Honda giới thiệu HR-V Hybrid mới, cùng hai chiếc xe máy điện ICON e: và CUV e:

P.W
5/4/2025 9:31Phản hồi: 58
EditEdit
Honda giới thiệu HR-V Hybrid mới, cùng hai chiếc xe máy điện ICON e: và CUV e:
Sáng ngày 4/4/2025, Honda Việt Nam đã chính thức tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm với chủ đề “Green in Motion”. Sự kiện không chỉ đánh dấu bước tiến vượt bậc mở ra kỷ nguyên di chuyển xanh, mà còn thể hiện cam kết của Honda Việt Nam trong việc bảo vệ môi trường và hướng tới hiện thực hóa mục tiêu “Trung hòa Carbon vào năm 2050” của Chính phủ Việt Nam và Honda Motor.

Honda HR-V thế hệ 2: Trang bị động cơ Hybrid


Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 6/2022, Honda HR-V thế hệ thứ 2 đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng các khách hàng nhờ cảm giác lái linh hoạt, êm ái cùng công nghệ an toàn tiên tiến. Không chỉ vậy, trên thế giới, thiết kế của mẫu xe cũng được vinh danh tại Giải thưởng Red Dot - một trong những giải thưởng danh giá nhất về thiết kế sản phẩm quy mô toàn cầu.

Tiếp nối thành công trong phân khúc B-SUV được khách hàng Việt quan tâm, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của Honda HR-V thế hệ thứ 2, nhằm nâng cấp trải nghiệm cho các bác tài. Đáng chú ý hơn cả, lần đầu tiên HR-V mới được trang bị động cơ Hybrid (phiên bản e:HEV RS) bên cạnh động cơ xăng truyền thống (phiên bản L, G).

Tinhte-Honda-1.jpg
Động cơ Hybrid lần đầu được trang bị trên dòng xe gầm cao này tiếp tục khẳng định nỗ lực mang đến trải nghiệm lái xe vượt trội, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng về một mẫu xe vận hành tối ưu, thân thiện với môi trường và tạo nên những giá trị bền vững cho tương lai.

Phiên bản e:HEV RS của HR-V mới sử dụng hộp số e-CVT gồm một mô tơ phát điện để sạc điện cho pin khi cần thiết và hỗ trợ vận hành mô tơ kéo. Mô tơ kéo với vòng quay cực đại 3.500 vòng/phút, sản sinh lực kéo mô tơ 253 Nm, không chỉ mang đến vận hành vượt trội mà còn giúp tối ưu hóa hiệu suất nhiên liệu, tạo nên trải nghiệm lái ổn định, êm ái nhưng cũng đầy cảm hứng trên mọi cung đường.

Tinhte-Honda-10.jpg

Động cơ xăng có thể được tách rời khỏi phần còn lại của hệ thống truyền động Hybrid, nên sẽ chỉ hoạt động khi cần thiết, tùy thuộc vào trạng thái sạc pin và các thông số khác. Khi vận hành, động cơ đốt trong dung tích 1.5L kết hợp với mô tơ điện có thể sản sinh công suất cực đại lần lượt là 105 Hp (78kW) ở dải vòng tua 6.000 - 6.400 vòng/phút và 129 Hp (96kW) ở dải vòng tua 4.000 – 8.000 vòng/phút.

Honda HR-V e:HEV RS mới không chỉ duy trì khả năng vận hành ổn định vốn có mà còn làm tăng thêm khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên tới hơn 30%, so với động cơ 1.5L DOHC i-VTEC, và khả năng tăng tốc mượt mà hơn.

Tinhte-Honda-37.jpg

Đối với những khách hàng có nhu cầu với động cơ xăng truyền thống, động cơ 1.5L DOHC i-VTEC hút khí tự nhiên được trang bị trên hai phiên bản L và G, giúp mẫu xe vẫn hành mượt, hiệu quả nhờ sản sinh công suất cực đại lên đến 119 Hp ở vòng tua 6.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại lên đến 145 Nm tại vòng tua 4.300 vòng/phút.

