Honda PCX 2021 ra mắt với động cơ eSP+, thiết kế sắc cạnh hơn, thêm trang bị tiện nghi

Trung Dt
11/11/2020 4:24Phản hồi: 251
Honda PCX 2021 ra mắt với động cơ eSP+, thiết kế sắc cạnh hơn, thêm trang bị tiện nghi
Trong loạt sản phẩm vừa giới thiệu tại Châu Âu, phiên bản PCX125 được Honda làm mới đem đến dáng vẻ mạnh mẽ, sắc cạnh hơn, đi kèm đó là những cải tiến giúp khả năng vận hành của xe mạnh mẽ và êm ái hơn như động cơ eSP+ mới, hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC.

312761_2021_HONDA_PCX125.jpg

Phiên bản PCX125 2021 được Honda đem đến khối động cơ eSP+ mới, bộ khung sườn mới gia tăng sự thoải mái và cải thiện độ chắc chắn. Diện mạo của PCX125 mới mang những đậm nét thể thao và sắc cạnh hơn. Nổi bật phía trước là hệ thống đèn LED được bố trí lại với diện tích lớn hơn, đặc biệt là ở phần đèn định vị với 5 dải sáng chạy song song. Phần đèn hậu kiểu dáng chữ X đem lại hiệu ứng nổi 3D phía sau.

312765_2021_HONDA_PCX125.jpg

Bảng đồng hồ điện tử của PCX125 được thiết kế với phần hiển thị rộng hơn, trong khi các biểu tượng thông báo xung quanh cũng nằm ở những vị trí tách biệt, đem đến góc nhìn rộng rãi cho người lái.


312758_2021_HONDA_PCX125.jpg

Với chiều cao yên giữ nguyên ở mức 764 mm, PCX125 2021 mở rộng thêm 30 mm không gian để chân phía trước cho người ngồi. Trong khi ngay bên dưới là phần cốp mở rộng thêm dung tích lên đến 30.4L để đựng vừa một mũ bảo hiểm trùm đầu. Phần để đồ phía bên trái ghi-đông với tẩu sạc 12V được thay bằng cổng USB-C gọn gàng. Phần nắp bình xăng cũng được làm phẳng và rộng hơn thế hệ trước.

312762_2021_HONDA_PCX125.jpg

Về vận hành, PCX125 2021 sở hữu khối động cơ eSP+ 4 van SOHC làm mát bằng chất lỏng. Động cơ có cùng công nghệ với SH125i (2020) nhưng có mức công suất thấp hơn một chút (9.2 kW so với 9.6 kW), tương đương 12,37 mã lực tại 8.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11.8 Nm tại 6.500 vòng/phút. Theo tiêu chuẩn WMTC, mức tiêu hao nhiên liệu của xe đạt 47,6 km/L, bình xăng 8.1L có thể di chuyển trong khoảng 385 km.

312760_2021_HONDA_PCX125.jpg

Cũng giống như dòng Sh125i ABS, PCX125 cũng tích hợp công nghệ kiểm soát lực kéo HSTC giúp giảm hiện tượng xe bị trượt bánh khi tăng tốc đột ngột trong điều kiện mặt đường trơn. Phanh ABS trước là trang bị bắt buộc cho các dòng xe trên 125cc tại châu Âu. Khối động cơ eSP+ đi kèm với những cải tiến về tản nhiệt, ly hợp giúp đảm bảo hiệu suất vận hành cho xe. Động cơ cũng đồng thời đạt tiêu chuẩn khí thải EURO5 tại châu Âu.

312770_2021_HONDA_PCX125.jpg

Phuộc sau của xe được gia tăng thêm hành trình 10 mm với khối lượng lò xo nặng hơn giúp tăng độ đầm chắc, êm ái cho xe khi di chuyển trên những con đường gồ ghề. Bánh xe phía sau của PCX125 2021 có kích thước mâm nhỏ hơn 1 inch (13 inch), cùng với bánh trước có thông số lốp lớn hơn nhưng vẫn giữ kích thước mâm 14-inch. Khối lượng khô của phiên bản PCX125 2021 vẫn giữ ở mức 130 kg.

Quảng cáo



312768_2021_HONDA_PCX125.jpg

Tại Việt Nam, PCX125, PCX150 và PCX150 Hybrid hiện chưa có công nghệ phanh ABS. Giá niêm yết cho phiên bản PCX125 (thế hệ ra mắt 2018) hiện ở mức 56,49 triệu đồng. PCX125 vẫn thiếu hệ thống kết nối với smartphone của dòng SH 2020, hy vọng tiện ích này có thể xuất hiện cùng với ABS trên phiên bản sắp tới có thể về Việt Nam.

