Honda CBR250RR 2023: tinh chỉnh nhẹ thiết kế, động cơ mạnh hơn, giá khoảng 156 triệu ở Nhật

MinhTriND
26/1/2023 21:22Phản hồi: 70
Honda CBR250RR 2023: tinh chỉnh nhẹ thiết kế, động cơ mạnh hơn, giá khoảng 156 triệu ở Nhật
CBR250RR phiên bản 2023 được Honda Nhật Bản giới thiệu hồi đầu tháng này, về cơ bản vẫn giữ nguyên vóc dáng vốn có của thế hệ trước nhưng có thay đổi vài chi tiết cũng như nâng cấp động cơ. Mặc dù nhìn sơ qua, chúng ta sẽ không nhận biết được những tinh chỉnh, nhưng thực tế là Honda đã thay đổi kha khá dàn áo để tăng tính khí động học cũng như hiệu quả tản nhiệt.



Đối với phiên bản này, 2 cánh gió ở 2 bên quây trước đã lược bỏ đi. Phần kính chắn gió được nâng lên 16 mm để gia tăng độ lướt gió khi người lái cúi thấp người lúc điều khiển xe. Hệ thống đèn chiếu sáng LED 2 tầng ở phía sau vẫn được giữ nguyên nhưng có vẻ như phần mí LED định vị phía trước có chút thay đổi.

[​IMG]

Ngoài ra, các chi tiết như ống xả, phuộc trước, đĩa phanh,…vẫn không có khác biệt. Mặt đồng hồ của xe không được Honda chia sẻ nhưng ở phiên bản hiện tại thì trang bị này khá hiện đại và đẹp mắt. CBR250RR 2023 có 3 tuỳ chọn màu sắc, đó là trắng với mâm trắng, màu đen với mâm đen và cuối cùng là bản có tem của đội đua HRC với mâm màu vàng.


Honda-CBR250RR-2023-tinhte-5.png

Honda CBR250RR tuy là dòng xe nhỏ nhất trong gia đình phân khối lớn của Honda nhưng lại được chăm chút khá kỹ về ngoại hình lẫn trang bị. Xe có thiết kế hầm hố, góc cạnh và có lẽ là chiếc sportbike đẹp và đầy đặn nhất trong phân khúc dưới 300cc. Honda CBR250RR 2023 sở hữu động cơ DOHC 2 xi-lanh song song 4 kỳ 8 van, dung tích 250cc làm mát bằng dung dịch.

Honda-CBR250RR-2023-tinhte-10.png

Honda điều chỉnh nhiều các thành phần bên trong động cơ, thay đổi tỷ số nén và hệ thống đường nạp lẫn đường xả, nhờ vậy mà công suất cực đại tăng lên 42 mã lực so với 38,2 mã lực ở thế hệ trước, mô-men xoắn tối đa tăng từ 23,3 lên 25 Nm.

Honda-CBR250RR-2023-tinhte-6.png

Tiếp tục sử dụng hệ thống ga điện tử, thế nên nhà sản xuất có thể trang bị cho xe nhiều chế độ lái hơn và trên CBR250RR, Honda mang đến cho xe 3 chế độ lái, đầu tiên là COMFORT, mang đến sự thoải mái khi di chuyển trong thành phố, kế đó là Sport, sau cùng là Sport+ với việc tinh chỉnh lại mô-men xoắn nhằm gia tăng độ vọt cũng như cảm giác phấn khích.

Honda-CBR250RR-2023-tinhte-7.png

Về các công nghệ hỗ trợ lái an toàn hơn, chúng ta có ABS 2 kênh, nồi chống trượt bánh sau Assist & Slipper và hệ thống kiểm soát lực kéo.

Quảng cáo



Honda-CBR250RR-2023-tinhte-3.png

Về khung sườn, Honda cũng có những nâng cấp để gia tăng độ cứng cáp, từ đó cải thiện tính ổn định khi xe vận hành ở tốc độ cao. Xe được trang bị phuộc trước hành trình ngược SFF-BP do Showa sản xuất với khả năng điều chỉnh trước tải. Trang bị này giống như trên các dòng xe mô tô cao cấp của Honda hiện tại, hứa hẹn cho khả năng giảm chấn tốt hơn.

Honda-CBR250RR-2023-tinhte-1.jpeg

Tại thị trường Nhật, Honda CBR250RR 2023 được bán với giá khởi điểm từ 869.000 Yên, tương đương với 156,4 triệu VNĐ. Honda CBR250RR thế hệ cũ đang được một số đại lý tư nhân nhập về từ thị trường Indo với giá bán hơn 170 triệu, trong khi tại thị trường này, giá của xe rơi vào khoảng 133 triệu. Hiện tại không có thông tin nào cho thấy Honda sẽ phân phối chính hãng dòng xe này.

