[Hỏi Kinh Nghiệm]

ihavenothing82
19/2/2019 11:38Phản hồi: 14
[Hỏi Kinh Nghiệm]
[Hỏi Kinh Nghiệm]
Mình đang xài Macbook Pro 2017 128G Nontouch. còn bảo hành tới tháng 6/2019
Mình nhận đc email thông báo máy mình được chế độ thay SSD free vì lỗi của nhà SX
"Apple has determined that a limited number of 128GB and 256GB solid-state drives (SSD) used in 13-inch MacBook Pro (non Touch Bar) units have an issue that may result in data loss and failure of the drive. These units were sold between June 2017 and June 2018."
>> Và đang tính đi bảo hành thay cho sớm chợ 😁
Tiện đó họ bảo hành thay cho bàn phím, check màn luôn cho thì hay 😆
NHƯNG sợ nhất là khoản họ giữ máy ngâm cả tháng thì chết, vì máy mình đang làm vc hàng ngày. Vì mình nghe nói họ check đồ rồi giữ máy chờ đồ ship từ ngoại về... 😔
Ở HN thì đến trung tâm BH nào ổn nhất ?
ACE ai mới đi bảo hành MBP2017 ở Hà Nội share mình ít KN với ? Thanks
14 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mang đi bh đi bác nhé, lỡ mất hết dữ liệu còn khổ hơn đấy.
Bác cần tư vấn về Apple Care thì cứ liên hệ em nhé. Công việc của me nên em rất rõ mọi vấn đề về Apple Care
@Apple Care Vn Thêm nữa, nếu bác muốn nâng bảo hành lên 2021 thì liên hệ em
whynotme8998
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Apple Care Vn Gói apple care cho MBPro 2018 15" giá thế nào bác
machitokuro
ĐẠI BÀNG
5 năm
sớm nhất là 1 tuần nhe bác nên chắc chắn là phải backup du lieu sang máy khác để làm việc rồi. Còn macbook bây giờ các linh kiện như pin, bàn phím gỡ ra rùi thì khó gắn lại dc như ban đầu hoặc hư lun nên khả năng cao là bác sẽ dc thay mới những thứ đó lun.
@machitokuro Bạn đi bảo hành đơn vị nào ngon ?
machitokuro
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ihavenothing82 mình ở TP HCM nên đã đi dc hai chỗ rồi, lần đầu BH bàn phím ở Trần Hưng Đạo - Q1, lần hai BH màn hình ở Bùi Thị Xuân-Q1 lun, hai đơn vị này đều là uỷ quyền của Apple nên yên tâm về sửa chữa. Chỉ có lần thay màn hình bên KTV làm mốp nhẹ ở phần đáy máy do mở đáy máy ra, mình thấy vấn đề ko có nghiêm trọng vả lại con mbp 2016 lúc đó cũng hết bảo hành rồi nên cung ko dám làm khó ngta 😆)
Nếu bác bảo hành ở AASP thì ngâm máy là cái chắc nhé, bác phải tự lo chuyện máy sơ cua để làm việc. Lý do họ “ngâm” là vì để đảm bảo máy không phát sinh thêm bất cứ hỏng hóc nào khác từ lúc nhận bảo hành tới khi linh kiện về.
@Penguin Pingu Minh đang cần tham khảo địa chỉ nào hợp lý đến khám rồi báo lịch thay thế mang tới thì tốt hơn, máy đang làm vc mà 😃
Ah mà bạn ơi ? Chỉ cần mang máy tới thôi hay cần hoá đơn gì ko? Mình chạnmuns tìn lại mấy giấy to đó
HellNam
ĐẠI BÀNG
5 năm
máy em pro 128 2017 bảo hành tháng 4/2019 thì có đc ko bác? mà lỗi này có ảnh hưởng ji ko ta
@HellNam lỗi như mình post là SSD có thể chết bất kỳ, đc BH free. Bạn check mã máy bạn coi sao
HellNam
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ihavenothing82 The serial number you entered may be eligible for this program. Please choose one of the service options below.
vậy là đc hả bác, em ở hcm mang đi bảo hành hả @@ lỗi này chết máy hả?
@HellNam hehe thông báo vầy là máy bạn đủ đk đc BH hãng. Lỗi SSD như máy mình thì nhận đc email thông báo hẳn hoi lun
HellNam
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ihavenothing82 mình ko cài email. ko pít mang về máy còn như xưa ko 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019