Tinhte-Honda-3.jpg

Vẫn duy trì dáng dấp của một chiếc Coupe SUV, ngoại thất HR-V thu hút người nhìn bởi cản trước được thiết kế mạ chrome với những khối vuông bóng đầy mạnh mẽ và hào nhoáng, kết hợp cụm đèn full LED vuốt ngược tạo nên một vẻ ngoài tinh tế. Đặc biệt, nhằm hướng đến sự kết hợp giữa thẩm mỹ và hiệu năng, HR-V mới (RS) được trang bị bộ mâm xe 18 inch với thiết kế đa chấu, giúp nâng tầm thiết kế sang trọng và tối ưu khả năng bám đường khi lái.

Quảng cáo


Tinhte-Honda-76.jpg
Đồng thời, nội thất của tất cả các phiên bản HR-V mới được thiết kế chỉn chu với ghế da sang trọng, góp phần tôn lên phong cách tinh tế của chủ nhân.

Tinhte-Honda-18.jpg

Tất cả các phiên bản của HR-V mới đều được trang bị Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING, bảo vệ toàn diện cho người lái, hành khách, người đi đường và các phương tiện xung quanh. Hệ thống bao gồm 6 tính năng ưu việt:

  • Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS)
  • Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB)
  • Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF)
  • Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM)
  • Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS)
  • Hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN)

Bên cạnh đó, mẫu xe còn được trang bị các tính năng an toàn chủ động và bị động tiên tiến khác giúp bảo vệ hành khách trên xe cũng như người đi đường ở cấp độ cao nhất có thể như: hệ thống quan sát làn đường Honda LaneWatch (RS, L), hệ thống lái tỷ số truyền biến thiên VGR (RS) giúp tăng độ bám đường khi xe vào cua, tính năng hỗ trợ đổ đèo (HDC), hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động (AHA), hệ thống cảnh báo áp suất lốp, cảm biến sau, cảm biến gạt mưa tự động (RS), camera lùi, tính năng nhắc nhở kiểm tra hàng ghế sau; hệ thống 8 túi khí gồm: túi khí trước, túi khí rèm (RS). Những tính năng an toàn này chắc chắn sẽ giúp chủ sở hữu HR-V yên tâm cầm lái để chinh phục mọi cung đường.

Tinhte-Honda-16.jpg

Quảng cáo


Về mặt tiện ích, Honda HR-V mới (RS, L) ứng dụng hệ thống tiện ích và giải trí hiện đại với: Hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT, hệ thống 8 loa, 3 cổng sạc Type C, chế độ sạc và kết nối điện thoại thông minh không dây, màn hình giải trí 8 inch, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, bản đồ định vị cùng điều hoà tự động 2 vùng. Còn trong khi đó, phiên bản G của Honda HR-V mới không có tính năng sạc không dây và ghế chỉnh điện.

Tinhte-Honda-63.jpg

Ngoài ra, khách hàng có thể cảm nhận sự kết nối với Honda HR-V mới ngay cả khi chưa bước vào xe nhờ tính năng đề nổ từ xa tích hợp trên chìa khóa thông minh. Tính năng này thực sự hữu ích nếu khách hàng muốn khởi động điều hòa trên xe trước khi bắt đầu hành trình trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Honda HR-V mới tiếp tục duy trì thiết kế đặc biệt duy nhất trong phân khúc, Magic seat linh hoạt với 3 chế độ: chế độ tiện dụng, chế độ đồ vật cao, chế độ đồ vật dài, cho phép hàng ghế sau có thể gập phẳng hoặc lật lên tùy từng mục đích sử dụng.

Tinhte-Honda-64.jpg

Honda HR-V mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và chính thức bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 4/4/2025 qua hệ thống các nhà phân phối trên toàn quốc với 2 loại động cơ: Hybrid và xăng trên 3 phiên bản, đi kèm tùy chọn màu sắc và mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

  • HR-V e:HEV RS 1.5L Hybrid: 869.000.000 VND
  • HR-V L: 750.000.000 VND
  • HR-V G: 699.000.000 VND



ICON e: - Chiếc xe dành cho các bạn học sinh sinh viên


Là sản phẩm xe gắn máy điện đầu tiên được HVN sản xuất tại Việt Nam, ICON e: là mẫu xe lý tưởng dành cho đối tượng học sinh từ 16 tuổi - thế hệ tương lai sẽ gánh vác sứ mệnh đương đầu với thách thức biến đổi khí hậu và mục tiêu trung hòa Carbon.

