Hỏi về bảo hành điện thoại?
ttbkdn
4 thángBình luận: 1
Mình mua cái điện thoại Samsung, dùng được 3 tháng tự dưng phát hiện thấy hở 1 góc màn hình (vẫn dùng bình thường không vấn đề gì).

Lên trung tâm bảo hành Samsung, kỹ thuật bảo là do anh bỏ túi nên bị cong, dẫn đến bung keo gây hở, vấn đề này bên Samsung không bảo hành, phải thay màn hình có tính phí.

Các bác cho hỏi người ta đưa lý do từ chối bảo hành vậy có đúng không và có cần thiết phải thay màn hình ko?
Mình thấy họ nói khá hợp lí
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store



Cộng đồng nổi bật




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019