Honda Civic Hybrid 2024 ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 999 triệu đồng

thanhtung6868
23/10/2024 13:19Phản hồi: 77
Honda Civic Hybrid 2024 ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 999 triệu đồng
Trong khuôn khổ triển lãm Việt Nam Motor show 2024, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản Hybrid của dòng xe Honda Civic mới. Như vậy, dải sản phẩm của Honda Civic hoàn toàn mới tại Việt Nam thời điểm hiện tại sẽ có 3 phiên bản lựa chọn, trong đó hai phiên bản là Civic G và Civic RS sẽ sử dụng động cơ tăng áp 1.5L và phiên bản Civic Hybrid sử dụng động cơ 2.0 lít hút khí tự nhiên.

Honda Civic Hybrid mang gói trang bị thể thao RS quen thuộc của thương hiệu kết hợp với gói trang bị tiện nghi cao cấp, đáng kể trong đó là hệ thống âm thanh 12 loa bose, hệ thống kết nối Honda CONNECT, cổng sạc USB-C, hệ thống chống ồn chủ động - ANC, các kết nối thông minh với điện thoại, màn hình giải trí 9 inch, ghế lại chỉnh điện đa hướng và điều hoà tự động 2 vùng.

honda-civic-hybrid-rs-tinhte-9.jpg Trên tất cả các phiên bản của Honda Civic mới đều được trang bị hệ thống an toàn chủ động Hona SENSING mới, gói tính năng bao gồm: Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, hệ thống đèn pha thích ứng tự động, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải vận tốc chậm, hệ thống giảm thiểu chệch làn đường, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành.

Đồng thời, Honda Civic mới được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn chủ động và bị động như hệ thống 8 cảm biến va chạm và hệ thống 6 túi khí trên tất cả các phiên bản, cùng hệ thống quan sát làn đường Honda LaneWatch trên phiên bản RS và e:HEV RS giúp bảo vệ toàn diện cho người lái, hành khách, người đi đường và các phương tiện xung quanh.

honda-civic-hybrid-rs-tinhte.jpg Phiên bản Hybrid - e:HEV RS của Civic mới sử dụng hộp số E-CVT gồm một mô tơ phát điện để sạc điện cho pin khi cần thiết và hỗ trợ vận hành mô tơ kéo. Mô tơ kéo với vòng quay cực đại 2.000 vòng/phút sản sinh lực kéo mô tơ 315 Nm, không chỉ mang đến công suất vượt trội mà còn giúp tối ưu hóa hiệu suất nhiên liệu, tạo nên trải nghiệm lái ổn định, thể thao đầy cảm hứng trên mọi cung đường.


Động cơ xăng có thể được tách rời khỏi phần còn lại của hệ thống truyền động Hybrid, nên sẽ chỉ hoạt động khi cần thiết, tùy thuộc vào trạng thái sạc pin và các thông số khác. Khi vận hành, động cơ đốt trong 2.0L và mô tơ điện có thể sản sinh công suất cực đại lần lượt là 139 Hp ở vòng tua 6.000 vòng/phút và 181 Hp ở dải vòng tua 5.000 – 6.000 vòng/phút. Khi cả động cơ đốt trong và mô tơ Hybrid cùng kết hợp sẽ sản sinh công suất cực đại lên tới 200 Hp (149 kW). Bởi vậy, Honda Civic e:HEV RS mới không chỉ duy trì khả năng vận hành thể thao vốn có mà còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên tới 30% so với động cơ 1.5L VTEC TURBO.

honda-civic-hybrid-rs-tinhte-27.jpg honda-civic-hybrid-rs-tinhte-29.jpg Bên cạnh đó, chế độ lái Individual được trang bị riêng cho phiên bản e:HEV RS nhằm hướng tới mục đích cá nhân hoá trong trải nghiệm lái. Với chế độ lái hiện đại này, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh và kết hợp giữa ba chế độ ECON, NORMAL và SPORT vốn có trên dòng xe Civic, tạo ra một trải nghiệm lái khác biệt theo phong cách riêng của mình.

Đối với những khách hàng yêu thích động cơ xăng truyền thống, động cơ 1.5L VTEC TURBO tiếp tục được trang bị trên phiên bản RS, G sản sinh công suất cực đại lên đến 176 Hp (131 kW) ở vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại lên đến 240 Nm tại dải vòng tua 1.700 – 4.500 vòng/phút.

honda-civic-hybrid-rs-tinhte-3.jpg Giá bán Honda Civic 2024:

Honda Civic 1.5 L VTEC Turbo G: 789.000.000 VNĐ
Honda Civic 1.5 L VTEC Turbo RS: 889.000.000 VNĐ
Honda Civic 2.0 L Hybrid RS: 999.000.000 VNĐ

