Honda ra mắt CB650R 2021, phuộc trước mới, động cơ tinh chỉnh nhẹ, thêm tiện nghi, giá không đổi

Enzo Le
9/11/2020 6:34Phản hồi: 155
Honda ra mắt CB650R 2021, phuộc trước mới, động cơ tinh chỉnh nhẹ, thêm tiện nghi, giá không đổi
2021_HONDA_CB650R-3.jpg

Honda vừa chính thức giới thiệu chiếc CB650R phiên bản 2021 với nhiều thay đổi về mặt hiệu năng và vận hành so với phiên bản 2020. Honda CB650R là dòng xe naked bike cỡ trung khá ăn khách của Honda, và với những thay đổi và nâng cấp cho phiên bản năm 2021 này, Honda sẽ tiếp tục duy trì doanh số của mình một cách dễ dàng hơn.

2021_HONDA_CB650R-1.jpg

Phuộc trước dạng ống lồng ngược của Showa với đường kính 41mm, có thể điều chỉnh trước tải là trang bị mới đáng chú ý nhất ở chiếc Honda CB650R phiên bản 2021 này. Chiếc phuộc Showa mới này có thể điều chỉnh độ nén và mức giảm chấn phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm lại tốt hơn nữa cho chủ nhân chiếc xe. Hơn nữa, Honda cho biết rằng phuộc Showa SFF-BP này nhẹ hơn và cứng hơn so với phiên bản mà nó thay thế.

2021_HONDA_CB650R.jpg


Thay đổi đáng chú ý tiếp theo chính là ở phần động cơ, Honda đã tinh chỉnh cỗ máy 649cc trước đây để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải tốt hơn (Euro 5). Những thay đổi cơ bản ở động cơ bao gồm:
  • ECU được remap lại
  • Ống xả mới
  • Bộ chuyển đổi xúc tác mới
  • Ống tiêu âm mới với đường kính rộng hơn
  • Bổ sung thêm cảm biến góc trục khuỷu
  • Sử dụng gối cam mới

2021_HONDA_CB650R-2.jpg

Honda hiện vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật cụ thể của động cơ mới, nhưng nhiều khả năng là những chỉ số về vận hành sẽ không có nhiều thay đổi mà vẫn duy trì như cũ, bởi những nâng cấp lần này chỉ nhằm cải thiện về khí thải, giúp mẫu xe này đạt được những tiêu chuẩn ngặt nghèo hơn ở các thị trường khó tính.


Thông số kỹ thuật của Honda CB650R phiên bản trước

Honda CB650R phiên bản 2020 được trang bị khối động cơ 649cc, trục cam kép DOHC, cho công suất tối đa 93,9 mã lực tại vòng tua 12.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 64Nm tại 8.500 vòng/phút. Sức mạnh của động cơ này vẫn được duy trì đến những vòng tua cao từ 10.000 - 12.000 vòng/phút, đây đã là những con số khá ấn tượng rồi, nó đủ sức đáp ứng được nhu cầu cho đại đa số người dùng xe hiện nay. Bên cạnh đó, hãng xe Nhật cũng trang bị thêm hệ thống tùy chọn mô-men xoắn (HSTC) cho động cơ này, giúp người dùng chủ động hơn trong việc kiểm soát sức mạnh của xe.

2021_HONDA_CB650R-4.jpg

Nâng cấp tiếp theo của Honda CB650R 2021 chính là tay lái mới, được nâng cao hơn phiên bản trước một chút, theo hãng xe Nhật thì chi tiết này sẽ giúp người lái cảm thấy thoải mái hơn khi vận hành xe ở tốc độ thấp.

Quảng cáo


Ngoài ra, Honda cũng thay đổi một số chi tiết nhỏ về thiết kế bên ngoài của chiếc xe. Cụ thể là chắn bùn sau và chỗ gắn biển số được thiết kế tối giản hơn, cùng với đó là ốp hông xe cũng được làm nhỏ gọn, giúp chiếc xe thêm phần thanh thoát. Phần đèn pha LED của Honda CB650R 2021 cũng được tinh chỉnh nhẹ với chóa đèn kiểu mới.


