Honda ra mắt Vario 160: thiết kế mới, thêm phiên bản ABS, giá từ 40,7 triệu
Rất hay và hữu ích!/10 người
MinhTriND
6 thángBình luận: 222
Honda ra mắt Vario 160: thiết kế mới, thêm phiên bản ABS, giá từ 40,7 triệu
Honda Vario 160 vừa được ra mắt tại thị trường Indonesia sở hữu diện mạo khác lạ so với thế hệ tiền nhiệm, đồng thời cũng thay đổi đáng kể ở phần hệ truyền động nhờ khối động cơ hoàn toàn mới. Về thiết kế, Vario 160 nổi bật với phần đầu xe được thay đổi thiết kế hoàn toàn với dải định vị LED ban ngày mới. Thay đổi này khiến cho đầu xe trông “mập” hơn đáng kể và riêng bản thân mình vẫn chưa ưng ý với ngoại hình mới. Mặc dù vậy, các thay đổi nói trên cũng giúp cho cái nhìn từ phía trước xe trở nên bề thế hơn.



Cung cấp sức mạnh cho Vario 160 là khối động cơ 156,9cc làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất tối đa 15,1 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Để so sánh, Vario 150 trước đây được trang bị động cơ dung tích 150 cc cho công suất tối đa 13 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,4 Nm ở 5.000 vòng/phút. Nhìn chung, sức mạnh của động cơ 160cc không có quá nhiều chênh lệch so với phiên bản 150cc trước đây.

vario-160-tinhte-01.jpg

Kích thước lốp cũng là một trong những điểm nâng cấp trên Vario 160. Cụ thể, mẫu xe tay ga này sẽ được trang bị lốp lớn hơn với kích thước lốp trước/sau lần lượt là 100/80-14 và 120/70-14, thay cho lốp 90/80-14 và 100/80-14 trên mẫu cũ. Thay đổi này sẽ giúp cải thiện độ bám với mặt đường, đồng thời gia tăng tính ổn định khi vào cua. Hệ thống phanh của xe cũng được cải tiến khi Vario 160 giờ đây có phanh sau là dạng đĩa đơn thay vì phanh đùm như Vario 150.

vario-160-tinhte-20.JPG

Honda cung cấp cho khách hàng mua Vario 160 2 tuỳ chọn là bản phanh CBS thông thường và phiên bản sử dụng ABS. Giá bán của bản CBS sẽ là 40,7 triệu đồng và 44,9 triệu cho phiên bản ABS tại thị trường Indo.