Các màu Đỏ và Trắng: + 5.000.000 VNĐ

Quảng cáo

77 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Các màu đỏ và trắng +5tr :|
@hoanghaisol mitsu vàng +5 củ, toy trắng + 7 củ, các hãng rất là biết cách làm ae khó chịu 😆
@hoanghaisol @hoanghaisol: nhổ lông vịt ko để nó kêu
@vqt907 Cả cái ô tô gần tỉ thì chênh vài củ là muỗi. Thua xe máy Honda hết. Vision thay màu, thay vành lớn hơn tí giá tăng 30% :v
@zer0_7 Đúng là muỗi thật, nên tự dưng tạo chênh lệch vậy thấy nó phèn ds.
@hoanghaisol xe bị rỉ sét tùm lum bác nhỉ,hic
Bản G chưa đến 8 lít giá ngon vc, cộng đủ thuế vs khuyến mãi đợt đầu thì tầm 8 lít rưỡi quá ngon ấy chứ, +1 lựa cho sedan giá trung
Screenshot 2024-10-23 214723.png
@leducquang99hp Trước bản G bán có 780 thôi bác. Thêm mấy cái cảm biển vào cái tăng thêm chục củ 😃
@leducquang99hp 8 lít rưỡi thì cũng ổn. 1 con sedan có cảm giác lái hàng đầu
Civic giờ ở Việt Nam bán cho vui thôi, xe đẹp mà đắt quá đắt.
@TUẤN.N.Đ đi đường SG giờ hiếm khi gặp đc con civic, crv với city giờ cũng ít, gặp xanh là nhiều :v
@jindowing đường SG giờ đi gầm cao thấy trời mưa còn rèn thì mấy con này vắng bóng là phải
@vqt907 đã chạy sedan rồi khó đổi gầm cao vì đầm chắc khi lái tốc độ cao
@vuet567 b nói đúng về sau, còn vế đầu hơi ngược xu hướng thực tế 😃
@jindowing city nhiều chứ, city mới là ngon, đợt tôi mua city được giảm lệ phí trước bạ 50% + 50tr tiền mặt này. Năm nay gía niêm yết city còn được giảm 40tr. quá ngon
tính giá theo m2 đi cho dân bắc họ dễ ước lượng
@tientran517 Có phải đứa zua đâu mà m2
@tientran517 đ' có m2 nào nên kay à ?
@tientran517 Chắc ba mẹ ông bà không có được m2 nào để nằm nên cay
@tientran517 Yên tâm lúc mày chết nhà nc sẽ bố thí cho 2m2 chôn xác!
@tientran517 thần kinh
Nhìn mấy con xe Nhật này đẳng cấp thật, tiệm cận Porsche rồi.
Không như mấy con xe hàn ẻo lả, chất lượng kém, giá cao
@Doãn_Chí_Bình comment cùng 1 kiểu trên cả 2 bài Civic và Subaru. thiểu năng thật
@Huyle991 này con bot của tinhte nuôi để lấy tương tác thôi
@Doãn_Chí_Bình @Doãn_Chí_Bình từ ngày húp đc tí nước độc coco, TT thượng não, rối loạn não bộ. thật đáng thương
@Huyle991 2 con đó là tiểu Porsche đó pé, comment phải cùng quan điểm nha
Mình thấy tke Civic đời này nó như nào á, cứ trung tính, ko nét thể thao, không trẻ mà già không già, mất nét đặc trưng của Civic mấy đời trước.
@darklight888 Xấu nhất là 2 cặp đèn trước sau, nhìn nó phèn ẻ.
@darklight888 Mình thích thiết kế đời 2021, mà đời sau nó cải tiến công nghệ nhiều wá :v
Mõm xấu thế
@daugauhp911 Gần giống BMW
Mặt ca lăng đúng xấu. Quá nhiều lỗ
@không_bị_sốt mấy cái lỗ tổ ong trong nội thất với ở lưới tản nhiệt phía trước nữa, ai bị bệnh sợ lỗ nhìn ớn luôn!
Cái đèn hậu đã thay đổi nhưng vẫn xấu như cũ nhỉ, không ăn nhập với kiểu hiện đại, khoẻ khoắn như phần đầu.
Còn xấu hơn đèn hậu city.
1 tỷ kha kha, chắc để chưng cho đẹp thôi.
Ko biết đồ ồn con này có bớt ko chứ mấy bản cũ đi váng đầu quá
@EpicUnreal5 Thằng nhật bảo thủ lắm lên cái xe này vài lần nó tù và đi rất oải người
@EpicUnreal5 Cộng thêm bệnh lỗi thước lái, đánh lái nặng. Nhưng tôi đánh giá cảm giác lại khá tốt.
Đù học Apple màu nào hot là thêm 5tr
ngon đó, xe honda yên tâm.
Sao Honda định giá cao thế. Gần cỡ D các hãng xe Nhật khác.
@The_Reds trước giờ honda nó đi đường của nó có care hãng khác đâu, xe honda lúc nào giá cũng cao hơn hãng khác.
@The_Reds Tại nó gõ đc Porsche đó 😆
@The_Reds Tại có 2 bánh gánh rồi, 4 bánh bán cho có tiếng thôi. Khi nào 2 bánh nó bị vả sml thì 4 bánh nó mới đổi chiến lược, mà chắc 20-30 năm nữa, lúc mà xe 2 bánh thừa mứa, không có chỗ bỏ
@The_Reds city là định giá tốt nhất, chưa hiểu sao civic không được định giá lại như city nhỉ, đầu năm city n giảm 40tr giá niêm yết
nhìn thấy cái núm vặn trên màn hình kìa, cá nhân mình thấy nó giảm đi độ hiện đại 50%
Xe hạng c giờ tiền tỉ cả rồi =))
Nọi thất bình thường. Xe hạng C mà giá cao.
Nọi thất bình thường. Xe hạng C mà giá cao.
Vẫn chỉ là Landwatch, éo có cam 360, chán thằng Hon thế nhễ,
@halerman cam 360 thì không khó, nhưng các hãng đều có chiến lược kinh doanh, họ không cho full option ngay từ đầu, họ chỉ cho nhử nhử từng thứ 1 thôi

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019