Tinhte-Honda-4.jpg

Vào ngày 27/3/2025, ICON e: đã chính thức xuất xưởng tại nhà máy Honda Vĩnh Phúc, khẳng định chất lượng và độ an toàn vượt trội. Xe được trang bị các linh kiện cao cấp theo tiêu chuẩn Honda toàn cầu, áp dụng thiết kế chuẩn hóa từ những mẫu xe máy Honda đã được kiểm chứng, đảm bảo độ bền ưu việt và hiệu suất ổn định.

Tinhte-Honda-35.jpg

Quy trình sản xuất cũng ứng dụng hàng loạt cải tiến hiện đại như hệ thống robot hàn, sơn tự động; robot vận chuyển phụ tùng và công nghệ siết Nut Runner giúp tối ưu hiệu suất và giảm thiểu sai sót. Mọi công đoạn từ khâu đầu vào đến lắp ráp hoàn thiện, đều được kiểm soát nghiêm ngặt để đảm bảo từng chi tiết đạt độ chính xác và đồng nhất cao nhất.

Tinhte-Honda-67.jpg

ICON e: có thiết kế trẻ trung, cao cấp và hiện đại với đường nét gọn gàng, kích thước nhỏ gọn phù hợp vóc dáng người Việt, đặc biệt là học sinh. Xe sở hữu cụm đèn sau và đèn xi nhan được thiết kế liền khối kết hợp cùng logo tối giản mà tinh tế, tạo nên dấu ấn đặc trưng.

Tinhte-Honda-36.jpg

Bên cạnh đó, ICON e: còn được trang bị loạt tính năng an toàn tiên tiến và tiện ích hiện đại như:

  • Pin Lithium-ion đạt chuẩn chống nước IP67, không chỉ đảm bảo độ bền bỉ mà còn linh hoạt với khả năng sạc trực tiếp trên xe hoặc tháo rời dễ dàng – sự tiện lợi vượt trội chỉ có trên ICON e:
  • Hệ thống phanh kết hợp CBS tiên tiến, duy nhất trong phân khúc xe gắn máy điện dành cho học sinh, giúp rút ngắn quãng đường phanh và gia tăng độ an toàn. Cùng với đó, hệ thống đèn LED cao cấp mang lại khả năng chiếu sáng tối ưu trong mọi điều kiện.
  • Cốp xe rộng rãi với dung tích 26 lít, hai hộc chứa đồ phía trước tích hợp cổng sạc USB tiện lợi, kết hợp cùng màn hình kỹ thuật số LCD hiện đại, mang đến sự tiện nghi vượt bậc cho thế hệ trẻ năng động, vượt xa những dòng xe thông thường.

Tinhte-Honda-42.jpg
Tinhte-Honda-29.jpg
Tinhte-Honda-40.jpg
Tinhte-Honda-43.jpg
Tinhte-Honda-44.jpg

Về khả năng vận hành, Honda ICON e: được trang bị động cơ điện đặt ở bánh sau có công suất tối đa 1,5kW và mô-men xoắn 85Nm. Xe chỉ đạt tốc độ tối đa là 49km/h. Pin xe được đặt dưới sàn và đạt chuẩn kháng nước IP67, thời gian sạc từ 25 - 75% trong 3,5 tiếng. Ngoài ra, pin xe còn dễ dàng tháo rời và linh hoạt sạc trực tiếp trên xe hoặc tách riêng.

Honda ICON e:, với 3 phiên bản và 6 màu sắc sẽ chính thức được mở bán và triển khai dịch vụ thuê pin thông qua 132 Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm, với chế độ bảo hành xe 3 năm và không giới hạn quãng đường cùng mức giá bán lẻ đề xuất (bao gồm 01 thân xe và 01 bộ sạc đi kèm) như sau, với 10% thuế VAT:

  • Phiên bản thể thao (xám/xanh): 27.300.000 VND
  • Phiên bản đặc biệt (bạc nhám): 27.100.000 VND
  • Phiên bản cao cấp (đen xám/đỏ xám/trắng xám): 26.900.000 VND

Điều đáng đề cập, là trên những chiếc Icon e:, Honda đưa ra giải pháp dịch vụ thuê pin. Pin xe sẽ được cho thuê theo các gói đăng ký, đi kèm gói bảo hiểm toàn diện. Đặc biệt, khách hàng có thể sử dụng pin mà không bị giới hạn quãng đường, mang đến trải nghiệm di chuyển linh hoạt và trọn vẹn. Chi phí thuê pin trên Icon e: như sau, với 10% thuế VAT:

  • Đặt cọc: 2.000.000 VND/pin
  • Kỳ thanh toán 1 tháng: 350.000 VND
  • Kỳ thanh toán không quá 6 tháng: 350.000 VND * số tháng đăng ký
  • Kỳ thanh toán 6 tháng: 2.100.000 VND + 1 tháng miễn phí



CUV e: - Đơn giản và tinh tế, nhưng chỉ cho thuê


CUV e: gây ấn tượng với thiết kế đơn giản, tinh tế, nổi bật cùng hai tông màu đen - trắng, tôn lên vẻ đẹp hiện đại, mạnh mẽ. Cụm đèn trước và đèn hậu LED mang tính biểu tượng tạo nên dấu ấn riêng, dễ dàng nhận diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tinhte-Honda-6.jpg

Mẫu xe điện mới có chiều dài x rộng x cao là 1.889 x 664 x 1.096 mm và chiều dài cơ sở 1.310 mm. Kích thước này tương đương Honda Lead. Khoảng sáng gầm của CUV e: 139 mm và độ cao yên 761 mm. Bản tiêu chuẩn nặng 117 kg và bản cao nặng hơn 1kg.

CUV e: lắp môtơ điện ở bánh sau công suất 8 mã lực tại 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn 22 Nm tại 2.300 vòng/phút. Xe trang bị hai pin lithium-ion đặt dưới yên và có thể tháo rời, mỗi pin có dung lượng 29,4 Ah và nặng 10,2 kg. Ba chế độ lái, gồm Econ (tiết kiệm), Standard (tiêu chuẩn), Sport (thể thao).

Tinhte-Honda-58.jpg

Theo công bố của hãng, thời gian sạc đầy pin 0-100% trong 6 giờ và sạc 25-75% pin trong 2,7 giờ. Phạm vi hoạt động 80,7 km và tốc độ tối đa 83 km/h.

Tinhte-Honda-47.jpg

Không chỉ dừng lại ở thiết kế, CUV e: còn được trang bị hàng loạt công nghệ và tiện ích vượt trội:

  • Động cơ mạnh mẽ, kết hợp hai pin Honda Mobile Power Pack e: (MPP) có thể tháo rời và thay đổi dễ dàng và linh hoạt.
  • Phanh kết hợp CBS cùng ba chế độ lái linh hoạt (Tiêu chuẩn, Thể thao và Tiết kiệm) và chế độ hỗ trợ lùi, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng, đặc biệt là trong không gian hẹp.
  • Màn hình TFT 7 inch kết nối với hệ thống Honda RoadSync Duo qua Bluetooth giúp mở rộng các tính năng thông minh.
  • Hộc chứa đồ tích hợp cổng sạc USB type-C tiện lợi cùng hệ thống khóa thông minh SMART Key, giúp thao tác khởi động và bảo vệ xe trở nên nhanh chóng, an toàn.

Tinhte-Honda-33.jpg
Tinhte-Honda-45.jpg
Tinhte-Honda-46.jpg
Tinhte-Honda-47.jpg
Tinhte-Honda-57.jpg

Tuy nhiên tại sự kiện, CUV e: không có giá bán chính thức, vì chiếc xe sẽ chỉ được Honda Việt Nam cho thuê, kèm theo 2 pin và 2 sạc tại 19 cửa hàng HEAD ở 3 thành phố lớn, là Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, với mức giá như sau, đã kèm 10% VAT:

  • Đặt cọc: 2.000.000 VND/xe.
  • Mức phí: 1.500.000 VND/tháng theo các gói dưới đây:
  • Khi khách hàng thuê lần đầu: Đối với xe mới: Kỳ thanh toán 6 tháng: 9.000.000 VND. Đối với xe đã qua sử dụng (xe được sử dụng > 6 tháng hoặc đã di chuyển > 2.500 km): Kỳ thanh toán 3 tháng: 4.500.000 VND hoặc 6 tháng: 9.000.000VND .
  • Ưu đãi khi gia hạn hợp đồng thuê: Đăng ký thuê kỳ thanh toán 3 tháng: 4.500.000 VND + 1 tháng miễn phí. Đăng ký thuê kỳ thanh toán 6 tháng: 9.000.000 VND + 3 tháng miễn phí.

