thì phải kể đến trường hợp chiếc điện thoại giống y chang kiểu dáng iPhone 4 là ....... 4i (được bán với giá hơn 2 triệu đồng) cũng của hãng ....... được quảng cáo rình rang hồi đầu tháng 10/2011: “Sau 2 ngày hãng điện thoại ....... chính thức tung ra sản phẩm ....... 4i, tất cả hệ thống showroom của hãng đã rơi vào tình trạng cháy hàng bởi số lượng người mua và đặt hàng quá lớn”. Thậm chí, cao trào… PR được đẩy lên đến mức cực điểm khi “khoe”: “Khách hàng đến rất đông từ sáng đến tận tối hết giờ làm tại cửa hàng”, tựa như khung cảnh chẳng khác gì chuyện xếp hàng đi mua những siêu phẩm iPhone 4 “xịn” đến từ hãng Apple.
Chớ lạm dụng kiểu “PR… liều mạng”
Ngay sau khi trên mạng xuất hiện tràn lan các thông tin PR dành cho các chú dế với việc bắt từ “cháy hàng” phải… lao động quá sức như trên, theo tìm hiểu của phóng viên Báo BĐVN, rất nhiều người cho rằng ngay khi đọc những thông tin kiểu như BlackBerry 8830, BlackBerry 8820 hay ....... 4i cháy hàng, cảm giác đầu tiên của họ chính là thấy… hài hước và không thể tin nổi. Bởi trong thực tế, những mặt hàng nói trên đều là sản phẩm quá cũ (với trường hợp hai sản phẩm của BlackBerry) hay sản phẩm “mới toanh” giống iPhone 4 như ....... 4i hiện vẫn đang ung dung với… số lượng lớn để chờ khách tại rất nhiều cửa hàng bán điện thoại di động, chứ chẳng phải khan hiếm.
Trao đổi với phóng viên Báo BĐVN, chị Ngọc Anh, người làm trong lĩnh vực truyền thông tại Hà Nội cho rằng đương nhiên là chẳng ai đi… đánh thuế các doanh nghiệp tung tin PR kiểu như vậy để kích cầu thị trường. Thế nhưng, vấn đề ở đây lại nằm ở chỗ các doanh nghiệp cần phải lựa chọn thông tin PR một cách khéo léo hơn, chứ không thể “khuấy động” thị trường bằng những lời lẽ ru ngủ người tiêu dùng... quá mức. “Khi người dùng có cảm giác là thông tin sai sự thật thì thường họ sẽ không quan tâm đến sản phẩm của các doanh nghiệp”, chị Ngọc Anh lưu ý.
H.P

Nội dung được đăng trên báo Bưu điện Việt Nam số 135 ra ngày 11/11/2011
@hoangthanhduc Đồng ý với bác, tui làm 24h nè, tui bít, Nó trả 24h 1 đống tiền và cấm mấy thằng tàu khác Pr chỉ dc mình nó thôi. Mẹ bắt chước y chang kiểu dáng, rồi còn màn hình retina... MẸ nó, Sam Sung còn chưa ra màn hình Retina nữa huống hồ nó...
Kinh khủng bác ....... này.. toàn lừa đảo mọi người thôi. Mấy bác mua em này chẳng hiểu nghĩ gì nữa, với số tiền đó làm 1 e chính hãng hoặc em 2nd cực ổn rồi. Không có tiền thì mua vậy đi chứ bắt trước người ta ip4 làm gì, đến lúc họ cầm vào máy biết là hàng nhái thì có mắc cỡ không?. Thiệt tình..
lúc đầu mình cũng tính xúc em này...cuối cùng nghe nói chất lượng kinh khủng wa nên đành say good bye, với tầm giá hơn 2tr như vậy mua nokia X2, motorola ex119, hay Qmobile P11 ủng hộ cho Việt Nam sướng hơn hàng tàu khựa, giờ thấy hàng tàu mà muốn ói
sao lại quảng cáo cái kiểu rẻ tiền thế nhỉ ?


p/s : chết cười cái ông này, Chim điên với chém chuối mà cần tốc độ đình đám =))
hèn chi để toàn dấu chấm. .. má ơi, nhái y chang lun...

mà giá rẻ thế là bạn biết sao rùi đó

ko nên ham rẻ

chỉ là quảng cáo khống thôi !
Hết "khan hàng- cháy hàng" và bây giờ là Sale hàng nè bà con http://www.zing.vn/news/mobile/gio-vang-hap-dan-tu-saigon......./a133781.html


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store





Đang theo dõi




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019