Honda Việt Nam chính thức giới thiệu Airblade FI 2011

Didu
8/4/2011 4:41Phản hồi: 943
Honda Việt Nam chính thức giới thiệu Airblade FI 2011


Hôm nay (8/4), Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu Airblade FI phiên bản 2011 hoàn toàn mới tới người dùng trong nước. Như vậy sau hơn 4 năm có mặt trên thị trường thì Airblade, một trong những dòng xe tay ga được ưa chuộng nhất tại Việt Nam đã được nâng cấp thực sự cả về thiết kế tổng thể bên ngoài lẫn các tính năng bổ sung.


Airblade FI 2011 được giới thiệu cùng thời điểm Piaggio ra mắt Vespa LX/S i.e và trước khi Yamaha tung ra Exciter 2011. Airblade 2011 có thiết kế hoàn toàn mới chứ không phải chỉ là nâng cấp nhỏ về tem xe, hoặc cùng lắm là việc trang bị hệ thống phun xăng điện tử (FI) như các đời trước. Đèn pha của Airblade phiên bản mới mang hơi hướng của PCX và Airblade nhập với thiết kế tách đôi, giúp mặt trước của xe trông dữ dằn và khả năng chiếu sáng rộng hơn. Hai đèn xi nhan trên Airblade 2011 cũng được Honda thiết kế lại, xe mới có đèn xi nhan bố trí ra hai biên, nhiều người cho rằng thiết kế này giống với Nouvo LX của Yamaha. Đèn hậu không có nhiều khác biệt và vẫn sử dụng đèn LED giúp tiết kiệm điện cũng như tăng cường khả năng chiếu sáng.

Bảng đồng hồ trên Airblade 2011 cũng được thiết kế lại thể thao và cá tính hơn với hai đèn báo rẽ đã được tách rời khỏi cụm đồng hồ tốc độ. Ngoài ra, ổ khóa và chìa khóa xe cũng được làm mới thông minh và tiện dụng hơn. Chìa khóa đa năng trên Airblade 2011 sẽ giúp người dùng tìm xe dễ dàng hơn trong bãi gửi xe, chìa khóa này cũng cho phép kích hoạt đèn soi ổ khóa và hộc đựng đồ trong đêm tối. Đây là một trang bị cần thiết bởi trong đêm tối không ít người gặp khó khăn khi tra khóa vào ổ, đặc biệt là trong những trường hợp khẩn cấp.

Xe trang bị mâm đúc cỡ 14" ở hai bánh xe nhưng được thiết kế kiểu 3 chấu kép mới khỏe khoắn hơn, kèm với vỏ xe không ruột (tubeless), cỡ 80/90 cho bánh trước và 90/90 ở bánh sau. Ngoài ra, hệ thống phanh Combi Brake vẫn hiện diện trên phiên bản mới của Airblade. Bình xăng trên Airblade 2011 được đặt ngay ở vị trí trước yên xe, kế bên là một hộc đựng đồ nhỏ để đặt điện thoại hay ví...


Không như nhiều tin đồn trước đây cho rằng Airblade 2011 sẽ sử dụng động cơ 125 phân khối mạnh mẽ, xe chỉ được trang bị động cơ 108 phân khối làm mát bằng dung dịch như phiên bản trước. Động cơ này được Honda sản xuất trong nước, rút gọn từ động cơ trên mẫu xe PCX. Theo thông tin có được, Honda Việt Nam sẽ bán ra Airblade FI 2011 từ ngày 12 tháng 4 tới với giá dưới 36 triệu đồng. Xe sẽ có các màu như trắng, đen - bạc và đỏ - trắng.

Cập nhật 18h21' hình ảnh chính thức Honda Airblade FI 2011 (Nguồn: Autonet)












Quảng cáo





Hình ảnh Honda Airblade FI 2011:



Đèn pha mới khiến Airblade 2011 trông dữ dằn hơn




Quảng cáo











Bình xăng kèm hộc đựng đồ


Ổ khóa với đèn chiếu sáng


Vành đúc 3 chấu kép




Cốp đựng đồ rộng với đèn chiếu sáng




Nguồn: AutoPro
943 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kekenano
TÍCH CỰC
13 năm
Mặt nạ đúng là quá dữ, cái giá bán thật còn làm nhân dân sợ phát khiếp hơn
camapbu
ĐẠI BÀNG
13 năm
lai giữa RSX với Click hay sao ấy :mad::mad::mad::mad:
hcqp
ĐẠI BÀNG
13 năm
Chính xác! Đèn trước trông dữ dằn ghê! Giống CLICK luôn á! Ghê thiệt chứ! he he he
nhìn không đẹp bằng Airblade đời cũ, đèn đầu xe không đẹp lắm
RHINO_BOY
TÍCH CỰC
13 năm
mình cũg thấy vậy
giá này chắc 1 năm nữa mua cũng chưa được chứ đừng nói thời điểm này....botay.vn...( ai dám nói giá kg bị đội lên chứ)...
kimsongsing
ĐẠI BÀNG
13 năm
em đồng quan điểm với bác này
anhthpc
ĐẠI BÀNG
13 năm
đợi cái giá ....! Cái giá sẽ sốc hơn cái vỏ đó.
khicon257
TÍCH CỰC
13 năm
Còn PCX........, còn mấy cái kia ông nhai vs lảm nhảm nhiều quá, nhàm rồi..
Ở đâu ra thông tin NouLX bán dưới giá đề xuất vậy? Mà anh cũng ko nhớ là lúc trước NouLX có giá đề xuất 28tr nữa? Cho anh cái dẫn chứng luôn nha. Chỉ biết AB2011 thời gian đầu bán ko dc phải hạ giá gấp từ 50tr xuống 43tr để vớt vát người mua. NouLX thiết kế sai vậy mà được AB2011 nhái lại đó, chắc Honda thấy thiết kế Yamaha đỉnh quá nên phải cắn răng đi copy lại đây :cold:
Nou LX năm 2011 đang bị tẩy chay, ế nên bán dưới giá đề xuất chứ hết làm giá nè em, topic này đây: [h=2]Giá xe thời điểm thấp nhất trong năm[/h]
TYA đã thừa nhận rồi em ok

Nou LX lúc đầu mới ra 28 chai, em không nhớ là chuyện của em ok.Nếu em thực sự ko nhớ thì nói anh, anh giúp cho em nhớ.

