Honda ra mắt CR-V Diesel phiên bản 2014 - mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, giá từ 38.290USD

Enzo Le
20/1/2014 8:17Phản hồi: 56
Honda ra mắt CR-V Diesel phiên bản 2014 - mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, giá từ 38.290USD
Honda-CRV-2014-1.jpg

Honda vừa mới cho ra mắt 2 phiên bản CR-V sử dụng động cơ chạy dầu Diesel - đó chính là Honda CR-V DTi-S và DTi-L, hai phiên bản này cùng với các bản chạy xăng sẽ hoàn thiện dải phẩm trong phân khúc crossover cỡ trung. Honda CR-V Diesel là dòng xe chạy dầu thứ hai được ra mắt của Honda, sau chiếc Civic Diesel Hatchback vừa được ra mắt vào năm rồi. Điểm khác biệt chính là Civic sử dụng động cơ Diesel 1.6L còn CR-V thì lại được trang bị động cơ 2.2L lớn hơn.

Cả hai phiên bản CR-V mới này đều được trang bị động cơ Diesel I4 2.2L tăng áp được làm hoàn toàn bằng hợp kim nhôm. Cỗ máy này cho công suất tối đa 148 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350Nm tại dải vòng tua 2.000 - 2.750 vòng/phút. Phiên bản DTi-S sẽ được trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 5 cấp tùy vào chọn lựa của khách hàng. Riêng phiên bản DTi-L thì chỉ được trang bị hộp số tự động 5 cấp.

Về mức tiêu hao nhiên liệu, phiên bản DTi-S chỉ tiêu tốn 5.8L/100km cho bản số sàn và 6.7L/100km bản số tự động và đối với phiên bản DTi-L là 6.9L/100km. Cả hai phiên bản DTi-S và DTi-L đều được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian điều khiển điện tử "Real-Time" thế hệ mới của Honda.

Hệ thống treo của Honda CR-V 2014 là MacPherson dành cho bánh trước và liên kết đa điểm dành cho bánh sau. Hãng xe Nhật trang bị cho CR-V mới hệ thống phanh đĩa tản nhiệt 295mm dành cho bánh trước và phanh đĩa 305mm dành cho bánh sau. Thể tích khoang hành lý phía sau của CR-V 2014 là 556L và mở rộng ra 1120L nếu gập hàng ghế thứ hai lại.

Giá bán cụ thể cho từng phiên bản CR-V Diesel:
  • DTi-S 2.2L AWD 6MT: 38.290$
  • DTi-S 2.2L AWD 5AT: 40.590$
  • DTi-L 2.2L AWD 5AT: 45.915$


56 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

OMG nói gì nói chứ chạy là chạy máy xăng chứ chạy máy dầu mai mốt nó ray gê lắm
Bác chủ thớt không nói rõ là giá này bán ở đâu chứ thông số thua santafe máy dầu đã ra từ lâu,
@Hungdunghcmc dương nhiên không phải giá ở vn rồi bác
@Hungdunghcmc bên autopro ghi giá ở Úc nè bác, mà bên đó ghi AUD còn tinhte ghi thành $, chả hiểu
http://autopro.com.vn/tin-tuc/honda-ra-mat-cr-v-may-dau-voi-gia-khoi-diem-33630-usd-2014012212127358.chn
@Apocalypse8888 Okie tks bac, gia Ben Uc thi Cao gap 2 Ben My roi. Minh Tuong CRV la xe sang voi gia 40k. Ha ha!!!
Giấc mơ
Sao mình lại ko thể mê đc cái đít lồi lồi ra của mấy em CRV mới này tẹo nào chứ
Const381
ĐẠI BÀNG
11 năm
@tuyendcc like
Mẫu xe này phần sau thiết kế xấu thê thảm. Tư dưng Honda CR-V mất biết bao khách vì cái hậu xe vô duyên này...
nguyendbk48
ĐẠI BÀNG
11 năm
@thienha777 cùng quan điểm với bác này, sao lại tk cái đuôi kì dị vậy nhỉ
@nguyendbk48 Hi sinh cái đẹp bên ngoài để lấy không gian bên trong
@thienha777 tuy chưa thể gọi là đẹp nhưng so với đời trước khá hơn bao nhiêu còn gì, cái hậu xe đời trước mới gọi là xấu thảm hại. ( ý kiến chủ quan thôi)
@thienha777 Lúc đầu cũng thấy thế.Nhưng không hiểu sao càng nhìn lại càng thấy đẹp lạ.Với lại lồi ra vậy chở thêm được hàng hoá cồng kềnh
Mấy dầu rất khoẻ, rất kinh tế, nhưng em rất tiếc là vào mùa đông không cẩn thận có ngày đề mãi không thấy nổ, cứ máy xăng cho lành thôi.
DeRossi
ĐẠI BÀNG
11 năm
@HieuLs.Luong Hà Nội 6-7 độ xe chạy Diesel vẫn nổ máy ầm ầm nhé .có phải ở nước Nga đâu mà sợ chứ 😆)
@DeRossi Đấy là bác ở HN, chứ em ở Lạng Sơn chứng kiến nhiều con diesel bị đông dầu lắm rồi.
letandat610
ĐẠI BÀNG
11 năm
Coi cái giá rồi phải làm phép nnân nữa. Chán thật.
tienlm
TÍCH CỰC
11 năm
Máy dầu thì phải gặp xe Đức, kế đến là Hyundai.