Honda-CBR250RR-2023-tinhte-9.png
70 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

quá đẹp, chiếc sportbike đẹp nhất phân khúc 600cc đổ xuống
@O.R.A.N.G.E honda làm xe càng ngày càng chán bác nhỉ
Mong xe bổ sung thêm chế độ "thú nhún" để phù hợp với dkien đường xá ổ gà ở VN
tầm 120TR THÌ OK nhỉ 😆))
@WhiteNight999 250cc chứ ko phải 150cc đâu bác
TiaMa
TÍCH CỰC
2 năm
@palmtj27 thế à thế 250cc thì bao tiền là vừa?
mandiesel
TÍCH CỰC
2 năm
@palmtj27 Giá bên indo có 133tr kìa. Nhập về toàn trên 170tr nên cũng k bán được mấy chiếc.
lordzedo
TÍCH CỰC
2 năm
@WhiteNight999 bản cũ tầm 100tr xe lướt đó, thiết kế không khác bản này là bao.
@palmtj27 81.320.000 Rupiah Indonesia bằng
126.773.827,17 Đồng
CBR250RR - SPQS Honda Tricolor Rp. 81,320,000
Nó mà giá 140 150tr thì các ông 150cc khóc thét, thi bằng lái giờ dễ òm, có gì khó đâu mà nhiều ng ngại thế nhỉ
@khoa-ckd Tiền thì chả lo, lo bọn head nó chém chát quá thôi
mandiesel
TÍCH CỰC
2 năm
@Cu Hiệp xì tin (Bùi Hoàng Hiệp) Thì vậy mới ế dài đó. 200tr đầy con mới ngon hơn, xe lướt tầm 1 năm thì ngon gấp bội luôn.
@Cu Hiệp xì tin (Bùi Hoàng Hiệp) 81.320.000 Rupiah Indonesia bằng
126.773.827,17 Đồng
CBR250RR - SPQS Honda Tricolor Rp. 81,320,000
xe giành cho bọn trẻ trâu phá làng phá xóm
John_Doe
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Còn Cái Nịt phá làng thì nó chỉ cần 1 chiếc wave tháo bô thôi là đủ banh cái làng, chi mà mấy trăm củ để bị hốt cho xót
duc2304
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Còn Cái Nịt Trẻ trâu mà có dư tiền để mua con này thì tôi cũng tự nguyện làm trẻ trâu luôn b à 😆
quydanny123
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Còn Cái Nịt Giọng điệu cay cú ghê, LOSER.
khoa-ckd
TÍCH CỰC
2 năm
Đẹp mê ly. Cơ mà cái giá 170-190tr thì hơi ghê. Đi từ underbone lên em này là hết lướt trấm!
@khoa-ckd tầm giá đó bán cho ma mua, tầm giá 190tr sao chơi lại con Zx25r
khoa-ckd
TÍCH CỰC
2 năm
@NGuyenHieu888 Giá đủ mua cbr500rr mất rồi.
Mình đánh giá con này đẹp và hài hoà hơn cả con 500 và 650, cục máy cũng nhẹ nhàng đủ xài cho người mới mỗi tội nhập tư nhân giá cao và nhiều năm rồi chưa thấy nâng cấp gì lớn.
@Cu Hiệp xì tin (Bùi Hoàng Hiệp) Là tôi thì tôi không chọn con đó nhé vì không mê cái tiếng ù ù của 4 máy.
@tamnguyen072 giá cao do nhiều công nghệ, một bầu trời công nghệ đòi hỏi gì nữa bác. Quickshifter 2 chiều, mấy con 1 tỷ cũng chỉ có Quick shift chiều lên thôi 😃 Mỗi tội dung tích thấp chạy hơi la xíu, dành cho hệ người thích la ko thích tranh cúp ly hương
mandiesel
TÍCH CỰC
2 năm
@NGuyenHieu888 Có mẹ gì mà 1 trời. Quick shift chứ phải kiểm soát lực kéo, kiểm soát góc nghiêng, điều khiển hành trình, sưởi yên sưởi tay lái, kết nối đt, mở khóa hay checks thông tin qua smartphone gì đâu. Sang số nhanh giá lẻ bộ đó vài triệu chứ mấy mà thần thánh thấy kinh thật. Phuộc cũng cơ chứ phải bình dầu rời hay phuộc điều khiển bằng điện tử gì đâu. Ngoài cái ga điện ra thì có gì gọi là đúng công nghệ đâu trời.
lordzedo
TÍCH CỰC
2 năm
@mandiesel @mandiesel: QS zin của hãng lại đem so với QS hàng chợ vài triệu thế cha? con này nhập tư nhân 170tr là hợp lý rồi còn gì? ZX25r nhập hãng mà 191tr kìa.
batieCA
ĐẠI BÀNG
2 năm
Về VN chắc hơn 200tr quá ae nhỉ?
@batieCA Cùng lắm tầm 150-170 thôi, rồi xe cũ loanh quanh tầm hơn 100 là đẹp. Chứ lên tầm 180-200 thì zx25r nhà kawasaki gõ lủng đầu ngay
@batieCA VN khoảng 140-150tr là đẹp. Dưới 130tr có R3, trên 150tr có nhiều lựa chọn hơn
Mấy chiếc tầm trung max speed nước hậu khó bán ở VN. Vì VN rất hiếm đường chạy đẹp để max speed
canon5d4ii
ĐẠI BÀNG
2 năm
@minhprodesign Xe hòn đá thì nước đầu lúc nào cũng hiền mà, không lanh được như các hãng khác
@canon5d4ii Motor sport là xe thể thao chứ ko phải xe đua, nên nước đầu mạnh vừa đủ để đi lại trong city là được.

