Honda LEAD thay đổi nhẹ về thiết kế, thêm màu sắc, giữ nguyên giá

levuongthinh
29/3/2015 16:25Phản hồi: 176
Honda LEAD thay đổi nhẹ về thiết kế, thêm màu sắc, giữ nguyên giá
honda-lead.jpg

Honda vừa mang đến cho mẫu xe LEAD một số nâng cấp nhẹ về thiết kế và thêm lựa chọn về màu sắc. Giá bán cho LEAD mới sẽ không thay đổi, từ 37.490.000 VNĐ. Với lợi thế kiểu dáng thanh lịch hơn so với các phiên bản cũ, ngăn chứa đồ cực rộng tới 37 lít, cộng với mức giá vừa tầm, Honda LEAD vẫn sẽ là một lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ.

Thật sự thì phiên bản LEAD mới cũng không có quá nhiều thay đổi. Phần đầu được làm lại một chút cho nổi bật hơn với cụm đèn định vị LED và tấp ốp chữ V mạ chrôm.

honda-lead-moi (1).jpg

Bảng đồng hồ nhìn hiện đại hơn, kết hợp với màn hình LCD nhỏ bên dưới, hiển thị đầy đủ những thông số quan trọng như tốc độ, hành trình, mức nhiên liệu… Điểm nâng cấp đáng giá nhất ở phần này là đèn báo thay dầu động cơ. Vì nhiều phụ nữ chạy xe nhưng chả thèm quan tâm tới chuyện thay dầu định kỳ, có khi cả nửa năm mới đi thay một lần.

honda-lead-moi (3).jpg

Bên cạnh những thay đổi đó, Honda còn bổ sung thêm màu sắc mới cho LEAD với trắng nâu, vàng nâu và đen nâu cho phiên bản cao cấp, còn phiên bản thường sẽ chỉ có 2 màu là trắng và đỏ.

Honda LEAD vẫn sử dụng động cơ eSP, 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling – Stop, bộ đề tích hợp ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát,...

Hiện Honda LEAD mới đã có bán tại các đại lý của Honda trên toàn quốc.

Honda-LEAD.png


tcbc_LEAD_2015_post_1.png
Các phiên bản Honda LEAD cao cấp.


tcbc_LEAD_2015_post_2.png
Hai phiên bản Honda LEAD tiêu chuẩn với màu trắng và đỏ.


honda-lead-moi (2).jpg honda-lead-moi (4).jpg

Quảng cáo



Theo: Honda Việt Nam
176 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

DLQ
TÍCH CỰC
9 năm
Ôi..em của một thời đã xa,nhìn hiện đại quá không giống như em "cùi mía" của mình ngày xưa.😃
huynhtri9xxx
ĐẠI BÀNG
9 năm
Hộc đồ thua cái xe tải nhà em
@huynhtri9xxx xe tải của bác là nhất rồi.
risky99
CAO CẤP
9 năm
khá hơn đời cũ, thanh thoát
tuyengan
ĐẠI BÀNG
9 năm
con này bị làm giá, head bán gần bằng con Ya grande.
@tuyengan bán mắc hơn, grande tuổi gì với con lead này, quảng cáo ầm ầm bán ế lòi mắt
Tess Mercer
ĐẠI BÀNG
9 năm
@kool_boyjuly Grande mà ế gì. Chạy đầy ngoài đường. Không nhiều bằng lead nhưng nhiều hơn SH mode. Yamaha năm nay có xe siêu ế là Nouvo 6. Lâu lắm mới thấy 1 xe chạy ngoài đường.
@kool_boyjuly Chắc bạn ít ra đường. Con này tuổi gì mà ăn đc grande.
Thiết kế thì xấu hơn.
Tiết kiệm xăng cũng ko bằng grande
Động cơ cũng ko bằng mà đi lại ồn hơn.
Cốp thì may to hơn đc chút
Giá 2 con trên thị trường gần như nhau.
Dựa vào những điểm trên đủ thấy Grande hơn hẳn Lead về mọi mặt rồi.(Khuyên bác nên đi thử trước khi đưa ra đánh giá )
Con này đi đường trường tiết kiệm hơn mấy con xe số,
ps: mấy bố không biết thì im lặng, lôi con lead fi với con wave s đi đường dài xem con nào ngốn xăng, xe số chỉ lời đường phố thôi
ggunf
TÍCH CỰC
9 năm
@shrelax84 Bạn thấy mình chỉ trích không? đừng bao giờ nói nhăng nói cuội khi chưa đọc kĩ, ở đây chỉ nói là nó hơn Wave S bạn hỉu chứ, mình còn chưa kịp nói là vì nó Fi vì nó mắc tiền......
@Huỳnh Đih Thân Mình nói cả đường trường và đường HN, thấy đường trường thì 1l đc thêm 5-10km nữa so với nội thành. Hay con dream vs wave mì từng đi nó cũ quá rồi nên mới thế, mấy con xe số fi thì ko biết thế nào vì chưa đi bao h
@ggunf Bạn mới là người nói nhăn nói cuội, đem 1 sản phẩm có giá trị thấp hơn so sánh với 1 sản phẩm có giá trị cao hơn sau đó nói sản phẩm có giá trị thấp hơn Wave S thua Lead về độ ăn xăng ? Tới hồi bị người ta nói ra chổ sai thì sồn sồn lên.. Cùng 1 công nghệ thì xe số tự động không bao giờ hiệu năng hơn xe số thường được. Vào trang web honda của Nhật mà xem đi.