58 bình luận

Xu hướng

HRV thì không có gì để nói vì nó gần như vẫn thế chỉ có quả xe máy điện là hơi bị ối giời ơi, ICON e thì không thể so đc với EVO200 về giá và quãng đường đc rồi, cố chấp niệm giá trị cốt lõi Nhật Bản lắm mới mua đc con xe Pin Lithium đội lốt Acquy Than Chì như vậy. còn CUV e thì càng chịu hơn nữa, chỉ có thuê xe thôi mà cũng 1M5 cho con xe điện ghẻ đi đc <80Km 😆 thôi mấy người thừa tiền bỏ 11M thuê 6 tháng đi trải nghiệm thử cho biết 😃))
@Nha.tranthanh Cực hiệu quả bạn ơi, động cơ xăng tốn nhiên liệu nhất là sự biến tốc, động cơ điện thì có nhược điểm cần pin to, nặng, quãng di chuyển ngắn. Dùng động cơ xăng để sạc điện thì chỉ cần dùng 1 động cơ vừa phải, không cần thay đổi tốc độ. Pin dành cho xe đó lại không cần phải lớn vì được nạp thường xuyên, và có thể di chuyển quãng đường xa.
@phuonglv1973 Vấn đề bảo dưỡng và PIN về s như thế nào nữa kìa. Bạn biết vừa sạc vừa sử dụng sẽ không tốt cho pin. Mà máy phát điện s chuyển đổi ổn định được. Máy phát qua trực tiếp động cơ bằng luồn thứ 2 hay vẫn phải qua pin rồi xả ngược động cơ. Thế thằng hại nhất vẫn là pin.
@phuonglv1973 Nghe có vẻ không đúng nhưng mà.... Wá chuẩn
@Giàng A Sơn giá HRV bản hybrid thì khá ổn rồi. còn xe điện thì không mún bàn tới :v
Chó nó mua. Giá này còn ngáo hơn hãng xe đầu bòi gì đấy
@Andydo611 Ý là bác chửi con con datbike quantum hả? Xe đó có gì không ngon mà chửi.
Xe máy này để mấy đứa quá thừa tiền mua, thật không thể tin nổi !
Giá này thì vinfast và datbike vẫn sống tốt chán. thông số quãng đường và pin , còn thua xa cả xe yadea trung quốc sài bình ắc quy nữa.
Cái thuê xe đó lạ à nghe. Chi phí tính thử sử dụng trong thời gian dài: 6 tháng đầu 9tr, 6 + 3 tháng tiếp = 9tr. Tổng 18tr/15 tháng.
Vậy chi phí là 1.2tr/tháng, chắc phù hợp với người nước ngoài làm việc tại VN thôi.
Xe thì như Lead mà pin chiếm hết cốp rồi.
Ko tin nổi là honda lại làm 1 con xe máy điện tệ vậy. Giá cao mà thông số thì kém. Cứ tưởng hãng lớn, chuỗi cung ứng tốt, có đại lý sẵn, nắm hết công nghệ lõi, thì sẽ làm xe giá tốt chứ.
@SieuSaiyanRose Ô nhầm cmnr, đây là xe hãng Suzuki mà! @@
@SieuSaiyanRose Không thể tin nổi là tay bạn lại nhanh đến như vậy 😁
@SieuSaiyanRose lộn rồi bạn ơi, đây là kawasaki mà
@SieuSaiyanRose Tưởng gì bạn 😆 xe xăng của honda nó cũng cắt giảm và như cớt ấy chẳng qua dân tình cứ mua vì nó là honda thôi
Quả xe máy điện thông số lỏ vkl, đúng là tôi yêu VNĐ 😆
Honda: Tôi Yêu Việt Nam ...Đồng.