Mình thích kiểu lầm lì rồi vọt nhanh như honda, chứ ko thích kiểu bốc ban đầu rồi gào máy ở nước hậu như ktm hay yamaha. Chạy ga hổn nó mệt lắm.
@Người Sài Gòn 1981 CBR250RR Không nhập chính hãng là biết nó ế rồi. Trong Khi R3, Ninja650 bán chạy ầm ầm.
enxzo9
ĐẠI BÀNG
2 năm
Con CBR650R mà lấy thiết kế con này thì thôi rồi lun
@enxzo9 Lấy ko nổi, cái đuôi thì có thể làm giống dc chứ cái cục máy 4 xilanh 650cc treo lên nó cồng kềnh lắm, dàn áo 250rr nó liền mạch bao nhiêu thì con 650r áo nhìn mỏng manh bấy nhiêu
SoyHungry
TÍCH CỰC
2 năm
@enxzo9 Cbr650r mà lấy kiểu này thì 600rr bán cho ai nữa. Giống như dòng 250r và 2050rr thôi. Tụi nó là dòng cao hơn thì dễ gì honda làm vậy
Đẹp hơn đời trước! OK
Nét quá nét
Tại sao phải mua con xe 250cc 2 xylanh với giá 170 triệu, trong khi con xe 500cc 2 xylanh chỉ có 192 triệu !?

https://www.honda.com.vn/xe-may/san-pham/cbr500r-2022
@Người Sài Gòn 1981 250 đẹp hơn, xác nhẹ hơn nhưng công suất không thua 500 là bao và RR nghe vẫn sang hơn R, dòng 500 của Honda mình thấy chỉ mỗi con 500x là đáng giá.
@Người Sài Gòn 1981 Honda biết VN chuộng CB500R hơn, nên không nhập về. Đấu sao lại R3 với Ninja 650
Captain!!
TÍCH CỰC
2 năm
Đẹp
canon5d4ii
ĐẠI BÀNG
2 năm
ZX25R or RR nó vả cho rơi răng =))
Cái gì cũng đẹp, riêng giàn áo không che cái lỗ ngay cục máy nhìn phèn như mấy con 150cc đời cũ nhách chán dễ sợ. Giờ mấy con 150cc mới ra dàn áo cơ bắp nhìn bắt mắt quá trời
Đẹp
tuxedo198x
TÍCH CỰC
2 năm
Ko hiểu sao mình ko thích kiểu dáng này …
Neo cafe còn đẹp , nhìn hầm hố ko phù hợp tầm vóc Việt
Đa số là xsr 155 là thích nhiều mọi lứa tuổi
canhtran92
ĐẠI BÀNG
2 năm
@tuxedo198x hai dòng xe phục vụ 2 đối tượng cũng như mục đích sử dụng khác nhau, so sánh khập khiễng quá bác
tuxedo198x
TÍCH CỰC
2 năm
@canhtran92 Biết là xe , cái dòng thể thao kia phục vụ đua xe , thi đấu nếu có ng ta sẽ chọn nhìu hơn cafe cổ điển nhỉ
lordzedo
TÍCH CỰC
2 năm
@tuxedo198x Con này là chuẩn cho tầm vóc Việt đấy. Nó góc cạnh chứ không hầm hố đâu bạn, bé tẹo à, không hơn 150cc là mấy, tướng mà 1m7 trở lên là ngồi không thấy xe nữa rồi, dưới 1m7 ngồi mới đẹp. Mỗi người một gu thôi, bạn không thích người khác thích có gì lạ, như mình thấy Neo sport hay XSR có gì hấp dẫn đâu.
Màu trắng quá hấp dẫn

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019