Mức độ tiêu thụ xăng:
http://www.honda.co.jp/motor-lineup/?from=top_pulldown

Honda | バイクラインアップ

Hondaバイク製品のラインアップを排気量、免許、カテゴリなど、様々な表示方法でご覧いただけます。
honda.co.jp


Lead 125cc : 51km/l giá là 52tr8 http://www.honda.co.jp/LEAD125/type/
Honda Super Cup 110cc: 66km/l giá 46tr5. http://www.honda.co.jp/SUPERCUB/PRO/price/

Cup nó rẻ tiền hơn mà vẫn ăn ít xăng do nó là xe số thường và phân khối ít hơn.

Mà nên nhớ xăng ở Nhật nó đổ không thiếu và chất lượng octan chuẩn, đường chạy thử của nó cũng tốt hơn VN. CHưa kể đã là thông số quản cáo là thông số lí tưởng nhất của họ khi test. Mấy thánh VN mua xe ở VN mà đòi chạy hơn xe Nhật "Lead VN chạy 60km/l, Lead Nhật có 51km/l". Mua xe của người ta mà cứ nói là chạy hơn được người ta là hiểu cái trình chém gió của các bạn cở nào rồi. Người ta tập đoàn hàng đầu thế giới số liệu hản hoi, các các bạn được cái miệng.
ggunf
TÍCH CỰC
9 năm
@shrelax84 Mình thấy bạn mới sồn lên 😁 mình chỉ nói Lead tiết kiệm hơn hẳn Wave S. OK? mình chỉ nói thế thôi, đúng là chỉ giỏi chỉ trích kím chuyện :rolleyes:
moi toanh
ĐẠI BÀNG
9 năm
so con này với grande các bác chọn con nào?
Feb.24pgr
ĐẠI BÀNG
9 năm
@moi toanh em đã chọn grand và thấy đúng 😁
tuyenkthn
TÍCH CỰC
9 năm
Đẹp đấy, chuẩn bị mua cho vợ con này cũng hay đây.
iptran68
TÍCH CỰC
9 năm
Giá niêm yết là thês. Sợ mỗi các head lại hét giá chênh lên 42-43tr
haui2281
ĐẠI BÀNG
9 năm
Khoái e này ở hai điểm : Cốp rộng, độ ổn định cao.
martindoan
ĐẠI BÀNG
9 năm
Honda nó cứ thích làm màu trắng đi với màu nâu, nhìn thật kinh khủng. Trắng đi với đen kia có phải đẹp không
Động cơ Honda Lead 125:


Xe Honda Lead


Theo hãng Honda thì Honda LEAD 125 có Động cơ và vận hành: Vượt trội với đời trước

Honda LEAD 125 được trang bị đông cơ eSP 125cc, 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Động cơ được tích hợp công nghệ tiên tiến bao gồm giảm thiểu ma sát và đốt cháy tối đa đã được sử dụng trên các dòng SH và Air Blade 125cc mới.


