Honda CB150R 2019 tháng 4 bán chính hãng tại Việt Nam, phân phối qua HEAD, chưa có giá bán
Tuannph
một năm trướcBình luận: 212Lượt xem: 70.259
Honda CB150R 2019 tháng 4 bán chính hãng tại Việt Nam, phân phối qua HEAD, chưa có giá bán
Tối hôm qua thì Fanpage Honda Việt Nam vừa đưa tin về việc từ ngày 15/4 tới đây sẽ bán chính hãng Honda CB150R 2019. Chiếc naked mang phong cách Neo Sports Cafe mà anh em mong chờ mấy lâu nay cuối cùng cũng sắp có mặt. Các phiên bản Honda CB150R Exmotion sẽ được phân phối qua hệ thống các HEAD, xe sẽ nhập khẩu từ Thái Lan. Đây là mẫu xe cạnh canh ở cùng phân khúc với Yamaha MT-15 và Suzuki GSX S150.

Honda_CB150R-Xe_Tinhte (1).jpg
Honda CB150R Exmotion 2018

Cũng như các đàn anh CB300R hay CB650R, Honda CB150R được yêu thích nhờ thiết kế hầm hố và cực kì thể thao. Các trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý của CB150R có thể kể đến như hệ thống đèn Full-LED trước và sau; bảng đồng hồ điện tử hoàn toàn, phuộc trước hành trình ngược; phanh đĩa đơn cho cả bánh trước/sau tích hợp ABS; mâm đúc 17"...

Honda_CB150R-Xe_Tinhte (3).jpg
Honda CB150R Exmotion 2018

Kích thước Dài x Rộng x Cao của xe lần lượt 1.973 x 822 x 1.053 mm, chiều dài cơ sở đạt 1.296 mm, khoảng sáng gầm 139 mm và chiều cao yên là 795 mm. Honda CB150R sử dụng động cơ DOHC, xy-lanh đơn, 150 phân khối, phun xăng điện tử và đạt chuẩn khí thải Euro 6. Công suất tối đa đạt 16,09 mã lực ở 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13.6 Nm tại 8.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số 6 cấp côn tay.

Honda_CB150R-Xe_Tinhte (10).jpg
Động cơ của Honda CB150R

Cách đây vài tuần thì Honda đã giới thiệu thêm các phiên bản màu và tem mới trẻ trung hơn dành cho CB150R tại Thái Lan. Giá bán khởi điểm cho CB150R 2019 bắt đầu từ khoảng 3.200 USD cho bản tiêu chuẩn không ABS đến khoảng 3.500 USD cho bản có ABS. Anh em nghĩ giá bán như thế nào sẽ là hợp lý để xuống tiền?