222 bình luận
Sơn3333
ĐẠI BÀNG
6 tháng
Nhìn như nvx . vậy sau này winner sẽ có 160cc roài
@anhtin19 Sau này là khi nào ???
@anhtin19 Phát biểu vãi nồi thanh niên
@Sơn3333 nvx bo tròn chứ có góc cạnh như này đâu bạn @@ khác nhau hoàn toàn.
Kinh vãi
monkey1510
ĐẠI BÀNG
6 tháng
@Sơn3333 con NVX nhìn nuột hơn nhiều, trừ cái đích 2 con đều ko nuột lắm với thẩm mỹ nhiều người,nhưng cái đích NVX thì sport hơn😆
Nhìn như siêu nhân gao. 😆
@NGUYENVANHIEU1212 Đọc bài sao mà kêu giống siêu nhân là chê vậy?
@vinh quang 123 chúng ta có thể nói nhìn thật cá tính mạnh mẽ, những góc cạnh của xe thật men lỳ, ......, chứ đem siêu nhân gao ra so sánh thì thấy nó hơi mỉa mai bác ạ.
@NGUYENVANHIEU1212 Ko thấy mạnh mẽà chỉ thấy giống siêu nhân. 😂
@vinh quang 123 thế theo bác nó đẹp hay xấu ?
Hiìn như này abs 1 kênh thì phải
hadryan
TÍCH CỰC
6 tháng
@user1631888361589 Giá đó thì 1 kênh thôi
Nhìn cục mịch vãi
@Bơm Lốp Tàu Hỏa kém sang ghê, chưa bao giờ thích dòng vario, mà nghe đồn nó hư tùm lum lặt vặt
Thiết kế đụt thật.
Đội ngũ sáng tạo của Honda chán nghĩ rồi
@Canon100is chỉ yêu vnđ...là giỏi
@nospecial nó làm cho thị trường indo mà yêu vnd ??
@Canon100is đúng!
Ai chê thì chê chứ vè Vn giá x2 lên
Rainfox
ĐẠI BÀNG
6 tháng
@anhutsg Có đại lý báo 82 củ lăn bánh rồi các bác
Minh Trieu
ĐẠI BÀNG
6 tháng
@VICKEY333 dạ! thưa , tôi tìm rồi. chả có chỗ nào nói tỉ lệ nội địa hóa của click đạt bao nhiêu rồi bị áp thuế cao hơn (hay mấy ông làm trong hải quan , bán xe nhập khẩu mà biết dc???? chứ thông tin trên mạng chỉ nói cách tính hàm lượng nội địa (hlnd) asian chung chung chứ không nói cụ thể moto, oto nào, hãng nào, dẫn chứng, giấy tờ cụ thể ở đâu mà mấy ông nói click không đủ 40% hlnd asian????) . chứ không phải thực tế giá xe bán nội địa của 2 nước đã chênh nhau gần chục củ , số lượng nhập ít (khan hiếm), thị hiếu hàng Thái tốt hơn ?????. ông dẫn chứng tỉ lệ xe máy ( hay vario) của Thái đạt tỉ lệ ndh thấp hơn 40% đi thì mới tin, chứ hô theo ông Sgok đưa nguyên cái link chả ăn nhập vô cái xe này hay cả nền xuất khẩu xe của Thái cho lắm , nói vậy tôi nói Indo tỉ lệ cũng thấp hơn 40% cũng dc.
sgok
ĐẠI BÀNG
6 tháng
@Minh Trieu Siêu xe nó bị đánh thuế gấp 3-4 lần, tiền thuế hàng chục tỏi trở lên mà người ta vẫn mua ào ào huống gì dăm ba con xe này 😆
Thôi nói chung năm mới mọi người phấn đấu làm càng nhiều $ rồi mua xe gì cũng được.
@sgok Hóng Click 160i chắc tương tự khác đôi chút 🤣
Ko biết có phải là 160 eps+ ko. Hy vọng 2 năm nữa AB cũng nâng cấp giống vậy
@Hyper But Esp+ chứ còn gì nữa
@Hyper But Năm nay ra luôn rồi, không chắc 160cc nhưng esp+ là chắc chắn
hadryan
TÍCH CỰC
6 tháng
Chừng nào ab mới bỏ cái lưng xe để chừa chỗ gác chân đây
@Miyasaka AB mà ngon 😆 ko có chỗ gác chân thoãi mái, cái lưng gủ chiếm hết diện tích để chân, chỗ đó để dc mấy thùng bia, như Vario có con nít cho nó đứng đc luôn, ko có 2 hộc đựng găng tay khẩu trang mà kêu ngon 🤣
@Miyasaka mình thì đã từ lâu r và cung ko bao giờ đi xe có cái khung ở giữa, giờ đi lad, va 150 và sh150, cá nhân thấy ko có khung giữa thì sẽ treo đồ thoải mái hơn, để đồ cung dễ hơn vì sàn nó phẳng mà rộng, , tư thế ngồi và để chân thoải mái hơn, hay nói chung chảnh hơn
@hadryan bỏ c đấy đi bác, nó như con xe bò ấy, mua nhưngc con sàn để chân phẳng mà đi
@hadryan Mỗi model nó đã có những thiết kế riêng để phân biệt. Đâu cứ phải bảo bỏ là bỏ đc. Bác thích thì cứ vision hoặc lead rồi sh mà chiến thôi. Chứ giờ AB mà bỏ cái đó thì sẽ ko còn là AB nữa rồi.
156cc mà làm tròn lên 160. Honda riết bắt chước Yamaha lùa gà bằng thông số.
@tiethanhung Ủa chớ mấy cái CC ai chả làm tròn số. Nói năng hồ đồ.
@tiethanhung Ủa NVX với Ex vẫn ghi 155 đàng hoàng chứ đâu có làm tròn vậy.
@tiethanhung Xe nào cũng làm tròn mà
Kinh vãi
Ra mắt ở nước khác mà kg biết đưa lên đây làm gì hài thiệt.
@VICKEY333
Cười ra nước mắt
@Vu Duc Thong đưa lên để ng ta biết mà mua mà tham khảo mà tìm hiểu thậm chí xem cho đã mắt chư ssao bác, bác cũng thật là, e nói thật nếu giá tầm 60 đổ lại e sẽ múc ngay vì quá mê dòng xe này và vì e nó cũng quá đep, cá nhân thôi, mạc dù cũng có nhiều xe r
20220204_111826.jpg
lordgon
TÍCH CỰC
6 tháng
@security_lock Mình thấy xe vario hiện tại cũng sát giá bên indo lắm, thương gia k cắn nhiều mặc dù nhập khẩu, cơ mà chiếc này xấu quá bác ạ
@security_lock Nó có bán chính thức ở VN đâu mà biết với chả khảo.
Không đẹp, phong cách NVX
kêu như máy cày
@Cam vui vẻ Sh 125 gào ko khác gì ab 125, thậm chí còn to hơn...
@angel2706 Và hao căng hơn
khoanda47
ĐẠI BÀNG
6 tháng
@Ninh Thái Bình Chưa về vn mà biết kêu như máy cày lun. Thánh cho e lạy 1 lạy =))
khoanda47
ĐẠI BÀNG
6 tháng
@Cam vui vẻ Bác phán nghe hài quá bác, nhìn cái phuộc phán cả cái máy =)) Youtube có cả đống vid so máy ab và vario mà bác còn ngờ nghệch v?
Đời cũ đang đẹp tự nhiên ra đời mới có 2 cục gồ 2 bên nhìn xấu hơn NVX rồi =))
Kiểu này mất danh hiệu bán chạy tại VN.
2 năm nữa AB có ESP+ thì ngon hơn =))
@Anh Quân 247 Bên Indo thì nó đang Trend youtube qua giờ !!!! Trước mắt là thấy nó ra mắt thành công rùi đó. Nó xuất qua Việt Nam và các nước khác chỉ là % nhỏ trong tổng doanh số của nó. Nội bên Indo cặp Vario 125/150 vô đối có con xe nào qua lại đâu ? Chỉ thua con Honda beAT phân khúc nhỏ 110 như Vision Việt Nam thì không nói !!!
@fr3nzjpl4nt Indo nó chuộng Maxi Scooter nhưng vẫn có người khen người chê. Năm nay sẽ có thêm 1 phân khúc khách hàng mới và mất kha khá lượng khách hàng cũ.

