Tội bác, thiết nghĩ mua chính hãng mà mới tinh thì cũng phải trả tiền rồi mới dc bóc seal. Tới đó lòi bệnh mà ko nằm trong khoản bảo hành mình cũng phải chịu. Thôi vậy thà e mua hàng ko seal mà cho e test tẹt ga còn hơn
@lala206
Mình chưa gặp bao giờ, nhưng mình k nghĩ sẽ có chuyện như vậy. Về lí thuyết thì sẽ cho đổi, nhưng store ở vn thì k chắc.
Tuy nhiên mình chưa thấy 1 bài report nào nói về việc khui seal gặp lỗi k được trả trên tinhte cả.
@silverhand31
Service vn còn tệ lắm bác ạ. Nhiều khi roanh nghiệp mà đám nhân viên tào lao cũng thua. Ví dụ nhu có điểm chết mà tụi nó xúm lại xem rồi hùa nhau chã thấy gì 😔. Cơ mà theo cơ chế bh thì hìnhnhư nhiều điểm chết mới dc bh mà, nên khả năng khui seal ra bị 1-2 điểm chết thì cũng phải chịu thì phải
Bạn cứ mang máy qua trung tâm bảo hành yêu cầu kiểm tra về lỗi đó trên máy của bạn và yêu cầu đổi. Vì máy ip nhập chính thức đc bảo hành toàn bộ máy mà.
@Súp lơ đa tìnho_O Được bảo hành toàn bộ máy thật ạ? E thấy nhiều nguời nói là nếu lỗi màn hình thì k đc đổi máy mới 😔 Hay e cứ mang ra FPT rồi bảo là máy e cái mic bị chập trờn lúc đc lúc k nhở ;)
@0978022123
Uả mình hỏi cái nhá màn hình mà có bụi do lắp ráp hay có đường sọc chẳn hạn sao ko dc bảo hành à ( trừ khi vỡ màn hình do mình làm ). Cái này NSX phải trịu trách nhiệm chứ. Vậy ko bảo hành màn hình thì lấy máy ko lấy màn hình dc ko 😃. Nó ko bảo hành cho bạn thì cứ làm ầm lên cho đầu đường xó chợ nghe thấy hay dắt theo chú cảnh sát là dc rùi hay xả hội đen chẳn hạn.
Trời lăn tăn gì vậy bạn đem ra hỏi nó có bảo hành hay k cho nó nhanh lên đây hỏi làm gì cho mệt? Càng nhanh càng tốt.
Lí do lí trấu cho cố vào rồi nó phán 1 câu k bảo hành cũng vậy thôi, cãi tay đôi với nó được à.
Trong mục bảo hành của ip (nó cho bạn coi khi nào đi bảo hành, chứ ít khi cho bạn coi lúc mua) nó sẽ liệt kê đủ thứ nào bảo hành được, k bảo hành được. Cứ thế mà làm thôi.
Bác đem máy ra fpt cầm cả hoá đơn đỏ nữa rồi bảo bị 3 điểm chết trên màn hình.lỗi điểm chết thuộc về phần cứng nên họ sẽ làm thỷ tục đổi cho bác chứ đừng bảo chập chờn @@ máy bác k xước j cả thì cứ yên tâm đổi đc nhé ;)
Ko biết có đc bảo hành cục sạc ko nhỉ, mình mua 1 con 5s đầu tháng 2/2014 ở Viettel store, dùng đến cuối tháng thì sạc ko vào điện, đã đổi thử cục sạc khác thì điện vào ngon => hỏng cục sạc, còn cáp vẫn ngon, mình có gọi điện cho store hỏi nhưng nó hẹn mấy hôm nữa mang ra ktra vì nv kỹ thuật đi vắng,. Ko biết đã có bác nào mua hàng chính hãng đc bảo hành sạc chưa, và nếu đc thì bh đổi mới hay sửa lại
Một điểm chết cũng được đổi chứ đừng nói là 3 điểm 😃 Bạn cứ mang máy + hóa đơn mua hàng ra trung tâm bảo hành FPT, chỉ cho nhân viên kỹ thuật chỗ điểm chết là sẽ được bảo hành ngay! Mà bên FPT hay bắt bẻ máy trầy xước, móp vỏ để né bảo hành lắm, máy bạn đừng để bị móp vỏ máy nhé!