Honda CB350 H'ness ra mắt tại Ấn Độ, thiết kế cực kỳ ấn tượng, giá khoảng 60 triệu VND

Enzo Le
30/9/2020 10:51Phản hồi: 186
Honda CB350 H'ness ra mắt tại Ấn Độ, thiết kế cực kỳ ấn tượng, giá khoảng 60 triệu VND
honda-cb350-2.jpg

Honda Ấn Độ vừa chính thức ra mắt chiếc mô tô CB350 H'ness, và nó hứa hẹn sẽ tạo nên doanh số bùng nổ cho hãng xe Nhật với giá bán khởi điểm rất cạnh tranh - 190k Rupee, tương đương khoảng 60 triệu đồng. Vậy mẫu xe này có gì đặc biệt và hấp dẫn, mời anh em cùng tham khảo vào thảo luận về mẫu xe này tại đây nhé! 😃



Với việc ra mắt CB350 H'ness, Honda đã chính thức “tuyên chiến” với Royal Enfield Classic 350 - mẫu xe đang dẫn đầu trong phân khúc xe mô tô tầm trung tại Ấn Độ. Hãng xe Nhật Bản đã phát triển mẫu xe này ở Ấn Độ và đạt được yêu cầu về mức độ nội địa hóa gần 90%. Honda CB350 H'ness sẽ được phân phối tại đất nước có dân số đông thứ 2 thế giới này, và cũng sẽ được xuất khẩu. Và rất có thể các đại lý tư nhân ở Việt Nam sẽ nhập mẫu xe này về để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng nước ta vốn rất chuộng thương hiệu này.

honda-cb350-3.jpg


CB350 H'ness là một chiếc mô tô mang phong cách cổ điển đặc trưng với thiết kế giảm xóc đôi ở phía sau, phuộc trước dạng ống lồng, phanh đĩa đơn phía trước và bình xăng có đường viền mang phong cách rất riêng. Thoạt nhìn, chiếc xe này trông hơi giống một chiếc CB1100 cỡ nhỏ, nhưng với động cơ xi-lanh đơn thẳng đứng, nó gợi nhớ đến những chiếc mô tô cổ điển như Royal Enfield 350 & 500, chúng cũng là những đối thủ chính của CB350.

honda-cb350-4.jpg

Trong khi hầu hết chi tiết trên xe đều mang hơi hướng cổ điển, các tính năng trang bị cho cỗ máy này lại rất hiện đại, điều mà chắc chắn Royal Enfield sẽ phải chú ý rất nhiều:
  • Hệ thống đèn pha và đèn dậu dạng LED
  • Hệ thống kiểm soát mô-men xoắn tùy chọn của Honda (HSTC)
  • Hệ thống tạm ngắt động cơ
  • Hệ thống kiểm soát tình trạng ắc-quy
  • Kết nối Bluetooth
  • Hệ thống điều khiển bằng giọng nói thông minh Honda
  • Đồng hồ lái kiểu kết hợp Analog & LCD

honda-cb350-5.jpg

Các thông số kỹ thuật cơ bản của Honda CB350 H'ness:
  • Động cơ xi-lanh đơn OHC 4 thì dung tích 348cc, làm mát bằng gió được trang bị công nghệ PGM-FI
  • Phanh đĩa kép 310mm phía trước và 240mm phía sau với ABS kênh đôi
  • Mâm xe hợp kim 5 chấu hình chữ Y
  • Hệ thống treo sau với giảm xóc đôi nitrogen-charged
  • Công tắc khởi động/dừng động cơ
  • Công tắc đèn báo nguy hiểm
  • Bình xăng 15 lít

honda-cb350-17.jpg

Xe sẽ có hai phiên bản: DLX và DLX Pro để khách hàng đặt trước, Honda sẽ giao xe vào cuối tháng 10/2020.

Quảng cáo



Anh em thấy chiếc Honda CB350 này thế nào? Liệu nó có thể thành công ở Ấn Độ và các thị trường khác hay không, chúng ta sẽ cùng chờ xem nhé! 😃