Trang bị động cơ ePS


Theo Honda, LEAD 125 có công suất mạnh hơn 32% và tiết kiệm hơn 30% so với bản trước đó. Cảm giác ngồi thoải mái là cảm nhận đầu tiên khi ngồi lên LEAD 125. Chiều cao yên nâng từ 740 mm lên 760 mm giúp người lái không bị gù lưng và có tư thế lái tối ưu hơn thế hệ trước. Bóp chặt phanh trái, đề nổ, chiếc xe khởi động nhẹ nhàng nhờ bộ đề ACG. Động cơ 125cc, công suất 11,3 mã lực ở vòng tua 8.500 vòng/phút và mô men xoắn 11,6 Nm ở vòng tua 5000 vòng/phút khiến LEAD tăng tốc từ 0 – 40km/h khá lẹ.


Tăng tốc trên Honda LEAD 125 rất êm ái, không bị giật cục ở dải tốc thấp
Ga mịn, xe lướt khá tốt mà không bị ghì xe ở những dải tốc chậm như dưới 40km/h.


Đoạn đường thử trong thành phố là đoạn đường tuyệt vời với Honda LEAD, ga nhẹ, khả năng xoay sở của tay lái tốt, dừng 3 giây tự động ngắt máy (Idling Stop) khi ga lại cũng không hề bị ngắt quãng.

LEAD 125 cho người lái cảm giác tăng tốc từ 50km/h “ăn đứt” chiếc xe tiền nhiệm. Từ vận tốc 50km/h chiếc xe tỏ ra thoát máy, vọt lên khá nhanh đến tốc độ 80km/h. Ở vận tốc cao, xe không bị tròng trành, cảm giác lái khá chính xác.


Trọng tâm không đều khiến việc vào cua gấp tốc độ cao với LEAD khá nguy hiểm


......................................
Động cơ của Nozza Grande:
Động cơ Blue Core mang lại cho Nozza Grande khả năng vận hành nhẹ nhàng và êm. Mặc dù ở dải tốc độ dưới 20 km/h, độ rung của động cơ vẫn có thể cảm nhận ở tay lái (đây là hiện tượng gặp phải trên nhiều mẫu xe), nhưng thoát khỏi dải vận tốc này, Nozza Grande mang lại cho người lái những trải nghiệm rất thú vị. Grande mang lại sự thoải mái khi vận hành trên phố. Grande mang lại sự thoải mái khi vận hành trên phố. Trang bị động cơ 125 phân khối, nhưng Grande không thể hiện khả năng tăng tốc mạnh bạo, không tạo ra những cú kéo giật người lái về phía sau dù xoắn tay ga đột ngột.


Nozza Grande
Khi cần chạy nhanh trên đường cao tốc, Grande cũng cho thấy sự ổn định của chiếc xe trong dải tốc độ từ 70-80 km/h. Giống như nhiều mẫu xe tay ga khác, trong dải tốc độ từ 40-55 km/h, Nozza Grande mang đến sự vận hành tối ưu nhất, máy êm, độ ồn thấp.

Động cơ Blue Core vận hành êm, độ ồn thấp. Đối với những người lái xe từ tốn, không vào cua gắt, Nozza Grande không có gì phải phàn nàn. Tuy nhiên, đối với những ai thích cảm giác vào cua gắt, Grande sẽ tạo cảm giác khá ghê tay bởi bộ lốp kích thước nhỏ.
.........................................
...............................................
B - Về khả năng vận hành:

Honda LEAD 125:

Honda LEAD 125

Ở các đoạn đường xóc, LEAD lại nẩy tưng tưng khó kiểm soát. Giảm xóc đơn sau một bên của Honda LEAD 125 vẫn không có cải tiến so với đời trước. Bộ phận này khiến xe mất trọng tâm cân bằng khi vào chỗ xóc hoặc khi vào cua, đặc biệt khi xe chở 2 người cùng đồ.

Chiều cao gầm của Honda LEAD 125 được nâng lên 18 mm so với đời trước lên 138 mm khiến chiếc xe qua được đoạn đường xấu dễ dàng hơn, không còn quá ái ngại những pha leo lên vỉa hè.
Yamaha Nozza Grande:

Yamaha Nozza Grande
Khi chạy xe trên những quãng đường dài, người lái sẽ cảm thấy mỏi chân do thiết kế thân xe nhỏ. Có lẽ vấn đề được nhiều người quan tâm chính là mức tiêu hao nhiên liệu của Nozza Grande hay của động cơ Blue Core mới. Kết quả trải nghiệm thực tế Grande trên quãng đường gần 300 km, với cả đường phố và đường trường, vận tốc thay đổi khác nhau, xe tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 1,89 lít/100 km. Trong đó, lần chạy tốt nhất, Grande đạt mức tiêu hao nhiên liệu 1,975 lít xăng cho quãng đường 121 km (người lái đi một mình và nặng khoảng 60 kg).
Thật ra, có 1 vài phụ nữ biết đc sự khác nhau giữa dầu thắng, dầu máy, dầu lap hay nước giải nhiệt. Nản luôn.
@dangchitrung nhưng đó chỉ là số ít thôi bạn.
thainmuk
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mình nhìn mãi chả thấy cái đèn báo dầu đâu nhỉ?
ime762
ĐẠI BÀNG
9 năm
@duythanhb10 của ex là báo quá nhiệt két nước bác ạ
thainmuk
ĐẠI BÀNG
9 năm
@karanka1989 Đấy là đèn báo FI mà 😁
@thainmuk hình như có một dải vạch mới nằm dưới & song song vạch báo xăng. xe mình không thấy có mà trên con mới này có. chắc nó là vạch báo dầu. :3
@ime762 thì là hình đó chứ hình nào nữa.LEAD nó cũng thế thôi.
3007938_honda-lead-moi_1.jpg
Lam con wave a di tit mu an it xang de sua chua.ngon ma re.co xien lam con 4 banh la ok
tranduyhai
ĐẠI BÀNG
9 năm
Quan trọng vẫn bị làm giá
Hoahp2010
TÍCH CỰC
9 năm
@tranduyhai Chuẩn đấy bác.có khi bọn bán hàng ở HEAD nó còn báo hết hàng nữa.
tranduyhai
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Hoahp2010 Mình hỏi chiếc Ab sơn từ tính đến 47t5
Lam con wave a di tit mu an it xang de sua chua.ngon ma re.co xien lam con 4 banh la ok
@nghiemchi +Wave thì tiết kiệm ai cũng thích nhưng không có cốp rộng. Nhiều lúc đi làm bỏ laptop hay máy ảnh vào cốp vẫn OK, chị em phụ nữ để túi xách tay cũng rất ổn. không sợ mua gió hay cướp giật, tất nhiên tới nơi phải lấy ra chứ để trong cop thì toi. Chưa kể mấy cái lặc vặc như nồi cơm điện, kính mát, áo khoát tiện lắm bác à.

+Dòng tay ga còn có chổ để chân trời mua mấy bác nào mặc quần tây giầy tay cũng đỡ ước. Đi mua đồ như gạo mình hay để phía trước. Tết đi mua dừa, hay chậu hoa mình cũng để phía trước
+ Tay ga rất tiện nhưng leo lề thì không nổi khi bị kẹt xe, do bánh nhỏ. 1 năm xe số mình tốn tầm 5tr tiền xăng thì nếu tay ga tầm 7tr thì đổi lại được sự tiện dụng vẫn OK chả đán là bao.
+Còn 4 bánh đi nữa thì đâu phải mọi lúc cũng đi đâu, đi gần gần nhà xách con xe 2 bánh vẫn tiện chứ. Sáng chủ nhật đi câu cá, hay cà phê chém gió cũng lũ bạn vẫn thoải mái bác à.
presariocq40
ĐẠI BÀNG
9 năm
@shrelax84 Xe số tiết kiệm xăng + cốp tương đối rộng thì làm em Future 125 là ok bác 😁, em Future 125 BXC đời 2013 em đang đi đc >85km/l (không chém) ;)
@presariocq40 K tin bác nổi.chắc bác xuống dốc âm côn mới được vậy quá 😃 xe fi đi đường trường cũng cỡ 75km/l là ngon rồi.chắc bác chém qúa 😃
namvios
ĐẠI BÀNG
9 năm
Công nhận con lead 125 máy êm thật
halt1406
TÍCH CỰC
9 năm
Vừa lấy em này đời 2015 luôn, giá 39,8 bản đặc biệt. 1/4 mới có hóa đơn. Có quả đèn thay dầu đọc mới biết, phải tìm hiểu mới đc
em này mình check giá là 38tr5 bản thường và 39tr5 bản đặc biệt
Crawler
ĐẠI BÀNG
9 năm
@karanka1989 Giá này chắc trong SG, HN báo giá 39.8 bản thường luôn. @@

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019