Trông có vẻ ngon đấy nhưng giá thì trên mặt trăng.
CX5 nó giảm xuống dưới 700 rồi mà thằng Honda vẫn ngáo giá mang con này hét gần 900 thì quá khó để mua, trừ khi thích lái lắm mới mua chứ thời buổi khó khăn hiện tại thì CX5 vẫn ổn hơn nhiều
@EpicUnreal5 thê quả xe điện k ra điện xăng k ra xăng. để cái máy phát điện bằng xăng để chạy động cơ điện nữa chứ. quá ối dồi ôi luôn.
Thôi Honda giữ lại mà dùng, chứ giá này thì chịu.
18t thuê 15 tháng. Kaka. Có thần kinh quá ko Honda???
Còn oto giá kia ngta múc Cx5 cho nó khỏi suy nghĩ.
giá này chắc hẳn cho người ngoài hành tinh thuê cho con CUV e, con xe phế nhất vì mang danh tiếng của LEAD mà cốp hẻo, với 1tr5/ tháng đi thuê xe thì thà mua xe xăng mà đi cho nhanh,
@bimbom Xe xăng đi làm loanh quanh còn k hết 1.5tr/tháng.
Giá này đập chết mấy con Vinfast rồi, mắc hơn nhưng quan trọng giá trị cốt lõi
@ntroppld Cốt lõi cái gì ,quả pin tàu à ,dân Việt giờ ko có lùn IQ mà nghĩ kiếm tiền ngon lành như xưa
@ntroppld Giá này vinfast đập chết thì có, vin thuê pin có 350k/tháng ông nội hònda thì 1tr2, quảng đường đi được thì như xe acquy, chưa kể sạc đầy 0+100 trên 5 tiếng. Thôi tui về làm vinno típ đây, cốt lõi gì ko thấy chỉ thấy ngáo giá
Bọn đại lý bán xe Nhật ở VN xứng đáng mỗi đứa đc 1 cái thòng lọng để dùng.
mình thắc mắc vụ thuê này, chạy chắc không tự tin lắm vì phải giữ xe cho hãng, kẻo trầy xước này kia mất luôn tiền cọc với bù thêm tiền đền
Con xe điện của Yamaha thấy thông số ngon hơn con ICON này, thấy để giá khuyến mãi đâu đó 33tr không biết có bao gồm pin chưa nhỉ? Nói chung cha mẹ nào cưng con và dư tiền lắm thì họ sẽ mua con này cho con, còn nhắm đến số đông thì còn lâu sánh được với xe điện VN với TQ
@legatee_hazing0f Bao gồm nhưng giờ hết km rồi, km đấy chắc dọn hàng thôi. Nói chung mua mấy con hàng này nguy cơ hãng bỏ mẫu cao, chạy vài năm hỏng gì ko có đồ mà thay
@phantkien Con Yamaha với cả mấy con Honda này bên trong mấy món dùng chung với xe xăng, nên hư hỏng chắc không là vấn đề đâu. Xe điện tốn nhiều là thay pin thôi.
@Trung Dt Nhưng giá cũng căng đét, 49tr cho 1 con xe + 1 pin thì khách khứa cũng kén chọn lắm đây
Mình mới xuống tiền mua con H-RV Hybrid này. Rất ưng ý, 1 bình xăng có thể chạy đuợc đến 950km nhưng mình chạy 800km là đi đổ xăng rồi chứ ko để cạn bình. Ý kiến riêng của mình là chọn xe đúng nhu cầu. Mình chỉ đi làm, đi học, đi chơi, không Off-road, lâu lâu chạy xuyên bang nên ko có ý định mua xe vượt nhu cầu ấy. Việc các bác chọn xe phù hợp nhu cầu của mình rất quan trọng cho hiện tại và tính cả trong tuơng lai nữa. Xe cộ là tài sản mất giá theo thời gian nên các bạn phải cân nhắc nhé, dư ra vài trăm củ các bạn có thể đầu tư vào vàng bạc đất đai cũng ok hơn. Dưới đây là ít hình con xe của mình. Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ ^^
IMG-0370.jpg
IMG-0366.jpg
IMG-0368.jpg
IMG-0369.jpg
IMG-0365.jpg
IMG-0371.jpg
IMG-0367.jpg
@matrix2500 BÁC CÓ CẢ BẢN 2019 NỮA AH. MÌNH CŨNG THÍCH HRV MÀ CUỐI CÙNG MUA XL7 VÌ NÓ RẺ HƠN DC 120TR. NHU CẦU ĐI LẠI HÀNG NGÀY, CŨNG ÍT ĐI NỮA.
@matrix2500 Bản Mỹ nó khác bản Việt bạn ơi. Bạn mua bản Mỹ thì option nó miên man còn về VN nó cắt quá trời luôn. Thế mà vẫn còn ngáo giá. Tiền này mua con VF7 chạy bao phê
Thiết kế thì đẹp nhưng giá so với quãng đường đi được cũng như giá trị p/p thì méo cạnh tranh được với yadea,VF hay Datbike rồi!
Làm cái xe sợ bán được hay sao ấy, honda toàn làm spec cùi cùi

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Xuân Hoà, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép cung cấp dịch vụ MXH số 134/GP-BVHTTDL, Ký ngày: 30/09/2025