Honda CRV Diesel 2014 động cơ 2.2 lít có 148 mã lực
Santa fe VGT 2010 động cơ 2.2 lít đã 200 mã lực rồi

Hồi đầu nhìn CRV mới thấy xấu tệ, nhìn mãi quen rồi không thấy xấu nữa
braddock
ĐẠI BÀNG
11 năm
Mình thì thấy thiết kế mới này tổng thể nhìn đẹp hơn mẫu cũ nhiều ấy chứ. Nhìn xe mạnh mẽ khỏe khoắn hơn nhiều.
@braddock Cùng quan điểm !
Honda thiết kế dị hợm lúc mới ra nhưng nhìn lâu sẽ thấy đẹp.
giá bên mỹ rùi
@clickeveryday Bên Mỹ thông số công nghệ cổ này bán cho ai bác.

Kể cả là máy dầu công nghệ mới thì giá tại Mỹ bản AT cho phân khúc này chỉ hơn 20k tý thôi, 40k là giá xe sang rồi,
Soon91hpvn
ĐẠI BÀNG
11 năm
em rất là ác cảm với cái đít con này, thiết kế cụt cụt, không trường xe, không tạo cảm giác chắc chắn 😃
Mông không mẩy thì sao mà yêu được ...
Máy dầu phiên bản số tự động và tiết kiệm nhiên liệu...có vẻ là honda tập trung về tiết kiệm nhiên liệu nhất.
PS: Riêng em CRV đời mới này em ko kết cái đít của nó, tự nhiên lại phình ra 1 cục 😁
arcwin
CAO CẤP
11 năm
Bao giờ mới có đây
do cái cửa sổ nhìn hơi kì thôi
to như vậy hàng 3 ngồi mới thoải mái
@Cin47 Hàng 3 nào thế bác?
Trước vừa quyết CRV cho ông già, ra showroom nhìn thấy mông cong ổng với mình cùng chỉ vào em đời trước mông lép luôn. Nhìn kỳ cục thật!
không có cuộc thi bình chọn đuôi xe xấu các bác ah
ừ! cũng đồng quan điểm với các bác. cái đầu xe thì đẹp nhưng cái đuôi sau thì ngược lại. khó hiểu nhỉ? tại sao họ lại thiết kế như thế nhỉ?
Giá này ở Anh thì phải, ở Châu Âu thì máy dầu Honda không được nổi tiếng cho lắm, mà hầu như máy dầu của các hãng xe Nhật ở đây chỉ có Nissan là được đánh giá cao thôi.
detno29
TÍCH CỰC
11 năm
máy dầu so với máy xăng thì có lợi và hại gì không mấy bạn? mình chỉ biết là chạy dầu rẻ hơn chạy xăng thôi còn lại chả rõ mấy.
anhdayma
ĐẠI BÀNG
11 năm
@detno29 Sau mấy năm chạy mấy loại xe thì thấy máy dầu có vài ưu/nhược so với máy xăng...
Ưu: Tiết kiệm chi phí nhiên liệu, khỏe, bền bỉ hơn (đây là những lý do chính mà các xe vận tải, máy móc thi công hầu hết đều là máy dầu).
Nhược: Tiền mua đắt hơn (do công nghệ chế tạo), ồn hơn, hôi hơn, chạy trong phố hay chạy chậm rất bí, phải tầm 50km/h trở lên máy mới thoát, ai thích cảm giác dính lưng vào ghế thì ít có cảm giác hơn...
@detno29 Một ưu điểm nữa của máy dầu so với máy xăng là: máy dầu đạt công suất cực đại trong một dải vòng tua máy, đi sướng hơn rất nhiều so với máy xăng. Mình copy tạm thông số của santafe để bác hiểu thêm.
"Động cơ xăng Theta II 2.4 MPI, công suất 176 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 231 Nm tại vòng tua 3750 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100Km/h trong 10,9s và tốc độ tối đa đạt 190 Km/h.

Ở phiên bản động cơ dầu 2.2 CRD-i trang bị động cơ tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp sản sinh
công suất 197 mã lực tại vòng tua 3800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 445 Nm tại dải vòng tua 1800 - 2500 vòng/phút. Sức mạnh này giúp xe tăng tốc từ 0-100Km/h trong 9,7s và tốc độ tối đa đạt 190 Km/h."
@thanh_chi_nc Có gì đặc biệt?

Nhìn những chiếc siêu xe, nhất là dòng thể thao thực thụ, máy dầu chỉ là ngoại lệ, hiếm hoi.

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019