312763_2021_HONDA_PCX125.jpg
251 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Khi ra bản PCX 150 (2021) mình sẽ mua ngay, mẫu này đẹp hơn đời trước nhiều, mâm cũng đẹp. Không thích 125cc. Anh rể mới mua được mấy tháng nhìn cũng mê vì mình thích trải nghiệm đường trường của em nó rất sướng.
thanhfgf
ĐẠI BÀNG
3 năm
@tuyen_kientruc2013 Xe này so với pcx mới như cóc ghẻ với tiên nga
@tuyen_kientruc2013 Dĩ nhiên. Của honda lúc nào tụi nó chả khen đẹp. 😆
@thanhfgf Ừ cóc ghẻ cho thiên nga hít khói.
:
@gagalovegood Xe cho mấy ông u50-60 nó cũng khen đẹp, cải tiến cũng đẹp thế hệ PCX hơn trước nhưng thân xe vẫn cục mịch uốn lượn.
Ôi đẹp hơn nhiều rồi...Hóng về VN có bản ABS và giá dưới 75 triệu là đẹp. Sẽ ráng 😆))
@aslan_zara Thì đang nói thị trường VN chứ nói nước ngoài làm gì hả bạn ????
@n.a.v.i.p Haha bậy rồi ko phải cứ ABS là giống nhau cả nhé ông thần .nhìn lại cái nhỏ hơn là ổ khóa smart key trên vision,lead,ab,sh mode vs sh 125 nó có cùng loại với nhau ko
@Lehiepkhach1990 Tính đến đời 2019 thì ổ Smartkey trên xe Lead còn xịn hơn Sh, vì Lead mở được cả nắp bình xăng còn Sh thì không. Biết PCX nó có đồng hồ kĩ thuật số chán chê rồi Sh mới có không? Biết Lead có đèn led chán chê rồi Sh Mode năm nay mới có không ? ABS nếu khác thì chỉ có 1 kênh hoặc 2 kênh, còn chức năng thì chẳng khác gì cả. Biết thì thưa thớt còn không thì im nhé =))))))))
@n.a.v.i.p # nhau chỉ là 1 hay 2 kênh WTF ??? Haha đã dốt lại còn nói to haha ổ thêm mở cốp là xịn 🤣 ,bệnh vừa thôi nên phân biệt 2 cái nhé .chuyên gia kĩ thuật còn ko dám nói ABS giống nhau mà bình luận như thật ,còn kiểu t nói nó vậy thì nó vậy thì m ko thèm chấp cùn nhé.cái đèn led thì miễn bình luận vì mạn phép méo lq tới cmt của mình
minhtienbk
TÍCH CỰC
3 năm
Đèn trước đẹp hơn hẳn.
see022
CAO CẤP
3 năm
@minhtienbk Đèn đẹp hơn hẳn nhưng cái pô xe xấu quá ! Nhìn ko xứng.
TuanDatSet
ĐẠI BÀNG
3 năm
PCX125 2021 trông có vẻ góc cạnh nam tính hơn rồi đấy, nếu có điều kiện mình sẽ sắm 1 chiếc nhưng là bản 150cc mới phê!?!
Chời ơi nó đẹp . Nghe bảo pcx cấp cho châu âu giờ toàn của nhà máy ở vn lắp ráp sx thì phải . Chắc mình còn chờ bán hết lô tồn kho ms công bố mẫu mới
mrbluett
ĐẠI BÀNG
3 năm
Quá đẹp!!!
Yêu quá
Quá đẹp
Không có hãng nào làm pô đẹp như Piaggio. Nó thanh thoát và luôn hợp dáng xe. Xe này to đùng nhìn cái pô xe trớt qướt . Tôi phải chê vì lý do là không phải xe của .....tui. Hahahaha
@pond1597 còn chưa thấy hãng nào làm dàn nhựa + máy móc dở tệ như Piaggio @@
@hoai88vn Máy móc giờ này không biết thằng nào dở hơn đâu 😆
Đẹp hơn đời trước nhể
protk2
TÍCH CỰC
3 năm
ko hợp với mình 😁
tuanvaman
TÍCH CỰC
3 năm
Pcx thì cứ 150.. Chứ 125 chạy chán chết.
Mà coi wed sao lỗi vậy nhỉ?
tuanvaman
TÍCH CỰC
3 năm
???
image.jpg
khacthanhtam
ĐẠI BÀNG
3 năm
@tuanvaman bầu cư Mỹ, youtube bị lỗi bạn eey, sáng t vô youtube k đc
Sút lợn
TÍCH CỰC
3 năm
@vitamin_k Ngu gì tắt, phải chặn QC cho ku Hiệp nghèo bớt đi chứ.
