Honda Gold Wing 2023 và Rebel 1100 2023 ra mắt Việt Nam: giá từ 449,5 triệu đến 1,231 tỷ

MinhTriND
24/5/2023 10:54Phản hồi: 45
Honda Gold Wing 2023 và Rebel 1100 2023 ra mắt Việt Nam: giá từ 449,5 triệu đến 1,231 tỷ
Honda Gold Wing 2023 và Rebel 1100 2023 ra mắt Việt Nam với tuỳ chọn màu sắc mới, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Ngoài màu mới, cả 2 xe đều không có nhiều khác biệt so với phiên bản trước đây. Nếu như Gold Wing hướng đến những người cần 1 chiếc xe 2 bánh với trang bị công nghệ tiệm cận xe hơi, đi đường trường thoải mái cho dù chở 1 hay 2 người, thì Rebel 1100 hướng đến những anh em đứng tuổi một chút và cần 1 chiếc cruiser bụi bặm để chinh phục các cung đường.

Honda Gold Wing 2023


Honda-Gold-Wing-Rebel-1100-tinhte-1.jpg

Với phiên bản 2023, Gold Wing được bổ sung thêm sắc đỏ đen, cùng với bản màu trắng đen. Xe được trang bị khung sườn đôi nhôm đúc với hệ thống treo thanh giằng kép từ phía trước xe kết hợp với bộ phận giảm xóc điện tử giúp đảm bảo khả năng giảm chấn tối ưu.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 6 xy-lanh đối xứng nằm ngang 1.833cc sản sinh công suất 124,7 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô men xoắn 170 Nm tại 4,500 vòng/phút và được cải tiến để đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5. Bên cạnh đó, Gold Wing còn là mẫu xe đường trường duy nhất đến nay sở hữu hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Honda-Gold-Wing-Rebel-1100-tinhte-3.jpg

Dung tích thùng sau xe lớn, 61L, chứa được tới 2 chiếc mũ bảo hiểm cả đầu, cộng thêm 60L thể tích ở 2 thùng bên yên xe, đảm bảo cho Gold Wing đủ không gian chứa đồ cần thiết cho những chuyến đi dài.

Cả yên trước và sau đều được sử dụng chất liệu da cao cấp. Yên xe sau được thiết kế với góc tựa lưng 23°, đảm bảo sự thoải mái tối đa trong suốt hành trình cho cả người lái và người ngồi sau. Hệ thống kính chắn gió dễ dàng điều chỉnh độ cao bằng nút bấm.

Honda-Gold-Wing-Rebel-1100-tinhte-4.jpg

Hệ thống sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt và vị trí thường xuyên sử dụng để hỗ trợ điều chỉnh tự động cho người lái. Hệ thống đèn LED phía trước được trang bị 5 thấu kính quang học, được gọi là Jewel-Eye.

Giống như phiên bản 2021, Gold Wing 2023 vẫn sở hữu hệ thống giải trí với dàn âm thanh cải tiến cùng loa khối lượng nhẹ. Cụm điều khiển âm thanh dành cho người ngồi sau được đặt phía trên thùng đựng đồ bên tay phải, cho phép người ngồi sau có thể tự điều chỉnh.

Bảng đồng hồ tốc độ của xe là màn hình màu đa năng TFT 7 inch, hiển thị đầy đủ thông tin về âm thanh, quản lý các chế độ lái và điều chỉnh hệ thống giảm xóc.

Gold Wing 2023 có giá bán lẻ đề xuất là 1.231.500.000 VNĐ.

Quảng cáo


Honda Cruiser Rebel 1100 2023


[​IMG]

Là chiếc xe cruiser thế hệ mới, ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu tiên năm 2022, lần này bên cạnh màu đen quen thuộc, phiên bản 2023 bổ sung màu mới, xám đen, đem lại hình ảnh thể thao, khỏe khoắn và mạnh mẽ cho người điều khiển. Các chi tiết của Rebel 1100 từ bình xăng được phủ nước sơn ánh kim độc đáo, đến hai tấm chắn bùn phía trước và phía sau đều được làm từ thép dày 1mm và gắn với giá đỡ bằng nhôm đúc.