AB Fi 2011 anh thấy giá toàn 43-44 chai bao giấy chẳng hiểu 50 chai em lấy giá ở đâu.Có khi nào em nhầm sang Exciter 2011 ko vì Exciter 2011 lúc đầu 5x chai giờ xuống 4x chai rồi để vớt vát người mua.

AB Fi 2011 ko có thiết kế ống thông gió thấp như Nou LX, cũng không thiết kế để hơi nóng phả vào chân người ngồi sau như Nou LX. Nou LX thiết kế sai ko chịu sửa chứ AB Fi sai là sửa. ANh nhớ lúc đầu AB thường cốp nhỏ hơn, nắp đổ xăng lệch 1 bên.Sau này HOnda chỉnh lại hết, vậy chứng tỏ kỹ sư Honda giỏi hơn yamaha nhiều nhé em.
Cái bài viết đó có từ đời nào rồi, đến giờ nó ko còn giá trị tham khảo nữa nên em cũng đừng dựa hơi vào nó nhìu quá.
NouLX mới ra giá là 29tr2 nhé, ko biết thì dựa cột mà nghe nhé.
Con AB2011 lúc mới ra giá 50tr ai cũng biết nhé, bây giờ hỏi thì đương nhiên giá chỉ còn 44tr, lập luận cùn thế? Giá con Ex2011 vần trên 5x nhé. Chỉ có AB2011 hạ từ 50 xuống 44tr để vớt vát người mua thôi, đừng có tự bóp méo sự thật như thế chứ?
mammam
TÍCH CỰC
13 năm
quá đẹp nhìn lại em na già nhà mình thấy phát ngán
Bỏ tiền ra cho tụi HEAD nó chặt thêm khoảng 10 chai nữa, ai thích chứ em từ nay xin tránh xa honda! Sợ quá rồi, chất lượng càng ngày càng đi xuống, giá càng ngày càng đi lên và không bao giờ bán đúng giá niêm yết.
CHính xác bro!
Wave 110 S hay RSX đua ko lại con Sirius với Taurus, bó chiếu....!
MÀ con AB này nhìn giống LX ở cái dàn đầu quá...
thì mọi người đừng có làm ra vẻ là mình cần mua xe là tụi nó đâu có làm giá mình được đúng không bạn
Honda đã biết học hỏi Ya
zeke
TÍCH CỰC
13 năm
Giống Joyride sao sao í, hết thik Honda oý, chạy No LX xong chạy chiếc AB thấy nản nản sao í
Mình cũng thấy nó có một số chi tiết giống với một mẫu xe nào đó mà không nhớ nổi. Bạn nói ra mình mới nhớ. Hihi
chạy AB Thái xong thì chán No LX lun
cuticuti
TÍCH CỰC
13 năm

mình chưa chạy ab thái nhưng mà minh nghĩ nó cũng fai sx theo tiêu chuẩn của honda thôi,cái khác chắc là do nó tính = usd,nên giá tiền nó làm cho nhiu người nghĩ mình đẳng cấp hơn những người chạy AB VN
hungngoduc
ĐẠI BÀNG
13 năm
Mình chưa chạy AB Thái bao h nên không dám nói nhiều. Chỉ thấy bạn so sánh khập khiễng quá. AB Thái giá nó đến gấp đôi No LX còn gì.
cái đèn hầm hố thế mà cái tay lái lệch ra khỏi cấu trúc của nó kiểu j ấy, k thích lắm 💀
Thiết kế cũng đẹp nhưng bọn Head, Ôi, Ball Shit!
bogia19
ĐẠI BÀNG
13 năm
MrChun xin cái top....
Ôi honda..........
không biết em này có bị bọn head chém không nhỉ....
chưa nhắc tới giá...

chắc cũng trên dưới 50 chai
haizzzzzzz
thangd05
ĐẠI BÀNG
13 năm
con này mà bán dưới 36 tr à các bác =)) ko tin nổi. kiểu j cũng bị chém lên 5x
mau` me` va` xau' ^^
;) nhìn chả thấy thích, nhìn thô kệch sao đấy. Hi vọng dòng trước giảm giá để hốt về xài
Archer.M
ĐẠI BÀNG
13 năm
Ra bản 108cc trước, rồi 6 tháng 1 năm sau mới ra 125cc 😃...chiến lượt kinh doah
bynight85
ĐẠI BÀNG
13 năm
Thiết kế kiểu gì thế này, còn xấu hơn đời trước, đã thế giá còn cao, mua con này có mà..........
Thik Nouvo hơn airblade
Ko đẹp bằng phiên bản cũ.
Nói thật, nhìn xấu/ Chả thà thanh niên tính như bên Yamaha. Chưa kể là giá kiểu gì cũng bị đội lên và phân khối thì yếu xì.
9 xác giống ý kiến mình 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019