tuanvaman
TÍCH CỰC
3 năm
@Sút lợn Vãi b ^^
tuanvaman
TÍCH CỰC
3 năm
@khacthanhtam Liên quan j tinhte b?
125 mà bản thân 115kg thì múc ngay.
kenilt
TÍCH CỰC
3 năm
@Not quite my tempo Vậy múc AB đi, thiếu gì lựa chọn, tự dưng bắt con xe đầm chắc nhẹ đi 15kg làm gì. Còn muốn kiểu giống giống vầy thì quất con Yamaha lexi 125 nhé.
@kenilt AB wá tệ, yên cứng như đá. Đã ngắn lai còn vểnh lên ngồi sau khá khó chịu.
@Not quite my tempo Vẫn 130kg bạn.
Hầm hố kiểu này nên trang bị động cơ 150 trở lên
kenilt
TÍCH CỰC
3 năm
@hoangthanh1994 Không khác nhau là mấy, PCX 125 là dòng xe bán chạy thứ 2 ở châu âu. Nên cần đếch gì phải tăng cc.
chú mèo
TÍCH CỰC
3 năm
Không có kết nối điện thoại!
125 trọng lượng bản thân nhiêu nhỉ?
@Not quite my tempo 130 ký bạn 😁
Đẹp, đi tour ngon
Sút lợn
TÍCH CỰC
3 năm
Thấy PCX các đời sau máy không êm bằng PCX đời đầu 2010.
@Sút lợn Đời đó ngon như dream thái hồi xưa
antonior
TÍCH CỰC
3 năm
@Sút lợn Đời đó gần 90% linh kiện trên xe là nhập Thái, xác nhận êm ái hơn tất cả các đời sau
phúc chồn
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Sút lợn Xe êm ái là do các linh kiện chi tiết được thiết kế để xe tăng tốc êm, nhằm tănng độ bền.
Những dòng xe sau này tập trung vào sức mạnh, tốc độ nên từ bộ nồi đến dây cu-roa cũng tạo nên tiếng ồn và độ gào máy.
Nói chung xe chạy bốc thì khó mà êm. Còn chạy êm thì k bốc.
Sút lợn
TÍCH CỰC
3 năm
@phúc chồn Đời đầu vẫn tăng tốc ngon ngọt nhé. Chủ yếu êm là do chất lượng, độ chính xác cơ khí.
@phúc chồn Nguỵ biện quá, đầy xe công suất mã lực hơn hẳn PCX mới nhưng vẫn êm.
danlv
TÍCH CỰC
3 năm
mức tiêu hao nhiên liệu của xe đạt 47,6 km/L, bình xăng 8.1L có thể di chuyển trong khoảng 385 km.
đi gần chắc 1-2 tháng mới đổ xăng 1 lần
Cười vô mặt
@danbtrs Bác đi ít nhỉ. Mình đi tuần 1 bình. PCX 2016
@danbtrs 1 tháng mình đi khoảng 1000km
@danbtrs 1 tuần đổ 1 lần, đi làm HCM >> LA. AVG 51km/l, bản 2016, ODO hơn 5 vạn.
@danbtrs Tớ tầm 10 ngày đổ 1 lần 😁
chạy pcx 125 từ 2014 đến giờ không có điểm nào chê ngoài cái lốp sau phải thay loại bản lớn hơn (loại cũ bé nhìn thiếu cân đối và hay bị trượt khi lên dốc), ăn xăng cũng khiêm tốn đổ đầy bình đi được 400km.
phúc chồn
ĐẠI BÀNG
3 năm
@bnn198 Thấy nhiều người nói lên nồi trước SH150 chạy bốc và mượt.
Anh em nào đã làm cho xin ý kiến với hoặc là thay bộ nồi nào đi êm mượt chỉ mình với!
phúc chồn
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Sút lợn Mình thấy đời 2021 này góc cạnh thể thao hơn nhiều, nhìn vừa sang vừa trẻ. Dáng đẹp máy ngon huhu
Sút lợn
TÍCH CỰC
3 năm
@phúc chồn Nếu đã thích thì bán AB đi rồi mua PCX. Đừng có nghe xúi thay đồ tùm lum vô.
bnn198
ĐẠI BÀNG
3 năm
@phúc chồn tôi đang đi sh 2017,gằn rung ở tốc độ thấp, vệ sinh thay bố 3 càng thay lò xo ốc đi đc 1 thời gian lại bị tiếp,đành chấp nhận sống chung với lũ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019