Thị trường nó đa số là Maxi Scooter. Có con Vario 125 với 150 khác lạ chút thôi.
Giờ phân khúc tay ga thể thao cỡ nhỏ chỉ còn lại beAT =))
@Anh Quân 247 Maxxi Scooter chuộng hơn Vn, chứ làm sao qua Vario, beat, Scoopy dc bạn 😁.
Giá đó ở VN chỉ mua đc Airblade 125 ko ABS.
Dáng Vario mà to như ADV thì bao ngon. 😁
Mấy nước Indo, Thái... ko chuộng scooter dáng to như VN mình.
heeshun
TÍCH CỰC
6 tháng
@Frozental Phoenix VN mình chuộng dáng to bao giờ, như con Vario này nhìn đã thấy to lắm rồi, bản cũ nhìn gọn đẹp hơn.
@heeshun Ko chuộng dáng to mà mấy em chưa tới m6 vẫn cố rướn trên con SH nhìn như con thạch sùng ôm quả đu đủ.
@heeshun So giữa AB Việt và Click Thái là bác hiểu mà. 😁
Gì chứ xe phải to ngồi + bỏ đồ nó mới sướng :D
@HaiChin SH được bao nhiu chiếc khi so với AB và Vision ? Chắc không bằng số lẻ 😆 !!!! Vậy thì chuộng xe lớn hơn hay xe nhỏ hơn ???
@fr3nzjpl4nt Giá nó tương đương nhau đâu mà so kiểu đó đc.
Nhìn đẹp
Ngon vl, ở nhật mua con Vision 2020 mất 60 củ, con này ko biết khi nào mới có
@security_lock Thi A2 VN 1tr5, bao đậu 2tr
Bằng JP nó chia ra 2 loại AT & MT (lái dc AT)
50cc, 125cc, 250cc, 400cc, 1000cc
Mình qua đây cầm cái bằng VN qua thi thực hành để đổi bằng 125cc AT mà rớt 3 lần mới dc, đi thi tiếp bằng 400cc rớt 6 lần mới có dc cái bằng 😂
Xe thì rẻ như cho, bằng thì khó, rồi còn đăng kiểm, bảo hiểm đủ thứ
@akira6789 bác biết cho e hỏi là du học sinh chưa có bằng thì có mua đc c nc750 bên đấy ko, và nếu mua đc thì khi nào về nc mang về vn thì có rẻ hơn nhập hải quan chính ngạch của mấy ch tư bên vn ko nhỉ
hoặc có khi rẻ hơn nhưng thủ tục rườm rà nhỉ
@Cu Hiệp xì tin (Bùi Hoàng Hiệp) Xe mua thoải mái ai mua cũng dc, vận chuyển về thì hơi rắc rối tí, còn thủ tục giấy tờ ra biển số thì ko dc
@akira6789 bài thi của nó khó hơn hẳn, đánh võng ầm ầm mà ko cho đi chậm
Hóng cuối năm có AB 160
@quydanny123 Nhiều thằng kêu 2 năm nữa mới ra 🤣🤣🤣
LEHUYEN
TÍCH CỰC
6 tháng
Xấu và rối mắt quá!








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019