Honda Việt Nam vừa chính thức bổ sung thêm hai màu mới cho SH Mode đó là bạc mờ và đỏ đậm. Hai phiên bản này sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người dùng bởi trước đây SH Mode đã có khá nhiều tùy chọn màu sắc như xanh, đỏ, xanh ngọc, trắng, vàng. Honda cho biết, hai phiên bản bạc mờ và đỏ đậm mang đến sự mạnh mẽ, cá tính và trẻ trung cho người dùng. Giá bán mà Honda Việt Nam áp dụng cho SH Mode bạc mờ và đỏ đậm là 50 triệu 490 ngàn đồng, cao hơn 500 ngàn so với bản tiêu chuẩn và ngang bằng bản Thời trang.
Trên cả hai phiên bản, vành xe đều được sơn đen tạo cảm giác mạnh mẽ và thể thao. Ngoài ra, phần tay xách phía sau và ống giảm xóc trước cũng được sơn đen thay vì bạc như trên các phiên bản khác. Riêng cùm phanh trước và lò xo cuộn của giảm xóc sau được sơn đỏ nhằm tạo điểm nhấn cho xe.
Ngoài những thay đổi về màu sắc, SH Mode không có bất cứ khác biệt nào so với những phiên bản hiện tại. Động cơ vẫn là loại eSP 125 phân khối, 1 xy lanh, 4 kỳ, phun xăng điện tử, làm mát bằng chất lỏng cho công suất cực đại 11,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm. Xe sử dụng hệ truyền động vô cấp CVT. Những tính năng nổi bật trên SH Mode bao gồm công nghệ Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG, hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO.
Nguồn: Honda
Trên cả hai phiên bản, vành xe đều được sơn đen tạo cảm giác mạnh mẽ và thể thao. Ngoài ra, phần tay xách phía sau và ống giảm xóc trước cũng được sơn đen thay vì bạc như trên các phiên bản khác. Riêng cùm phanh trước và lò xo cuộn của giảm xóc sau được sơn đỏ nhằm tạo điểm nhấn cho xe.
Ngoài những thay đổi về màu sắc, SH Mode không có bất cứ khác biệt nào so với những phiên bản hiện tại. Động cơ vẫn là loại eSP 125 phân khối, 1 xy lanh, 4 kỳ, phun xăng điện tử, làm mát bằng chất lỏng cho công suất cực đại 11,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm. Xe sử dụng hệ truyền động vô cấp CVT. Những tính năng nổi bật trên SH Mode bao gồm công nghệ Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG, hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO.
Nguồn: Honda