Video trên tay Honda CB650R 2019 của Mod @su béo béo. Anh em có thể đọc lại bài trên tay mẫu xe này tại đây.

Những chi tiết đổi mới khác bao gồm màn hình LCD sáng hơn, cổng sạc USB Type-C dưới yên xe giờ sẽ là trang bị tiêu chuẩn. Honda CB650R 2021 sẽ có thêm màu xám Pearl Smoky mới, giá bán vẫn giữ nguyên so với phiên bản cũ, tức là khoảng 9.199 USD ở thị trường Mỹ và ở Việt Nam thì mẫu xe này đang được bán ra với giá 245,99 triệu đồng.

Nguồn Honda
155 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kimstars
ĐẠI BÀNG
3 năm
Ngon ngon ngon
matter
ĐẠI BÀNG
3 năm
@see022 Haha
@sadnightdj Đang đi ford ranger
sadnightdj
TÍCH CỰC
3 năm
@cuong_pham 208 =)), tưởng đi motor
@sadnightdj Ko có tiền =)) mới chỉ đi ké thôi =))
muibu88
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nhìn thèm... nhưng mà thôi
xxdeathxx
ĐẠI BÀNG
3 năm
yêu nhưng không đến được với nhau.
@xxdeathxx Nhiều người cũng than vậy sau khi chịch bấy bá xong và chia tay.
htnvn
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nhìn thích thật
Thiết kế ống xả thân thiện với người chạy sau là tốt rồi.
iáT Tài
TÍCH CỰC
3 năm
@rayz Chĩa nó có nhiều góc chĩa, con winer chĩa đúng góc người sau đứng đủ cảm thấy hơi bô phọt vào mặt
rayz
TÍCH CỰC
3 năm
@iáT Tài 1. do ko giữ khoảng cách tối thiếu, đi quá sát nhau.
2. bộ GTVT duyệt xe, mọi trách khứ cự cãi kiện tụng các bác lập hội mà kiện 😁 ko phải tự nhiên mấy con R3 MT03 pô có cái chụp chỉa xuống đất mà Honda lại chia lên trời đâu bác :D hehe
jambon
ĐẠI BÀNG
3 năm
@tuanbida Thật ra pô zin theo xe đều ok, âm thanh không quá ồn, có uy lực, mọi người hay gọi pô zin là hiền. Nhưng như thế là đúng theo tiêu chuẩn thiết kế về ô nhiễm môi trường, âm thanh mà đa số a e biker chạy moto đều thích móc pô hoặc thay pô độ vào không có hãm thanh tiêu âm, không có bầu tổ ong để cho tiếng nổ mạnh hơn uy lực hơn chạy thoát máy hơn nhưng lại làm cho mọi người xung quanh khó chịu như phá làng phá xóm, khói xịt nhiều rất khó chịu có mùi cay mắt.
Mình rất ủng hộ chạy pô zin, và thích các anh CSGT bắt hết xe thay pô độ gây ảnh hưởng khó chịu mọi người.
@HeoPeppa Đứng sau mà cũng chọn xe mắc tiền để đứng nữa, chí khí ghê 😂
daibt
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đẹp và ngầu quá...
Ngầu quá
mê thế mà không có tiền 😃
convoi9999
TÍCH CỰC
3 năm
Vẫn thích chất của dòng ducati hơn 😃
Có tiền là lụm em nó liền
TuanDatSet
ĐẠI BÀNG
3 năm
Xe chất đấy, nhưng không có tiền rước về 🤑🤑🤑.
chungs2k2
ĐẠI BÀNG
3 năm
mục tiêu cho 2 năm tới 😁
huytai93
TÍCH CỰC
3 năm
