Honda ra mắt CB1300 Super Four & Super Bol D'Or 2021 tại Nhật Bản, giá từ 14.995 USD

Enzo Le
12/1/2021 8:1Phản hồi: 79
Honda ra mắt CB1300 Super Four & Super Bol D'Or 2021 tại Nhật Bản, giá từ 14.995 USD
Honda CB1300 Super Four là dòng xe huyền thoại của Honda, ra đời từ năm 1998 của thế kỷ trước. Và mới đây Honda đã tiếp tục giới thiệu phiên bản 2021 của dòng xe này với nhiều nâng cấp đáng chú ý, chúng ta sẽ cùng xem những cải tiến này có gì hấp dẫn nhé! 😃

honda_cb1300_super_four_2021_2.jpg

Honda CB1300 Super Four 2021 được trang bị động cơ SC54E với 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.300cc, làm mát bằng chất lỏng, cam kép DOHC 4 van mỗi xi-lanh, và tích hợp công nghệ phun xăng điện tử PGM-Fi của Honda. Cỗ máy này sản sinh công suất 113 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 112Nm tại 6.250 vòng/phút. Hộp số trang bị cho CB1300 Super Four 2021 vẫn là loại 6 cấp ly hợp ướt, sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hệ thống nhông sên dĩa.

honda_cb1300_super_four_2021_3.jpg

Nghe qua có vẻ như không có gì thay đổi so với phiên bản 2020, tuy nhiên sự thật lại là có, Honda CB1300 Super Four 2021 được trang bị công nghệ kiểm soát lực kéo tùy chọn HSTC của Honda với 3 chế độ lái: Standard, Rain, Sport. Bên cạnh đó xe còn có 2 trang bị tiêu chuẩn là hệ thống điều khiển bướm ga điện tử và hệ thống ga tự động Cruise Control, ngoài ra khách hàng cũng có thể tùy chọn hệ thống sang số nhanh 2 chiều Quickshifter.


honda_cb1300_super_four_2021_4.jpg

Hệ thống treo trên CB1300 Super Four và Super Bol D’or sử dụng phuộc ống lồng có thể điều chỉnh đường kính 43mm của Showa trong khi giảm xóc đôi có thể điều chỉnh được trang bị cho bánh sau. Honda CB1300 Super Four phiên bản SP 2021 sử dụng phuộc ống lồng có thể điều chỉnh màu vàng của Ohlins và phía sau là hệ thống giảm xóc đôi có thể điều chỉnh cũng của Ohlins.

honda_cb1300_super_four_2021_5.jpg

Đối với Honda CB1300 2021 bản tiêu chuẩn, hệ thống phanh đĩa được đảm nhiệm bởi kẹp phanh 2 piston của Nissin. Còn đối với phiên bản SP, xe được trang bị kẹp phanh đôi Brembo M4-32 xịn sò hơn. Trên ghi đông xe, bảng đồng hồ dạng analog kép được chia đôi bởi màn hình LCD đơn sắc hiển thị thông tin như vị trí cần số, đồng hồ đo nhiên liệu và chế độ lái.

honda_cb1300_super_four_2021_10.jpg

Nhiên liệu cho CB1300 Super được chứa trong bình xăng 22L và trọng lượng ướt là 266 kg đối với bản Super Four và 272 kg đối với bản Super Bol D'or. Chiều cao yên xe là 780mm và hệ thống đèn LED được sử dụng xuyên suốt từ đầu đến đuôi xe, hệ thống đèn pha dạng tròn cổ điển và dàn đèn hậu vuông vức đúng kiểu "truyền thống" từ trước đến nay.

honda_cb1300_super_four_2021_9.jpg

Honda CB1300 Super Four 2021 sẽ có 4 biến thể khác nhau với giá bán như sau:

Quảng cáo


  • Phiên bản Super Four: 14.995 USD
  • Phiên bản Super Bol D'Or: 16.050 USD
  • Phiên bản Super Four SP: 18.575 USD
  • Phiên bản Super Four SP Bol D'Or: 19.630 USD
honda_cb1300_super_four_2021_11.jpg