Theo Visordown
186 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đẹp vậy
Sao xe ở nước ngoài rẻ vậy...
@mycb919 Đúng, nó khởm như hàng trung quốc, nó rẻ vì không phải dùng vật liệu tốt.
see022
CAO CẤP
4 năm
@xtuan86 @xtuan86
Trước khi phát biểu thì phải biết rõ nhé. Bác có biết xe Vespa Việt Nam sx nhập qua tận ấn độ bán 25 tr trong khi đó Việt Nam bán 80tr. Cào phím ít thôi
C62FB0A4-7080-4AE3-82CD-60ABE7E905C4.jpg
minhcanh4312
ĐẠI BÀNG
4 năm
thích mấy cái đồng hồ có báo số dể chạy kkkk
Mien Que
ĐẠI BÀNG
4 năm
Về Việt nam giá này chắc cháy hàng
@Mien Que Không có về VN đâu. Mà có về thì giá cũng > 90 triệu. Mấy cha mấy má sẽ tha hồ làm giá, đội giá lên.
nhanka50
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Julient 90tr thôi làm con cb300 cho lành
TequilaK
TÍCH CỰC
4 năm
Đẹp quá, nhìn lướt qua mình lại tưởng là Triumph Street Twin.
daibt
ĐẠI BÀNG
4 năm
Khỏe khoắn quá
Metal 3338
ĐẠI BÀNG
4 năm
@daibt Động cơ xi lanh đơn, 21 mã lực, 181kg (rebel 300 tới 27 mã lực). Hàng này được cái mã thôi, trông vậy yếu sinh lý lắm.
@Metal 3338 Tằng tằng chạy thôi. Momen xoắn ổn là được.
Yazzol
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Metal 3338 Thế có con classic nào mã lực cao?
Cũng tới 30Nm momen xoắn thì ổn áp .. với cái xứ Ấn điệu thì thay vì bỏ 240K Rupee lấy con bopper Bel 300 thì xem xét dòng này cũng kh tồi, gần như kh gì để chơi thiếu mỗi két nc, xinhan chưa hợp lí thì rẻ hơn 1 khoảng rồi còn gì? Bel 500 Ấn điệu bán tận 450K Rupee ấy.
Với 21HP 30Nm vẫn xử lí đc quãng 90-100kmh và đề pa cũng khá nếu xét klg/HP
Nhưng cái két nc kh có thì quanh quẫn 80-90 kmh chắc ổn còn hơn nữa sợ nóng.. còn mơ đi tư nhân nhập về đội chi trăm củ bth chẳng kt gì cả. Chí ít vẫn rẻ hơn Bel 300 đc gần 20 chục
@Metal 3338 30Nm ở 3000rpm mà chê. Chê cc
Trong khi ở VN, với 60tr nếu đam mê classic, chúng ta có W175, công nghệ đời tống
@O.R.A.N.G.E có yamaha xrs 155 nữa bác ơi
Tùng rơ
ĐẠI BÀNG
4 năm
@imperator_1402 80 củ nha.
@imperator_1402 Nó 350 cc bác ơi
@imperator_1402 Xsr155 làm gì có giá 60tr bác
Trí Travis
ĐẠI BÀNG
4 năm
Về Việt Nam! Mình giá này thì quá ngon
@Trí Travis Không mong gì giá này, về Vietnam tầm dưới 100 cho 1 con 350cc thương hiệu Honda là đẹp lắm rồi
L.Vũ
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Trí Travis Chắc nhẹ nhàng là x2 giá này :v
@Trí Travis Sản xuất tai Ấn, nội địa 90% mơi có giá này. Xuất khẩu thì ăn cái thuế vai chục % vào mồm, rồi còn tiền vận chuyển, lợi nhuận. Nên kể cả có về đến VN thì bèo nhất là x2
MoNoJi
CAO CẤP
4 năm
Honda VN thì chỉ có tôi yêu VN đồng thôi, ra mấy con như kiểu SH Mode, rồi thì thêm dc cái ABS 1 kênh mà đội thêm 10-15tr, vẫn có ng mua thì cần quái gì ra mấy con này
@ndthuanx Là không khác nhau chỗ nào phải không 😆
TyTysalon
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ndthuanx Bạn càng không hiểu.
TyTysalon
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ndthuanx dino_su
CAO CẤP
1 ngày
@ndthuanx Bậy nào, họ kinh doanh thuận mua vừa bán. Ăn tàn nhẫn nên dùng với “tụi” kia thì chuẩn hơn. <<< Ngẫm đi bạn...!
ndthuanx
TÍCH CỰC
4 năm
@TyTysalon Cơ chế thị trường VN chỉ có ở bà bán rau bán cá, còn những công ty, tập đoàn lớn đều là sân sau của mấy đại ca. Bộ tài chính, bộ công thương chỉ chỉ làm cái việc có lợi cho ngân sách đang trơ xương. Bạn nên bớt đọc truyện cổ tích lại
honda VN & Ấn Độ sao 1 trời 1 vực vậy, xe đẹp mà giá lại tốt nữa, k đâu lời như bán xe ở VN
iáT Tài
TÍCH CỰC
4 năm
@Nguyen Hoa 13 Ko nhớ đọc báo thống kê ở đâu, nhưng họ chỉ ra rằng tuy GDP của Ấn cao trong khu vực nhưng khi chia cho dân số của ẤN lại thành thấp kém vn mình khá nhiều.
quoczen227
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ndthuanx Việt Nam vẫn đáng sống hơn bên đấy nhiều
Tuy thuế hơi cao nhưng khả năng kiếm tiền bình đẳng hơn
DUCPHAN2016
ĐẠI BÀNG
4 năm
@iáT Tài vì dân trí nó thấp nên nó suy nghĩ đơn giản : mắc quá tao không mua,phải hạ giá thấp đi tao mới mua. Thế đấy.
Con VN mình thì : Ô SH sang đấy hoặc con Vision này đang thịnh nè hay đi Honda bán lại không mất giá , thế là alaxoo nhào vô cho tụi Honda bầm bầm
Cười ra nước mắt
DUCPHAN2016
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ndthuanx bán chổi đốt và xe Grap nữa .
ntnk1984
TÍCH CỰC
4 năm
Vn tay ga leo lên lề cho lẹ
Về Việt Nam mình thì ra giá bao nhiêu ?
jealings
TÍCH CỰC
4 năm
@rayz Mình chưa tìm thấy bài chê RE, bác cho xin ít link tham khảo để ko tiếc vì ko đủ tiền ạ. Loay hoay tầm 100tr xem ra có mỗi CB300R mà nó 1 máy nên hơi buồn 😔
rayz
TÍCH CỰC
4 năm
@jealings bác cứ ra showroom sờ trên tay đồ hoàn thiện là hiểu ngay ấy mà. test ride nữa là biết. máy rung yếu, nước sơn thô. hoàn thiện khá chán. hơn đc xe trung quốc cỡ benelli tí tí thôi. cứ coi như nó là 1 lựa chọn khác so với e kawa w175 thôi.