Ảnh Honda CB150R Exmotion màu đen tại Bangkok Motor Show 2018

Honda_CB150R-Xe_Tinhte (4).jpg Honda_CB150R-Xe_Tinhte (2).jpg
Honda_CB150R-Xe_Tinhte (3).jpg Honda_CB150R-Xe_Tinhte (6).jpg Honda_CB150R-Xe_Tinhte (5).jpg Honda_CB150R-Xe_Tinhte (7).jpg Honda_CB150R-Xe_Tinhte (8).jpg Honda_CB150R-Xe_Tinhte (9).jpg Honda_CB150R-Xe_Tinhte (12).jpg Honda_CB150R-Xe_Tinhte (13).jpg Honda_CB150R-Xe_Tinhte (14).jpg Honda_CB150R-Xe_Tinhte (15).jpg Honda_CB150R-Xe_Tinhte (16).jpg Honda_CB150R-Xe_Tinhte (17).jpg Honda_CB150R-Xe_Tinhte (18).jpg Honda_CB150R-Xe_Tinhte (19).jpg Honda_CB150R-Xe_Tinhte (20).jpg Honda_CB150R-Xe_Tinhte (21).jpg Honda_CB150R-Xe_Tinhte (22).jpg Honda_CB150R-Xe_Tinhte (23).jpg Honda_CB150R-Xe_Tinhte (24).jpg
Honda_CB150R-Xe_Tinhte (11).jpg
212 Bình luận
86.990.000 nhé các bạn.
@Lão Bí Đại Nó vui ấy mà 😃 chứ mình qua ở SG vài lần và mình biết ý bạn muốn nói 😃) nhiều khi đi bộ còn nhanh hơn
@Long NN TFX ngắn xe lắm
@tuan171 hơn 100 triệu, phán như biết giá rồi thế bạn
@Lão Bí Đại tùy gu mà bạn, mình ở Quận 3 làm bên Quận 7 mà vẫn đi Shadow 750 hằng ngày, chẳng qua là sở thích và đam mê của mỗi người thôi
thanks mod 😃
mặc dù chưa biết giá nhưng đây chắc chắn là tin vui cho rất nhiều anh em 😃
ps: tem bản 2018 nhìn ưng hơn 2019 nhỉ 😁
@hohoangtrung Xe có 150 mà làm kiểu siêu nhân nữa. Next thôi, chờ em khác.
đẹp đó. 😁 xe phân khối lớn mà ko có ABS là một điểm trừ mạnh. 😆
@Huy †rần Keo lên được ý. Cơ bản lên được đó nhưng lốp nó cũng nhỏ. Cơ bản lúc phanh thì nó bám đương không được tốt, dể trơn trượt hơn.
@vanduc1602 Bám đường hay không do chất liệu lốp là chính chứ không phải kích thước lốp 😃 bạn nghỉ sai rồi và lốp của chiếc này cũng 140 sau và 100 trước chứ không phải nhỏ đâu
@Huy †rần bạn này hình như đã có đi moto rồi nhỉ.
Các dòng 150 côn tay hoặc các xe hạng rùi này thì ABS cũng không đóng vai trò quá quan trọng, vì cho dù có ABS mà kỹ năng chạy xe yếu cũng chết như thường.
Trước Xì Po, Satria có ABS đâu, kéo 110 vẫn ầm ầm, chết đâu.
P/s: Hiện tại chuyển qua Shadow 750 cho nó "đầm xe" 😁
@God is a Girl 666 Xe ga độ an toàn khi giảm tốc của nó rất kém(phanh gấp 1 chút là bị xìa bánh sau liền) nên mới cần ABS hoạt động trong những trường hợp đó
Cái yên 2 tầng này thì mình ko chơi với em nó dc rồi
đẹp đó chứ! Giá tầm 7x cho cạnh tranh! 😁
@riyotagakiz Thái và Indo đều trong khối Asian thuế có gì khác nhau vậy bác ?
@long_pn Giống nhau hết, bạn nên tìm hiểu về hiệp định Atiga, có C/O thì đc thuế nhập khẩu ưu đãi bằng 0%
Còn cơ bản xe nhập về việt nam cơ bản có các thuế nhâp khẩu, tiêu thụ đặc biệt, bảo vệ môi trường ( thường xe ô tô mới có), Vat
@riyotagakiz Vậy xe nhập Indo thường rẻ hơn nhập Thái là do giá gốc rẻ hơn ?
@long_pn Theo mình nghĩ giá net tại nhà máy rẻ hơn, vì nhân công so vs thailand thì rẻ hơn, bạn có thể so sánh GDP để biết.
Bạn để ý các xe nhập từ Indo về thì giá same vs giá trong nước, ko chênh lệnh nhiều, đặc biệt là Yamaha, suzuki
Còn Head Việt Nam thì truyền thống vậy rồi, giá cao, bán xe về cửa hàng head muốn bán sao thì bán.
Đẹp quá, 150 thì dễ mua rồi.
@graphiclancer Quá đẹp, thích rồi nha hí hí
@vovantan007 Đỡ phải A2 là thông thoáng lắm rồi 😃
150 là quá hợp lý với đường xá VN. Đang băn khoăn 650R tự nhiên ra con này hehe
@Lulu tetinh Ghét cái thể loại ha ha he he vkl
@ngocb2 Hi hi, xe đệp quá
@ngocb2 Ghét gì vậy ? KLQ, VLK cả họ nhà ấy.
xe ngon về càng nhiều mà đường cấm còn nhiều hơn, còn chỗ nào cho ae thể hiện đây
Con này 80tr đổ lại là hợp lý. Nhưng với truyền thống hút máu như Honda thì mình đoán em nó tầm 85-90tr
@daigiahungyen 105 chai , có abs kìa 😃
150 là không cần lên bằng A2 vẫn chạy được, quá ngon
Chưa có tiền mua PKL chắc sẽ yêu em PKN này thôi, đẹp quá mừ
Oài nhìn yêu nhỉ 😁 sì pót ghê
Thích kiểu thiết kế này ghê. Hix Hix
@BOT LOC Thiết kế đẹp nhưng gia công vài chi tiết ẩu quá. Đặc biệt là bộ mâm sau.
4600084_Honda_CB150R-Xe_Tinhte_21.jpg
4600086_Honda_CB150R-Xe_Tinhte_23.jpg
4600087_Honda_CB150R-Xe_Tinhte_24.jpg
@quang577 mâm sau nhìn gia công thô quá nhỉ, ko đánh cho nó mượt tí được à 😁
@quang577 Đi 1 năm xe nó rụng ra hết
Cương quyết nói không với làm giá xe máy. Bán giá hợp lý (3200 khởi điểm mang về đây max 3500 tầm 8x-dưới 90) thì hợp lý, không thì xe nào cũng như xe nào, không đáng để vung tiền cho thương lái hưởng lợi!
@anhlongcom 3200 khởi điểm mà bạn đòi bán 3k5 cũng phục b quá, trong khi đó đây là xe nhập khẩu, tiền chi phí vận chuyển cho 1 cái xe 150kg, kho bãi, thuế má, mặt bằng buôn bán, dịch vụ đi kèm bla bla 😃 đưa bạn 300$ chắc gì b đã làm 😃
@superboyvc Mình là người tiêu dùng, thuận mua vừa bán thôi mà. Bạn là người tiêu dùng hay là người bán mà nói móc, nói khích bác nhau vậy?!
mấy kiểu đèn tròn nhìn cổ điển thế này ko thích, nhìn tưởng CBR nên nhảy vô xem
@Samsungjapan Thích CBR thì mua bên Minh Long, CBR150R và 250R bên đó giá đều đang khá tốt
@Samsungjapan Nó làm theo hơi hướng cafe racer mà, cổ điển pha hiện đại,, như này vừa làm hài lòng fan clasic, vừa chiều được các bố thích xe đời mới.
PHÊ. Quá đẹp
Ra giấy luôn, tầm <100tr là tuyệt vời!!! Trên 100tr thì có Rebel 300 rồi.
@lonely_guy Giá trên web honda VN 105 kìa bác
Giá mà trên 8x, bốc MT 15 ngon hơn em này nhiều.
@Út Bin MT15 nake, con này khác nhiều.
@Evolution X Con này k phải nake???
@Út Bin Ý mình là Naked cả 2 con nhưng 2 con đi 2 hướng khác nhau
@Evolution X Bây giờ đã có giá chính thức, trừ ABS 10 củ ra thì giá em này khoảng 95 nếu so với MT 15 thì bạn thấy sao, bạn sẽ lựa em nào khi bạn có gần 100 củ.
Em này thiết kế tân cổ giao duyên rất đẹp và mới mẻ, mong giá em nó hợp lý tầm <80 triệu thì ổn 😃

Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019