Theo Paultan
79 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mấy con này đi xa nao ngon
shoda
ĐẠI BÀNG
3 năm
@xemaycay R9T của anh bên trên thì dàn chân cứng rồi. Đi 1 người máu liều tăng cao là ôm được ngay. 😁
xemaycay
ĐẠI BÀNG
3 năm
@quang577 cậu đang nói xe nạng thì dễ văng đuôi lại lái sang con này ngon hơn con khác là sao thế cậu, rồi lại cảm giác là sao? bất cứ thứ gì liên quan tới vận hành xe thì chẳng liên quan cảm giác lái?? Cậu đi ko dc là cậu ko quen xe hoặc cậu quá yếu nhé. Mà cậu nói văng đuôi ở đây chắc là cảm giác của cậu thôi chứ ở đây nó văng là nó xoè nhé, ăn nói vớ vẩn.
quang577
TÍCH CỰC
3 năm
@xemaycay Vâng. Tôi chợt nhận ra biết chữ lại gây phiền phức trong trường hợp này 😃
Lúc nào cây xăng mở gần nhà thì mới giám xem đến xe này
Xe này đi Ship gái liệu có ổn không các bạn zai nhỉ ?
odysseyntn
TÍCH CỰC
3 năm
legend
Mr.Fap
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đậm chất huyền thoại
"Tứ siêu đẳng" 😁
scattered
TÍCH CỰC
3 năm
Mê con cb400 2021 của Thái mà chưa thấy về VN =.=' con 1k3 này thì khủng quá rồi.
Cover-2021-Honda-CB400-Super-four.jpg
Dookang
ĐẠI BÀNG
3 năm
@scattered cb400 nhập thái rồi không biết giá ổn hơn không nhỉ
curlybaby
ĐẠI BÀNG
3 năm
@scattered Đợi honda hồi sinh cb400ss để mua làm cái giấy mẹ bồng con cho chiếc ở nhà 😆
niknAmu
TÍCH CỰC
3 năm
@curlybaby Cb400ss vẫn có xe mới bán mà
curlybaby
ĐẠI BÀNG
3 năm
@niknAmu Bác cho em xin chỗ bán xe mới đi. Bác có nhầm cb400sf ko
niknAmu
TÍCH CỰC
3 năm
@curlybaby À mình nhầm, k phải xe mới. Mà là xe thanh lý hoặc xe cuc tút lại mới
Đấy, mấy ông nào định mua pkl thịt ba rọi 150cc thì nhích thêm 1.... đống nữa mua mấy em này ngon hơn không 😁
@caffeinezzZ câu nói huyền thoại: "thêm tí nữa"
phuc spkt
ĐẠI BÀNG
3 năm
@caffeinezzZ Nhích thêm quá trời đống luôn chứ 1 đống cũng k tới dc
Cười vô mặt
s89hd
TÍCH CỰC
3 năm
mèng ơi, cái dáng SF... bao giờ mới có xèng đây
phối màu Xanh Trắng phong cách BMW
@hung.nexus Lại tào lao. Cái màu này Honda nó bán từ tám kiếp rồi kêu phong cách Bỉm.
reaper911
TÍCH CỰC
3 năm
@hung.nexus Kiếm mấy dòng cb400 ấy, màu honda từ kiếp nào. Phán bmw
Ngochd47
TÍCH CỰC
3 năm
@hung.nexus bớt cuồng bim lại đi bạn :v
Tô Sáng
ĐẠI BÀNG
3 năm
Gắt
knbn55
TÍCH CỰC
3 năm
Về Việt Nam giá phải gấp đôi...
libieu
CAO CẤP
3 năm
@knbn55 X4 lận
@libieu Đâu ra x4 bạn? xe ô tô thuế cao hơn mà cũng có x3 là cùng.
libieu
CAO CẤP
3 năm
@Enzo Le 😁
Ngochd47
TÍCH CỰC
3 năm
@libieu cao cấp là cmt để đua top thôi hả ?
libieu
CAO CẤP
3 năm
@Ngochd47 mấy cái phân hạng này bác để ý làm gì
knbn55
TÍCH CỰC
3 năm
Địa phượt là vô địch.
Khang 5755
TÍCH CỰC
3 năm
Quá đã!
Cái giá ko thở nổi
Kinh vãi
dino_su
CAO CẤP
3 năm
Cb 400sf đã khủng lắm rồi. Con đó ngoài cái giá chực gắt ra thì trong đám dưới 600 ko con nào đi ngon và bền bỉ bằng
@reaper911 Nếu bạn đã có 400tr để mua xe, thì việc có thêm 80-100 nữa cũng không phải là khó! 😆
niknAmu
TÍCH CỰC
3 năm
@Enzo Le Nhầm, giá xe mới k có giá dứoi 550tr đâu
funnyduck123
ĐẠI BÀNG
3 năm
@dino_su Xe Nhật PKL dưới 600 chưa thấy con nào hư gì nhiều trừ mấy lỗi nhỏ. Đừng chém gió khi chưa trải nghiệm đủ.
reaper911
TÍCH CỰC
3 năm
@Enzo Le Mình đi làm được 6 năm rồi, lương tòm tèm ~3x củ. Mà để dành trầy trật lắm mới lên đc con cb500f. Phải để dư ra để mua pk, bảo dưỡng ... RÁNG TÍ thật sự rất khó luôn. Trừ khi đẻ ra phát đầu chạm luôn vạch đích =[[
cb400 cb1300 ko cần nâng cấp cũng đc ,vì nó chẳng có gì để nâng cấp 😁
Honda giảm nhân lực ở nhà máy ,nên super4 lúc nào cũng nào cũng cung thấp hơn cầu

mình thì thích cb400 hơn .đúng chất cb ,400cc là dư thừa ,nhẹ ,linh hoạt hơn 1300
@kixx tuy nhiên theo nhiều thanh niên Việt Nam thì 400cc vẫn còn "hơi íu", chắc toàn mấy thánh khoái bốc đầu! =]]
tunglv
ĐẠI BÀNG
3 năm
@kixx mình cũng rất thích CB400
Yêu quá
SF là cái gì đó rất đã

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019