cb300r thì hiệu năng ổn áp r. chắc chắn là bền. hoặc b cân nhắc mấy dòng 2 máy đôi mua lướt xe nhật khác lành hơn khá nhiều. ninja 300 z300 z400 n400 mt03 r3 ktm duke 390 form mới 12x
tầm tiền đó nhiều lựa chọn ngon nghẻ mà đâu giá cao như trước đâu
jealings
TÍCH CỰC
4 năm
@rayz Em ra rồi ạ, chạy thử dòng 650 twin rồi bác, RE dòng 500 trở xuống thì lởm, khỏi bàn, mà dòng 650 twin của nó thì e thấy đáng giá. Còn tuổi tác e khá lớn rồi, ko ngồi được mấy con Naked bike Nhật thiết kế giống côn trùng nữa bác ạ. Em chưa thử XB300R, mà đã chạy thử Rebel 300 thì nói thật là 1 máy của dòng này nó....khó tả, ko mang lại phấn khích khi chạy 1 em mông to bác ạ. Em cũng ko cần phải chạy quá nhanh, nhưng thỉnh thoảng muốn tìm cảm giác phấn khích, vít nhẹ ga thì xe vẫn phải đáp ứng đc 1 phần nào đó. Chắc e kiếm 1 em Rebel 500 2hand còn ngon thôi, mà giá cũng cao quá 😔
@kixx Xe tàu nghỉ thôi.
vitunet
TÍCH CỰC
4 năm
giá này ở VN thì ngon quá
@vitunet nhập tư nhân chắc 90-100 : )))
vitunet
TÍCH CỰC
4 năm
@kixx thế cố tý lấy Rebel 300 ngon hơn
@vitunet Tuỳ người thích kiểu dáng nào , riêng mình thấy kiểu này đẹp hơn Rebel
dbdbdbdg
TÍCH CỰC
4 năm
@kixx không có giá rẻ thế đâu bác ơi :v
Bét cũng phải 120
tlam1974
ĐẠI BÀNG
4 năm
So cool!
Cái cục máy đứng nhìn nhớ ngay con kawasaki w400
imperiale đợp hơn 😁
quoczen227
ĐẠI BÀNG
4 năm
@kixx Không có thiện cảm với hãng này lắm
Xe đẹp , không biết có nhập về Việt Nam không.
audi10
TÍCH CỰC
4 năm
Xe này Thái Lan sản xuất rồi nhập về vn giá tầm 90tr thì là êm 😁
audi10
TÍCH CỰC
4 năm
@dbdbdbdg thì đang mơ đây, mơ thì có gì mà căng thẳng bạn =))
dbdbdbdg
TÍCH CỰC
4 năm
@audi10 mới hỏi bên trường trung motor bảo nhập về trên 100 bác ợ
audi10
TÍCH CỰC
4 năm
@dbdbdbdg thế bạn còn bảo mình mơ lol
cửa hàng ở bắc hay nam thế. Mà hàng ấn độ lắp ráp hơi lởm...
dbdbdbdg
TÍCH CỰC
4 năm
@audi10 bắc nam đều có bác ơi, ít cũng phải x2 bác ợ. Ko 90 nổi đâu. Đúng là bọn ấn build hơi lởm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019