Chiều cao yên xe chỉ 700mm, giúp tiếp cận với đại đa số thể trạng của người Việt. Màn hình LCD âm bản 120mm hiển thị trực quan thông tin; kết hợp cùng tay lái rộng giúp xe có thể dễ dàng được kiểm soát.

Honda-Gold-Wing-Rebel-1100-tinhte-5.jpg

Xe được trang bị động cơ cho công suất cực đại 85,8 mã lực tại 7.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 98 Nm tại 4.750 vòng/phút. Phiên bản tiêu chuẩn sử dụng hộp số 6 cấp được trang bị hệ thống ly hợp hỗ trợ và trượt 2 chiều, ngăn chặn hiện tượng khóa bánh sau khi dồn số gấp, đồng thời giúp tay côn có lực bóp nhẹ hơn.

Ngoài ra, Rebel 1100 có phiên bản trang bị hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp DCT, trong đó anh em có thể tự lựa chọn cấp số phù hợp (thông qua nút bấm bên tay trái) hoặc để xe tự hoạt động với tính năng tự lựa chọn cấp số và thời điểm chuyển số tùy theo tốc độ và chế độ lái.

Quảng cáo



Honda-Gold-Wing-Rebel-1100-tinhte-6.jpg

Dưới yên xe có ngăn chứa đồ 3 lít và cổng sạc USB loại C. Hệ thống chiếu sáng với đèn pha tròn LED 4 bóng 175mm, được đặt thấp với thấu kính dày bên trong cùng các đèn xi nhan nhỏ, đường kính 55mm đem lại vẻ ngoài cổ điển, tương phản cùng đèn hậu LED hình bầu dục có thấu kính trong mang đến nét hiện đại cho xe.

Phuộc trước dạng ống lồng đen được kết hợp với các ống phuộc 43mm, được hoàn thiện với lớp phủ màu titan. Phuộc sau dạng lò xo trụ đôi với khả năng điều chỉnh tải trước, tích hợp bình chứa khí nén phụ mang tới khả năng giảm chấn ổn định.

Sức mạnh phanh của xe được cung cấp bởi ngàm phanh 4 pít-tông liền khối gắn hướng tâm phía trước với đĩa 330mm và ngàm phanh pít-tông đơn phía sau với đĩa 256mm, cả hai đều được trang bị ABS. Mâm nhôm đúc 5 nan hình chữ Y thể thao, được đi cùng lốp béo kích thước 180/65B16 phía sau và 130/70B18 phía trước.

Rebel 1100 được bán ra với 2 phiên bản là tiêu chuẩn và DCT với giá lần lượt là 449.500.000 VNĐ và 499.500.000 VNĐ.

Xem thêm:

45 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Gold wing gíA OK rồi nhưng rebel giá cao vl, đc cái Honda bền.
Đố hàn xẻng làm đc chiếc xe máy ra hồn?
@inseptio được cái hàng Honda thì lành, dễ chăm, mấy anh Âu Mỹ thì đẹp nhưng chơi cũng kì công phết
@O.R.A.N.G.E Mấy con xe đời này nhà Honda chắc gì ngon bền đâu!
@theoriginalstuffs toàn con đầu bảng mà bác
@O.R.A.N.G.E Mình có test ride 2 con Bel1100 và thật sự không mấy hứng thú với dòng này.
Ai nghĩ gì thì nghĩ. Mình không bỏ 1 tỷ hơn để mua 1 con xe máy🤣🤣🤣
@nguyenvietthe mình nghĩ người mua chiếc này nhà phải có vài em Mer Bim đồ rồi
Cười vô mặt
@nguyenvietthe Có tiền mua con nầy thì ng ta thiếu oto à. =))) bác suy nghĩ thế chịu rồi
@Nha.tranthanh Đọc cho kỹ xem trong comment của mình có từ nào nhắc tới ô tô k
@nguyenvietthe Thể k bỏ 1 tý mua xe máy mua xe gì. Xe lăng à ?
@Nha.tranthanh 1 tỷ thì mình k mua. 🤣🤣🤣
tại sao lại là TFT mà không phải IPS hay OLED,.....vậy mn?
@trongtri27 Chắc là nó chịu đòn tốt hơn
@trongtri27 Phơi nắng phơi sương thì IPS hay OLED k biết dc mấy tháng tèo rồi.
@Nha.tranthanh Quá đúng
@trongtri27 đi xe thì nhìn đường chứ ngắm cái màn hình mấy đâu bác, bền là được
Ae tinhte có đam mê không 😂
Cánh Vàng giá 1,231 tỏi 😁
Mày vui tính vãi
Chừng nào wing bay được thì mua😋
con 1 tỷ 2 kia người phải trên 1m7 vs 70kg mới chơi nổi ấy 😆
@Thảo mộc Trần Kim Huyền 1m7 70kg cũng bt thôi. Cơ bản mấy dòng này không hợp thể tạng châu á.
@Thảo mộc Trần Kim Huyền nhầm, xe này ng chơi ở VN toàn mấy ông chú U50-60 cao dưới 1m65 60kg đấy, vẫn đi tốt
@Thảo mộc Trần Kim Huyền Thấy nhiều clip thì không cao như bạn nghĩ. Và nhiếu chế độ dắt xe. Chứ dắt tay thì khỏi cần tập gymm =)))
Giá bằng em Civic rồi
@hongphuc1992 Bằng ac cót chứ
@pham duc quyen Vẫn mang áo mưa như thường
Chắc có ít nhất 100 tỉ mới chịu bỏ 1 tỉ mua em này
@hyper89 100 tỷ tiền dư tiêu vặt ấy. cơ bản tài sản phải ngàn tỷ, chứ mình nhìn kiểu gì cũng thấy tiếc 😆
Pop-up
TÍCH CỰC
một năm
chúng ta cứ tranh cãi ai mua cái này làm gì nhỉ 😆). Ai có nhu cầu, có điều kiện thì họ sẽ mua thôi. Thứ thường nhật như cái điện thoại giá 20tr (ko nói đắt hay rẻ) mà còn có người chê ỏng eo nhất quyết ko mua, kẻ tâng lên tận mây xanh thì điều tương tự cũng sẽ xảy ra với những món đồ khác thôi
bự quá
'Gold Wing còn là mẫu xe đường trường duy nhất đến nay sở hữu hộp số ly hợp kép 7 cấp '
thêm cái duy nhât nữa ,là airbag 😁
mê nhât ở goldwing là hệ thống phuộc và abs
đi nó êm gì đâu 😁
còn thắng ,thì 80 về 30 nhẹ nhàng ,ko lo lắng
ngon. ko dành cho số đông.
Con GoldWing đúng là vua đường trường, 1800cc mà pô và động cơ êm ru như ô tô. Còn Rebell 1100 là hộp số tự động hã mọi người?
Gao87
ĐẠI BÀNG
một năm
Mê cả 2 em.
nhìn chiếc Gold Wing đã thiệt chứ
Dù Goldwing là trùm cuối cả về thông số và giá bán của Honda, bản thân chiếc xe cũng được định vị ở phân khúc touring cao cấp. Tuy nhiên, chỗ để chân thì lại chán, quá nhỏ và không thay đổi được góc độ. Nếu Goldwing thiết kế được chỗ để chân thoải mái như dòng Forza 350, hoặc ít ra thì cũng phải như Harley CVO thì mới gọi là xứng tầm trùm touring, touring mà ngồi chân phải co cố định kiểu vuông góc là hỏng rồi, chạy đc 100km là mỏi chết mẹ.
@HTP Media Bạn đi với ngồi con này rồi à
@cậu hai huy Cũng đc cầm lái tầm vài tiếng. Nó full option cho một chiếc touring. Điểm chê duy nhất chỉ có chỗ để chân thôi. Không khác gì chỗ để chân của mấy con xe số phổ thông, trong khi điều touring cần nhất là tối đa hoá sự thoải mái trong tư thế lái.
@HTP Media gold wing touring thật nhưng cảm thấy dáng ngồi của nó ko thực sự thoải mái kiểu touring, ý mình là ko có độ ngả người nhiều về phía sau ấy, thiết kế của tay lái ko hướng đến điều đó, cho nên cái phần để chân cũng ko ngả về phía trước nhiều kiểu touring cũng là dễ hiểu
Rebel giá cao vậy

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019