Vẩn đang chờ một dòng Naked biker có thiết kế giống vậy mà 200cc. chứ 650cc mạnh quá đi sợ lắm, lắp lúc quá chén mà vặn lút ga như con Dream đang đi thì nguy hiểm lắm
asskicker79
ĐẠI BÀNG
3 năm
@huytai93 đi mấy con 200 lỡ cỡ vđ. 1 là 150, 2 là lên luôn 300.
s2xmrt9x
ĐẠI BÀNG
3 năm
@huytai93 nói nhanh cho vuông có tiền hay k thôi, mua xe về độ nó còn đẹp hơn hãng nữa 😆)
huytai93
TÍCH CỰC
3 năm
@s2xmrt9x Ráng làm chiếc tầm hơn 100 đi thời gian dài bác. Chứ ko có tiền thì quan tâm mấy đồ này làm gì để thời gian kiếm tiền hợp lý hơn 😃"😃
@huytai93 Cb150r cũng đẹp mà
Nhịn cà phê chắc lâu à 😁☘️
huytai93
TÍCH CỰC
3 năm
@Bão Sài Gòn Bình quân bác nhịn một ngày 2 ly = 100k vậy chi một năm tiết kiệm đc 36,5tr tiền caffe mà giá e này 250tr vị chi bác nhịn 6,9 năm là đủ bác 😃😃
@huytai93 Cà phê ôm nó khác bọt lắm nhen 😝😝🤣☘️
*BeckBoss*
TÍCH CỰC
3 năm
@Bão Sài Gòn Chuẩn
trieuvhh
TÍCH CỰC
3 năm
Hóng cb300r 2 xy lanh
@trieuvhh CB250r thì hợp lý hơn vì có sẵn cục máy 250 của con CBR250RR
geniusbmt
TÍCH CỰC
3 năm
Body ngon thích hợp mấy anh tập gym đồ to con chạy mới bốc 😆
@geniusbmt Sai nha bạn, càng nhẹ ký chạy càng bốc nha, đâu phải tự nhiên mà mấy tay đua motoGP toàn phải tập điên cuồng để ép cân! 😆
geniusbmt
TÍCH CỰC
3 năm
@Enzo Le Mấy tay đua gân guốc không nói chứ mấy thư sinh văn phòng người mỏng lét đi nó nhìn không hợp cho lắm bạn 😂😂
BOT LOC
CAO CẤP
3 năm
@geniusbmt Văn phòng là mỏng lét à bác
Cười vô mặt
jambon
ĐẠI BÀNG
3 năm
@geniusbmt Mình cũng mỏng lét cơm mà thích quá thì chạy thôi bác à hihi! Cơ bản là thỏa mản sở thích của mình, chứ mình chạy thì mình đâu có ngắm đc mình, chủ yếu mình ngắm chiếc xe thôi còn người khác ngắm mình ngồi trên xe thì chịu hihi
MeoMao121
TÍCH CỰC
3 năm
Động cơ tinh chỉnh nhẹ là ko có thay đổi đấy 😆
@MeoMao121 Thay đổi nhẹ về mặt khí thải thôi bạn, công suất giữ nguyên mà thải ra ít hơn thì cũng khá hay rồi! Chưa hết đời xe thì đâu cần thay máy mới làm gì!
MeoMao121
TÍCH CỰC
3 năm
@Enzo Le Ý mình là nhà sx quảng cáo thôi, chứ thực ra nó ko có thay đổi gì cả, kể cả khí thải cũng phải là trong môi trường lý tưởng mới đc như thế.
tudo94
ĐẠI BÀNG
3 năm
@MeoMao121 ECU remap lại là cả một vấn đề rồi đó bạn!!!
MeoMao121
TÍCH CỰC
3 năm
@tudo94 mình đâu cần quan tâm nó làm ntn, quan tâm nó có tác dụng ntn thôi
tudo94
ĐẠI BÀNG
3 năm
@MeoMao121 Canh lại xăng gió, thay đổi lại tỉ lệ đốt, dẫn tới thay đổi cảm giác lái và mức tiêu thụ nhiên liệu!!! Như thế đã được coi là tác dụng chưa bạn?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019